ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic >>The Sixth Sense<< เพื่อนสนิท [กรรณแก้ม,,รสณิณ,,เนตร]

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ ๔ :: ข้าวต้มหวาน!!?

    • อัปเดตล่าสุด 23 ต.ค. 55


     นี่ยัยแก้ม  กินเข้าไปสิเนี่ยข้าวต้มกุ้งเนี่ย!! เธอชอบกินกุ้งไม่ใช่หรือไง?”   กรรณาเหวี่ยงออกมาเบาๆเมื่อเห็นคนตรงหน้าไม่ยอมแตะต้องข้าวต้มตรงหน้าสักที

     

     

    เธอก็ยังไม่ได้กินเหมือนกันนั่นแหละ  ฉันก็รอให้เธอกินก่อนฉันค่อยกินก็ได้...”  สาวไฮโซอ้อมแอ้มตอบออกมาพร้อมกับใบหน้าที่เริ่มขึ้นสีหน่อยๆ

     

     

     

     

    โอ้ววว!! สมงสมองกระทบกระเทือนกันไปหมดแล้วมั้งสองคนนี้เนี่ย... มั้นไม่ใช่ มันม่ายช่ายยย!!~”   ก๊องโวยวายออกมาด้วยเสียงกระซิบ

     

    เบาๆสิไอ้ก๊อง! ถ้าขืนสองคนนั้นรู้ว่าเราแอบดูล่ะก็มีตายหมู่นะเว้ยย!!!!”   ญาณิณดุน้องชายของเพื่อนรักที่บางทีพวกเธอก็แอบเห็นว่ามันเหมือนจะเป็นน้องชายของพวกเธอทุกคนไปด้วย

     

     

    กลัวพวกนั้นเห็นงั้นหรอ?? ท่านคะ เพื่อพวกเราทุกคน...”     สุคนธรสขอความช่วยเหลือออกมาลอยๆให้พลังงานศักดิ์สิทธิแถวนั้นพอได้ยิน

     

     

    นี่พี่พูดกับใครอีกแล้วเนี่ย!!?  อ้าว! ลุงง!!! โห่ ผมก็นึกว่าหายไปไหน.. แล้วนั่นท่องอะไรน่ะ!?”  ก้องฟ้าทำท่าสับสนจนคนที่เหลือแอบขำไม่ได้  อยู่กันมาจะเป็นปีอยู่แล้ว มันก็ยังไม่เชื่อเรื่องท่านเจ้าที่ที่แต่งตัวมาเป็นยามอยู่ดี!

    พูดมาน่าไอ้ก๊อง!! ...จัดให้เลยจ้ะ!!”  ท่านเจ้าที่ในชุดรปภ.ทำปากขมุบขมิบสักพักก่อนที่จะหันมาส่งยิ้มให้เนตรสิตางศุ์เป็นเชิงว่าเรียบร้อยแล้ว

     

     

    ท่านเขาบอกว่าเรียบร้อยแล้ว...”  เนตรกระซิบบอกเพื่อนๆก่อนจะหันไปดูภาพตรงหน้าต่อ

     

    .

     

    .

     

    .

     

     

    นี่แกจะกินไม่กินห๊ะยัยแก้ม!!? เก้าโมงกว่าแล้วนะ!   กินเข้าไปเดี๋ยวนี้เลยนะเว้ยย!! ฉันจะไม่หามแกส่งโรงบาลนะบอกไว้ก่อน!”      กรรณาเอ็ดคนตรงหน้าที่ทำท่าดื้อดึงไม่ยอมแม้แต่ที่จะมองถ้วยอาหารตรงหน้าไปอีกครั้ง  และตอนนี้ทำท่าจะไม่สนคำสั่งของเธอด้วยอีกคน 

     

     

     

    โอเคๆยัยหัวลูกโป่ง... ฉันยอมละๆ! เธอกินคำนึง ฉันกินอีกคำนึงสลับกัน โอเคป่ะ!??”   สาวตัวเล็กกว่าหยิบช้อนมาตักข้าวต้มเข้าปากตัวเองก่อนจะตักอีกคำยื่นไปตรงหน้ากรรัมภาด้วยท่าทางห้าวๆแบบที่เธอเป็น..  แต่ถึงจะห้าวแค่ไหนเธอก็ไม่อาจที่จะสะกดมือไม่ให้มันสั่นได้  คงสั่นตามจังหวะการเต้นหัวใจของเธอที่ตอนนี้มันแทบจะหลุดออกมาโชว์เสต็ปบี-บอยข้างนอกแล้วล่ะมั้ง!! 

     

     

     

    อูยยยยย!!~ หวานเกิ๊นนน!!!!    มีผีตัวไหนมันแอบมาสิงยัยกรรณป่ะเนี่ย!?”     ญาณิณโอดครวญขึ้นมาเบาๆ  ถ้ามันจะหวานกันไม่เกรงใจพวกพ้องขนาดนี้ล่ะกว้ออ!?  เจ๊อยากจะบ้า!!

     

     

     

    ฉันว่าฉันกินเองได้นะยัยกะ..”       กรรณาช่วงชิงโอกาสที่อีกคนกำลังเผลออ้าปากทักท้วงป้อนข้าวต้มเข้าปากอีกคนอย่างรวดเร็วแล้วหันมาอ่านหนังสือเพื่อปกปิดรอยแดงๆบนใบหน้าอย่างรวดเร็ว

     

     

     

     

    เอ่ออ...  ฉันว่าฉันไปกินถ้วยของฉันในบ้านดีกว่าเนอะ ไม่กวนแกแล้วดีกว่า แหะๆ”    แก้มถอยตัวออกมาเบาๆแต่เพื่อนตัวแสบของเธอกลับยื่นมือมาคว้ามือเธอเอาไว้ได้เสียก่อน

     

     

    อยู่ตรงนี้นี่แหละ!!  บอกให้นั่งด้วยกันก็นั่งด้วยกันก่อนไม่ได้หรือไง?? แต่ถ้ารังเกียจกันก็ไปเถอะ ฉันไม่ว่าแกหรอก!!”       กรรณตัดพ้อเบาๆ  แต่ไม่เกินสิบวินาทีหลังจากนั้นช้อนที่บรรจุข้าวต้มเอาไว้เสียเต็มก็เข้ามาจ่อปากเธอเพื่อแทนคำตอบจากคำถามนอยๆไร้สาระของเธอเสียแล้ว

     

     

    อ้าปาก!!”   กรรัมภาดุคนตัวเล็กที่ทำท่าจะปฏิเสธข้าวต้มที่เธอยกมาให้เสียงดังจนทำให้อีกคนต้องยอมอ้าปากแต่โดยดียอมให้อีกคนพาข้าวต้มที่เริ่มเย็นแล้วเข้าปาก ทำไมข้าวต้มเจ้านี้มันหวานจังนะ!??  ไอ้ก๊องมันซื้อมาผิดร้านหรือเปล่าล่ะนี่!?

     

     

     

     

    ไม่ดื้อกับเขาบ้างก็เป็นนี่...”     กรรัมภาอมยิ้มให้กับเด็กน้อยที่เธอย้ายตัวเองมานั่งข้างๆ....                    

     

     

    น่ารักชะมัดเลยให้ตายสิ!!!   จะไม่ให้เธอใจสั่นเวลาอยู่ใกล้ๆได้อย่างไรล่ะ!?   

     

     

     

    ใครไม่มาเป็นเธอคงไม่เข้าใจหรอก  ว่า ตัวแสบน้อยของเธอ น่ารักขนาดไหน

     

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


     

    มาสั้นๆก่อนจะลาหายไปอีกสองวัน! 555555


    คอมพ์โดนจ่อละ ได้แค่นี้จริงๆ! :P

     

    Love you my reader. :)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×