ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    :: The Star High School โรงเรียนนี้วุ่นดีแฮะ ::

    ลำดับตอนที่ #3 : Part 3 >> 1st Day

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ค. 55


     “เย้!! ถึงแล้วววว!~ ”    ไม่เกิน5นาทีตามที่เจ้าของรถโม้เอาไว้  4 นาที 58 วินาที...

     

    ไปกันได้แล้วมั้งคะพี่ชาย..    แอปเปิ้ลเอ่ยเร่งคนที่กำลังมีความสุขกับสมรรถนะของรถจากแดนไกล

     

    คร้าบๆ ไหนๆพี่ขอดูแผนผังหน่อยดิ๊ๆ ห้องผู้อำนวยการอยู่ไหนหว่า...     พี่ชายสุดหล่อจมลงไปกับแผนผังตึกอำนวยการ เพราะตึกนี้มันไม่ใช่ตึกเล็กๆเลยน่ะสิ ห้องทำงานสารพัดฝ่าย ห้องประธานฝ่ายนั้น รองประธานฝ่ายนี้ ไหนจะห้องประชุมใหญ่ ห้องประชุมเล็ก ยิบย่อยกันไปหมด..

     

    ไปๆแอป พี่เจอละ ชั้น 3 ติดกับห้องประชุมเล็กที่ 12”     เนสพูดพร้อมปิดแอร์และดับเครื่องยนต์ เดินจากรถไป แผนผังซับซ้อนขนาดนี้คนปกติทั่วไปคงใช้เวลาหาเกือบชั่วโมง แต่กับอัจฉริยะคนนี้ ไม่ถึง 3 นาทีก็เจอแล้วล่ะ!!

     

    ค่ะๆ 

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    มีธุระอะไรคะ?”      เลขาสาวสวยหน้าห้องผู้อำนวยการโรงเรียนเอ่ยถามอย่างใจดี

     

    มาตามหาหัวใจครับ ไม่ทราบว่าแถวๆนี้พอจะมีหัวใจดวงเล็กๆตกอยู่บ้างรึเปล่าครับ?”       หน่วยประมวลผลของหนุ่มอัจฉริยะเริ่มปล่อยมุขเสี่ยวออกปฏิบัติการทันที...

     

    อ๋ออ.. เห็นอยู่แว้บๆนะคะ แต่เมื่อกี๊ดิชั้นเห็นแม่บ้านเก็บไปใส่ถังขยะแล้วล่ะค่ะ ... ตกลงไม่ทราบมีธุระอะไรคะ คุณยุทธนา  อินทรสูตร??”     เลขาสาวสวยขยี้มุขเสียเละแล้วถามต่อด้วยรอยยิ้มพิมพ์ใจเหมือนตอนแรก

     

    ไม่ทราบว่ารู้ชื่อผมได้ยังไงครับ?”

     

    ป้ายชื่อที่หน้าอกคุณไงคะคุณยุทธนา   พูดพลางผายมือมาที่หน้าอกข้างซ้ายของร่างสูง

     

    อืมม... ไม่ทราบว่า เห็นป้ายชื่อของผมแล้ว  พอจะเห็นหัวใจของผมบ้างหรือยังครับ?”     คนตัวสูงทำหน้าใสซื่อพร้อมเอานิ้วจิ้มไปที่หน้าอกข้างซ้ายอยู่หลายที

     

     

    เก่งขนาดไหนคงไม่รอดแล้วล่ะ ถ้าคิดจะเอาชนะนายยุทธนาคนนี้ ฉลาดเป็นกรดไปซะทุกเรื่อง  เล่นจนหน้าสาวสวยแดงขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด แดงจนทะลุเมคอัพหนาๆนั่นเลยทีเดียว  ร้ายจริงๆ

     

    พี่เนส... พอได้ยัง!? เราน่าจะเข้าไปพบท่านผู้อำนวยการได้แล้วนะ

     

    “5555 โอเคๆ  ...  คือผมจะมาพบท่านผู้อำนวยการน่ะครับ   เรียนท่านว่า ยุทธนา กับ  อิษฏิ์อาณิก อินทรสูตรก็แล้วกันครับ

     

    ค่ะๆ...รอซักครู่นะคะ

     

    เป็นไงแอป? พี่เจ๋งป่ะ? 555”    พี่ชายหันหน้ามากระซิบถามน้องสาวขณะที่รอเลขาหน้าห้องคนสวยโทรเรียนท่านผู้อำนวยการอยู่

     

    ค่ะๆ เจ๋งมากกก!!”    น้องสาวตอบด้วยน้ำเสียงชื่นชมในตัวพี่ชายแบบไม่ค่อยเต็มใจเท่าไหร่นัก   เธอล่ะเบื่อจริงๆพวกเจ้าชู้ประตูดินเนี่ย

     

    เชิญข้างในได้เลยค่ะ

     

    ขอบคุณครับเนสเอ่ยขอบคุณพร้อมส่งรอยยิ้มหว่านเสน่ห์ไปให้สาวสวยตรงหน้าจนทำให้รอยแดงๆที่ยังไม่ค่อยจางลงไปเท่าไหร่เห็นชัดขึ้นมาอีกครั้งนึง

     

    ก๊อก ๆ

     

    เชิญครับเสียงที่ดูน่าเกรงขามมากๆอนุญาตให้เข้าไปข้างในห้องได้

     

    ถกลเกียรติ วีรวรรณแอปเปิ้ลอ่านชื่อถูกสลักอยู่บนแผ่นทองคำแท้ 99.99% เกรด A ทำไมถึงรู้น่ะหรอ.. เพราะระหว่างทาง พี่เนสเล่าให้ฟังมาหมดแล้วน่ะสิ เห็นมั้ย ไม่ต้องเสียแรงอ่านเองเลยซักนิด ไอ้หนังสือแนะนำโรงเรียนอะไรนั่นน่ะ.....

     

    สวัสดีครับ..

    สวัสดีค่ะ..

     

    สองพี่น้องกล่าวทักทายผู้อำนวยการอย่างอ่อนน้อมที่สุดเท่าที่ทั้งสองจะทำได้  เพราะเห็นชัดเลยว่าถ้าไม่ทำอย่างนี้  คงจะไม่ได้อยู่ดีกินดีในโรงเรียนนี้อย่างแน่นอน

     

    สวัสดี  ยินดีต้อนรับสู่โรงเรียนใหม่นะ ... เดี๋ยวรอสักพักนึง คุณยุทธนา คุณอิษฏิ์อาณิก เดี๋ยวจะมีคนมารับพวกคุณไปชมโรงเรียน   ท่านผู้อำนวยการกล่าวทักทายสั้นๆก่อนที่จะมีเสียงเคาะประตูดังตามขึ้นมา

     

    ก๊อก ๆ

     

    เชิญเข้ามา 

     

    ขอประทานโทษที่มาสายครับท่านผู้อำนวยการ พอดีผมพึ่ง....

     

    ผมไม่ต้องการคำแก้ตัว คุณสิริพงศ์ ...... ผมจำได้นะว่าผมนัดคุณนภัทรเอาไว้ ไม่ใช่คุณ ทำไมถึงเป็นคุณได้ล่ะ??”   ท่านผู้อำนวยการถามนายสิริพงศ์อย่างไม่ค่อยพอใจจนทำให้ชายหนุ่มหน้าถอดสีลงเล็กน้อย

     

    คือท่านประธานของพวกเราติดภารกิจด่วน และเป็นภารกิจที่สำคัญยิ่ง  ท่านประธานก็ฝากขออภัยท่านผู้อำนวยการมาด้วยครับ... 

     

    หรอ.. ถ้าอย่านั้นผมฝากรับผิดชอบด้วยนะคุณสิริพงศ์ แล้วอย่าให้ขาดตกบกพร่องอะไรล่ะ...  เข้าใจนะ

     

    ครับ ... เอ่ออ   เชิญทางนี้ครับ คุณยุทธนา คุณอิษฏิ์อาณิกสิริพงศ์ผายมือช้าๆไปทางประตูก่อนที่จะเดินนำหน้าออกไปก่อนด้วยหน้าตาที่ไม่สบอารมณ์เป็นที่สุด ได้นอนไม่ถึง8ชั่วโมงด้วยซ้ำ  ข้างกระปุกครีมมันเขียนว่าต้องมาสก์ไว้8ชั่วโมงขณะหลับ  เหอะๆ จบงานนนี้จะไปบี้ไอ้คนโยนงานให้ยับเลยคอยดู!!!

     

    เฮ้ยย แอมป์ เรื่องต้อนรับเด็กใหม่อ่ะ ฝากหน่อยนะ พอดีชั้นติดธุระด่วนว่ะ! เช้านี้ 8 โมงห้องผอ. อย่าสายนะเว้ยย!” สายด่วนจากท่านประธานตอน 7โมงกว่าๆ เมื่อคืนกว่าจะได้นอนก็ปาเข้าไปตี2แล้วนะเฮ้ยย!!

     

     

    อ้าวไอ้ท่านประธานกัน นภัทร อย่ามาอย่างนี้นะเว้ยย! งานใครก็งานมันดิ้!!!”

     

     

    ไม่อย่างนี้แล้วจะยังไงครับไอ้เลขาแอมป์ สิริพงศ์? แล้วเมื่อคืนใครเป็นคนชวนชั้นไปเที่ยวจนทำให้แฟนชั้นงอนห๊า!!?  วันนี้ไม่ได้จริงๆ ชั้นต้องไปตามง้อมัดหมี่แล้ว... งานนี้แกรับผิดชอบไปเลย!!  .... โอเคนะ แค่นี้ล่ะ บาย!”   

     

    นี่ล่ะสาเหตุของการต้องมารับหน้าที่ของท่านเลขา   ท่านประธานติดภารกิจง้อท่านรองประธาน....  มีเหตุผล มีเหตุผลมากจริงๆ!!

     

     

    หวัดดีครับ  ผมชื่อ สิริพงศ์  ชูศักดิ์สกุลวิบูลย์ นะครับ เรียกว่า แอมป์เฉยๆก็ได้ครับ เป็นเลขาของท่านประธานนักเรียนครับผม

     

    ครับคุณแอมป์เฉยๆ  ผม เนส  ยุทธนา  อินทรสูตรครับผมม .... 5555”    ร่างสูงหัวเราะร่าเมื่อเห็นหน้ายุ่งๆของเลขาประธานนักเรียนเมื่อเจอมุขที่ยากจะอธิบายจากนายยุทธนาคนนี้

     

    พี่เนสกล้าเล่นอ่ะ... อย่าไปสนใจเขาเลยนะคะพี่แอมป์     แอปเปิ้ลค่ะ เรียกว่าแอปก็ได้นะคะ    อิษฏิ์อาณิกดูแล้วคุณเลขาคงอ่านข้อมูลของสองพี่น้องมาอย่างละเอียดถี่ถ้วนแล้ว แอปเปิ้ลเลยไม่ได้ใส่ใจจะอธิบายชื่อและนามสกุลมากนัก

     

     

     

    ครับผม.. เอ่ออ น้องแอปครับ ไม่ทราบว่าไอ้คุณพี่ชายของน้องแอปเนี่ยมันเป็นแบบนี้มานานแล้วหรอครับ?”

     

     

    ก็ตั้งแต่แอปจำความได้ล่ะมั้งคะพี่แอมป์  555”   สาวสวยหัวเราะ

     

     

    นินทาผมหรอแอมป์จัง   ยุทธนาเดินมาจ้องหน้าสิริพงศ์อย่างกวนๆ

     

     

    ใครแอมป์จัง!!? ชั้นไม่ใช่เด็กผู้หญิงนะเฟ้ยยย!!!!”

     


    โอเคๆ แอมป์คุงก็ได้  ผมว่าเราน่าจะไปกันได้แล้วนะครับ  แดดเริ่มร้อนแล้ว  เนสผายมือและโค้งคำนับอย่างอ่อนน้อมได้น่ากระทืบเป็นที่สุดในโลกา

     

    อืมๆๆ  เชิญครับน้องแอป..   แอมป์ผายมือไปทางรถกอล์ฟตอนยาวที่จอดเตรียมไว้แล้วให้แอปเปิ้ลได้เดินไปก่อน  อย่างสุภาพบุรุษสุดๆ



    ก็โรงเรียนนี้เค้าสอนมาดีนี่นา  ทำไงได้ล่ะ?  ^___^”




    =================


    กับตอนแปลกๆอีก1ตอน ... มันสั้นไปรึเปล่า?
    5555+ เดี๋ยวตอนหน้าเค้ามาจัดให้เต็มๆเลยเน้ออ!~ ^^

     12 พฤษภาคมนี้ เตรียมฮาแบบพี่หงายท้อง น้องหงายหลัง ได้ในซิทคอมเรื่องใหม่
    'ลูกพี่ ลูกน้อง' นะจ๊ะ! ^___________^"

    ฝากคุณปัณณ์ คุณธันวา และจ๊ะจ๋าไว้ในอ้อมอกออ้อมใจด้วยนะ ><"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×