ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ..

    ลำดับตอนที่ #3 : chapter 2 ▪ Igues VS Ziren!

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ค. 53


    2

    Igues VS Ziren!

    เจ้าเชื่อในพรหมลิขิตไหม...

    เชื่อว่าพรหมลิขิตทำให้เราพบกัน...

    แต่ชะตากรรมทำให้เราต้องจากกัน...

    แต่มีสิ่งหนึ่งที่ไม่ถูกพรหมลิขิตและชะตากรรมบงการ...

    นั่นคือหัวใจของเจ้าและข้าที่ผูกพันกัน...

     

    หืม...

    หอมจัง...

    เขาคิดพลางสะดุ้งตื่นเมื่อสัมผัสได้ถึงกลิ่นหอมๆ ของอะไรสักอย่าง นัยน์ตาสีแดงเข้มราวกับเลือดพยายามเปิดตาจนเบิกตาโตก่อนจะกระพริบและขยี้จนหายงัวเงียเป็นปริทิ้ง

    เจ้าของนัยน์ตาสีแดงฉานพยายามดันตัวลุกขึ้นออกจากเตียงไม้เล็กๆ ที่ดูเหมือนจะนอนได้แค่คนเดียวก็เต็มกลืน อาจจะสำหรับเขาที่ตัวใหญ่เกินไปก็ได้ แต่ถ้าเป็นผู้หญิงหรือเด็กอาจจะนอนพอ...

    ปัญหาตอนนี้ไม่ใช่ตรงนั้น

    ชายหนุ่มขมวดคิ้วด้วยใบหน้าฉงนแล้วหันไปมองรอบๆ ที่แปลกตาไปจากเดิม มันคือห้องนอนขนาดเล็กที่มีหน้าต่างสองบาน ภายในห้องมีเพียงเตียงไม้เล็กๆ ที่เขากำลังนั่งอยู่กับโต๊ะเขียนหนังสือที่ไม่ใหญ่มากและตู้เก็บหนังสือที่มีหนังสือเล่มหนาปึกแต่กลับมีฝุ่นเกาะจนหนาเตอะเหมือนไม่มีใครหยิบมานาน

    ที่นี่มัน...ที่ไหน?!

    กึก

    เสียงจากประตูทำให้เขาสะดุ้งรีบหันไปมองอย่างหวาดระแวง นัยน์ตาสีแดงสดเพ่งมองด้วยความสงสัย เพียงไม่กี่วินาทีต่อมาร่างของสาวน้อยที่รูปร่างดูอายุใกล้เคียงกับเขาก็ปรากฏขึ้น

    เธอคือหญิงสาวผู้มีเรือนผมสีทองอร่ามสดใสและนัยน์ตาสีเทาหม่นจนเกือบดำ ในมือเล็กๆ ของเธอถือถาดไม้ที่บนถาดใส่ซุปร้อนๆ หนึ่งชาม

    อ๊ะ เจ้าตื่นแล้วเหรอ

    เธอแสร้งทำสีหน้าตกใจรีบเดินเข้ามาวางถาดไม้ไว้กับโต๊ะเขียนหนังสือแล้วหยิบถังเล็กๆ ที่ใส่น้ำและมีผ้าเช็ดตัวผาดเอาไว้ขึ้นมา

    เจ้าอยากจะเช็ดตัวหน่อยไหม?” เธอเอาผ้าชุบน้ำบิดหมาดๆ แล้วส่งให้

    เจ้า...เป็นใคร เสียงที่ตอบกลับมาหาได้มีความน่าฟัง กลับดูหยาบกระด้านจนหาความเป็นมิตรไม่ได้เลยสักนิดเดียว

    เธอขมวดคิ้วไม่แพ้เขา จากนั้นก็ถอนหายใจเบาๆ

    เจ้าเพิ่งตื่นนี่นา คงจะจำอะไรไม่ได้สินะ

    จำ...ข้าต้องจำอะไรกัน?” เขาทวนคำเบาๆ ก่อนจะชักสีหน้าหงุดหงิด

    จำไม่ได้จริงๆ สินะ ข้าพบเจ้าตอนที่กำลังนอนสลบตรงหน้าผา บนตัวของเจ้ามีบาดแผลมากมาย ข้าไม่ได้กลัวว่าเจ้าจะตายเพราะบาดแผลหรอก เพราะมันไม่หนักหนาอะไร แต่ข้ากลัวเจ้าจะตายในป่าเพราะลมหนาวมากกว่าถึงได้พามาที่นี่...บ้านของข้าเอง

    ...

    ชายหนุ่มจ้องใบหน้าหวานของเธออย่างไม่วางตา หาใช่เพราะเสน่หาในตัวเธอไม่ แต่เขากำลังจับผิดต่างหาก

    เจ้าช่วยข้าเหรอ?” เขาเริ่มพูดบ้าง

    เมื่อกี้ข้าก็เพิ่งบอกไปว่าข้าช่วยเจ้า เธอตอบกลับ

    ช่วยข้าทำไม เขาเริ่มคำราม

    ช่วยทำไม? ต้องมีเหตุผลด้วยหรือไง จะช่วยคนคนหนึ่งน่ะ เธอย้อนกลับ

    บอกมานะ! ใครส่งเจ้ามาตามตัวข้ากลับไป!” เขาคำรามแผดเสียงดังกว่าเดิม แขนยาวเหยียดของเขาเอื้อมไปคว้าคอขาวๆ ของหญิงสาวตรงหน้าได้สบาย เธอผงะแต่ไม่ทันตั้งตัว ร่างกายก็กระแทกเข้ากับกำแพงบ้านโดยมีมือของเขา มือที่ใหญ่และแข็งแรงบีบคอเล็กๆ ของเธอจนแทบหายใจไม่ออก แม้เพียงแขนข้างเดียวแต่ก็ทำให้เธอไม่สามารถขยับได้

    เจ้า...!” เธอกัดฟันกรอด

    บอกข้ามา! ฮาเวิร์ดส่งแกมาใช่ไหม!”

    นัยน์ตาสีแดงประกายแวววับทันใดเมื่อเอ่ยถึงชื่อนั้น คนถูกถามสะอึกสำลักไอคอกแค่กเริ่มหายใจไม่ออกเพราะแรงบีบจากเขา

    ขะ ข้าไม่...รู้ เธอตอบด้วยเสียงทุรนทุรายพยายามแกะมือของเขาออก

    โกหก!” เขาตอบเสียงดังฟังชัดด้วย น้ำเสียงนั้นราวกับกำลังเย้ยหยัน

    ไม่เชื่อก็เรื่องของเจ้า! ปะ ปล่อยข้านะ เธอเริ่มร้องแผ่วเบา

    โอ๊ย...!”

    มือเรียวรีบจับขมับ อาการปวดหัวแปลบราวกับหัวจะแตกออกเป็นเสี่ยงๆ ทำให้แขนที่บีบคอเธอเริ่มอ่อนลง มือทั้งสองข้างรีบจับศีรษะ ขาทรุดลงไร้ซึ่งเรี่ยวแรงแม้จะยืนขึ้น ใบหน้าของเขาแสดงถึงอาการเจ็บปวดเจียนตาย

    บ้าเอ๊ย...

    นี่มัน...เกิดอะไรขึ้นกับข้ากัน!

    ปวดหัว

    ปวดเหลือเกิน...

    เฮ้! จะ เจ้าเป็นอะไรน่ะ!” เสียงของเธอแว่วเข้ามาในสมองของเขา แต่ตอนนี้สมองของเขาหนักและทรมานเกินจะรับฟังเสียงของใคร

    สติที่ประคับประคองได้ยากเต็มทีเริ่มหลุดลอยออกไปทุกที กลิ่นหอมๆ ที่เขาได้ดมทำให้สมองเริ่มปลดปล่อยจนในที่สุดเขาก็ล้มลงและไม่รู้อะไรอีกเลย...

     

    อบอุ่น...

    ไอกัสสัมผัสได้ถึงลมหายใจอุ่นๆ ที่อยู่ใกล้ๆ เรียกให้สติของเขากลับเข้ามา มือหนาพยายามจะเอื้อมมาบดบังแสงแดดที่เริ่มแยงตาแต่กลับไม่สามารถบังคับได้ดั่งตามที่ใจของเขาต้องการเลยสักนิด

    มือ...ทำไมไม่ขยับกัน!

    เขาเบิกตากว้าง ดวงตาสีแดงประกายแวววับมองเห็นเชือกเส้นใหญ่ที่มัดข้อมือและขาทั้งสองข้างทำให้เขาตกใจ

    นี่มัน...อะไรกัน!!

    อืม...

    ไอกัสสัมผัสถึงมือของใครบางคนที่กำลังคว้าเขาเข้าไปกอด ไอกัสสะดุ้งแต่ก็ไม่อาจขัดขืนได้เพราะมือที่โดนมัด ได้แต่อยู่นิ่งด้วยความงุนงวยจนกระทั่ง...

    นัยน์ตาสีแดงสดเหลือบไปเห็นร่างบางที่กำลังนอนข้างๆ เขา เธอคว้ากอดพร้อมพึมพำเบาๆ บางอย่างจนเขาไม่อาจได้ยิน

    ผู้หญิง?

    ไอกัสนึกในใจ คิ้วเรียวสีดำเข้มของเขาขมวดเข้าหากันจนเป็นปม ในใจมีเพียงคิดถึงเรื่องที่ตัวเองโดนมัด แต่ตอนนี้กลับเป็นความอยากรู้มากกว่าว่าผู้หญิงมาอยู่ข้างๆ เขาได้ยังไง!?

    เฮ้! เจ้า...เจ้า! ตื่นสิ ไอกัสเริ่มตะโกนใส่หลังจากที่คิดอยู่นานจะทำให้เธอตื่นยังไง ลำตัวของเขาพยามยามดันร่างเล็กๆ ออกห่างจากเขาให้ห่างที่สุดเท่าที่จะทำได้

    ยัยผู้หญิง เฮ้! ตื่นสิ ข้าบอกให้เจ้าตื่นไงเล่า ไอกัสเริ่มตะโกนแผดเสียงดังกว่าเดิม แต่เธอนั้นดูเหมือนจะตื่นได้ยาก เมื่อนานเข้าไอกัสเริ่มแผดเสียงดังอีกครั้งจนเธอเริ่มงัวเงีย

    อา... หญิงสาวครางเบาๆ พลางเอื้อมกอดไอกัสแนบแน่น ท่าน...พ่อ ข้าคิดถึงท่านที่สุดเลย...

    รอยยิ้มปรากฏบนใบหน้าขาวของเธอ มันเป็นรอยยิ้มที่ดูมีความสุขแต่กลับดูเศร้าปะปนกัน น้ำตาใสๆ จากนัยน์ตาสีนิลเริ่มไหลออกมา เธอเริ่มสะอื้นครวญครางเบาๆ ว่าท่านพ่อ ไปมา

    เฮ้! เจ้า! ยัยผู้หญิง ข้าบอกให้ตื่นไงเล่า!”

    ทันใดนั้นเสียงของไอกัสก็แผดเสียงดังลั่นกว่าครั้งที่ตะโกนจนหญิงสาวสะดุ้งตื่นขึ้นจากนิทรา เธอเริ่มรู้สึกตัวใช้มือเล็กๆ ที่กอดไอกัสขยี้ดวงตาเบาๆ แล้วครางอย่างงัวเงีย

    ท่านพ่อ หืม... ไซเรนเริ่มตงิดเมื่อนัยน์ตาสีนิลของเธอมองเห็นชายหนุ่มผมสีดำสนิทที่กำลังนอนข้างเธอ

    ท่านพ่อของข้าตอนหนุ่มเหรอ?

    นี่ข้าฝันไปเหรอ...

    ไม่สิ! ฝันได้ยังไง ในเมื่อพ่อของเธอ...

    จะ เจ้า!! ไอ้โรคจิต!” เธอตวาดเสียงดังลั่นรีบผงะออกจากเตียง มือเล็กๆ คว้าสิ่งของรอบข้างปาใส่อย่างหวาดระแวงไม่คำนึงถึงความแข็งหรืออ่อน

    โอ๊ย! จะ เจ้า! อะ โอ๊ย! ปาใส่ข้าทำไมกัน โอ๊ย หยุดซะทีสิ! หยุดนะ ไม่งั้นข้าจะ...โอ๊ยยย!” ไอกัสเริ่มครวญครางเจ็บแปลบเมื่อเธอขว้างกล่องใส่ของบนโต๊ะปาใส่หน้าผากของเขา เลือดสีแดงเริ่มซึมๆ บนหน้าผาก

    บะ บ้าน่า! เธอมานอนเตียงเดียวกับไอ้โรคจิตนี่ได้ยังไง

    ไซเรนที่ตื่นขึ้นมาเรี่ยวแรงเริ่มหายกลายเป็นความสิ้นหวัง ขาสองข้างทรุดลงจนไม่มีแรงยืน มือทั้งสองกุมอกราวกับหัวใจดวงน้อยๆ กำลังแตกสลาย

    ยัยผู้หญิง! บังอาจนัก! ยโสโอหังที่สุด!” ไอกัสแผดเสียงคำราม เขากัดฟันกรอดอย่างเจ็บแค้นอยากจะกระชากเชือกเส้นหนาที่พันธนาการร่างกายของเขาจนขยับไปไหนไม่ได้

    ขยับไม่ได้เหรอ? ไซเรนเริ่มได้สติชะงักมือที่กำลังปาข้าวของ

    เดี๋ยวสิ...ขยับไม่ได้แล้วเจ้าหมอนี่จะลวนลามข้าได้อย่างไร

    เธอคิดและเริ่มเพ่งมองใบหน้าเรียวของชายหนุ่ม

    ผมสีดำสนิท...

    นัยน์ตาสีแดงเข้มราวกับเลือด...

    คำพูดรุนแรงดูไม่น่าคบหาและหยาบกระด้าน...

    ลักษณะแบบนี้มันเป็นของคนที่เธอเก็บมานี่นา!

    เจ้าตื่นแล้วงั้นเหรอ เธอได้สติรีบวิ่งเข้าไปใกล้ มือเรียวๆ ของเธอวางไว้ที่หน้าผากของเขา ไข้ไม่ขึ้นแสดงว่าหายดีแล้ว

    ทันใดนั้น นัยน์ตาสีนิลเหลือบไปเห็นเลือดที่ไหลซิบๆ ตรงมุมหน้าผากทำให้เธออุทานเสียงดัง เอ๊ะ! เลือด! แย่แล้ว!”

    โอ๊ย! ยัยบ้า! ออกไปจากร่างกายของข้านะ ไอกัสเริ่มร้องโวยวาย

    เจ้าหุบปากเถอะน่า! ข้าจะช่วยรักษาเจ้านะ ไซเรนพูดพลางมือก็เริ่มหยิบผ้ามาเช็ดเลือดและตลับยาทาให้เขา

    อะ โอ๊ย! เจ้า! ยัยบ้า! ยัยโรคจิต! นี่ไม่ใช่การรักษาแต่กำลังฆ่าข้าต่างหาก!” ไอกัสโวยวายเมื่อแรงจากนิ้วของหญิงสาวกดไปที่แผลเขาแรงๆ

    ใครบอก! เจ้านั่นแหละโรคจิต! เลิกแหกปากซักที!”

    อ๊ะ อ๊ากกก!!!” คราวนี้กลายเป็นแหกปากจนยากที่จะหยุดเมื่อหญิงสาวเจ้าของร่างที่ถือตลับยากดแผลแรงๆ อีกครั้งจนเขาทนไม่ไหว

    เอาละ เสร็จแล้ว เฮ้อ เป็นผู้ชายแท้ๆ ร้องลั่นแหกปากเหมือนกำลังจะถูกเชือดไปได้ เธอบ่นพึมพำดังๆ ให้เจ้าตัวได้ยินพลางเดินไปเก็บตลับยาที่เดิม

    ยัยผู้หญิง! ข้าเกลียดเจ้า ปล่อยข้านะ ข้าจะไปฆ่าเจ้า!” ชายหนุ่มขู่ฟ่อฟอดพยายามดังแขนแรงๆ ให้หลุดจากเชือกเส้นหนาที่พันธนาการ

    เฮอะ แน่จริงก็ดึงให้หลุดสิ ข้าปล่อยเจ้า เจ้าก็ได้บีบคอข้ากันพอดี เรื่องอะไรข้าจะปล่อยเจ้าให้โง่กันเล่า เธอเริ่มยิ้มเยาะ

    ฮึ่ย...!!” ไอกัสกัดฟันกรอด

    ฝากไว้ก่อนเถอะ!!



    --------------------------------------------------------------
    ในที่สุดตอนที่ 2 ก็จบลงเเต่รู้สึกเหมือนรั่วแปลกๆ ในความคิดเลยเเฮะ -_-; 
    ยังไงก็ขอความคิดเห็นหน่อยนะ เเต่งไม่เก่งถ้าไม่สนุกก็ขออภัยด้วยจ้า มือใหม่หัดเเต่ง!  


    อัพเดท   1 ; 05 / 03 / 2010
        "        2 ; 10 / 03 / 2010
        "        3 ; 01 / 05 / 2010



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×