ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ข้อมูลตัวละคร The Prince of Vampire
เเนะนำตัวละคร
มิริน เกรเทีย
นางเอกของเรื่อง เป็นเเวมไพร์ฮันเตอร์ คลาส A ใฝ่ฝันจะเป็น คลาส S
ฝึกฝนมาสิบปี เเต่สุดท้ายก็เป็นได้เเค่ คลาส A
สี่ (สิรกานต์)
เพื่อนมนุษย์ เเสนสนิทกับมิริน ที่คบกับเธอมาได้เกือบสี่ปี
อาศัย (เกาะ) อยู่กับมิรินเเละเป็นเพื่อที่มิรินเชื่อใจเเละรักมาก!
เธออยู่กับมิรินโดยไม่รู้เลยว่ามิรินคือเเวมไพร์ฮันเตอร์
คลิฟ เซเวอร์คัส
เเวมไพร์ฮันเตอร์ คลาส S ผู้เป็นหัวหน้าของมิริน
เป็นเเวมไพร์เเนวหน้าขององค์กรเเละเก่งกาจมาก!
คอยให้ความช่วยเหลือเเละมอบหมายงานให้มิริน
คาไลน์ เซซเซเลส
เจ้าชายเเวมไพร์ รัชทายาทผู้เป็นมงกุฏราชกุมารเลยก็ว่าได้!
คิดว่านางเอกคือสเตลลา คู่หมั้นเมื่อหนึ่งร้อยปีก่อนของเขา
อัศวินกางเขนเลือด (Bloody Cross Knight)
เป็นชื่อเรียกของผู้ที่ถูกเลือกทั้ง 7 ตนเพื่อมาปกป้องเจ้าชายรัชทายาท!
อาเดล เคเวอร์เลส ผู้พิทักษ์กางเขนหลักที่1 อเมทิสต์ (Amethyst)
ฉายา 'พ่อมดดำ' หนุ่มจอมเย็นชาที่มาดนิ่งไม่เคยหลุด สุขุม นุ่มลึก
มีมันสมองเป็นเลิศ อัจฉริยะที่สุดในกลุ่ม เป็นหนึ่งในสี่ตระกูลใหญ่
เลดี้จัส มาโคเวลล์ ผู้พิทักษ์กางเขนหลักที่3 ไพลิน (Blue Sapphire)
ฉายา 'มิโกะแห่งความมืด' หญิงสาวสวยมาดโหดผู้มีพลัง 'วาจาศักดิ์สิทธิ์'
เเต่ใช้ได้เเค่สามครั้ง/หนึ่งวัน มีพลังในการสาปเเช่งรุนเเรง (-_-;;) เป็นหนึ่งในสี่ตระกูลใหญ่
ลูเซเลียส โซแลนด์ (ลุส) ผู้พิทักษ์กางเขนหลักที่2 อความารีน (Aquamarine)
ฉายา 'เจ้าชายแห่งความหวาดกลัว' เป็นหนุ่มหน้าสวยที่หลายคน (รวมถึงนางเอก)
เคยคิดว่าเป็นผู้หญิง สวยขนาดผู้หญิงยังยอมรับ! เป็นหนึ่งในสี่ตระกูลใหญ่
คาราฟ วอซโซ ผู้พิทักษ์กางเขนหลักหลักที่4 ซิทริน (Citrine)
ฉายา 'Flame Fighting' ว่ากันว่าทั้งกายเเละใจของเขาร้อนเเรงดั่งเปลวไฟที่ลุกโชกช่วง
ไฟของเขาส่องสว่าง เป็นคนที่ร่าเริง สดใสที่สุดในกลุ่ม อ่อนโยนเเละโกรธจริงๆ น่ากลัวมาก!
คานาเรีย วอซโซ ผู้พิทักษ์กางเขนหลักที่5 บุษราคัม (Yellow sapphire)
ฉายา 'มิโกะแห่งเเสง' น้องสาวของคาราฟ เป็นผู้ที่มีนิสัยอ่อนโยนเหมือนพี่ชาย
ติดคาราฟตั้งเเต่เด็กทำให้สนิทกันมาก หวังดีกับผู้อื่นเสมอมา
เอเรส มาโดกัส ผู้พิทักษ์กางเขนหลักที่6 บลัดสโตน (Bloodstone)
ฉายา 'นักรบดำ' ผู้มีทุกอย่างดำไปหมดทั้งผมสีดำ ตาสีดำ ชุดสีดำ หรือเเม้เเต่จิตใจที่มืดมัว
ยกเว้นเพียงเเต่ผิวสีขาวซีดของเขาเท่านั้นที่ไม่ดำ! เป็นคนตรงไปตรงมา ขวานผ่าซาก
เเต่เป็นคนที่เงียบๆ เพราะพูดทีไรเป็นต้องทะเลาะทุกที!
เลนเทรน เดอ เพอแทส ผู้พิทักษ์กางเขนหลักที่7 เทอร์ควอยส์ (Turquoise)
ฉายา 'คุณชายสีเลือด' เป็นคนที่มีระเบียบ ชอบเรียกเเทนตัวเองว่า 'ผม' เรียกคนอื่นว่า 'คุณ' 'เธอ' 'ท่าน'
เเต่เวลาโกรธเดือดสุดๆ เท่านั้นถึงจะเรียกคนอื่นว่า 'เเก' บุคคลิกเป็นเจ้าชายสุภาพบุรุษ
คิริน เซซเซเลส
ราชาแห่งโลกเเวมไพร์ เป็นที่ยำเกรงเเละเกรงขามของทุกคน ในโลกเเวมไพร์
เป็นเเวมไพร์ที่สุขุม เลือดเย็น เเละโหดร้าย เขาเก็บความลับไว้หลายอย่าง...
ไนท์ลอร์ด เกรเทีย
พ่อเลี้ยงที่เก็บมิรินมาได้ เเละฟูมฟํกให้เธอเป็นเเวมไพร์ฮันเตอร์
ทั้งๆ ที่ตัวเองเป็นเเวมไพร์เเต่กลับเป็นเเวมไพร์ฮันเตอร์เช่นกัน
คอยตามล่า 'ผู้ติดเชื้อ' เเละจัดการเพื่อไม่ให้ทำลายมนุษย์
เป็นเชื้อสายขุนนางเก่าเเก่เเละเป็นเสนาธิการของราชาอาณาจักรเเวมไพร์
เเวมไพร์ฮันเตอร์ จะจัดเป็นคลาสดังนี้
คลาส F
คลาส A
คลาส B
คลาส C
คลาส D
แวมไพร์ จะจัดเป็นชนชั้น
เเวมไพร์สายเลือดบริสุทธ์ ; เเวมไพร์เชื้อสายราชวงศ์ ที่มีเพียงจำนวนหยิบมือเท่านั้น
เเวมไพร์ชนชั้นสูง ; ขุนนางเก่าเเก่เเละขุนนางในราชวัง รวมถึงพลเรือนทหารระดับสูงตั้งเเต่เเม่ทัพขึ้นไป
เเวมไพร์สามัญชน ; ทหาร เเละชาวบ้านทั่วไป
ผู้ติดเชื้อ ; เเวมไพร์ที่ไม่ได้เป็นเเวมไพร์ตั้งเเต่เกิด เเต่ถูกเเวมไพร์ชนชั้นสูงดูด
เป็นทาสที่ไม่อาจขัดคำสั่งของชนชั้นสูงได้ กระหายเลือดตลอดเวลา
การจะทำให้เเวมไพร์ผู้ติดเชื่อเป็นเเวมไพร์สามัญชน จำเป็นต้องให้กินเลือดของชนชั้นสูง
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น