ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมาคมนัก(หัด)เขียน >W<

    ลำดับตอนที่ #21 : [กิจกรรม:2] มาแต่งนิทานวัดสกิลการ "แถ" กันเถอะ!!

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 89
      0
      23 เม.ย. 56



    สวัสดีจ้าทุกท่าน เหมือนเราจะไม่ได้อัพเดทอะไรมาหลายเดือนแล้วนะเนี่ย 555 วันนี้มีกิจกรรมมาให้เล่นกันอีกแล้ว อันที่จริงก็วัดสกิลการแถเหมือนกิจกรรมก่อนนั่นแหละ แต่เป็นการแต่งนิทานแทน เอาล่ะ ใครจะแถได้เริ่ดกว่ากัน!!



    วิธีเล่น: แต่งนิทานโดยใส่คำในวงเล็บให้ขึ้นต้นด้วยอักษรแรกของชื่อตัวเอง

    ชื่อ(ของตัวเอง):

     ----------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

    กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว ณ [  ] แห่งหนึ่งมีหญิงสาวคนหนึ่งชื่อ [  ] เธอเป็นคนที่สวยมากมีลักษณะเด่นคือ [  ] ให้กับทุกๆ คนดังนั้นจึงไม่แปลกที่ ทุกๆ คนจะรักเธอ

     

    มีอยู่วันหนึ่ง หญิงสาวบังเอิญไปเจอชายคนหนึ่ง ซึ่งเค้าทำอาชีพ [  เธอประทับใจกับ [  ] ของเขามากเธอจึงเอ่ยคำขอออกมาว่า [  ]ชายคนนั้นได้มองมาที่เธอและประทับใจในความ [  ] ของเธอ

     

    เขาจึงไม่ปฏิเสธสิ่งที่เธอขอ แต่เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนชายคนนั้นจึงขอ [ ] ของเธอมา

     

                ผ่านไปสองสามวัน เธอได้บังเอิญไปเจอชายคนนั้นอีกครั้งหนึ่ง แต่ทว่าเขาไม่ได้อยู่ในรูปลักษณ์ เดิมที่เธอจำได้เขามี [  ] ติดอยู่ที่หน้าผาก เขาจึงดูงามสง่ากว่าวันก่อนนั้นมาก

     

    เมื่อเขาเดินมาทักทาย เธอก็ออกอาการ [  ] ด้วยความขวยเขินความจริงได้ปรากฏว่าชายคนนั้น คือ เจ้าชาย [  ] หญิงสาวถึงกับ [  ] เมื่อเธอได้ทราบความจริง

     

    เจ้าชายก็ได้ขอให้เธอ มาอยู่กับ เขาชั่วชีวิตโดยบอกว่า [  ]

     

    เธอตอบตกลงด้วยความยินดียิ่ง และทั้งสองคนก็อยู่ด้วยกันอย่าง [ ] ตลอดไป

     

     

    นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า… [  ]

     

         







     

     

    นี่ของเรานะเออ


              นิทานแถสด เรื่อง "เริงรักธุรกิจภาพยนตร์อินดี้(ใต้ดิน)(ชื่อเรื่องหรูซะ..แถมส่อเรทอีก)"

     

    ชื่อ(ของตัวเอง):ริน

     

     ----------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

    กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว ณ [ริมบาร์เกย์] แห่งหนึ่งมีหญิงสาวคนหนึ่งชื่อ [ราหมื่นเซลล์] เธอเป็นคนที่สวยมากมีลักษณะเด่นคือ [รูดเสาเต้นโชว์] ให้กับทุกๆ คนดังนั้นจึงไม่แปลกที่ ทุกๆ คนจะรักเธอ

     

    มีอยู่วันหนึ่ง หญิงสาวบังเอิญไปเจอชายคนหนึ่ง ซึ่งเค้าทำอาชีพ [ร้องเพลงประกอบหนังเอวี(มันจะมีรึ?)] เธอประทับใจกับ [ร้านขายแผ่นเอวี] ของเขามากเธอจึงเอ่ยคำขอออกมาว่า [ระ..เราขอซื้อหนึ่งแถมสิบได้มั้ย!!!]ชายคนนั้นได้มองมาที่เธอและประทับใจในความ [ร้ายกาจ(ช่างกล้า!)] ของเธอ

     

    เขาจึงไม่ปฏิเสธสิ่งที่เธอขอ แต่เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนชายคนนั้นจึงขอ [ร้านบาร์เกย์(มากเกินแล้วว้อยยย)] ของเธอมา

     

    ผ่านไปสองสามวัน เธอได้บังเอิญไปเจอชายคนนั้นอีกครั้งหนึ่ง แต่ทว่าเขาไม่ได้อยู่ในรูปลักษณ์ เดิมที่เธอจำได้เขามี [รอยบาทา] ติดอยู่ที่หน้าผาก เขาจึงดูงามสง่ากว่าวันก่อนนั้นมาก

     

    เมื่อเขาเดินมาทักทาย เธอก็ออกอาการ [เริงร่า] ด้วยความขวยเขินความจริงได้ปรากฏว่าชายคนนั้น คือ เจ้าชาย [รูรูช วี บริทาเนีย]หญิงสาวถึงกับ [ร้องตะโกนว่า "ยาราไนก้า!!!!"] เมื่อเธอได้ทราบความจริง

     

    เจ้าชายก็ได้ขอให้เธอ มาอยู่กับ เขาชั่วชีวิตโดยบอกว่า[ร่ายรำให้เหมือนกับที่ร้านของเธอสิ ฉันเตรียมกล้องมาแล้วด้วย เอามาไรท์แผ่นขายกันเถอะ!]

     

    เธอตอบตกลงด้วยความยินดียิ่ง และทั้งสองคนก็อยู่ด้วยกันอย่าง [ร่ำรวย(จากการขายแผ่นหนังนั้น)] ตลอดไป

     

     

    นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า… ["รู้มั้ย? แผ่นหนังอย่างว่าไม่ได้น่ารักขนาดนั้นหรอก! (เกี่ยวไรวะ=[]=)"]

     

    (จบเหอะ.. (เสื่อมจริงๆ ตรู = =))







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×