ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Beyblade] รักระหว่างฉันกับเธอ

    ลำดับตอนที่ #2 : Part 0 : Into

    • อัปเดตล่าสุด 18 ธ.ค. 59


    ณ ประเทศแห่งประวัติศาสตร์

    "[สุดท้ายก็จบลงแบบนั้นแหละน้า~]"

    "เห๋? ติ๊งต๊องจังนะ..ถ้าเลือกเลขนี้แต่แรกก็จบแล้วล่ะ..." 

    บทสนทนาชวนขำขันระหว่างลูกเศรษฐีกับหลานเจ้าของโรงฝึกดาบผ่านสื่อเน็ตเวิร์คดำเนินมาเนิบนานเสียจนเพื่อนข้างกายอดที่จะอยากรู้อยากเห็นไม่ได้ เจ้าของเรือนผมสีทองชะโงกมองหน้าจอโทรศัพท์เครื่องหรูของหนุ่มน้อยนาม 'โอลิเวอร์ โปลันเซ่' ด้วยแววตาสงสัยก่อนจะโดน 'ราฟ ยูเกนส์' กระชากคอเสื้อกลับมานั่งที่เดิม แต่สายตาของชายหนุ่มคนนั้นก็ไม่ได้มีท่าทีจะสนใจ 'ชองคาโล โทรันโทเล่' คนนี้ด้วยซ้ำ

    "อย่าไม่เสนอหน้ากับเรื่องของคนอื่น" เสียงเย็นเอ่ยขึ้นทำเอาชองคาโลแอบเบะปากน้อยๆ และหาได้ฟังราฟไม่  เขาค่อยๆกระแซะเข้าไปด้านหลังเจ้าของเรือนผมสีเขียวสดใสเบาๆพร้อมกับสวมกอดจากด้านหลัง

    "โอลิเวอร์สนใจกันหน่อยสิ~!" เสียงงอแงแบบเด็กเอ่ยพร้อมเขย่าตัวคนในอ้อมกอดไปมา มือแสนซนอยู่ไม่สุขขยุ่มหน้าอกกึ่งแบนกึ่งนูนเบาๆก่อนจะโดนหนังสือข้างมือบางฟาดเต็มแรง

    "ไอ้โรคจิต!!" ในหน้าเกลี้ยงเกลาแดงกลล่ำขึ้นทันตาก่อนเจ้าตัวจะรีบเดินออกไปจากตรงนั้น

    "สมน้ำหน้า/ไอ้งั่งเอ๊ย" เพื่อนที่เหลืออีกสองคนเอ่ยพร้อมกันมองชองคาโลที่นั่งอึนอยู่บนโซฟา นัยน์ตาฉายแววสงสัยมองมือตนเองอย่างสับสน 

    "................อกโอลิเวอร์นิ่มมากเลยว่ะ...."

    "ไอ้หื่น!!"
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    อีกด้านหนึ่ง

    "ฮ่ะฮ่า~าาาาาา"

    "[ไม่ขำทาคาโอะ!]" 

    "โทษทีๆ...ก็แหม ฮ่ะๆ โดนแต๊ะอั๋งครั้งที่เท่าไหร่แล้วล่ะ~-----แอ๊ฟ!!!" ไม่ต้องรอคำตอบ สนหนังสือเล่มหนาฝาดลงบนศรีษะของ 'คิโนมิยะ ทาคาโอะ' อย่างไม่เกรงใจตำแหน่งเบลดเดอร์อันดับหนึ่งของยุคเอาซะเลย

    "ถามอะไรบ้าๆแบบนี้ได้ไงทาคาโอะ!! ขออีกสักทีได้ไหมเนี้ย!?" เจ้าของเรือนผมสีม่วงเข้มยาวสลวยเท้าเอวมองพร้อมเตรียมยกหนังสือฟาดลงไปอีกรอบ

    "อย่าๆๆๆๆ!!!!" ทาคาโอะรีบยกมือบังหัวไว้ก่อนจะโดน 'คอน เรย์' ฟาดหนังสือใส่อีกรอบก่อนจะรีบวิ่งหนีไปหาเพื่อนรักของตนโดยทิ้งมือถือไว้บนโต๊ะ

    "ขอโทษแทนเจ้าบ้านั้นด้วยนะ"

    "[ไม่เป็นไรๆ...ก็นะ........เฮ้อ]"

    "ชองคาโลสงสัยมั้ย"

    "[ฉัน...ไม่รู้ อ๊ะ แค่นี้นะ!------*ติ๊ด*]"

    "โอลิเวอร์!.......เฮ้อ หวังว่าจะปิดบังต่อไปได้นะ"
    .
    .
    .
    .
    .
    *-*-*-*-*

    Intoเปิดก็รู้สึกผิดเลย------
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×