ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ KHR Fic. ] ร้ายนักนายมาเฟีย 10069

    ลำดับตอนที่ #8 : Chapter 8

    • อัปเดตล่าสุด 25 ต.ค. 54


    6 เดือนผ่านไป
                ภายในห้องสีขาวบนตึกของมิลฟิโอเล่ ร่างบางผมสีไพรินยังคงนั่งทำเอกสารเหมือนเช่นทุกวัน เวลาช่างผ่านไปเร็วเหลือเกินเขาเริ่มชินกับความเป็นอยู่ที่มีบอสขี้ตื้อตามติดตลอดเวลา จะว่าไปเวลาอยู่กับร่างสูงแล้วไม่เคยรู้สึกเหงาเลยออกแนวจะรำคาญซะมากกว่าและวันนี้ก็เป็นอีกวันที่บอสแห่งมิลฟิโอเล่ยกแฟ้มงานเป็นภูเขาให้ร่างบางทำคนเดียว
    รัน...รั่น...รั้น...เบียคุรัน...เสียงเรียกเข้าจากมือถือของร่างสูงดังขึ้น
    “ หวัดดี...ไม่ติดต่อมาซะนานเลยนะ...โชจัง ”
    ร่างบางละสายตาจากเอกสารเบื้องหน้าเนตรต่างสีเหลือบมองบอสหนุ่มทันทีที่เอ่ยชื่อปลายสาย
    ( ครับ...ต้องขอโทษจริงๆ...งานยุ่งมากเลยครับ )
    “ ฮ่า.. ฮ่า ไม่เป็นไรหรอกโชจัง แล้วเธอล่ะสบายดีรึเปล่า ”
    ( สบายดีครับ...แล้วทางคุณล่ะเป็นไงบ้าง )
    “ อืม~ ก็ดีนะ...วันนี้โทรมามีธุระอะไรรึเปล่า? ”
    ( อา...ก็นิดหน่อยครับ...คือว่า... )
                ร่างสูงที่คุยโทรศัพท์ด้วยใบหน้ายิ้มแย้มหันมองร่างบางที่กำลังแสร้งทำเป็นทำงานแต่ที่จริงแล้วกำลังตั้งใจฟังบทสนทนาในโทรศัพท์
    “ อืม...ได้สิ...เอ้า!นี่โทรศัพท์ของเธอ ”
    ร่างสูงพูดพลางยื่นโทรศัพท์ให้ร่างบาง
    “ คุณโคโดอยากคุยกับเธอน่ะ ”
                มุคุโร่รับโทรศัพท์อย่างลุกลี้ลุกรนเขาไม่ได้ติดต่อพ่อตัวเองเลยตั้งแต่มาถึงที่นี่ ไม่ใช่ไม่อยากติดต่อ แต่เพราะร่างสูงยึดทุกอย่างไปหมด แม้แต่โทรศัพท์มือถือก็ไม่มีนั่นเพราะไม่มีเวลาไปซื้อต่างหาก เวลาของเขาถูกผูกติดกับร่างสูงตลอดเวลา
    “ ครับ...คุณพ่อ ”
    ( มุคุโร่...ลูกสบายดีนะ )
    “ ครับ...ผมสบายดี...แล้วพ่อล่ะ ”
    ( พ่อเองก็สบายดี )
                ร่างสูงลอบยิ้มกับอาการที่ดูตื่นเต้นของร่างบาง ตั้งแต่อยู่ด้วยกันมาหลายเดือนไม่มีซักครั้งที่ร่างบางจะเป็นแบบนี้ไม่ว่าเขาจะพาไปซื้อของที่ชอบ ทำเรื่องน่าตื่นเต้นบ้าง ร่างบางก็ไม่เคยแสดงสีหน้าแบบนี้ออกมาเลยมีเพียงความเฉยชาเท่านั้น
                 เบียคุรันคว้าถุงขนมสีขาวก่อนเดินออกจากห้อง มุคุโร่ที่ทำท่าคุยไม่สะดวกเมื่อเห็นแบบนั้นค่อยๆถอนหายใจและเริ่มเปิดประเด็น
    “ พ่อครับ...ธุรกิจของเราเป็นยังไงบ้าง? ”
    ( ก็ดีขึ้นเรื่อยๆนะ...มีอะไรรึเปล่า? )
    “ ไม่มีครับ...ผมเป็นห่วงพ่อมากกว่า...ก็เบียคุรันส่งคุณอิริเอะไปคอยจับตาดูไม่ใช่เหรอครับ ? ”
    ( อิริเอะคุงทำงานหนักกว่าพ่อที่เป็นเจ้าของซะอีก )
    “ หึหึ...จริงเหรอครับ ”
    ( แล้วลูกล่ะอยู่กับคุณเบียคุรันเป็นไงบ้าง? )
    “ รำคาญสุดๆเลยครับ...ผมไม่มีเวลาอยู่คนเดียวเลยและเขาก็ชอบแกล้งผมทำให้โมโหบ่อยๆ ”
    ( ฮ่า ฮ่า ฟังดูสนิทกันดีนะ )
    ร่างบางยืนนิ่งคิ้วเรียวกระตุกเล็กน้อย
    “ ผมไม่มีทางสนิทกับคนแบบนั้นหรอกครับ ”
    ( ฮ่า ฮ่า รู้แล้ว...รู้แล้ว )
    “ อย่าหัวเราะสิครับ...มันไม่ใช่เรื่องตลกเลยนะ...ผมอยากกลับไปหาพ่อมากกว่า ”
    ( อดทนหน่อยนะ...มุคุโร่...อยู่กับคุณเบียคุรันก็ไม่เสียหายไม่ใช่เหรอ? )
    “ แต่ผมเกลียดเขาเพราะเขานั่นแหละที่ทำให้พวกเราเป็นแบบนี้ ”
    ( อย่าเกลียดคุณเบียคุรันเลยนะ...มันเป็นความผิดของ... )
    “ อะไรนะครับ...ผมไม่ค่อยได้ยินเลย ”
    ( ไม่มีอะไรหรอก...ลูกอยู่เป็นเพื่อนคุณเบียคุรันไปก่อนนะ )
    “ ผมไม่ใช่เพื่อนของเขานะครับ ”
    ( ฮ่า ฮ่า ฮ่า รู้แล้ว...รู้แล้ว...งั้นแค่นี้ก่อนนะวันหลังจะโทรมาใหม่ )
    คนโทรมาวางสายไปแล้วแต่ร่างบางยังคงเอาโทรศัพท์แนบอกเหมือนว่ากำลังได้สัมผัสบิดาของตัวเอง
    ทางด้านเบียคุรันที่ออกมานั่งกินขนมที่ล๊อบบี้ ใบหน้ายิ้มแย้มแสนเสน่ห์ยังคงเรียกสายตาสาวๆในออฟฟิศได้ไม่
    ยาก ดวงตาสีอเมทีสต์จ้องขนมในมือที่เขาบีบเล่น
    “ คิดอะไรอยู่เหรอครับ...ท่านเบียคุรัน ”
    ชายหนุ่มผมสีมรกตในชุดสูทสีขาวเอ่ยเมื่อเห็นบอสนั่งจ้องขนมชิ้นนั้นอยู่นาน
    “ คิเคียวจังเองเหรอ...ฉันก็แค่คิดอะไรเรื่อยเปื่อยน่ะ ”
    “ แล้ววันนี้ทำไมมานั่งข้างนอกนี่ล่ะครับ ”
    “ อืม~ ก็มุคุโร่คุงกำลังคุยโทรศัพท์กับคุณโคโด...ฉันไม่อยากขัดเวลาของพ่อลูกน่ะ ”
    “ งั้นเหรอครับ ”
    “ อืม~ นั่งก่อนสิคิเคียวจัง ”
    คิเคียวนั่งลงฝั่งตรงข้ามพร้อมกับวางแฟ้มที่ถือมาด้วยลง
    “ เรื่องที่สั่งให้ไปทำเป็นยังไงบ้าง? ”
    “ แก๊งมาเฟียจากจีนที่เข้ามาหาเรื่องก่อนหน้านี้ถูกกำจัดเรียบร้อยแล้วครับ ”
    “ งั้นเหรอ...แล้วพวกอื่นล่ะ ”
    “ ยังไม่มีใครเคลื่อนไหวอะไรครับ...แถมยังอยากเป็นพันธมิตรกับเราอีก ”
    “ หึหึ...รู้จักเอาตัวรอดเหมือนกันนี่ ”
                ร่างสูงยิ้มกว้างเมื่อทุกอย่างเป็นไปตามที่เขาวางไว้ขนมชิ้นแล้วชิ้นเล่าถูกส่งเข้าปากจนหมดถุง เจ้าของผมสีมรกตยื่นแฟ้มรายชื่อแก๊งที่ขอร่วมเป็นพันธมิตรกับร่างสูง
    “ หืม...เยอะขนาดนี้เลยเหรอ...งั้นคิเคียวจังทำจดหมายได้เลยนะ ”
    บอสหนุ่มเงยหน้าสบดวงเนตรคนสนิทก่อนที่จะเผยยิ้มโหดเหี้ยมออกมา
    “ ถ้าใครขัดขืนก็ฆ่าทิ้งทันที ”
    “ เข้าใจแล้วครับ...ท่านเบียคุรัน ”
    “ มาอยู่ที่นี่เองเหรอครับ? ” เสียงหวานของร่างบางเอ่ย
    “ งั้นเธอกลับไปทำงานได้แล้วล่ะ...คิเคียวจัง ” ร่างสูงรีบปิดแฟ้มทันทีเมื่อร่างบางเดินเข้ามาใกล้
    “ ผมขอตัวก่อนครับ ท่านเบียคุรัน ”
    ขณะที่ชายหนุ่มผมสีมรกตเดินผ่านร่างบาง เนตรสองสีจับจ้องแฟ้มงานอย่างสงสัย
    .....เป็นความลับงั้นเหรอ.....
    “ สงสัยอะไรอีกแล้ว...มุคุโร่คุง ”
    “ เปล่าครับ...เอ้านี่ ของคุณ ” ร่างบางยื่นมือถือให้ร่างสูง
    “ เป็นไงบ้างล่ะ คุณโคโดน่ะ ” ร่างสูงเอ่ยพลางยื่นมือไปรับ
    “ คุณพ่อสบายดีครับ ”
    “ อื้ม...ดีแล้วล่ะ ”
    ร่างสูงเหลือบมองนาฬิกาที่ติดอยู่บนฝาผนังก่อนที่จะยิ้มหวานให้ร่างบาง
    “ หิวแล้วใช่มั้ยครับ? ”
    “ มุคุโร่คุงนี่รู้ดีจัง ”
    “ ก็ผมเป็นเลขาของคุณนี่ครับ ”
    “ ฉันอยากกินราเม็งกับเกี๊ยวซ่าอ่ะ ”
    “ ก็แล้วแต่คุณซิครับ...จะไปร้านไหนครับ ”
    “ ไม่...ฉันอยากกินฝีมือเธอมากกว่า ”
    “ ห๋า!!...นี่คุณสติดีอยู่รึเปล่าครับ...งานของผมยังไม่เสร็จเลยนะ ”
    “ ไม่สน...ไปซื้อของกันเถอะ ”
    พูดจบร่างสูงจัดแจงกุมมือร่างบางแล้วลากแบบไม่ทันตั้งตัว คนถูกลากเดินตามอย่างช่วยไม่ได้ก็ร่างสูงเล่นจับ
    แน่นซะอย่างกับกลัวหนี พอมาถึงที่ซุปเปอร์มาเก็ตทั้งคู่ก็จัดแจงหาวัตถุดิบทันที
    “ ราเม็งกับเกี๊ยวซ่าใช้อะไรบ้างอ่ะ ”
    “ ทำไมคุณถึงไม่ไปนั่งกินที่ร้านล่ะครับ...ส่วนผสมมันเยอะมากนะ ”
    “ มันไม่อิ่ม ” ร่างโปร่งพูดหน้าตาเฉย
    “ คุณก็สั่งมาเยอะๆเหมือนทุกทีสิครับ ”
    “ ไม่เอา...ฉันอยากให้เธอทำ ”
    “ เฮ้อ!! ”
    ร่างบางเหนื่อยใจกับความเอาแต่ใจงี่เง่าแบบนี้ของคนข้างๆเหลือเกิน
    ...ก็ฉันทำเฉพาะกับมุคุโร่คุงคนเดียวนี่นา...
    เนตรต่างสีเหลือบมองร่างสูงที่ทำท่าตั้งใจเลือกของเหมือนเด็กแบบนี้ก็ยิ่งขัดไม่ลง
    ...นี่เราใจดีเกินไปรึป่าวนะ...
    “ เอาเส้นแบบไหนดีล่ะ? ” เจ้าของผมสีเพอร์ไวท์ชูซองเส้นหมี่สีเหลืองกับสีเขียวขึ้น
    “ แล้วแต่คุณครับ ”
    “ แบบไหนอร่อยกว่ากัน? ”
    ร่างบางเดินเข้าใกล้ร่างสูงพลางชี้นิ้วไปที่หลังซองซึ่งเป็นภาษาบ้านเกิดของร่างบาง
    “ สีเหลืองก็เป็นเส้นแบบเดียวที่คุณกินตามร้าน ส่วนสีเขียวผสมสาหร่าย แล้วคุณจะเลือกแบบไหนครับ ”
    “ อืม~ ” สีหน้าคิดหนักร่างสูงมองซองสลับไปมา “ ลองเส้นสาหร่ายดูบ้างดีกว่า ”
    “ คึหึหึ...ก็แค่นั้นแหละครับ ” ร่างบางคว้าซองที่ร่างสูงเลือกโยนใส่ตะกร้า
    ...ทั้งที่คิดว่าจะอารมณ์ดีซะอีกหรือว่า...
    “ นี่ มุคุโร่คุง ”
    “ อะไรอีกล่ะครับ ”
    “ ฉันไม่อยากรอแล้วล่ะ...เรากินที่ร้านกันเถอะ ”
    “ คึหึหึ...เปลี่ยนใจอีกแล้วเหรอครับ ”
                เมื่อร่างบางหันกลับไปสบดวงเนตรสีอเมทีสต์ของร่างสูงกลับฉายแววเฉยชาออกมามีเพียงเรียวปากบางเท่านั้นที่ยังคงยิ้มเหมือนเช่นทุกครั้ง หัวใจของบางเต้นรั่วไม่เป็นจังหวะ
    ทั้งคู่เดินคู่กันโดยไม่ปริปากอะไรออกมาเลยจนมานั่งที่ร้านอาหาร ร่างสูงยังทำเหมือนเช่นทุกครั้งรอยยิ้มและการ
    พูดคุยเหมือนปกติ แต่มันมีบางอย่างที่ยังติดใจร่างบาง มันดูไม่เหมือนเดิม
    “ อร่อยมั้ย...มุคุโร่คุง ”
    “ อร่อยดีครับ ”
    “ หืม...จริงอ่ะ ”
    “ หึหึ...ทำไมเหรอครับ? ”
    “ ก็ธรรมดาแล้วเธอต้องตอบว่า ‘ ไม่เห็นอร่อยเลย ’ หรือไม่ก็ ‘ งั้นๆแหละ ’ ”
                หน้าของร่างบางเริ่มแดงมากขึ้น ที่ร่างสูงล้อเลียนคำพูด แต่ก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นโดยการกินราเม็งต่อและไม่แม้แต่มองหน้าของร่างสูง
    “ หลายเดือนมานี้เธอคงอึดอัดสินะ ” เบียคุรันคีบเส้นขึ้นมาแล้วเป่าเส้นที่ร้อนจัดกระพุ้งแก้มขยายจนกลมดูแล้ว
    เหมือนแก้มเด็ก
    “ คึหึหึ...ก็นิดหน่อยครับ...ก็ผมต้องอยู่กับคุณตลอดเลยนี่ครับ ”
    “ นั่นสินะ...งั้นฉันจะปล่อยให้เธอได้มีเวลาส่วนตัวบ้างดีมั้ยล่ะ? ”
    ...ในที่สุดเวลานี้ก็มาถึง...
    “ คุณคงไม่ได้วางแผนอะไรไว้ใช่มั้ยครับ? ”
    “ นั่นสินะอาจจะวางแผนอะไรไว้ก็ได้ ”
    “ ว่าแล้วเชียว...ว่าปีศาจร้ายอย่างคุณคงไม่ปล่อยโอกาศแบบนี้ง่ายๆ ” ร่างบางหรี่ตามอง ดวงหน้าหวานเชิดขึ้น
    เหมือนกำลังดูถูก
    “ ล้อเล่นน่ะ...ฉันเห็นเธอทำตัวดีมาตลอดหรือไม่ก็ไม่มีทางหนี...ไม่ว่าจะเป็นเพราะอะไรฉันก็คิดว่าน่าจะให้เธอมี
    เวลาเป็นของตัวเองบ้าง ”
    “ ใจดีจังเลยนะครับ ”
    “ มุคุโร่คุงชอบที่ฉันใจดีงั้นเหรอ? ”
    “ ไม่ครับ! ”
    “ อืม...นั่นสินะ ”
    ร่างสูงยิ้มร่าเหมือนเช่นทุกครั้งเขายกชามขึ้นซดจนหมดและสั่งราเม็งกับเกี๊ยวซ่าเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งชุดดูท่าร่างสูง
    จะชอบมากจริงและไม่มีทีท่าว่าจะอิ่มง่ายๆ
    ...ขอให้ท้องแตกตาย...
    ร่างบางคิดพลางลอบยิ้มกับการกินของคนตรงหน้า
                เสร็จจากร้านขายราเม็งแล้วเบียคุรันเสนอให้เดินเล่นย่อยอาหารก่อนกลับ มุคุโร่เองก็ไม่ได้ขัดอะไร ทั้งคู่เดินคู่กันก็จริงแต่ร่างบางยังคงรักษาระยะห่างเสมอถึงแม้จะอยู่ด้วยกันหลายเดือนแล้วก็ตาม
    “ แวะที่นี่กันเถอะ ”
    ร่างสูงที่อยู่ดีๆก็คว้าข้อมือร่างบางพลางวิ่งเข้าร้านขายโทรศัพท์มือถือ
    “ ดูรุ่นไหนอยู่รึเปล่าค่ะ? ” สาวหน้าเคาท์เตอร์เอ่ยทักเมื่อเห็นลูกค้าสุดหล่อมายืนจ้องของที่อยู่ในตู้
    “ ผมเองก็เลือกไม่ถูกเหมือนกันครับ ”
     “ คุณใช้เองรึเปล่าค่ะ ”
    “ เปล่าครับ...ผมซื้อให้เขาครับ ” ร่างสูงเผยิดหน้าไปทางร่างบางที่มีสีหน้าเหรอหรา
    “ ที่แท้ก็ซื้อให้แฟนนั่นเอง ”
    “ มะ...ไม่ใช่นะ... ”
    “ เขาค่อนข้างขี้อายน่ะครับ ” ร่างสูงพูดขัดขึ้นก่อน “ งั้นคุณช่วยแนะนำได้มั้ยครับ ” เบียคุรันยิ้มหวาน
    “ ได้สิค่ะ ” เธอนิ่งซักพักก่อนที่จะหยิบออกมารุ่นหนึ่ง “ รุ่นนี้ดีกว่าค่ะ หน้าจอกว้าง ระบบสัมผัสลื่นไหลและที่
    สำคัญคุณสามารถรู้ตำแหน่งที่อยู่ได้ด้วย ”
    “ งั้นเอาเครื่องนี้ครับ ”
    “ ดะ...เดี๋ยวก่อนครับ ”  ร่างบางดึงแขนเสื้อของร่างสูง “ นี่มันเรื่องอะไรกันครับ? ”
    “ มองไม่เห็นเหรอ...มุคุโร่คุง ฉันจะซื้อโทรศัพท์ให้เธอไง ”
    “ ฮึ่ย!! เห็นครับแล้ว...ทำไมต้องซื้อด้วยล่ะ ”
    “ ก็เอาไว้โทรเรียกเธอไง ”
    “ แล้วจะโทรทำไมในเมื่อผมแทบจะอยู่กับคุณตลอดเวลา ”
    “ อืม~...ก็ฉันบอกว่าจะให้เวลาส่วนตัวเธอใช่มั้ยล่ะ แต่ถ้าเกิดฉันต้องการอะไรขึ้นมาระหว่างนั้นเธอซึ่งเป็นเลขา
    ต้องรีบมาหาฉันไงล่ะ ”
    ...ไอ้หมอนี่ วางแผนเอาไว้ตั้งแต่ต้นแล้วงั้นเหรอ?...
    “ งั้นผมไม่เอา ”
    “ จะดีเหรอที่ปฏิเสธฉันแบบนั้น ”
    “ คึหึหึ ดีสิครับ คุณทำแบบนี้ผมก็ไม่มีเวลาส่วนตัวเลยสิ ”
    “ ฉันไม่ได้บอกซะหน่อยว่าจะโทรเรียกตลอดเวลาน่ะ ”
    “ มันก็ไม่ต่างกันหรอกครับ ”
    “ ต่างสิ ”
    ร่างสูงพูดด้วยน้ำเสียงนุ่มนวลก่อนที่จะกุมมือร่างบางแล้วออกแรงดึงจนคนตัวเล็กเซเข้าหา ริมฝีปากของเบียคุ
    รันค่อยๆแนบชิดกับหูของมุคุโร่จนสัมผัสได้ถึงลมหายใจอุ่นๆ
    “ อย่างน้อยเธอก็สามารถติดต่อคุณโคโดได้ยังไงล่ะ ”
    เบียคุรันละใบหน้าออกพร้อมส่งยิ้มอ่อนโยนให้ร่างบางที่ยืนตัวเกร็ง คำพูดนั้นทำเอามุคุโร่ไม่คิดจะต่อล้อต่อเถียง
    ต่อ
    “ งะ...งั้นก็แล้วแต่คุณครับ ” มุคุโร่เสตาไปทางอื่น ดวงหน้าหวานเริ่มแดงอีกครั้ง
    “ งั้นตกลงเอาเครื่องนั้นครับ ” ร่างสูงหันไปพูดกับคนขาย
    “ ขอบคุณค่ะที่อุดหนุนร้านเรา ” เธอโค้งตัวเล็กน้อยก่อนที่จะทำสีหน้าเคลิ้มปนอิจฉาร่างบางที่มีแฟนหน้าตาหล่อ แสนดีคอยเอาใจ
    เย็นวันนั้นเบียคุรันซึ่งอยู่บนโซฟาสีขาวในห้องนั่งเล่นของคอนโดกำลังแกะกล่องมือถือที่เขาเพิ่งซื้อ ร่างบาง
    กอดอกมองด้วยความเอือมระอาเล็กน้อย ทั้งที่บอกว่าซื้อให้เขาแล้วทำไมเจ้าตัวยังไม่ได้จับเลย
    “ ซื้อให้ผมไม่ใช่เหรอครับ? ”
    “ ก็ใช่น่ะสิ...ทำไมเหรอ? ”
    “ แล้วทำไมไม่ส่งมันมาให้ผมซะทีล่ะครับ ”
    “ มุคุโร่คุงนี่ใจร้อนจังเลยนะ อ่ะ เอ้าไปสิเสร็จแล้ว ”
    “ นี่มันอะไรกันครับ ”
    ร่างบางพูดพลางหันหน้าจอโทรศัพท์มาทางร่างสูง
    “ ก็รูปฉันกับมุคุโร่คุงไง ตั้งเป็นภาพหน้าจอ ”
    ไม่แปลกที่ร่างบางจะโมโหเพราะรูปนั้นเป็นรูปตอนอยู่ในร้านโทรศัพท์ขณะที่ร่างสูงกระซิบข้างหู แต่พอดูมุมนี้
    เหมือนร่างบางโดนหอมแก้ม
    “ ผมจะลบทิ้ง ”
    “ อย่านะ...มุคุโร่คุง ”
    ร่างสูงรีบคว้ามือก่อนที่ร่างบางจะสัมผัสปุ่มลบ
    “ คึหึหึ...รูปน่ารังเกียจแบบนี้เห็นแล้วชวนหงุดหงิดจริงๆครับ ”
    “ น่ารักออก...คนขายยังนึกว่าเราเป็นแฟนกันเลย ”
    “ ตาบอดสิครับ...ผมไม่มีทางเป็นอะไรกับคุณทั้งนั้น ”
    “ ฮ่าฮ่า ใจร้ายจังน๊า ฉันลืมบอกไปอีกอย่างโทรศัพท์ของเธอจะมีแค่เบอร์ของฉันกับคุณโคโดเท่านั้น ห้ามมีของคน
    อื่นเด็ดขาด ”
    “ คึหึหึ คนที่ใจร้ายและเจ้าเล่ห์มันคุณต่างหากครับ ”
    พูดเสร็จร่างบางเดินจากไปด้วยความโมโห ร่างสูงที่มองตามแผ่นหลังบางลอบยิ้มเล็กน้อย
    ...มุคุโร่คุงความอดทนของฉันมีขีดจำกัดนะ...
    .................................................................................................
    *** ตอนนี้บ้านไรท์เตอร์น้ำท่วมอาจจะอัพช้าไปบ้างเพราะต้องใช้พลังงานยกของ 555 สำหรับบ้านใครที่น้ำท่วมก็ขอให้สู้ๆๆๆๆๆๆเข้าไว้นะค่ะ

    ** คอมเมนท์กันด้วยนะค่ะเพื่อเป็นกำลังใจให้กัน 55555
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×