ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ KHR Fic. ] ร้ายนักนายมาเฟีย 10069

    ลำดับตอนที่ #5 : Chapter 5

    • อัปเดตล่าสุด 18 ก.ย. 54


      “ ถึงแล้วล่ะ มุคุโร่คุง ”

    บอสใหญ่ของมิลฟิโอเล่กล่าวหลังจากที่เขาจอดรถหน้าตึกสูงตระหง่านที่ตั้งกลางใจเมือง นับจากประตูทางเข้า

    คอนโดนี้ก็ลึกประมาณ 500 เมตรได้ เขาส่งยิ้มละไมให้กับแขกผู้มาเยือน  ร่างสูงเอื้อมมือผ่านตัวร่างบางที่นั่งนิ่งกับคำพูดของเขาเพื่อจะเปิดประตู สิ่งนั้นทำให้ร่างบางกระตุกเล็กน้อย

    “ ตกใจอะไรเหรอ?

    “ เปล่าครับ ”

    มุคุโร่เบือนหน้าหนีเพื่อหลบสายตาจากร่างสูงก่อนที่จะก้าวขาลง เบียคุรันยิ้มอย่างพึงพอใจ

    น่ารักดีแหะ

    ร่างสูงเดินนำจนถึงประตูกระจกบานใหญ่ มือหนาหยิบแผ่นสี่เหลี่ยมจากกระเป๋าเสื้อออกมาแตะกล่องสี่เหลี่ยม

    เบื้องหน้า

    ติ๊ด...ประตูหนาเลื่อนออกทันที

    “ เข้าไปข้างในเถอะ ”

    ตั้งแต่นั่งรถมามุคุโร่ยังไม่ได้เอ่ยอะไรออกมาซักคำได้แต่ทำตามสิ่งที่ร่างาสูงบอกอย่างว่าง่ายนี่ก็เช่นกันเขายอม

    เดินตามร่างสูงขึ้นลิฟท์ไปจนถึงชั้นบนสุดและเมื่อประตูถูกเปิดออกก็เผยให้เห็นห้องกว้างแบบโอเวอร์วิวที่ถูกตกแ ต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สีขาว

    “ นี่คือที่พักใหม่ของเธอนะ ”

    เบียคุรันทิ้งตัวลงนั่งกับโซฟาตัวยาวสีขาวที่หันออกไปทางหน้าต่าง

    “ เชิญสำรวจได้ตามสบายเลยนะ มุคุโร่คุง เพราะเธอคงต้องอยู่ที่นี่อีกนานเลยล่ะ ”

    รอยยิ้มดุจเทวดามาโปรดส่งมายังร่างบางที่ไม่ได้คิดแบบนั้นเลย ถ้อยคำสุดท้ายเหมือนเป็นเครื่องเตือนความจำ

    ว่าเขายังต้องทนอยู่กับปีศาจสีขาวนี่จนกว่าเขาจะชดใช้หมด

    “ ไม่จำเป็นหรอกมั้งครับ เพราะยังไงผมก็มีเวลาเหลือเฟือที่จะเดินดู จริงมั้ยครับ?

    ทั้งคู่ส่งรอยยิ้มเย็นยะเยือกใส่กันเนตรสองสีสบดวงตาสีอเมทีสต์อย่างไม่ลดละ

    “ นั่นสินะ งั้นฉันจะพาเธอไปห้องนอนเลยก็แล้วกัน ”

    ร่างสูงยันกายออกจากโซฟาใบหน้าคมคายยังคงยิ้มรับ เขาเดินนำไปจนสุดทางเดินประตูไม้เนื้อขาวถูกเปิดออก

    และก็เป็นไปอย่างที่มุคุโร่คิดภายในห้องยังคงตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สีขาว

    สรุปว่าคอนโดนี้จะมีแต่สีขาวรึไงนะ

    ระหว่างที่มุคุโร่กำลังยืนคิดอยู่นั้น

    “ นี่คือห้องนอนของเธอ ” เบียคุรันเหยียดยิ้ม “ และของฉัน ” เขาเผยิดหน้าไปที่เตียงเป็นนัยว่าทั้งคู่ต้องนอน

    ด้วยกัน

    “ เอ๋!!

    “ อืม เธอเข้าใจถูกต้องแล้วล่ะ เอ้า! นี่ คีย์การ์ดของเธอ ”

    ทันทีที่โสตประสาทเริ่มเข้าใจเรื่องทุกอย่าง มุคุโร่รีบหันกายไปทางประตูขาทั้งสองข้างก้าวหนีอย่างอัตโนมัติ แต่ก็

    ถูกเบียคุรันรั้งแขนไว้ซะก่อน

    “ เธอจะไปไหน?

    “ ไปที่ไหนก็ได้ครับ ขอแค่ไม่ใช่ที่นี่ ” ร่างบางเอ่ยทั้งที่ไม่ได้หันกลับมา

    “ ไม่ได้! เธอไม่มีสิทธิ์เลือกและเดินหันหลังให้ฉันแบบนี้ ”

    “ คึหึหึหึ แล้วคุณจะให้ผมอยู่กับคุณทั้งวันทั้งคืนรึครับ?

    “ ใช่ ”

    “ ไม่มีทางครับ ”

    “ เพราะอะไร? หรือจะเป็นเรื่องที่ฉันแย่งทุกอย่างมาจากเธองั้นเหรอ?

    “ คึหึหึ นั่นก็ใช่ครับ แล้วอีกอย่างคือ ผมเกลียดมาเฟียอย่างคุณที่สุดครับ ”

    คนรั้งนิ่งเงียบมือหนาที่กำแขนเล็กไว้เริ่มคลายออกหลวมๆ มุคุโร่หันกลับไปมองใบหน้าคมคายหลังจากที่รู้สึกว่า

    จะเงียบไปนาน สิ่งที่ฉายออกมาจากดวงตาคมที่หลุบลงต่ำไม่ใช่ความโกรธ ความโมโห ความเจ็บใจ สายตานั้นเกินกว่าที่ร่างบางจะคาดเดา

    “คุณเบียคุรัน ”

    “ หะ ห๋า!

    “ เป็นอะไรไปครับ?

    เราพูดแรงไปรึเปล่านะ

    “ เปล่านี่ ฉันก็แค่คิดอะไรนิดหน่อย ”

    ร่างสูงกลับมายิ้มอีกครั้งมีเพียงสายตาเท่านั้นที่ยังไม่เปลี่ยน

    “ หากเธออยากที่จะมีชีวิตอยู่ล่ะก็...เธอก็ต้องอยู่ที่นี่ ”

    ร่างสูงกล่าวเสียงเย็นยะเยือกพลางเหยียดยิ้มเจ้าเล่ห์พร้อมกับสายตาเอาจริงที่ทำให้ร่างบางรู้สึกกลัว

    “ คุณขู่ผมรึครับ ?

    “ เธอก็รู้ว่าฉันเอาจริงเสมอ ”

    ร่างบางได้แต่ยืนกัดฟันด้วยความเจ็บใจมือเรียวกำหมัดแน่นทั้งที่ใบหน้ายังคงยิ้มให้ชายผมสีเพอร์ไวท์ แน่นอน

    ว่าเบียคุรันสังเกตเห็น

    “ เอาเป็นว่าฉันไม่กวนเธอแล้ว มุคุโร่คุงจัดเสื้อผ้าเก็บใส่ตู้เถอะ อ่อ...เกือบลืมซองเอกสารที่วางอยู่บนโต๊ะนั่นน่ะโช

    จังเขาฝากให้เธอแน่ะ ”

    เบียคุรันชี้ไปที่โต๊ะกลมตัวเล็กสีขาวที่ตั้งอยู่ใกล้กับเตียงนอน

    “ เขาบอกว่ามันอาจจะมีประโยชน์สำหรับเธอ ”

    “ ข้างในมีอะไรที่จะเป็นประโยชน์กับผมรึครับ?

    “ ฉันเองก็ไม่รู้เหมือนกัน ”

    “ อ๋อ เหรอครับ ผมนึกว่าคุณจะเปิดดูข้างในแล้วซะอีก ”

    “ ฮา ฮาฮา เหมือนฉันกำลังถูกมุคุโร่คุงว่าไร้มารยาทเลยนะ ”

    “ คึหึหึ แล้วมันไม่จริงเหรอครับ อย่างพาสปอร์ตของผมก็ถูกคุณเอาไป ”

    “ ก็ไม่จริงน่ะสิ ก็เธอคิดหนีเองนี่น่า ฉันจำเป็นจะต้องยึดของส่วนตัวเธอไว้ก่อน ”

    ร่างบางยักไหล่อย่างไม่ใส่ใจ

    “ งั้นก็ตามใจคุณสิครับ ”

    “ ตามใจฉัน ได้ทุกอย่างเลยเหรอ?

    “ หมายความว่าไงครับ ”

    “ ก็อย่างนี้ไง ”

    ร่างสูงเดินเข้าหาร่างบางที่กำลังขยับหนีจนขาของมุคุโร่สะดุดเข้ากับโซฟาที่วางอยู่ใกล้กับประตูจนล้มลง เบียคุ

    รันมองภาพเบื้องหน้าอย่างพึงพอใจ

    “ เป็นอะไรไป มุคุโร่คุง ” ร่างสูงเอ่ยพลางกลั้วหัวเราะ

    “ เปล่านี่ครับ ”

    “ กลัวว่าจะโดนแบบตอนนั้นอีกเหรอ?

    “ พูดอะไรบ้าๆแบบนั้นครับ ผมน่ะรึจะกลัวคุณ ”

    “ ฉันเชื่อในคำโกหกของเธอนะ มุคุโร่คุง ”

    ร่างสูงยิ้มออกมาอย่างไร้เดียงสา ช่างเป็นยิ้มที่น่าชิงชังสำหรับมุคุโร่ยิ่งนัก

    “ ฉันออกไปก่อนดีกว่า จัดของตามสบายนะ ”

    ชายหนุ่มผมสีเพอร์ไวท์เดินออกจากห้องอย่างอารมณ์ดี เสียงหัวเราะใสๆนั้นยังคงดังไปตลอดทางเดิน แต่คนที่อยู่

    ในห้องนี่สิอกแทบจะระเบิดที่เสียท่าให้กับมาเฟียหนุ่มอีกแล้ว ความสำนึกผิดก่อนหน้านั้นไม่มีความหมายอะไรทั้งสิ้น

    คุณเบียคุรัน ผมจะจดจำไว้เลยว่าคนอย่างคุณมันไม่น่าเห็นใจเลยซักนิด

    ว่าแล้วร่างบางเดินกระฟัดกระเฟียดไปที่เตียงนุ่มขนาดคิงส์ไซด์สีขาวแล้วทิ้งตัวลงนอน มือเรียวเล็กกำแน่นพลาง

    ทุบเตียงเจ้ากรรมเพื่อระบายความแค้น 

    “ แล้วนี่อะไรกันอีกล่ะ คุณโชอิจิทิ้งอะไรไว้ให้เรานะ ”

    มุคุโร่เอื้อมมือหยิบซองเอกสารที่วางอยู่ใกล้ขึ้นมา เขาชูมันขึ้นระดับสายตาก่อนที่จะเปิดสิ่งที่อยู่ข้างในออกมาดู

    เอกสารนั้นถูกขึ้นหัวไว้ว่า....

    วิธีอยู่ร่วมกับคุณเบียคุรัน...

    คึหึหึ นี่มันเรื่องบ้าอะไรอีกล่ะครับ

    ร่างบางเห็นเอกสารที่อยู่ตรงหน้าเป็นเพียงเรื่องขบขัน ข้อความในนั้นยังถูกเขียนไว้เป็นข้อๆ

    1. คุณเบียคุรัน เป็นคนที่ชอบมาสเมลโล่มาก เพราะฉะนั้นพยายามอย่าให้สิ่งนั้นหมดเด็ดขาด

    2. หลังอาหารทุกมื้อหรือแม้แต่ที่ทำงานคุณก็ควรวางมาสเมลโล่เอาไว้ด้วย

    3. เอกสารสำคัญทุกอย่างคุณต้องพยายามให้คุณเบียคุรันเซ็นให้ได้เพราะเขามักจะหายตัวไปทุกครั้ง โดยเฉพาะเอกสารเกี่ยวกับเงินเดือนพนักงาน คุณเบียคุรันเคยทำให้พวกผมน้ำตาตกมาแล้ว T-T

    4. คุณเบียคุรัน เป็นคนอัธยาศัยดีจึงมีสาวๆมาติดพัน คุณเองก็ต้องทำใจไว้ด้วย

    5. อย่าพยายามขัดใจหรือท้าทายคุณเบียคุรัน นั่นแสดงว่าคุณไม่รักชีวิตเอาซะเลย ถึงแม้เขาจะพูดด้วยรอยยิ้มที่เป็นมิตรแค่ไหน คุณก็ยิ่งต้องระวังตัวเพราะนั่นแสดงว่าเขาเริ่มโมโหขึ้นมาแล้ว ขนาดผมยังกลัวเขาเลย

    6. ........

    7. ........

    “ คึหึหึ นี่ผมต้องทนอยู่กับคนแบบนี้รึครับเนี่ย สรุปว่าผมมาเป็นเลขาส่วนตัวหรือมาเป็นอะไรกันแน่ ”

    เนตรสองสีไล่ดูข้อความในนั้นแค่ผ่านๆ สิ่งที่โชอิจิเขียนไว้ให้มีทั้งหมด 169 ข้อ มุคุโร่ถอนหายใจอย่างเหนื่อย

    หน่ายพลางทิ้งกระดาษลงบนเตียงนอน ความนุ่มของเตียงทำให้ร่างบางผมสีไพรินค่อยๆผ่อนคลาย เปลือกตาทั้งสองข้างค่อยๆขยับปิดลงมาทีละน้อย...

    เวลา 1 ทุ่มตรง...

    “ นี่มุคุโร่คุง จัดของเสร็จรึยัง ฉันหิวแล้วนะ ”

    เจ้าของผมสีเพอร์ไวท์เอ่ยพร้อมกับเปิดประตูห้องออก ในห้องมืดสนิท

    “ ทำไมไม่เปิดไฟล่ะ มุคุโร่คุง ”

    ผู้มาเยือนเอื้อมมือเปิดสวิสต์ที่อยู่ใกล้ ภาพเบื้องหน้าทำให้เบียคุรันเบิกตากว้างก่อนที่จะเผยยิ้มอ่อนโยนออกมา

    เขาเดินเข้าหาร่างบางที่นอนหลับใหลกลางเตียงนุ่มสีขาวอย่างแผ่วเบา  ร่างสูงทิ้งตัวลงนั่งข้างตัวร่างบางมือหนาไล้ปอยผมสีไพรินเบามือที่สุด

    “ หลับซะแล้วเหรอ มุคุโร่คุง  ” เขากระซิบทั้งที่ร่างเบื้องหน้าจะไม่ได้ยินก็ตาม ใบหน้าคมคายประดับด้วยรอยยิ้ม

    กว้าง

    “ อย่าทำหน้าอย่างนี้บ่อยๆนะเพราะมันจะทำให้ฉันลำบาก หลับฝันดีนะ มุคุโร่คุง ” ชายหนุ่มค่อยๆโน้มใบหน้า

    ลงจนริมฝีปากสัมผัสที่หน้าผากของคนหลับเบาๆ ก่อนที่มือหนาจะขยับผ้าห่มคลุมร่างที่ไร้สติในอ้อมแขนของตน 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×