ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ KHR Fic. ] ร้ายนักนายมาเฟีย 10069

    ลำดับตอนที่ #13 : Chapter 13

    • อัปเดตล่าสุด 19 เม.ย. 57


    วันนี้เบียคุรันได้กลับบ้านเร็วเพราะสาวเจ้าบอกว่ามีธุระทั้งที่ตอนแรกคิดว่าคงจะติดพันอีกยาว ถึงจะ

    รู้สึกแปลกใจแต่ก็ไม่คิดจะถามออกไปช่วงนี้คนที่บ้านก็มีท่าทีแปลกๆเหมือนจะไม่ค่อยพอใจกับอิสรภาพ(ชั่วคราว)ที่เขามอบให้

    ชายผมขาวค่อยๆแง้มประตูห้องอย่างเบามือแล้วปิดอย่างไร้ซุ่มเสียง เขาได้กลิ่นอาหารโชยเต็มห้องจึง

    รู้ได้ทันทีว่าร่างบางต้องอยู่ในห้องครัว แต่เพราะวันนี้เขากลับมาเร็วแถมยังไม่ได้โทรบอกด้วยไม่รู้ว่าจะมีอะไรให้กินรึเปล่าน๊า
            “ มุคุโร่คุง ”

    เบียคุรันกระซิบที่ข้างหูเบาๆแต่ก็ทำให้คนไม่ระวังตัวสะดุ้งโหยงหันกลับมาหาตนพร้อมปลายมีด

    แหลม หัวใจของชายผมขาวหล่นวูบไปอยู่ตาตุ่ม

    “ เล่นบ้าอะไรของคุณน่ะครับ!? ”

    “ กะ...ก็แค่เรียกชื่อเท่านั้นเอง ”

    ร่างสูงรีบพูดแก้ตัวมือหนาสองข้างยกขึ้นบ่งบอกว่ายอมแพ้อย่างอัตโนมัติ ที่จริงเขาตั้งใจจะทำให้ร่าง

    บางตกใจ แต่ก็ไม่คิดว่าจะมาพร้อมกับของมีคม

    “ แล้วทำไมต้องเข้ามาใกล้ซะขนาดนี้ล่ะครับ? ”

    มุคุโร่ยื่นมีดออกมาด้านหน้าอีกนิด ทำให้เบียคุรันรู้สึกเกร็งตามไปด้วยริมฝีปากค่อยๆคลี่ยิ้มอย่างใจ

    เย็น

    “ ใจเย็นนะมุคุโร่คุง...ฉันก็แค่ล้อเล่นเท่านั้นเอง...ว่างมีดลงก่อนเถอะ ”

    ดูเหมือนว่าคำพูดจะใช้ได้ผลมุคุโร่ลดมีดลงพร้อมกับเหลือบมองร่างสูงอย่างสงสัย

    “ วันนี้คุณกลับมาเร็วนะครับ ”

    “ รู้ด้วยเหรอ?...ดีใจจริงๆที่เธอใส่ใจฉันน่ะ ”

    “ คึหึหึ...เพ้อเจ้อเกินไปแล้วนะครับ ”

    ร่างบางไม่คิดจะต่อปากต่อคำให้ยืดยาวหันกลับไปหั่นเนื้อหมูที่ค้างไว้ต่อ เบียคุรันไล่สายตามองแผ่น

    หลังบางเงียบๆ

    “ วันนี้มุคุโร่คุงแต่งตัวน่ารักจังเลยนะ ”

    “ หึ...พูดบ้าอะไรน่ะครับ ”

    มุคุโร่ยังคงไม่ใส่ใจเพราะชุดที่เขาใส่ก็ออกจะธรรมดา เสื้อยืดแขนยาวสีดำกับกางเกงยีนขายาวเข้ารูปมันจะดูน่ารักตรงไหน เพียงแค่ตอนนี้ที่เขาสวมผ้ากันเปื้อนเพิ่มขึ้นมาเท่านั้นเองเพราะความที่มันพอดีตัวจึงทำให้เห็นสัดส่วนชัดขึ้น

    “ วันนี้เธอทำอะไรเป็นข้าวเย็นเหรอ? ”

    ร่างสูงเดินมาหยุดอยู่ด้านข้างพลางมองใบหน้างามที่ไม่ได้แลตามองเขาซักนิด

    “ ราเมงครับ...แบบสำเร็จรูปนะครับ ”

    “ อ๊ะ!...พอดีเลย...ทำเผื่อฉันด้วยนะ ”

    “ ผมคงต้องบอกว่าเสียใจด้วยนะครับ...เพราะว่าเหลือแค่ห่อเดียว ”

    “ อะไรกันน่ะ ”

    เบียคุรันเริ่มโวยวายเหมือนเด็ก

    “ ก็คุณจะกลับมาเร็วแล้วไม่โทรมาบอก...แล้วผมจะไปรู้ได้ยังไงล่ะครับ ”

    มุคุโร่เริ่มหวนนึกถึงเหตุการณ์ที่เพิ่งจะพบภายในห้อง ที่ตอนอยู่กับผู้หญิงคนนั้นเขาก็ทำท่าอ้อนแบบ

    นี้แล้วพอมาอยู่ที่นี่ก็ยังจะทำแบบเดียวกันอีก

    เบียคุรัน...คนกะล่อน!...วันนี้คงโดนเขาทิ้งมาสินะ...ถึงได้กลับบ้านได้

    “ งั้นวันนี้เราออกไปกินข้าวข้างนอกกันมั้ย? ”

    “ ไม่ไปครับ!

    ตอบอย่างไม่ต้องคิด

    “ ทำไมอ่ะ? ”

    “ ก็ผมเตรียมของทั้งหมดไว้แล้ว...จะมาทิ้งให้เสียของทำไมล่ะครับ ”

    “ แต่ฉันไม่มีอะไรกินนี่...อีกอย่างฉันก็หิวมากแล้วด้วย ”

    “ นั่นเป็นปัญหาของคุณครับ ”

    เบียคุรันถึงกับอึ้งกับคำตอบที่ถูกใส่เป็นชุด...เขาอุตส่าห์เอาใจถึงขนาดนี้แล้วแต่เจ้าของผมสีไพรินก็ยัง

    ไม่เห็นค่า

    สงสัยฉันคงต้องลงโทษเธอซักหน่อยแล้ว...มุคุโร่คุง

    เบียคุรันอุ้มมุคุโร่ในท่าอุ้มเจ้าสาว เนตรต่างสีเบิกกว้างกับเหตุการณ์ฉับพลันนี้ เขามองไปที่ดวงเนตร

    คมอย่างไม่เข้าใจแล้วเขาก็รับรู้ได้ในทันทีว่าชายหนุ่มกำลังโมโหแบบสุดๆ

    “ เดี๋ยวก่อนครับ...คุณเบียคุ... ”

    ยังไม่ทันจะพูดจบเจ้าของนามได้ทิ้งร่างบางลงกับโต๊ะกินข้าว จมูกโด่งได้รูปเข้าซุกไซ้เข้ากับลำคอขาว

    เนียนอย่างถือดี สองแขนเรียวออกแรงดันอย่างไม่ลดละ

    “ พอเถอะครับ...คุณเบียคุ... ”

    ริมฝีบากจากร่างด้านบนเข้าประกบอย่างรวดเร็วไม่สนใจเสียงหวานที่พยายามจะเอื้อนเอ่ย เนตรต่าง

    สีปรือตามองเนตรสีอ่อนหวังจะให้หยุดการกระทำป่าเถื่อนนี้ แต่สิ่งที่ฉายแววบนดวงตาคู่นั้นมีเพียงโทสะที่คุกรุ่น ทันทีที่ริมฝีปากนั้นผละออกร่างบางจึงรีบอ้อนวอนต่อทันที

    “ ยะ...หยุดเถอะครับ...ผะ...ผมยอมไปกับคุณแล้ว ”

    “ ตอนนี้ฉันไม่อยากจะออกไปกินข้างนอกแล้ว ”

    เบียคุรันพูดด้วยน้ำเสียงเย็นชา ใบหน้าคมคายไม่มีแม้แต่รอยยิ้มขี้เล่นกลับจ้องมองร่างข้างใต้เรียบนิ่ง

    “ ตัวเธอออกจะมีกลิ่นหอมซะขนาดนี้...ฉันเลยเปลี่ยนใจ ”

    “ หยุดล้อเล่นเถอะครับ...ผมยอมทำตามที่คุณต้องการทุกอย่าง ”

    “ ไม่คิดว่ามันช้าไปหน่อยเหรอ...มุคุโร่คุง ”

    เบียคุรันยิ้มเย้ยหยันกับคำอ้อนวอน ร่างข้างใต้หน้าซีดเผือกดูเหมือนว่าชายผมขาวจะโมโหจริงๆซะ

    ด้วยสิพอนึกดูอีกทีเขาน่าจะยอมทำตามซะเสียแต่ตอนแรก

    มือหนาปลดผ้ากันเปื้อนออกพลางสอดมือเข้าใต้เสื้อ มุคุโร่รีบเลื่อนแขนลงมาจับก่อนที่จะถูกลุกล้ำไป

    มากกว่านี้

    “ คนใจร้าย!

    เบียคุรันชะงักก่อนจะเงยหน้ามองเจ้าของเนตรต่างสี

    “ เธอว่าไงนะ? ”

    “ .......... ”

    “ เธอบอกว่าฉันใจร้ายงั้นเหรอ? ”

    ร่างสูงยันกายขึ้นพร้อมกับทวนคำที่ได้ยินดวงตาสีอ่อนเรียบนิ่งมองร่างบางที่เสตามองไปทางอื่น

    “ คุณมันคนเห็นแก่ตัว...ชอบใช้กำลัง...ไร้หัวใจ...ทั้งๆที่คุณมีคุณถี่ถิงอยู่แล้วๆจะมายุ่งกับผมทำไม? ”

    “ เธดพูดอะไรน่ะ?...เธอกำลังทำฉันโมโหนะ ”

    เบียคุรันกดเสียงต่ำเนตรสีอ่อนจับจ้องมุคุโร่อย่างไม่วางตา มือหนาข้างหนึ่งเลื่อนปลดเนคไทของตน

    พร้อมกับรอยยิ้มเหี้ยมเกรียม

    “ สงสัยวันนี้ฉันคงใจดีกับเธอไม่ได้แล้วสินะ ”

    มุคุโร่รู้ถึงภัยที่กำลังจะมาถึงจึงได้พยายามออกแรงดิ้นอย่างสุดกำลัง เบียคุรันเห็นแบบนั้นจึงรีบกด

    แขนเรียวทั้งสองข้างลงกับโต๊ะ

    “ หึหึ...วันนี้ฉันคงปล่อยให้เธอหนีไม่ได้แล้วล่ะนะ ”

    ขณะที่เบียคุรันจะใช้เนคไทพันธนาการแขนเรียวนั้น มุคุโร่ได้ใช้แรงเฮือกสุดท้ายเข้าสู้จนแขนหลุดพอ

    ร่างสูงตรงหน้าเสียจังหวะก็ถูกฝ่าเท้าถีบเข้าที่อกอย่างจังจนร่างทรุดตัวงอ

    “ อึก!...มุคุโร่...นี่เธอ!!

    ทันทีที่เงยหน้าขึ้นมาแจกันที่อยู่ในมือของร่างบางได้ฟาดเข้าที่ขมับจนต้องลงไปนอนกับพื้น ความเจ็บ

    ที่ได้รับอย่างไม่ทันตั้งตัวทำให้ไม่สามารถขยับไปไหนได้

    “ คนอย่างคุณมันต้องเจอแบบนี้ครับ ”

    พูดจบมุคุโร่รีบสาวเท้าออกจากตรงนั้นอย่างไม่รอช้า หากตอนนี้คนเจ็บลุกขึ้นมาจับตัวเขาได้ คราวนี้มี

    หวังเขาได้ตายไปจริงๆแน่ เขายังไม่ได้นำธุรกิจของตระกูลกลับคืนมาได้แล้วเรื่องอะไรจะมายอมตายอยู่ที่นี่ล่ะ

    “ หยุดเดี๋ยวนี้นะ...มุคุโร่!

    เบียคุรันเอ่ยเมื่อเห็นว่ามุคุโร่กำลังเปิดประตูหนีออกไป สมองที่ถูกกระทบกระเทือนทำให้ไม่สามารถ

    ลุกขึ้นได้ในทันที  ภาพที่มองเห็นก็เบลอไปหมด แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังฝืนที่จะตามร่างบางออกไปอย่างทุลักทุเล

    “ กลับมานี่...มุคุโร่!!

    คนเจ็บตะโกนลั่นทางเดิน ตอนนี้เขามองไม่เห็นเจ้าของผมสีไพรินแล้ว ได้แต่หวังว่าร่างบางจะรู้สึก

    กลัวแล้วยอมเดินกลับมาหาตน หลังจากที่มายืนหยุดที่ลิฟท์ไฟที่บอกจำนวนชั้นค่อยๆไต่ระดับลงเกือบถึงชั้นล่างสุด เบียคุรันทุบกำปั้นลงที่แผงควบคุมอย่างหัวเสีย

    ...เพราะอะไร? ทำไมเธอถึงต้องหนีฉันด้วย ทั้งๆที่ฉันรักเธอมากขนาดนี้...

    ตึ๊ง!!

    ทันทีที่ประตูลิฟท์เปิดมุคุโร่รีบเร่งฝีเท้าให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเร็วได้ ร่างบางเห็นว่าลิฟท์อีกตัวก็กำลังถูก

    ใช้งานเหมือนกันคาดว่าคนที่กำลังลงมาจะต้องเป็นบอสแห่งมิลฟิโอเล่แน่ๆ

    ...ไม่ได้ เราจะมาถูกจับเอาตอนนี้ไม่ได้...

    ประโยคนี้วนเวียนอยู่ในโสตประสาทเหมือนคำภาวนา ไม่ว่าก่อนหน้านี้เขาจะถูกบอกว่ารักมากแค่ไหน

    ถ้าเทียบกับสิ่งที่เขาทำเมื่อครู่คนๆนั้นต้องไม่เอาเขาไว้แน่ สองขาเรียวออกแรงวิ่งอย่างไม่ลดละโดยมีความกลัวเป็นตัวกระตุ้น

    “ หยุดเดี๋ยวนี้นะ...ฉันบอกให้เธอหยุดไง ”

    เบียคุรันตะโกนไล่หลังครั้งนี้เขาวิ่งเซไปเซมาเหมือนกับกำลังมึน แววตาคมแสดงออกถึงโทสะอย่าง

    เต็มที่

    “ ถ้าเธอยอมกลับมาหาฉันตอนนี้...ฉันอาจจะยังให้อภัยเธอได้นะ ”

    ...หรืออีกในหนึ่งเขาก็อาจจะไม่ได้รับการอภัยกลับกลายเป็นความทรมานแสนสาหัส...

    “ แฮก...แฮก...ผมไม่มีวันที่จะกลับไปหาคุณหรอกครับ ”

    มุคุโร่เริ่มทิ้งห่างออกไปอีกเรื่อยๆ พอวิ่งถึงปากทางออกคอนโดร่างบางมองซ้ายมองขวาหาทิศทางที่

    จะทำให้ตนเป็นอิสระถึงแม้จะเป็นแค่ระยะเวลาสั้นๆ แต่เขาก็หวังที่จะไม่อยู่ตรงนี้อีกแล้ว

    เอี๊ยด!!

    เสียงเบรกรถดังเบื้องหน้าร่างบาง ประตูรถถูกเปิดออกโดยชายชุดดำ ร่างบางถูกควบคุมตัวให้เข้าไป

    ในรถ

    “ อ๊ะ! ปล่อยผมนะ...พวกคุณเป็นใคร? ”

    ชายคนแรกเข้าประชิดทางด้านหลังจับล็อคแขนจนดิ้นไม่หลุดพลางเอามืออีกข้างปิดปากคนดิ้น

    “ อือ...อือ...อือ ”

    ชายคนที่สองไม่รอช้ารีบรวบขาทั้งสองข้างแล้วยกขึ้น มุคุโร่ได้แต่ดิ้นไปมาอย่างไร้ผลเหตุการณ์ทั้งหมด

    อยู่ในสายตาของบอสมิลฟิโอเล่

    “ นี่พวกแก...ปล่อยมุคุโร่เดี๋ยวนี้นะ ”

    ชายทั้งสองไม่สนใจคำเตือนรีบพาร่างบางขึ้นรถและขับหนีไป ร่างสูงพยายามจะวิ่งเข้าไปแต่รถได้

    แล่นออกไปซะก่อน

    เบียคุรันทรุดกับพื้นด้วยความเหนื่อย เขาทุบกำปั้นลงกับพื้นนับครั้งไม่ถ้วนที่ไม่สามารถทำอะไรได้

    เลย เหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วเกินไปและเขาก็ไม่เคยคิดมาก่อน

    ...ถ้าฉันไม่ไล่ต้อนเธอจนๆมุม เหตุการณ์นี้ก็คงไม่เกิดขึ้น...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×