ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ KHR Fic. ] ร้ายนักนายมาเฟีย 10069

    ลำดับตอนที่ #11 : Chapter 11

    • อัปเดตล่าสุด 15 มี.ค. 55


    วันต่อมา...ชีวิตประจำวันของเบียคุรันกับมุคุโร่ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ร่างบางยังคงถูกใช้งานเหมือนทาสจนเริ่มชิน

    ...ไม่สิ...จำใจต้องชินต่างหากเพราะคำขอร้องจากร่างสูงจะเท่ากับคำว่าบังคับสำหรับร่างบาง

    “ นี่ก็ใกล้เวลาเลิกงานแล้ว...มุคุโร่คุงจะไปเที่ยวไหนเอ่ย?

    เจ้าของผมสีเพอร์ไวท์ถามด้วยน้ำเสียงขี้เล่น มือข้างหนึ่งนั่งท้าวคางบนโต๊ะทำงานแสงสีแดงอมส้มจากดวงอาทิตย์

    ยามเย็นส่องสว่างด้านหลังเหมือนเทวาที่ลงมาจากฝากฟ้า

    ร่างบางจับเอกสารตั้งขึ้นพร้อมกับกระแทกลงกับโต๊ะเบาๆเพื่อให้แผ่นกระดาษเข้าที่แล้วค่อยนำเอกสารเหล่านั้นมา

    วางลงบนโต๊ะของร่างสูง

    “ คึหึหึ...นี่เป็นเวลาส่วนตัวของผมแล้วนะครับ...คุณเป็นคนพูดเองไม่ใช่เหรอ?

    “ แต่ฉันก็อยากรู้นี่ ”

    “ ไม่ต้องเป็นห่วงหรอกครับ...ผมไม่หนีไปไหนหรอก ”

    ถึงจะพูดดักทางไว้ก่อนแต่มุคุโร่ก็รู้ดีว่าเบียคุรันต้องส่งคนแอบตามไปอย่างแน่นอน หากเขาทำตัวแปลกไประหว่างนั้น

    ร่างสูงก็จะรู้ทันที

    ก๊อก...ก๊อก...ก๊อก...

    “ ท่านเบียคุรันครับ!?

    เจ้าของเรือนผมสีมรกตหยักศกเดินเข้ามาในห้องสีหน้าของเขายังคงเรียบนิ่งมีเพียงร่างสูงที่ยังนั่งยิ้มอยู่อย่างนั้น

    “ เอาเป็นว่าเที่ยวให้สนุกนะ...มุคุโร่คุง~ ”

    วันนี้ร่างสูงไม่มีทีท่าเร้าหรือแต่อย่างใดแถมไม่งอแงขอตามไปด้วยเหมือนทุกทีได้แต่เพียงบอกว่ามีงานที่ต้องรีบทำ

    วันนี้ให้ร่างบางกลับเร็วได้แถมใจดีให้ยืมรถอีกต่างหาก

    มุคุโร่คิดอยู่ว่างานอะไรนะที่จะสำคัญขนาดทำให้คนขี้เกียจอย่างเบียคุรันต้องทำได้ แต่ก็ช่างเถอะมันไม่เกี่ยวอะไรกับ

    เขาอยู่แล้วนี่ก่อนจากไปก็ไม่ลืมที่จะทิ้งคำเหน็บแนม

    “ งั้นก็กรุณาตั้งใจทำงานด้วยนะครับ...คุณเบียคุรัน ”

    มุคุโร่ยิ้มหวานจนคนที่ถูกยิ้มให้ถึงกับทำหน้าเหวอไปชั่วขณะจะว่าร่างสูงอ้าปากค้างเลยก็ได้

    “ อะ...อืม ”

    เบียคุรันตอบอัตโนมัติเขามองแผ่นหลังของร่างบางที่เดินจากไปใบหน้าคมคายยิ้มไม่หยุดดูมีความสุขสุดๆจนคนที่ยืน

    ด้านข้างอย่างคิเคียวยังรู้สึกได้

    “ เอ่อ?...ท่านเบียคุรันครับ ”

    คิเคียวเรียกสติของบอสให้รีบกลับมาเหมือนเดิมเพราะดูจะทำหน้าเคลิบเคลิ้มซะเหลือเกิน

    “ ห๋า!...มีอะไรเหรอ...คิเคียวจัง ”

    “ ดูมีความสุขนะครับ ”

    “ อืม~~...ก็วันนี้มุคุโร่คุงยิ้มหวานให้ฉันแถมยังพูดให้กำลังใจฉันอีก...รู้สึกฮึดขึ้นมาเลยล่ะ ”

    “ งั้นความสัมพันธ์ก็พัฒนาไปไกลแล้วสิครับ ”

    “ ไม่เลย...ฉันกับมุคุโร่ยังเหมือนเดิม ”

    “ แต่เขาก็ยังพูดกับท่านเบียคุรันอย่างนั้น... ”

    “ ฉันคิดว่าเขาก็แค่พูดประชดฉัน...แต่ฉันก็ดีใจนะ ”

    คิเคียวยืนมองร่างสูงด้วยสีหน้าเรียบเขาติดตามเบียคุรันมานานรู้ดีว่าร่างสูงไม่เคยรักใครหรือใส่ใจใคร เขาคิดถึงแต่

    ตัวเอง หักหลังคนมาก็มาก แต่ทำไมกับมุคุโร่เขาถึงได้สนใจนัก

    “ ขอฉันเข้าไปได้มั้ยค่ะ?

    หญิงสาวในชุดกี่เผาสีน้ำเงินเข้มเอ่ย ริมฝีปากบางสีแดงสดไม่แพ้เมื่อวานยิ้มให้ร่างสูงที่นั่งเท้าคางในห้อง

    “ ตรงเวลาจังเลยนะครับ...คุณถี่ถิง ”

    “ พวกคุณถือคติตรงต่อเวลาไม่ใช่เหรอค่ะ?

    ร่างสูงขยับลุกขึ้นริมฝีปากบางขยับยิ้มพลางสองขาก้าวเข้าหาหญิงสาวที่เพิ่งจะรู้จักเมื่อวาน

    “ ถ้าหากให้ผู้หญิงสวยๆอย่างคุณคอยนานคงเป็นอะไรที่เสียมารยาทมากนะครับ ”

    “ ปากหวานสมคำร่ำลือเลยนะค่ะ ”

    ถี่ถิงเอื้อมนิ้วเรียวแตะที่ริมฝีปากได้รูปนั้นเธอเขย่งปลายเท้าทำให้หน้าของเธอใกล้เบียคุรันมากขึ้น มือหนาที่

    ล้วงกระเป๋าเปลี่ยนมาเป็นสัมผัสที่ไหล่ของถี่ถิงแทน

    “ ผมว่าเรามาคุยธุรกิจต่อจากเมื่อวานดีกว่านะครับ ”

    “ ใจร้อนจังเลยนะค่ะ ”

    “ ไม่ใช่อย่างนั้นหรอกครับ...คุณมาหาผมเพื่อทำธุรกิจด้วยกันไม่ใช่เหรอ?

    ดวงตาคมสีอเมทีสต์จ้องมองหน้าหวานของหญิงสาวมุมปากยกยิ้ม แต่ดวงตาของร่างสูงกลับส่อแววจับผิดทำให้ถี่ถิง

    เริ่มมีสีหน้าตกใจให้ได้เห็น

    “ นะ...แน่นอนสิค่ะ...นอกจากมาทำธุรกิจกับคุณฉันก็ไม่มีจุดประสงค์อื่น ”

    “ หึหึ...ผมก็คิดว่าเป็นเช่นนั้น ”

    .....

    ....

    ...

    ..

    .

    ส่วนมุคุโร่หลังจากออกมาจากตึกมิลฟิโอเล่ก็รีบบึ่งรถสปอร์ตที่ได้ยืมมาไปที่ห้างสรรพสินค้าใจกลางเมือง เป็นเวลา

    หลายเดือนที่ไม่ได้ทำอะไรตามใจแบบนี้ แถมรถคันนี้ความเร็วก็ใช้ได้ร่างบางจึงนำอารมณ์เก็บกดทั้งหมดเหยียบลงที่คันเร่ง

    เอี๊ยด...

    รถถูกจอดไว้ที่ลานจอดโดยร่างบางใช้การดีฟเข้าซองจอดอย่างพอดิบพอดี

    คึหึหึ...ถ้าหมอนั่นรู้ว่าเราเอารถมาทำแบบนี้มีหวังหน้าซีดยิ่งกว่าเก่าแน่

    ประตูอัตโนมัติของห้างเปิดออกพร้อมร่างบอบบางสูงโปร่งที่เดินเข้ามาอย่างอารมณ์ดี เนตรต่างสีดูของในร้านนั้นร่าง

    นี้อย่างสบายอารมณ์ ขณะที่กำลังลงบันไดเลื่อนสายตาพลันมองออกนอกกระจก

    ...ออกไปเดินข้างนอกบ้างดีกว่า...

    คิดได้อย่างนั้นสองเท้ายาวก้าวออกนอกห้างเดินไปตามถนนที่ทอดยาว ทั้งสองฝั่งของถนนเต็มไปด้วยร้านค้า ร่างบาง

    คิดอยากจะมาเดินแบบนี้นานแล้ว ส่วนมากเวลาซื้ออะไรเบียคุรันก็มักจะพาเข้าห้างเสมอ ด้วยเหตุผลที่ว่า

    ...เพื่อความปลอดภัยของตัวเธอเองนะ...

    ถึงจะพูดแบบนั้นแต่มุคุโร่กลับคิดไม่ออกเลยว่าตัวเขาจะไม่ปลอดภัยยังไงในเมื่อร่างสูงออกจะทรงอิทธิพลซะขนาดนี้

    หรือคิดอีกทีการที่เขาออกมาเดินกับร่างสูงนั่นแหละที่เรียกว่า อันตราย

    ร่างบางเดินเข้าร้านนู้นร้านนี้จนได้ของใช้ส่วนตัวที่ต้องการก่อนที่จะมาหยุดยืนหน้าร้านที่ตกแต่งหน้าร้านสไตล์แบบตึก

    เก่า หลังกระจกใสมีช็อคโกแลตรูปร่างต่างๆน่ารักมากมายวางเรียง พอหันดูอีกมุมนึงในร้านยังสร้างโคลอสเซียมจากช็อคโกแลอีกด้วย สัญชาตญาตที่ชอบของหวานนำพาร่างบางเดินเข้าร้านได้อย่างง่ายดาย

    กริ๊ง...กริ๊ง

    “ ยินดีต้อนรับครับ ”

    พนักงานภายในร้านเอ่ยทักเมื่อเห็นร่างบางเดินเข้ามา

    “ ไท่ทราบว่าคุณลูกค้าสนใจชิ้นไหนเหรอครับ? ”

    “ คึหึหึ...นั่นสินะ...ผมเพิ่งจะมาเป็นครั้งแรก...คุณช่วยแนะนำให้หน่อยได้มั้ยครับ?

    “ ได้สิครับ...คุณชอบแบบหวานมาก หวานน้อยหรือไม่หวานเลย ”

    “ อืม...เอาแบบหวานมากๆดีกว่าครับ ”

    พนักงานหนุ่มยิ้มรับพร้อมเดินนำไปที่ชั้นวางสินค้าบนนั้นมีช๊อคโกแลตที่ทำเป็นรูปผลไม้ต่างๆวางเรียงใส่กล่องอย่าง

    สวยงาม

    “ สินค้าชิ้นนี้เราทำจาก Sweet Chocolate ซึ่งให้รสชาดของความหวานที่มากกว่าชิ้นอื่นๆเพราะอย่างนั้นเราทาง

    ร้านจึงทำแต่ชิ้นเล็กๆและเป็นรูปผลไม้น่ารัก

    “ งั้นผมเอากล่องนึงครับ ”

    ขณะที่พนักงานกำลังคิดเงินอยู่นั้นสายตาของร่างบางเหลือบเห็นช๊อคโกแลตสีขาวบริสุทธิ์รูปสีเหลี่ยมธรรมดาๆวาง

    เรียงบนชั้นอีกด้านนึง

    “ อันนั้นใช่ช๊อคโกแลตรึเปล่าครับ?

    “ อ๋อ...ครับ นั่นคือ White Chocolate ของขึ้นชื่ออีกชิ้นของทางร้านเราครับทำเป็นรูปมาชเมลโล่ ”

    ...มาชเมลโล่ อีกแล้วเหรอ?...

    พอร่างบางได้ยินคำว่า “มาชเมลโล่” แล้วทำให้นึกถึงร่างสูงเจ้าของผมสีเพอร์ไวท์ขึ้นมาทันที ยิ่งนึกถึงรอยยิ้มขี้เล่น

    ยิ่งทำให้รู้สึกหงุดหงิด

    “ คุณลูกค้าจะรับ... ”

    “ ไม่ครับ!

    ยังไม่ทันจะพูดจบมุคุโร่กลับตอบด้วยน้ำเสียงไม่พอใจซะอย่างนั้นทำเอาพนักงานขนลุกซู่ด้วยความกลัวเมื่อเนตรต่าง

    สีฉายแววแข็งกร้าว พอรู้สึกตัวร่างบางมีสีหน้าเลิกลักเล็กน้อยก่อนที่จะรีบคว้าถุงเดินออกนอกร้าน

    ...บ้าเอ๊ย! ทำไมต้องไปนึกถึงหมอนั่นด้วยนะ…

    มุคุโร่คุงที่รัก รับสายด้วย...มุคุโร่ที่รัก รับสายด้วย

    ร่างบางรีบความหามือถือให้กวักเมื่อเสียงโทรศัพท์แสนกวนโอ๊ยดังขึ้นขณะที่กำลังเดินในฝูงชน

    “ มีอะไรครับ...คุณเบียคุรัน!

    “ โอ๊ะ!...รับไวจัง…นี่เธอรอฉันโทรมาขนาดนั้นเลยเหรอ?

    “ ไม่ใช่ครับ...เพราะคุณตั้งเสียงแปลกๆผมถึงต้องรีบไงครับ ”

    “ นั่นนะแปลก...ฉันตั้งใจทำเลยนะ ”

    “ เรื่องนั้นช่างมันเถอะครับ...คุณมีธุระอะไร ”

    “ เออ ใช่...วันนี้ฉันอาจจะกลับช้าหน่อย...แล้วเธอต้องรอกินข้าวกับฉันนะ ”

    “ มีแต่เขาโทรมาบอกว่ากลับช้าแล้วให้กินข้าวได้เลย...แต่คุณกลับบอกให้ผมรอเนี่ยนะ...เห็นแก่ตัวไม่เปลี่ยนเลยนะ

    ครับ คึหึหึ ”

    “ หึหึ...เธอยังไม่ชินกับความเห็นแก่ตัวของฉันอีกเหรอ?

    ปลายสายพูดด้วยน้ำเสียงกลั้วหัวเราะ ร่างบางพยายามตอบด้วยน้ำเสียงเยือกเย็นถึงแม้มันจะทำได้ยากก็ตาม

    “ คุณจะให้ผมเตรียมไว้เลยมั้ยครับ?

    “ อืม...ก็ดีนะ~~ ”

    “ งั้นก็ตามนี้นะครับ ”

    มุคุโร่กำโทรศัพท์แน่นหลังจากวางสายไปแล้ว คิ้วเรียวกระตุกนิดๆด้วยอารมณ์หงุดหงิดทั้งที่จะได้เดินเล่นอย่างสบาย

    ใจแท้ๆ แต่ร่างสูงกลับโทรมาก่อกวนซะได้

    ...สงบใจไว้มุคุโร่...

    .....

    ....

    ...

    ..

    .

    “ กำลังโทรหาใครเหรอค่ะ?

    ถี่ถิงเอ่ยขณะที่เธอกำลังเดินเข้ามาหลังจากขอตัวไปเข้าห้องน้ำ มือบางทั้งสองข้างวางบนไหล่ของร่างสูงที่นั่งบนโซฟา

    เบียคุรันยิ้มรับเหมือนเช่นทุกครั้ง แต่ก็ไม่ได้ตอบอะไร

    “ คงเป็นคนที่สำคัญมากนะค่ะเพราะดูคุณมีความสุขเหลือเกิน ”

    “ หึหึ...คนสำคัญเหรอ?

    เบียคุรันทวนคำ ดวงตาสีอ่อนจ้องมองใบหน้าของหญิงสาวที่ตอนนี้ห่างกันแค่คืบ มือหนาค่อยเลื่อนสัมผัสแก้มใส

    ของเธออย่างแผ่วเบา จนเริ่มขึ้นสีแดงเรื่อ รอยปากยกยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์

    “ คนสำคัญสำหรับผมตอนนี้ก็อยู่ตรงหน้าแล้วไงครับ ”

    พูดเสร็จร่างสูงโน้มหน้าประกบจูบริมฝีปากอวบอิ่มขณะที่เจ้าของยังไม่ทันตั้งตัว มือบางกำเสื้อเชิ๊ตสีขาวแน่นก่อนที่

    จะเปลี่นยมาสัมผัสใบหน้าคมคาย

    “ เรื่องที่เขาพูดว่า คุณชอบอ่อนโยนกับผู้หญิงคงเป็นเรื่องจริงสินะค่ะ ”

    “ แถมผมยังเป็นคนเห็นแก่ตัวมากซะด้วย ”

    คราวนี้กลับเป็นถี่ถิงที่เริ่มจูบเบียคุรันก่อนลิ้นร้อนสอดแทรกเข้าโพรงปากของร่างสูงอย่างยั่วเย้า ก่อนที่จะผละ

    ใบหน้าออก

    “ แต่ฉันชอบผู้ชายเห็นแก่ตัวแบบคุณค่ะ ”

    มือบางออกแรงผลักอกแกร่งจนร่างสูงหงายหลังลงบนโซฟา ใบหน้าคมคายยังคงยิ้มเหมือนเหตุการณ์ที่กำลังจะเกิด

    เป็นเรื่องปกติ แล้วร่างของถี่ถิงก็ค่อยๆเคลื่อนตัวนั่งค่อมบนหน้าท้องของเบียคุรัน เธอประกบปากจูบอย่างกระหายและเร่าร้อน

    ควับ...ตึ้ง!

    เบียคุรันออกแรงพลิกร่างของหญิงสาวให้อยู่แทนที่ของเขา ถี่ถิงมีอาการตกใจเล็กน้อย

    “ ผมว่าวันนี้เราพอแค่นี้ก่อนดีกว่านะครับ ”

    “ แหม่...ใจร้ายจังเลยนะค่ะ คุณเบียคุรัน ”

    ร่างสูงยิ้มอย่างไร้เดียงสาก่อนที่จะขยับลุกเต็มความสูง

    “ เรายังมีเวลาสนุกกันอีกนะครับ...คุณถี่ถิง ”

    “ นั่นสิค่ะ ”

    ร่างสูงก้าวเท้าเดินไปที่หน้าต่างใสบานใหญ่ที่สามารมองเห็นเมืองทั้งเมือง มือหนาข้างหนึ่งวางทาบลงบนกระจก

    ดวงตาสีอเมทีสต์ฉายแววเย็นชาดุจลิ่มน้ำแข็ง

    ...ฉันทำได้ทุกอย่าง เพื่อเธอ ถึงแม้จะต้องกลายเป็นปีศาจร้ายก็ตาม...

    ..........................................................................

    เป็นไงบ้างค่ะเพื่อนๆ...สนุกกันมั้ยเอ่ย?...ถึง comment จะน้อยแต่ก็ดีใจคะที่มีคนอ่านเยอะขนาดนี้ ขอบคุณค่ะที่คอยติดตามแล้วจะเอาตอนใหม่มาลงให้เร็วที่สุดค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×