ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ KHR Fic. ] ร้ายนักนายมาเฟีย 10069

    ลำดับตอนที่ #12 : Chapter 12

    • อัปเดตล่าสุด 14 เม.ย. 55


    Tik Tok…Tik Tok

    เวลา1 ทุ่ม...

    Tik Tok…Tik Tok

    เวลา 2 ทุ่ม...

    Tik Tok…Tik Tok

    เวลา 3 ทุ่ม...

    กึก...กึก...กึก...

    นิ้วชี้ขวาของมุคุโร่เคาะเข้ากับโต๊ะเป็นจังหวะตามเสียงเข็มนาฬิกาที่ดังก้องในความเงียบ เนตรสองสีมองที่ประตูสลับ

    กับนาฬิกาบนผนังเป็นระยะๆ

    เบียคุรัน นายหายหัวไปไหนกันแน่!!...

    แอ๊ด...


    “ ฉันกลับมาแล้ว...มุคุโร่คุง~~ ”


    เบียคุรันเปิดประตูเข้ามาด้วยรอยยิ้ม เนตรสีอ่อนมองสบดวงหน้าหวานที่ตอนนี้นิ่งเรียบ ถึงใจจะรู้ว่าตอนนี้ร่างบางจะ


    ไม่พอใจนัก แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ต้องทำเป็นทู่ซี้ไม่รู้เรื่องรู้ราว มือหนาถอดเสื้อสูทสีขาววางผาดลงบนโซฟาห้องนั่งเล่นแล้วมือหนานั้นก็

    เลื่อนขึ้นปลดเน็คไทสีม่วงอ่อนออกหลวมๆ


    “ รอนานมั้ย
    ?~


    “ .......... ”


    เหมือนพูดเข้าหูซ้ายทะลุหูขวา มุคุโร่ยังคงสีหน้าเรียบนิ่ง ผิดกลับเบียคุรันที่นั่งลงเก้าอี้ฝั่งตรงข้ามพร้อมรอยยิ้มจางๆ


    “ กินข้าวเถอะครับ...ผมหิวแล้ว ”


    ร่างบางพูดเสียงเรียบ มือข้างที่นั่งท้าวคางเปลี่ยนเป็นมาจับส้อมข้างจานแทน ร่างสูงมองกิริยาที่ดูเย็นชาของคนฝั่ง


    ตรงข้ามแล้วก็อดยิ้มออกมาไม่ได้ หากแต่ร่างบางฝั่งตรงข้ามมองเข้าไปในเนตรคู่คมตอนนี้จะรู้ว่าร่างสูงกำลังซ่อนรอยบางอย่างเอาไว้


    ...กำลังโกรธอยู่สินะ...


    “ วันนี้เป็นลาซานญ่าเหรอ
    ?...เธอทำเองเหรอ มุคุโร่คุง~ ”


    “ ผมซื้อมาครับ ”


    “ แต่ก็อร่อยดีนะ ”


    “ คึหึหึ ถ้ากินมันตอนร้อนๆมันก็จะอร่อยกว่านี้นะครับ ”


    ถึงจะมีเสียงหัวเราะจากร่างบางแต่มันก็ดูเหมือนจะแค่นออกมาเสียมากกว่า แถมยังไม่ลืมที่จะเหน็บการกลับบ้านช้า


    ของร่างสูงอีกด้วย


    “ ฉันโทรมาบอกเธอแล้วนี่ว่าจะกลับช้าน่ะ ”


    “ ครับ...คุณโทรบอกผมแล้ว ”


    “ แล้วเธอโกรธฉันเรื่องอะไรอีกล่ะ
    ?


    “ คึหึหึ...ผมไม่มีสิทธิ์โกรธคุณหรอกครับ...คุณเบียคุรัน ”


    “ แล้วทำไม
    ?...


    “ ผมอิ่มแล้วครับ...คงต้องขอตัวไปอาบน้ำก่อน ”


    ยังไม่ทันที่เบียคุรันจะพูดจบ มุคุโร่รีบพูดตัดบทพร้อมกับวางส้อมลง ร่างบางยกจานของตัวเองไปวางไว้ที่อ่างก่อนที่จะ


    หันกลับมาพูดกับร่างสูงที่ตอนนี้แอบนั่งตัวแข็งทื่อไปแล้ว


    “ กินเสร็จแล้ววางจานไว้บนโต๊ะนะครับ...เดี๋ยวผมออกมาเก็บเอง ”


    เบียคุรันมองตามแผ่นหลังบางที่เดินหายเข้าไปในห้องนอน ริมฝีปากที่เคยเผยรอยยิ้มตลอดเปลี่ยนมาเป็นเม้มสนิท


    ...มุคุโร่คุง เธอทำเกินไปแล้ว...


    มุคุโร่ปลดกระดุมเสื้อเชิ๊ตตัวบางออกทีละเม็ดจนเผยให้เห็นผิวขาวที่กระทบกับแสงไฟสลัวภายในห้อง สองขาก้าว


    หยุดยืนหน้ากระจกโต๊ะเครื่องแป้งที่วางไว้ใกล้กับเตียง เนตรต่างสีจ้องมองอีกตัวตนนึงในกระจกนั้น


    ...เบียคุรัน คนโกหก...


    ร่างบางซุกหน้าลงบนฝ่ามือของตน


    ...ทั้งที่บอกว่าจะไม่โกหกเรา แล้วทำไม
    ?...


    ยิ่งคิดก็ยิ่งรู้สึกเจ็บแล้วทำไมต้องรู้สึกแบบนั้นล่ะในเมื่อ...


    ...เราไม่ได้เป็นอะไรกันซะหน่อยและไม่มีวัน...


    “ คึหึหึ... ”


    ร่างบางหัวเราะในลำคอรอยยิ้มเย้ยหยันถูกแต่งแต้มบนใบหน้า


    “ คึหึหึ...เรานี่ก็คิดเรื่องไม่เป็นเรื่องเหมือนกันนะ ”


    เมื่อดวงหน้าหวานเงยขึ้นก็พบกับเงาสูงโปรงที่สะท้อนภายในกระจก ใบหน้าหล่อเหล่าส่งยิ้มให้เหมือนเช่นทุกครั้ง


    แต่บรรยากาศรอบตัวกลับดูไม่สบายๆอย่างนั้น ร่างบางหันขวับเมื่อรู้ว่าตัวเองไม่ได้อยู่เพียงลำพัง


    “ คิดอะไรอยู่เหรอ
    ?...มุคุโร่คุง~ ”


    “ มันไม่เกี่ยวอะไรกับคุณนี่ครับ ”


    ร่างบางยืนขึ้นเต็มความสูง สองขาก้าวเดินผ่านร่างสูงอย่างไม่สนใจ


    หมับ
    !!


    “ อ๊ะ
    !!


    มุคุโร่รู้สึกเจ็บที่ต้นแขนเมื่อถูกมือหนาจากร่างสูงออกแรงบีบ รอยยิ้มแสนดีจากร่างสูงยังไม่หายไป


    “ ฉันขอถามเธออีกครั้ง...ว่าเธอเป็นอะไร ”


    เบียคุรันกดเสียงต่ำ ดวงตาสีอ่อนออกแววแข็งกร้าว


    “ ผมบอกแล้วไงว่าไม่มีอะไร...แล้วก็ช่วยปล่อยแขนผมซะที ”


    มุคุโร่สบัดแขนจนหลุดจากการเกาะกุม แต่นั่นยิ่งทำให้เบียคุรันโมโหมากยิ่งขึ้น เขาคว้าแขนข้างเดิมของร่างบางพลาง


    ออกแรงดึงจนร่างนั้นปลิวไหวตามแรงก่อนที่ร่างสูงจะดันร่างบอบบางนอนลงบนเตียง


    “ อึก
    !...นี่คุณ!!


    มุคุโร่ตระหนกมากขึ้นเมื่อเห็นเบียคุรันขึ้นคร่อมเหนือร่างของตน แขนเรียวทั้งสองข้างถูกล๊อคด้วยขาของร่างสูงที่กด


    ทับ ร่างบางออกแรงดิ้น


    “ คิดจะทำอะไรน่ะครับ...ปล่อยผมนะ คุณเบียคุรัน ”


    ดวงตาคมสีอเมทีสต์มองร่างข้างใต้ด้วยความว่างเปล่า ริมฝีปากหนาเม้มสนิท


    ...ฉันจะทำลายปีกของเธอ มุคุโร่...


    มือหนาสัมผัสที่ใบหน้าของร่างบางก่อนที่จะโน้มใบหน้าเพื่อประกบปาก ร่างข้างใต้เกร็งตัวแข็งเมื่อลิ้มอุ่นเริ่มสำรวจ


    โพรงปากหวาน


    “ อื้อ
    !... ”


    ร่างบางออกเสียงประท้วงแต่เสียงนั้นก็แค่ดังในลำคอเท่านั้น  เมื่อร่างสูงละริมฝีปากออกร่างบางรีบตักตวงอากาศ


    “ แฮ่ก..แฮ่ก...เป็นอะไรไป คุณเบียคุรัน ”


    มุคุโร่พูดอย่างยากลำบาก ลิ้นร้อนโลมเลียต้นคอขาวแล้วลากลงมาหยอกเย้ากับยอดอกของร่างบางเมื่อตัวของเบียคุ


    รันขยับทำให้แขนของมุคุโร่หลุดจากพันธนาการ


    เพี๊ยะ
    !!!...


    ใบหน้าคมคายหันตามแรงเหวี่ยงที่ถูกปล่อยออกมาจากร่างบาง แก้มขาวเริ่มขึ้นรอยแดงเด่นชัด ดวงตาอเมทีสต์เบิก


    กว้างก่อนที่จะค่อยๆเลื่อนหันมองดวงหน้าหวาน


    “ คุณเป็นอะไรกันแน่
    ?


    ร่างบางตะคอกเสียงลั่น


    “ ฉัน... ”


    “ .......... ”


    เบียคุรันเสตามองไปทางอื่นเมื่อเห็นเนตรต่างสีมองอย่างคาดคั้นและหวาดกลัว


    “ ฉัน...ล้อเล่นน่ะ ”


    ร่างสูงยิ้มร่าสีหน้ากับน้ำเสียงช่างไม่ตรงกับความตึงเครียดตรงหน้าซะเลย เขาค่อยๆถอยกายออกจากร่างบางจนมา


    ยืนอยู่ข้างเตียง


    “ ฉันก็แค่จะทำให้เธอกลัวเท่านั้นแหละ...เป็นไง
    ? ตกใจมากมั้ย?


    “ .......... ”


    มุคุโร่เริ่มสับสน เขาจ้องมองใบหน้ายิ้มแย้มนั้นเพื่อจับผิด


    “ คึหึหึ...ครับ ทั้งแปลกใจและขยะแขยงเลยครับ ”


    ร่างบางกล่าวน้ำเสียงเย้ยหยัน แต่คนตรงหน้าได้แต่พยักหน้าอย่างพึงพอใจก่อนที่จะค่อยโน้มหน้าเข้าใกล้อีกครั้ง


    “ ถ้าไม่อยากเจอแบบนี้อีก...เธอต้องตอบคำถามของฉันทุกคำถาม...ถ้ายังทำแบบเมื่อกี้เธอคงรู้นะว่าจะเจออะไรบ้าง
    ?


    เสียงทุ้มต่ำเจื่อรอยเจ้าเล่ห์ เนตรต่างสีจ้องอย่างไม่สบอารมณ์มือเรียวกำผ้าปูที่นอนแน่น


    รั่น..รั้น...รั๊น...รั๋น...เบียคุรัน


    เสียงมือถือของร่างสูงดังขึ้นขัดจังหวะ มือหนาล้วงเข้าที่กระเป๋ากางเกงแล้วหยิบโทรศัพท์แสนแพงขึ้นมา หน้าจอขึ้น


    ชื่อลูกน้องคนสนิท เนตรสีอ่อนมองหน้าจอพร้อมรอยยิ้ม


    “ อื้ม...ว่าไง ”


    เบียคุรันกดรับก่อนที่จะหันมองร่างบางที่นั่งจ้องหน้าอยากรู้อยากเห็น ร่างสูงยกนิ้วชี้แตะที่ริมฝีปากพร้อมรอยยิ้มเพื่อ


    บอกว่า
    เป็นความลับ


    “ แป๊ปนึงนะ ”


    “ ชิ... ”


    ร่างบางสบถด้วยความหมั่นไส้พร้อมกับสบัดหน้าไปทางอื่นเบียคุรันอดยิ้มไม่ได้กับท่าทางแสนงอนก่อนที่จะหมุนตัว


    เดินออกจากห้องไป


    “ สะดวกรึยังครับ...ท่านเบียคุรัน ”


    “ อืม...ว่ามาได้เลย คิเคียวจัง ”


    “ วันนี้ เมื่อเวลา
    20.30 น. มีคนจากแก๊งมาเฟียเมืองจีนเดินทางมาที่อิตาลีครับ


    ร่างสูงยิ้มกว้างไม่นึกเลยว่าจะเป็นไปตามที่เขาคิดเอาไว้ มือหนาทาบลงที่หน้าต่างซึ่งสามารถมองเห็นเมืองหลวงยาม


    ค่ำคืน


    “ แล้วจะเอายังไงต่อดีครับ...ท่านเบียคุรัน ”


    “ แค่จับตาดูไว้ก็พอ ”


    นิ้วเรียวกดสายทิ้งมือข้างที่วางกับกระจกค่อยๆกำแล้วดึงกลับมาตรงหน้าเหมือนกับว่าเมืองทั้งเมืองอยู่ในกำมือของ


    ตนแล้ว

    ทุกอย่างช่างง่ายดายเมื่ออยู่ต่อหน้า...แต่มีเพียงสิ่งเดียวที่ยังไม่สามารถครอบครองไว้ได้


    นึกถึงตรงนี้ริมฝีปากก็เม้มเป็นเส้นตรง


    จะต้องทำยังไงนะเธอถึงจะยอมรับฉัน...แต่เมื่อกี้เราเองก็เกือบ...ทำอะไรร้ายแรงลงไป


    ร่างสูงทิ้งตัวลงนั่งบนโซฟาตัวยาวแล้วซุกหน้าลงกับฝ่ามือ


    ถ้าเมื่อกี้ฉันหยุดไม่ทัน...เธอจะเกลียดฉันรึเปล่า?


    ไม่รู้ว่าเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่แล้วทันทีที่ร่างสูงกลับเข้าห้องนอนไปอีกครั้งก็พบว่าเจ้าของผมสีไพรินชิงนอนหลับไป


    ก่อน เบียคุรันอมยิ้มกับใบหน้าไร้เดียงสายามหลับของมุคุโร่ เขานั่งย่องๆข้างเตียงพลางเอื้อมมือปัดปอยผมสีไพรินเพื่อให้เห็นหน้าชัด

    ขึ้นและไม่ลืมที่จะขยับผ้าห่มให้สูงขึ้นเพราะช่วงนี้อากาศเริ่มเย็นขึ้นบ้างแล้ว


    วันนี้เป็นวันที่ 3 ที่เจ้าของผมสีเพอร์ไวท์ปล่อยให้ร่างบางมีเวลาส่วนตัวตามที่หวัง ดวงตาสีอเมทีสต์มองแผ่นหลังที่


    กำลังจะเดินจากไป คนถูกมองอยู่ๆก็หยุดกึกก่อนที่จะหันหน้ามามองร่างสูง


    “ วันนี้คุณจะให้ผมอยู่ช่วยรึเปล่าครับ
    ?


    คำถามชวนงงจากร่างบางทำเอาร่างสูงที่นั่งยิ้มเลิกคิ้วสูงขึ้น


    “ ทำไมเหรอ
    ?...เธอมีอะไรรึเปล่า ”


    “ ดูเหมือนว่าช่วงนี้คุณเริ่มจะกลับบ้านช้าขึ้นทุกวัน...งานมันยากมากเหรอครับ
    ?


    “ แค่ 2 วันเองไม่ใช่เหรอ
    ?...ไม่ใช่ช่วงนี้ซะหน่อย ”


    จะว่าไปก็จริงอย่างที่เบียคุรันพูดแถม 2 วันที่ผ่านมาเขาก็บอกทุกครั้งว่าจะกลับเย็นแต่ทำไมรู้สึกไม่ชอบใจเท่าไหร่


    “ สรุปว่าวันนี้ผมก็ไม่ต้องอยู่ช่วยใช่มั้ยครับ
    ?


    “ อื้ม ”


    ร่างสูงยืนยันด้วยรอยยิ้มที่จริงตัวเขาเองรู้สึกแปลกใจที่ร่างบางเสนอตัวแบบนี้ ไม่ใช่ว่าระแคะระคายอะไรหรอกนะ


    “ แล้ววันนี้คุณจะกลับกี่โมงครับ ”


    “ เดี๋ยวฉันค่อยโทรไปบอกนะ ”


    “ งั้นผมขอตัวกลับก่อนนะครับ ”


    ว่าเสร็จมุคุโร่หมุนตัวกลับเดินจากไปเหลือเพียงร่างสูงที่เอนกายชิดพนักพิงก่อนที่เนตรสีอ่อนจะค่อยๆปิดลง
    .....
    ....
    ...
    ..
    .


    Mukuro Part


    หลังจากที่ผมเดินออกมาจากห้องก็เริ่มวางแผนการเที่ยวเย็นนี้ต่อ ตามทางเดินยังคงมีพนักงานในชุดสูทขาวเดินอยู่


    ปะปลาย


    “ เชิญทางนี้ครับ...คุณถี่ถิง ”


    เสียงทุ้มต่ำของคุณคิเคียวดังขึ้นขณะที่ก้าวพ้นประตูลิฟท์ผมเบี่ยงตัวหลบตรงซอกข้างทางเดินที่ไปห้องน้ำ


    ทำไมเราต้องหลบด้วยฟ่ะ


    ผมชะโงกหน้าเมื่อเห็นว่าทั้งคู่เดินผ่านไปแล้วจุดหมายปลายทางคือห้องของเบียคุรันผู้ชายที่ผมเกลียดที่สุด ถี่ถิงส่ง


    ยิ้มให้กับคนนำทางก่อนที่จะก้าวเข้าห้องไป ผมหลบอีกครั้งเมื่อเห็นคุณคิเคียวเดินกลับมาเสียงฝีเท้าใกล้เข้าเรื่อยๆ


    “ ทำอะไรอยู่ตรงนั้น ”


    ผมสะดุ้งเฮือกเสียงของคุณคิเคียวฟังดูราบเรียบไม่เหมือนกับตอนที่พูดกับเบียคุรันเลยที่สำคัญเขาสังเกตเห็นผม


    แล้วงั้นเหรอ
    ? แต่ที่จริงผมก็ไม่จำเป็นต้องซ่อนตัวนี่ แค่บอกว่าแวะเข้าห้องน้ำก็จบแล้ว


    “ อ๋อ...พวกเรากำลังตรวจดูสายไฟน่ะครับ ”


    เสียงชายคนหนึ่งตอบ


    “ มีปัญหาอะไรงั้นเหรอ
    ?


    “ มีคนแจ้งว่าเครื่องปรับอากาศห้องพนักงานไม่สามารถใช้งานได้...พวกเราเลยมาตรวจสอบดูเพื่อจะโดนหนูกัด


    สายน่ะครับ ”


    “ อย่างนี้นี่เอง...แล้วตกลงว่า... ”


    “ สรุปว่าสายไฟขาดครับและเราก็แก้เรียบร้อยแล้วด้วย ”


    “ อื้ม...ดีมาก งั้นพวกนายก็ลงไปพร้อมฉันล่ะกัน ”


    จนถึงตรงนี้ผมรู้สึกโล่งอกนึกว่าคุณคิเคียวจะเห็นผมซะแล้ว เสียงฝีเท้าเริ่มต้นอีกครั้งและห่างไกลไปเรื่อยๆจนผม


    แน่ใจว่าไม่มีใครอยู่แล้ว


    ทำไม?ถี่ถิงถึงมาหาเบียคุรันล่ะ


    ผมเริ่มนึกถึงความเป็นไปได้ที่ทั้งคู่มาพบกันไม่แน่ว่าเบียคุรันกับถี่ถิงอาจจะร่วมมือทำอะไรซักอย่างและถ้าผมรู้


    ความลับนั้นก็อาจจะเอาไว้ต่อรองกับเบียคุรันก็ได้


    ผมค่อยๆย่างเท้าชนิดว่าให้เกิดเสียงน้อยที่สุดจนถึงประตูห้อง ผมบิดลูกบิดเบาๆเพื่อแง้มดูคนข้างในบทสนทนาของ


    ทั้งคู่จะเป็นประโยชน์กับผมแน่นอน


    “ วันนี้เราทั้งคู่จะทำอะไรกันดีค่ะ...คุณเบียคุรัน ”


    “ แล้วแต่คุณสิครับ...ที่จริงผมก็บอกทุกอย่างกับคุณหมดแล้ว...คุณถี่ถิงก็น่าจะให้คำตอบผมได้แล้วนะ...ทั้งคุณทั้งผมก็ได้

    รีบกลับไงครับ ”


    เสียงของเจ้าผมขาวนั่นดูอารมณ์ดีใช่ย่อย แต่ก็ช่างเถอะ ผมสนใจเรื่องที่พวกเขาพูดกันมากกว่า


    “ ใจร้อนจังเลยนะค่ะ ”


    น้ำเสียงของเธอฟังดูกระเซ้าเย้าแหย่ไม่น้อย


    “ สงสัยผมต้องหาวิธีเร่งเอาคำตอบจากคุณซะแล้วสิ ”


    สิ้นเสียงผมก็เห็นเบียคุรันเอามือทั้งสองข้างสอดเข้าใต้ร่างของถี่ถิงในท่าอุ้มเจ้าสาว ใบหน้าของเธอแดงเหมือน


    มะเขือเทศอาจจะเพราะเธอกำลังเขิน จะว่าเขินก็ดูไม่ใช่เพราะตัวเธอเองก็โอบรัดรอบคอเบียคุรันเช่นกัน


    เจ้าผมขาวนั่นวางร่างของถี่ถิงลงที่โซฟาหน้าของเขายังคงยกยิ้มอย่างพอใจแววตาคู่นั้นจดจ้องร่างด้านล่างก่อนที่จะ


    โน้มใบหน้าลง หากไม่มีพนักพิงของโซฟาบังอยู่ผมก็คงได้เห็นฉากรักอันดูดดื่มไปแล้วก็ได้


    ...นี่หรือวิธีของนาย นี่เหรอ
    ?งานสำคัญของนายที่ทำให้นายกลับช้า สกปรกที่สุด ฉันเกลียดนาย เบียคุรัน...
    ................................................................................................

    ตอนนี้รู้สึกว่าเบียคุรันเริ่มงานเข้าแล้วสิ แต่ก็นะเพราะเขาชอบเทคแคร์สาวๆไงล่ะ 555...สวัสดีปีใหม่ทุกคนค่ะ เล่นน้ำสนุกกันมั้ยเอ่ย?ที่ถามเพราะเราไม่ได้ไปไหน 555 เพราะต้องรีบอัพฟิคให้เพื่อนๆอ่านไงค่ะ (ดูมีความรับผิดชอบ) 555

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×