เล่ห์ดอกรัก - นิยาย เล่ห์ดอกรัก : Dek-D.com - Writer
×

    เล่ห์ดอกรัก

    เขาพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อเธอ เธอวิ่งหนีเขาอยู่ตลอดเวลาเพราะไม่กล้ายอมรับใจตัวเองว่าเธอก็รักเขาเช่นกัน แต่เมื่อสองใจเริ่มผูกพัน ก็เกือบจะสูญเสียเขาไปให้กับหญิงอื่น

    ผู้เข้าชมรวม

    9,139

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    9.13K

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    79
    จำนวนตอน : 5 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  16 พ.ค. 59 / 11:32 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เจย์แดน  อีเมอร์สัน   
         หนุ่มหล่อกระชากใจสาวๆ  คาสโนว่าตัวพ่อ  เจ้าชู้เรียกพี่ (ในอดีต)  รักเดียวใจเดียว (ในปัจจุบัน)   ในสายตาและหัวใจของเขาก็มีแต่เธอเพียงคนเดียว    เขาพยายามวางกับดักเพื่อล่อให้เธอมาติดบ่วง  ไม่ว่าจะเธอจะใจแข็งสักเพียงใดเขาก็จะต้องทำให้เธอมาแต่งงานกับเขาให้จงได้


    ร้อยรัก  เทวะจันทร์
         สาวสวยที่อยากจะครองตัวเป็นสาวโสดตลอดชีวิต    แต่ต้องมาพลาดท่าโดนจับคู่เหมือนในละครซะอย่างนั้น  นับวันใจเริ่มที่จะสั่นไหวกับการกระทำของอีกฝ่ายโดยไม่รู้ตัว   ยิ่งพยายามห้ามใจนับวันก็ยิ่งตกหลุมรักเขา  แต่เธอดันลั่นวาจาว่าอยากครองตัวเป็นโสด  ทำไงล่ะงานนี้


    มาเรียม  ทิวาสรรค์
         เธอหมายปองเขามานาน   นานจนกระทั่งมีใครบางคนเข้ามาทำให้เธอต้องตัดสินใจทำในเรื่องที่เธอเห็นว่ามันถูกต้องในความคิดของเธอ   แต่มันอาจจะผิดในสายตาคนอื่น   แต่เธอไม่แคร์ขอแค่ได้เขามาครอบครองเพียงเท่านั้นก็เพียงพอ   แผนการร้ายจึงเริ่มขึ้นอย่างไม่ต้องสงสัย


    คารอส  เอดิสัน
         มือขวาคนสนิทของเจย์แดนผู้มีความภักดีต่อเจ้านายเป็นที่สุด    เป็นคนปากแข็งทำตัวเป็นคนใจร้ายในสายตาของผู้หญิงที่ตนแอบรักก็เพราะหญิงที่ตนแอบรักกำลังจะทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง   เขาจำเป็นต้องตัดไฟแต่ต้นลม   แต่ไม่ว่าจะตัดอย่างไรก็ตัดไม่ขาดสักที 



























    คุยทำความเข้าใจกันก่อนนะคะสำหรับคนที่เข้ามาอ่านเรื่องนี้

              คนที่โลกสวย   มีศีลธรรมคุณธรรมประจำใจมากเกินกว่าคนธรรมดาคนหนึ่งควรจะมี      กรุณาทำใจยอมรับมันด้วย   ผู้แต่งต้องการแต่งเพื่อความบันเทิงเพียงเท่านั้น    รับทุกคำติชม    รับคำแนะนำ      ตัวละครในนิยายบางครั้งมันก็สะท้อนในเรื่องรักโลภโกรธหลงและความกลัวที่ต้องเผชิญ    และใช่ว่าชีวิตจริงของแต่ละคนจะไม่เคยเกิดขึ้นเลยสักครั้ง  

    ปล. ไม่ใช่นิยายดรามานะคะ 555

    ขอบคุณสำหรับการติดตาม 





    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น