ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักได้ไหมน้องชายนุ่มนิ่ม ?

    ลำดับตอนที่ #7 : Chapter 6 ใคร ?

    • อัปเดตล่าสุด 20 เม.ย. 57


    บ้าน

          พี่กี้ๆ พี่กี้ๆ !!!! ออกรถๆ ” ผมวิ่งขึ้นไปบนห้องด้วยความเร็วดุจแสงบวกกับความเร็วดั่งเสียง

    แกมีอะไร เบาๆก็ได้ ว่าไงขอโทษน้องยัง.” พี่กี้พูดพรางเดินออกมาจากห้องผมแล้วชะเง้ออออออ มองด้านล่าง

    ไปแล้ววว เขาไปแล้ววว” ผมพูดพรางใช้มือยื่นกระดาษไปให้พี่กี้   ดูท่าทางพี่เขาคงตกใจน่าดู แต่อยู่ๆเขาก็เงียบไป แล้วเหงยหน้ามองหน้าผม

    สม น้ำ หน้า !” อื้อหือออออออออออออ ไม่เคยที่จะช่วยน้องบ้างเลยยยย

    โห ไปช่วยผมหาหน่อย …” ผมพูดพรางขยิบสายตา วิ้งค์ๆให้เขา เปรียบเสมือนผมเป็น พาวเวอร์พัฟเกิร์ล

    โดม….เขาอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลหรอกแกเคยพาเขาไปเกือบตายที่ไหน เขาอาจจะไปที่นั้นก็ได้…” พี่กี้พูดพรางเอามือตบไหล่ผมเบาๆ …       ที่ที่เราเกือบพาบอสไปตาย………   

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     อ๋อ สวนสาธารณะ !

      ผมรับขับมอไซด์เหยียบมิดผมว่าเขาจะต้องอยู่ที่นั้น แน่ๆ โด่ววววววววว ไอ่เราก็นึกว่าจะไปไกล แต่เราก็ประมาทไม่ได้นะเว้ยยย หากครั้งนี้เขาไปแล้วเราจะอยู่ยังไง อยู่อย่างไม่มีควาสุขอ่ะหรอ ?  ผมอยู่ได้หรอก

    หลับตาลงครั้งใด เห็นว่ามีแต่ภาพใครบางคน
    ที่กี่ครั้งก็ยังวกวน ดูไม่ชัดเจน
    ได้ยินแต่เสียงเรียกของเธอ
    ที่ฟังแล้วอบอุ่นและคุ้นในใจ
    ยิ่งห้ามไม่ให้คิด ยิ่งติดอยู่ข้างใน
    ยิ่งห้ามใจเท่าไร ยิ่งใกล้เทอเข้าไปทุกที “     ผมเหยียบไปด้วย ร้องเพลงไปด้วย เพลงนี้มันตรงกับผมจริงนะ T T

     

      ผมขับรถถึงสวนสาธารณะ ผมรีบวิ่งไปตรงที่ๆ เดิม ที่ผมเคยทำมันเกือบตาย แต่ผมวิ่งไปกลับไม่เจอใคร กับเจอแต่ผู้หญิงร่างอวบ ผมสีน้ำตาลทอง นั่งร้องไห้ ที่ม้านั่งคนเดียว  …. ผมว่าเธอคงเป็นเช่นเดียวกับผม แล้วผมก็สงสารเธออย่างบอกไม่ถูก ผมเลยตัดสินใจเดินเข้าไปหาเธอ

     

    ขอโทษนะครับ คุณเป็นอะไรร้องไห้ทำไม ?” ผมพูดพรางเอามือจับที่ไหล่ของเธอ

    ไม่ต้องมายุ่งกับชั้น !” บึก โอ้ย เข้าสลัดมือผมทิ้ง มือผมเลยไปข่วนกับแหละปลายแหลม เลือดไหลเลย T T

    ก็แล้วแต่นะครับ L” ผมเลยตัดสินใจไม่ยุ่งกับเธอ เดินวนหารอบสวนสาธารณะ ทั้งริมบ่อน้ำ สวนดอกไม้ บริเวณของเล่นของเด็ก ผมไม่เจอคนที่ผมอยากเจอเลย

     

    บอส แกอยู่ไหนว้ะ !! พี่ตามหาแกจนทั่วแล้ว แกออกมาหาพี่ดิ พี่ขอโทษ !!!!!!!” ผมตะโกนดังมากกกก แต่ตอนนั้นในสวนไม่มีใครอยู่เลย ผมเลยตัดสินใจไปนั่งสงบสติริมบ่อ น้ำตาของผมค่อยๆ เริ่มไหลออกมา โดยที่ผมไม่สามารถหยุดมันได้ ผมพยายามห้ามตัวเองไม่ให้ร้อง แต่เขามีค่าเกินกว่าผมจะไม่ร้องจริงๆ.

     

       ผมเริ่มตั้งสติได้ผมเลยตัดสินใจที่จะกลับไปที่บ้าน ผมคิดว่าถ้าหากเขาอยู่ที่นี่ วันนี้ เวลานี้ เขาจะต้องกลับไปที่บ้านของผมแน่นอน แต่ความคิดของผมเริ่มไม่ทันเท่าไหร่ พอผมลุกขึ้นหันหลังจะกลับบ้านผมเห็น ผู้ชายรางไม่สูงมา ผิวขาวๆ เดินโอบผู้หญิงที่ร้องไห้ เอ๊ะ เขาคือคนคนเดียวกันกับคนที่ผมจะเขาไปปลอบ แต่พอผมเริ่มสังเกตอะไรบ้างอย่าง ผมกลับพบว่าผู้ชายที่โอบผู้หญิงคนนั้นคือ

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

     

    ใครง้ะ ใครกันเหรอ ที่โอบผุ้หญิงคนนั้นไว้ ทายสิทาย ทายทายขออัพก่อนเวลา เพราะมีคนขอมา เราก็จัดให้เราชิวๆ แอแฮ่ ! อยากรู้ว่าใครโอบ ใช้บอส หรือเปล่า หรือไม่ใช่ ถ้าเป็นบอสโดมจะว่าอย่างไร รออ่านตอนหน้านะ คริคริ

     

     

    ::ประกาศ::


         ใครที่แอดเฟสไรท์มา แต่ไรท์ยังไม่ได้รับ กรุณาส่งข้อความมาหาไรท์นะค่ะ จะได้รู้ว่าใครคือ DB Family ไรท์ไม่รับมั่วซั่วน่ะ ฮิฮิ ใครมี่แอดเฟสไรท์มาแล้ว  ใครที่ยังไม่กดถูกใจเพจ ตามลิงค์นี้ ไปกดด้วยน้าาาาาา

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .


    https://www.facebook.com/pages/%E0%B9%82%E0%B8%94%E0%B8%A1%E0%B8%9A%E0%B8%AD%E0%B8%AA-The-Comedian-Thailand-2/590054321084327?fref=ts

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×