ลำดับตอนที่ #16
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #16 : Chapter 15 เลือกคนไหนใจก็เจ็บ
ผมขับรถมาถึงที่บ้าน ดีเลย ! พี่กี้ยังไม่กลับบ้าน ทางสะดวก ผมหันไปยิ้มมุมปากใส่บอส ในขณะที่บอสนั่งทำหน้าตาบู้บี้ใส่ผม ผมปลดสายขาดเอวออก แล้วลงมาจากรถ พร้อมกับเดินวนไปเปิดประตูให้บอสที่กำลังนั่งแบบไม่ยอมลุก
"บอส ลุก!" ผมพูดพรางเอื้อมตัวไปปลดสายคาดเอว
"ไม่ลุก " บอสพูดพรางแลบลิ้นใส่ผม ชอบจริงๆเลยแบบเนี่ยยยยย !
"จะลุกหรือไม่ลุก" ผมพูดพรางเอวแขนท้าวไว้กับรถ
"ไม่ !" บอสสะบัดหน้าหนีผม สะบัดไม่มีบ๊อบจริงๆเลย
"ได้...." ผมพูดจบพรางช้อนตัวสุดที่รักของผมขึ้นมา หนักใช่ย่อยเลยนะจะบอกให้
"ปล่อยผมปล่อย" บอสพูดพรางเอามือตีผม แต่ก็นะ ผมแรงเยอะกว่าอ่ะนะ อิอิ
ห้องนอน
ผมเปิดประตูห้องออกแล้ววางบอสลงบนเตียงอย่างบางเบา พร้อมกับใช้มือรองหัวบอสเอาไว้ แล้วก้มหน้าลงไปหาบอสที่ซอกคอ ผมได้กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ กลิ่นกุหลาบ ผู้ชายบ้าอะไร ใช้น้ำหอมกลิ่นกุหลาบ ผมค่อยๆเลื่อนหน้าของปมขึ้นมาบริเวณแก้ม ผมค่อยๆหอมแก้มบอสอย่างบางเบา ผมรับรู้ถึงความหอมหวานทุกอย่าง มือของบอส รัดอบู่ที่เอวของผม และเขาก็กอดผมอย่างนุ่มนวล ผมเริ่มผละปากออกจากแก้ม ผมเลื่อนหน้าเข้าไปใกล้บอส จนได้ยินเสียงลมหายใจแผ่วๆ และจังหวะการเต้นของหัวใจที่แรงมาก คนร้อนแรงพอๆกับผม ผมค่อยๆประทับริมฝีปากของผมลงไปที่ริมฝีปากอ่อนนุ่มของบอส ผมกดมันแรงขึ้น จนบอสจูบตอบผม จูบของเราสองคนเริ่มร้อนแรงขึ้น มือของบอสเลื่อนจากเอว มาอยู่ที่คอของผม
และก็มีเสียงขัดจังหวะ ดังขึ้น...
ตือออ ดือออ ดึ้ดดดด....
โอ้ยยยยยย ! พระเจ้า กำลังเข้าได้เข้าเข็มเลย อย่าให้รู้นะว่าใครเป็นมารหัวใจ จะด่าให้หูกางเลยยยย !! เสียงโทรศัพท์บอสดังขึ้น ผมเลยผละตัวออกจากบอส แล้วจับมือบอสไว้แน่นมาก แน่นจนผมกลัวว่าเขาจะจากผมไปไหนอีก ไม่มีทางเด็ดขาดด !!!
"พี่โดม...พี่แบงค์ ...." บอสพูพรางชี้ไปที่หน้าจอโทรศัพท์
"รับซะแล้วบอกว่าไม่ได้อยู่กับพี่...." บอสพยักหน้าแล้วเปิดลำโพงให้ผมฟัง
(บอส ! อยู่ไหน)
"สะ สะ สะ สยาม"
(ทำไมเสียงสั่น ?)
"ช่างผมเถอะ ! พะ พะ พี่มีอะไร "
(พี่จะเข้าไปบ้านโดม พี่จะเจรจากับมัน รีบเข้าไปบ้านมันด้วย !)
ตื้ด ตื้ด ตื้ด ตื้ด ตื้ด
ไม่เข้าใจเลย....ทำไมไอ้พี่แบงค์ชอบติดนิสียพูดจบแล้ววางว้ะ
"เอ่อออ...พี่โดม ผมไม่รู้ว่าพี่แบงค์จะมาเจรจาอะไร แต่พี่ต้องสู้นะ ผมรักพี่... " บอสพูดพรางพลิกตัวมากอดผมไว้
ผมกอดตอบกลัว แล้วผมก็กอดไว้แน่นมาก ผมมีรางสังหรว่าจะได้อยู่กับบอสวันนี้ วันสุดท้าย.....
เจรจา...
พี่แบงค์เดินเข้ามาไม่พูดพร่ำทำเพอะไร เพียงแต่เดินมานั่งที่โต๊ะทานอาหารแล้วให้ผม บอส นัท มานั่ง เขานั่งจ้องตาผมเป็นเวลานานมาก นานจนผมจะท้องอยู่แล้ว หน้าผมมีอะไรติดหรอ ? ความรักติดหน้าอ่ะดิ อิอิ
"แกจะเจรจาอะไรกันก็รีบๆ นั่งลุ้นจนฉี่จะราดอยู่แล้ว !" พี่กี้พูดรางนั่งลุ้น ตาลได้แต่เอามือลูบหลังพี่กี้ไว้ ส่วนพี่เอ้ ก็นั่งก้มหน้าก้มตาอย่างเดียว
"อ่ะ เริ่มเลยล่ะกัน โดมแกกับบอสเป็นอะไรกัน..." โอ้ ! มาคำถามแรกก็ชวนให้บอสจากผมไปจริงๆ ผมนั่งกำมือแน่นจนไอ้นัทมองหน้าผม แล้วบอกให้ผมใจเย็นๆ
"แฟน !" ผมพูดพรางเหงยหน้ามองพี่แบงค์ ไม่มีใครตกใจหรอกนอกจากไอ้พี่แบงค์คนเดียว
"ว่าอะไรนะ ... ! ไม่จริงว้ะ ชายกับชายมันจะรักกันเองได้ยังไง ? บอสเลิกกับมันเดี๋ยวนี้พี่ขอสั่ง !" พี่แบงค์โกรธมาก โกรธจนหน้าแดง พี่แบงค์พรางยื่นมือไปกำมือบอส แล้วมองหน้าบอสอย่างไม่เอ็นดูเหมือนเมื่อก่อน
"ไม่อ่ะ ผมรักพี่เขาอ่ะพี่แบงค์" หือ ? บอสพูดพรางสลัดมือทิ้ง พี่แบงค์ทุบโต๊ะแล้วลุกขึ้นยืน พี่เอ้รีบวิ่งมา แล้วกดไหล่ให้พี่แบงค์นั่งลง
"มันมีดีอะไรนักหนาว้ะ ? ตอบดิว้ะ ตอบบบบ !!!" พี่แบค์พูดพรางกำไหล่บอส แล้วชี้มาที่หน้าผม พี่กี้รีบวิ่งมากับตาล เพราะเห็นท่าทีแล้ว บอสจะโกรธมาก แล้วนัทก็เป็นคนที่โมโหง่าย ตาลเลยรีบวิ่งมา เพื่อกดไหล่พี่นัทกับโดมเอาไว้
"ผมไม่ได้มีดีอะไรหรอก....ผมแค่ให้ความรักอย่างที่คนรักเขาให้กัน พี่มัวแต่ตามจิกน้องชายพี่ พี่เคยถามพี่เอ้บ้างมั้ย ? ว่าเขาต้องการความรักจากพี่มากแค่ไหน มัวแต่มาหวงน้องจนคนรักของตัวเองจะหมดรักเนี่ยนะ ! "
ผมพูดพรางกำมือแน่นมาก แน่นจนไอ้นัทจะคลายอออก ยังคลายไม่ได้
"ไม่ต้องมาสอน เอาง่ายๆเลยดีกว่า บอส ! แกจะเลือกใครระหว่าง พี่กับมัน เลือกพี่ห้ามมาเจอกันเด็ดขาด ถ้าเลือกมันก็อย่ามาเจอพี่ !" บอสหน้านิ่ง แล้วก้มหน้าลง ไม่พูดกับใคร
..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
10 นาทีผ่านไป
บอสค่อยๆ เหงยหน้าขึ้นมา แล้วลุกขึ้นยืน พรางมองซ้ายมองขวา เหมือนลังเลอะไรบางอย่าง ผมเข้าใจนะ ว่ามันลำบากมาก ถ้าผมเลือก ผมเลือกไม่ได้ และผมก็รู้ว่าผลจะออกมาว่าไง ยังไงซะ คนที่บอสเลือกก็ต้องคือเขา ไม่ใช่ผม
"ผมตัดสินใจล่ะ ผมเลือก"
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
เลือกใคร ตอบ ! ขอโทษทีหายไปตั้งสองวัน พอดีเค้ามีภารกิจเยอะ อิอิ ขอบคุณที่รอกันนะ 150 คอมเม้นอัพต่อนะ อิอิ รักนะทุกคน ขอบคุณที่ติดตามเค้าาาา ><
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น