ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักได้ไหมน้องชายนุ่มนิ่ม ?

    ลำดับตอนที่ #15 : Chapter 14 หลอกหรอ ?

    • อัปเดตล่าสุด 25 เม.ย. 57





          ผมตื่นเช้าขึ้นมาพร้อมกับความสุขที่ไม่สดใสเลย เพราะคนที่มานอนเอาขาพาดผมไว้มันคือไอ้นัท !!!! มันขี้เซาชะมัดเลยยยยย แถมชอบละเมออีก

    'น้องตาลจ๋าาาาาาา.' ชิบหายวายวอดล่ะ มันพูดพรางเอามือมาถูบริเวณหน้าอกผม โหยยยยย สยิวชะมัด ขนลุกโว้ยยยย
    "เป็นบ้าไรเนี่ยยยยย ไอ้บ้าาาาา ปล่อยยยยย " ผมยกขามันขึ้นแล้ววิ่งออกมาจากเตียง ผมเลยตัดสินใจเอาน้ำในห้องน้ำมาราดใส่หน้ามันซะเลย

    ฟู่ๆๆๆๆๆๆ


    "เห้ยยยยย !! โดมมึงเล่นไรแต่เช้าเนี่ยยยยย" ผมพูดพรางปาหมอนใส่หน้าผม 
    "มึงแหละ ทำกูขนลุกแต่เช้าเลยยยย ละเมอหนักว้ะ !" ผมพูดพรางเอามือลูบตัวเอง
    "หราาาาาา ที่น้องบอสมึงยังไม่ขนลุกเลยยยยยย" มันพูดพรางทำท่าทางล้อเล่นผม 
    "มึงอย่า มึงอย่า กูรักของกูเว้ยยยยยย" 
    "ไหนมึงบอกว่าสวยแค่ไหนกก็ไม่สน ?" มันพูดพรางทำหน้า งง ๆ ใส่ผม
    "แต่กูไม่เคยพูดว่า หล่อแค่ไหนก็ไม่สนนี่หว่าาาา ฮ่าาาาๆ"


    ชั้นล่าง


    ผมเดินกอดคอกับไอนัทลงมา ผมหวังว่าลงมาผมจะเจอบอสนั่งรอผมอยู่แต่ไม่เลย มันว่างเปล่าาา พร้อมทั้งที่พี่กี้ไปทำงานด้วย

      "นัท วันนี้ไม่มีใครอยู่บ้าน ไปเที่ยวกัน..."
    "ที่ ?"
    "สยาม"



    สยามพารากอน


    ตื้ด ดืดดดดดด ตื้ดดดดดดด

    หือ ? ใครโทรมาว่ะ คนกำลังจะเที่ยว อ่ะอุ้ยยยย แฟนผมครับๆ

    (พี่โดม วันนี้บอสไปหาที่บ้านไม่ได้นะผมมีธุระ)  มาหาก็ไม่เจอครับที่รัก
    "อ่าอ่า แล้วแต่ๆ"
    (คิดถึงนะ ^^)
    "จุ้บ"


    "ใครโทรมาว่ะโดม ?"
    "ที่รักกู มึงมีปัญหาไร ?" ผมพูดพรางทำท่าทางกวนๆใส่
    "ไก่กับไข่ไรเกิดก่อนกัน ?" แหมมมมมม
    "มุกนี้กูเล่นแล้วววว !!!!"
    "ฮ่าาๆ โดมๆ ไปชั้นขายโทรศัพท์กัน กูอยากได้โทรศัพท์ใหม่ว่ะ"


    ชั้น 6G

    ผมเดินตามไปนัทมาเรื่อยๆ ผ่านร้านโทรศัพท์ก็หลายร้าน แต่มีอะไรดลใจมันน้อออออ ให้มันเลือกเดินเข้าร้านที่มีคนสองคนเขาคุยกับพ่อค้าอยู่

     เอ๊ะ ! ทำไมลูกค้าผู้ชายดูคุ้นๆ จัง ? ผู้ชายร่างสูงแต่เตี้ยกว่าผม เอ.... ตุ้มหูสีดำ มันคุ้นๆ นะ เอ่อออ ชัดๆๆๆๆ บอส !!! ไหนเขาบอกว่าวันนี้เขามีธุระไง ? แต่กลับมาเดินกับผู้หญิงเนี่ยน่ะ เดี๋ยวใช่น้องตาลป่าวว่ะ ต้องให้ไอ่นัทดู แต่น้องตาลเขาผมยาวนิ ไหงตอนนี้ผมสั้น ?

      "ไอ้นัทๆๆๆๆ มึงดูดิ ว่าผู้หญิงคนนั้นใช่น้องตาลป่าว ?"
     มันเหงยหน้ามอง แล้วสายหน้า...
    "ไม่ใช่ว่ะกูรับประกันว่าน้องตาลกูผมไม่สั้น ^^"

    ผมโกรธมากกก เลยตัดสินใจตะโกนออกไป

    "บอส !" ผมตะโกนดังจนบอสหันมา บอสทำท่าทางตกใจ แล้วเก็บโทรศัพท์ที่ถือดูอยู่ แล้วรีบวิ่งมาหาผม 

    "ไม่ใช่อย่างที่พี่โดมคิดนะ ผมมากับ ตาล..." ไหนตาล ไหน ? บอสหันหลังกลับไป กับไม่เจอตาลอย่างที่บอสบอก 
    "ไหน ตาล ? บอสหลอกพี่ทำไมอ่ะ ?" ผมพูดพรางขมวดคิ้วใส่ ไอนัทก็หายไป มันไปไหนอีกว้ะ 
    "ผมไม่ได้หลอก ผมรักพี่คนเดียวจริงๆนะ" บอสพูดแต่คนที่มองกลับเป็นเจ้าของร้านโทรศัพท์ที่มองมา

    "อ้าว ? น้องไม่ใช่แฟนน้องผู้หญิงหรอ ? ถึงว่าเดินไปกับผู้ชายที่มากับน้องคนเนี่ย ?"
    แสดงว่า ไอ้นัทตามน้องตาลไปหรอ ?
    "ตาลเขาตัดผมน้าาาพี่โดม ผมรักพี่คนเดียวจริงๆ พรุ่งนี้วันเกิดพี่ ผมเลยตั้งใจจะซื้อโทรศัพท์คู่ไปให้ อย่าเข้าใจผิดผมน้าาาาาาา" บอสพูดพรางหอมแก้มผม ทำเอาเจ้าของร้านตะลึง ไปพร้อมกับลูกจ้างตามๆกัน . 
    "ถ้าอย่างงั้น.....รุกพี่ก่อนเองนะ กลับบ้านกันพี่เถอะ !" ผมพูดพรางจับข้อมือบอสแล้วลากกกกลับบ้านไปกันผม
    "พี่โดม ! จะทำไรอ่ะ "
    "เดี๋ยวก็รู้"



























    ทำไรเย๋อออออ ?ตอนที่ 15 รู้กัน  ตอนแรกกะจะอัพตอน 14 วันจันทร์แต่มีคนขอมาแบบนี้ จัดให้ล่ะกัน อิอิ 
    อยากอ่านต่อ คอมเม้นเกิน 120 ไรท์จะมาอัพ 3 ตอนรวดเลยเคม้ะ อิอิ


    ปล.

    เสาร์ - อาทิตย์นี้ ไม่ได้อัพน๊ะ จ๊ะ เบเบ้ !!!!
     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×