ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักได้ไหมน้องชายนุ่มนิ่ม ?

    ลำดับตอนที่ #13 : chapter 12 รักผมมั้ย ?

    • อัปเดตล่าสุด 24 เม.ย. 57


                

                   ผมตื่นมาตอนเช้า แต่เช้านี้แปลกนะ แปลกที่ว่าบอสยังนอนกอดผมอยู่ข้าง ดูท่าทีว่าจะยังไม่ตื่นง่ายด้วย สงสัยเมื่อคืนจัดหนักเลยหลับยาว (ตอบเฟสแฟนคลับน่ะ คิดไรกันอยู่) ผมเลยเอามือบอสออกจากเอวผม แล้วจะลุกขึ้นจากเตียง แต่ผมยังไม่ทันยันตัวขึ้นบอสก็เอาแขนกลับมาวางไว้อีก
    "พี่จาปายหนายยยยย" บอสพูดพรางเอาหน้ามาถูแขนผม ทำตัวหยังก้ะแมว
    "ไปอาบน้ำ. เช้าแล้วขอจุ้บก่อน" ผมพูดจบเลยก้มลงหอมแก้มบอสไปที่หนึ่ง แต่คราวนี้มาแปลกแหะ อยู่ดีๆ มันก็ลุกขึ้นมาหอมแก้มผมกลับ
    "เมื่อวานไม่เห็นหอม ไหงวันนี้หอม" ผมพูดพรางจับมือบอสไว้ ตอนนี้ซอกนิ้วของผมไม่ว่างอีกแล้ว ผมกำมือบอสเอาไว้ให้แน่นที่สุด แต่บอสกลับไม่ตอบคำถามที่ผมถาม
    "รักนะ" บอสพูดพรางดึงแก้มของผม แล้วก็ลุกจากเตียงไปอาบน้ำก่อนผม นี่ผมกะจะอาบก่อนนะเนี่ยแย่งผมอาบก่อนจนได้

         พอบอสอาบน้ำเสร็จ ผมเลยเดินมาที่ประตูห้องน้ำ แล้วรอเขาเปิดออกมา...

    แอรดดด..


    "เห้ยยยย !! พี่โดมอ่ะ ตกใจหมด ถ้าผ้าบอสหลุดทำไงเนี่ยยยย" บอสพูดพรางเอามือตีแขนผม
    "ก็ดีอ่ะดิ ฮ่าๆๆ" ผมพูดพรางเอามือไปดึงแก้มบอส นิ่มเป็นบ้า.

    "ทะลึ่ง !" บอสพูดพรางเดินหนีผม แต่เดินได้แค่ไม่ถึงก้าว ผมก็ดึงเขามาไว้ในอ้อมกอดของผม
    "พี่โดมจะทำอะไรเนี่ยยยย !!!" บอสพูดพรางตีเข้าที่หน้าอกของผม
    "เราก็ใส่แค่ผ้าผืนเดียวกันทั้งคู่ คิดว่าพี่จะทำอะไรล่ะ ? หืม" ผมก้มลงไปพูดที่หูของบอส พร้อมกับหอมแก้มอีกหนึ่งที หอมเป็นบ้าาาาาา
    "พอเลย ! ไปกินข้าวแล่ว" บอสพูดพรางผลักผมออก แล้วเดินไปแต่งตัว พร้อมยิ้มน่ารักๆ ให้กับผม นี่ขนาดไม่ชอบนะเนี่ยยยย !!!


    โต๊ะอาหาร

        ในวันนี้เหมือนจะครบคู่นะ มีแต่อีพี่กี้คนเดียวที่โด่ดเดี่ยว เดียวดาย ผมนั่งข้างสุดที่รักของผม คิดว่าใคร ? ตอบบบ ? บอสไง อิอิ ส่วนพี่แบงค์ก็นั่งกับพี่เอ้ แต่ส่งสายตาให้ผมอย่างไม่พอใจ พี่แบงค์เขารู้ซะที่ไหนล่ะว่าผมคบกับบอส ถ้าพี่แบงค์รู้ละก็บ้านแตก !!!! ส่วนคนที่พวกคุณสงสัยไม่ได้ไปไหนเลย ไอ้นัทนั่งกับนางฟ้ามันไง น้องตาลคนสวย มันรีบขับรถมาบ้านผมตั้งแต่เช้าตรู เหตุผมมันน่ะหรอกลัวน้องตาลคิดถึง บอสเคยบอกว่าตาลน่ารักนะ แต่จะดูขี้อ้อนไปหน่อย ตอนนี้ยังไม่ค่อยแสดงอาการ ส่วนไอ้นัทมันก็ขี้งอนแล้วชอบทำตัวเป็นผู้ใหญ่ด้วยสิ จะอยู่กันได้ไหมว่ะเนี่ยยยย

    "แต่ละคู่อ่ะอย่างเพิ่งหวานกัน กินก่อน !." พี่กี้พูดพรางเขม่นสายตาใส่ทุกคน
    "แต่ละคู่ไร บอสมันยังไม่มีแฟนซะหน่อย " พี่แบงค์พูดพรางมองตาขวางใส่ผม
    "ก็ไอ้โด...."

    "ฮึมๆ " ผมตัดบทก่อนที่พี่แบงค์จะทำบ้านผมแตก
    "อ๋อ ๆ เออ ใช่ๆ กินเถอะๆ" พี่กี้พูดพรางยิ้มหวานนนให้ทุกคน ก่อนที่จะมีเรื่องกัน

       ผมยื่นช้อนกลางจะตักอาหารให้บอสกิน แต่ก็เช่นเดิน พี่แบงค์เอาช้อนจากมีอผมไป
    "จะกินอันไหนบอกพี่ ไม่ต้องรบกวนมัน" นั่นไง ! มองตาขวางใส่ผมอีกล่ะ เก็บอาการไว้โดม
    "ไม่รบกวนหรอกครับ" ผมพูดพรางยิ้มแบบเป็นมิตรหวังว่าเขาจะเป็นมิตรกับผมบ้าง แต่ไม่เลย กลับมองผมหนักกว่าเดิมอีก
    "บอกว่ารบกวนก็รบกวน !"  พี่แบงค์พูด ผมกำลังจะลุกขึ้นไปด่ามันแต่มือของบอสก็มากุมมือผมไว้ แล้วลูบมือของผมอย่างอ่อนโยน
    "ใจเย็นนะพี่โดม บอสขอ..." น่ารักๆจริงๆ แต่ดูเหมือนว่าจะมีคนสองคน หายไปจากโต๊ะนี้นะ ไอ้นัทกับน้องตาลไง มันมัวแต่มุ้งมิ้งกันอยู่สองคนน่ะ
    "ผมอิ่มล่ะ ผมไปล้างจานก่อนนะ" ผมพูดพรางเก็บจานของผมไป
    "ไม่ต้องหรอกพี่โดม วางไว้เดี๋ยวบอสล้างให้ เอ่อออ.... ทุกคนเลย ^^"













    น่ารักจริงๆ คู่นี้ ว่าแต่.....ถ้าพี่แบงค์รู้ว่าโดม บอส คบกันจะเป็นยังไงเนี่ย ? บ้านแตกหรือหัวใจร้าว ? ลุ้นเอานะคริคริ


    ::ประกาศ::

    วันเสาร์ - อาทิตย์ นี้ไรท์ไม่ได้อัพนะจ้ะ เจอตอน 14 วันจันทร์นะจ้ะ คริคริ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×