ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักได้ไหมน้องชายนุ่มนิ่ม ?

    ลำดับตอนที่ #11 : Chapter 10 การกลับมา

    • อัปเดตล่าสุด 23 เม.ย. 57


            4 ปี ผ่านไป ไวแต่ไม่โกหก.....
     
           พรุ่งนี้แล้วสินะ ที่บอสจะกลับมา เชื่อมั้ยว่าผมนั่งขีดฆ่าเวลา มาจนปากกาหมึกหมด ไป 7 แท่ง เช้าวันนี้ผมรีบลงไปหาพี่กี้ แล้วก็เจอพี่แกนั่งทำเตรียมของทำอาหารอยู่

      "อ้าวๆ พี่กี้ทำไรอ่ะ ?" ผมพูดพรางเดินไปที่โต๊ะอาหาร 
    "ทำแกงส้มน่ะ" แกงส้มที่บอสชอบ หรือว่า....
    "พรุ่งนี้บอสมานี้หรอ " ผมยิ้มแก้มปริปากแทบจะฉีกถึงรูหูอยู่ล่ะ
    "เพิ่งรู้หรอ ? เขามาหาก่อนหลังแรกเลยน่ะย่ะ ฮ่าๆๆๆ" หลังแรก อะไรนะ หลังแรก !!!! 
    "ใครมาบ้างอ่ะ. ? " 
    "บอส แบงค์ พี่เอ้ ตาล " ตาล ? ใครกันหรือว่า...
    "ตาล ? "
    "ไม่รู้สิ...คนที่บอสเจอล่ะมั้ง " คนที่บอสเจอ คนรู้ใจ หรือแฟน มันมีแค่สองอย่างเท่านั้นอ่ะ อะไรกันว่ะ ทำไมมาต้องมีมารหัวใจมาด้วย วุ้ว !!!
    "อืม" ผมพูดพรางเดินออกมาหน้าบ้าน
    "ไปไหนอ่ะ " พี่กี้พูดพรางลุกขึ้นยืน ดูว่าผมกำลังจะทำอะไร
    "เอาจักรยานไปซ่อม" ผมพูดพรางจับจักรที่เบี้ยวไปทางนู้นที ทางนี้ที
    "ซ่อมทำไม ? ร้อยวันพันปี แกไม่คิดจะเอาไปซ่อม" พี่กี้พูดพรางทำหน้า งง ประมาณแบบว่าซื้อใหม่เหอะ
    " อย่ายุ่งน่ะ ผมชอบของผม แล้วก็อ่อ แค่ 4 ปี ไม่ถึง 1000 ปี ไปล่ะ"

        ผมซ่อมรถจักรยานเสร็จผมก็เลยกลับมาที่บ้าน พอผมจอดจักรยาน ผมเห็นรถคันเดิม คันนั้น รถของไอ้พี่แบงค์ แสดงว่า บอสมาแล้วหรอ ? ไหนบอกพรุ่งนี้ ?  ผมรีบเดินเข้าไปในบ้านผมหวังว่าจะเจอเขานั่งรอผมแต่ไม่เลย เขาไม่เหมือนก่อน เขานั่งอยู่กับพี่เอ้ พี่แบงค์ และ ผู้หญิงผมประไหล่ ใส่หมวกสีแดง รอยยิ้มของเขาน่ารักดี นี่ล่ะมั้งคือเสน่ห์ของเขา

    "อ้าว ! พี่โดม สวัสดีครับ" บอสพูดพรางลุกขึ้นยืนยกมือไหว้ผม ทั้งๆที่เมื่อก่อนเขาต้องเดินมา
    กอดผมสิ แต่ทำไม 4 ปี ผ่านไปเขาเป็นแบบนี้ 
    "อื้ม " ผมพูดพรางพยักหน้าให้เขา เหมือนตามประสาคนรู้จักกันก็ไม่ปาน 
    "นี่ตาลครับ เป็นคนที่เจอเขาเป็นคนไทยมาเรียนต่อและยังเป็น..." บอสพูดยังไม่ทันจบ คุณก็รู้ว่าผมรีบร้อนเลยสวนทันทีเลย
    "นี่แฟนหรอ ?" ผมพูดพรางยิ้มใส่ แล้วชี้ไปทางผู้หญิงคนนั้น บอสทำหน้าตาทึ่งๆ แต่ผมก็ไม่รุ้นะ ว่าในใจเขาคิดอะไรอยู่กันแน่
    "ไม่ใช่ค่ะ เราเป็น...." น้องตาลพูดไม่ทันจบ บอสก็เลยแทรกขึ้นมาตัดหน้าคำพูดน้องตาล
    "ไม่ใช่แฟน แต่ก็มากกว่าเพื่อนนะครับ" มะ มะ มะ มากกว่าเพื่อน มันก้แฟนแหละว้ะ !
    "บ้าที่สุดเลย !" ตาลพูดพรางตีแขนบอสแล้วก็ยิ้มให้กันเหมือนมีความสุขล้นหลามในใจมากกก
    "ทานอาหารเถอะ เดี๋ยวเย็นหมด " พี่กี้พูดตัดบท เพราะเขาคงเห็นสีหน้าของผมที่ดูแล้วไม่พอใจมากกกแสดงออกมา

      โต๊ะอาหาร

    "อ่ะ ! ตาลทานนี่นะ พี่กี้เขาทำอร่อยมากมากเลย" บอสพูดพรางตักแกงส้มให้ตาล มันจะอะไรกันนักกันหนาว้ะ ! ไมกินแม่งแล้ววววว 
    "อิ่มล่ะนะ ไปล่ะ " ผมวางช้อนอย่างแรงทั้งๆ ที่ไม่ได้กินอะไรสักอยาก 
    "พี่ยังไม่ได้ทานอะไรเลยนะครับ ? จะอิ่มได้ไง"บอสพูดพรางทำหน้าตางงใส่ผมเหมือนเมื่อก่อน 
    "ดูปาก ณิชานะค่ะ ... ยุ่ง !"


       ปั้ง !  

    น่าเบื่อที่สุด !!!!!! โทรหาไอนัทดีกว่าว้ะ !

    ตื้ด ตื้ดตื้ด ...
    (ว่าไงเพื่อน...)
    "เหงาว่ะ"
    (เหงาได้ไง ได้ข่าวว่าหนุ่มนุ่มนิ่มของแกกลับมาแล้วไม่ใช่หรอ ?)
    "ก็ใช่ แต่เขาพาแฟนมาด้วย"
    (ห้ะ ! มึงอย่าทำอะไรโผงผลางไปนะ เดี๋ยวกูไปหา)

      
      ผมเดินลงมารอไอ้นัทข้างล่าง ถามล่ะสอว่าไอ้นัทเป็นใคร เพื่อนสมัยเด็กๆ ที่ตอนนี้ก็ยังรักกันดีอยู่ ในฐานะเพื่อนอะนะ ชายหนุ่มมี เสน่ห์ หญิงมองหญิงติดแต่.....มันก็แนวเดียวกับผมอ่ะ ต่างกันตรงที่ว่ามันชอบผู้หญิง และผตกหลุมรักผู้ชาย
      
      "อ้าว ! นัท มาได้ไง มาทานข้าวกันก่อนสิ" พี่กี้พูดพรางกวักมือเรียก ทันใดนั้นน้องตาลก็หันหน้ามามอง ผมมองหน้าไอ้นัทกับน้องตาล เหมือนมีอะไรบางอย่าง 
     "สวัสดีค่ะ ตาลค่ะ" 
    "สวัสดีครับ นัทครับ" สองคนนี้ นี่ยังไง ? แฟนบอสไม่ใช่หรอ ?

    บนห้อง
     
     "โดม น้องตาลน่ารักว้ะ !" นั่นไง มันพูดรอบที่ 100 แล้วมั้งเนี่ย !!!
    "แฟนบอส..." นัทมันทำหน้า งง ๆ เหมือนมันไม่เชื่อ ในสิ่งที่ผมพูด 
    "ไม่จริงหรอก เขามองกูเหมือนเขาคิดอย่างที่กูคิดนะ ฮ่าๆๆ" หลง ตัว เอง ชะ มัด !
    "หรออออ !!! ชอบหลงตัวเองอ่ะมึง อ่ะ "

    ตุ้บ ....

    ผมคุยกับนัทยังไม่ทันจบก้มีคนๆหนึ่งเปิดประตูห้องผม 

    "พี่นัทครับ บอสขอคุยกับพี่โดม สองคนได้มั้ย ?" 

    สะ สะ สะ สองคน...




































    สอง คน สอง คน สองคน อร้ายยยยยย มาสองคน ฮิ้ววววว
     ตอนหน้าจะคุยอะไรกัน แตะเนื้อต้องตัวกันไหม นัทตาลคิดยังไงกัน มองตาก็รู้ใจนะหรอ ไม่ม้างงงงงงง >< ปล. เม้น 80 อัพตอนต่อไป คงไม่เกินใจหรอกมั้ง ? #เม้นคือกำลังใจของเค้าเลย



    ::ประกาศ::


         ใครที่แอดเฟสไรท์มา แต่ไรท์ยังไม่ได้รับ กรุณาส่งข้อความมาหาไรท์นะค่ะ จะได้รู้ว่าใครคือ DB Family ไรท์ไม่รับมั่วซั่วน่ะ ฮิฮิ ใครมี่แอดเฟสไรท์มาแล้ว  ใครที่ยังไม่กดถูกใจเพจ ตามลิงค์นี้ ไปกดด้วยน้าาาาาา

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

     

    https://www.facebook.com/pages/%E0%B9%82%E0%B8%94%E0%B8%A1%E0%B8%9A%E0%B8%AD%E0%B8%AA-The-Comedian-Thailand-2/590054321084327?fref=ts

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×