ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Winner (Yoonwoo) : Just memories

    ลำดับตอนที่ #21 : Chapter 21 : Forget me please

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 139
      1
      12 ส.ค. 58

    Chapter 21 : Forget me please

     

     

     

                “ห้องน้ำชาย

     

     

                ขายาวก้าวเดินออกจากห้องพยาบาลทันทีที่ได้รับโทรศัพท์จากเพื่อน

     

     

     

                แล้วรอยยิ้มอย่างมีชัยก็ได้ประดับอยู่บนหน้าของชายหน้าตี๋ทั้งสอง บุคคลปริศนาที่อยู่ในเสื้อโค้ทสีดำกำลังยืนทำท่าลับๆล่อๆอยู่หน้าซึงฮยอน และอย่างที่ซึงยุนหวังไว้....แจ็คสันและคิมจีวอนยืนขนาบข้าง มือบางกำแน่นเข้าหากันอย่างมีน้ำโหเมื่อเห็นหน้าแจ็คสัน นึกอยากจะซัดใบหน้าคมนั่นด้วยกำปั้นตัวเองสักทีสองที แต่เพราะซึงฮุนที่ยังมีสติดีพอคอยรั้งไว้ ทำให้แผนการลับในครั้งนี้ไม่ล่มไปซะก่อน

     

     

     

                โทรบอกพ่อมึงยังซึงยุนกระซิบเสียงแหบพร่า พยายามทำให้เสียงเบาที่สุด

     

     

                ยัง

     

     

                “เอ้า ไรวะ เดี๋ยวมันหนีไปก่อนทำไง

     

     

                “ใจเย็นกระตุกยิ้มอย่างมีเลศนัย พฤติกรรมที่แปลกไปของซึงฮุนทำให้ซึงยุนหวั่นใจ….กลัวว่าแผนการมันจะไม่เป็นไปตามที่เขาคิด

     

     

     

                การพูดคุยลับๆระหว่างซึงฮยอนและชายปริศนายังคงดำเนินต่อไปเรื่อยๆ ด้วยความเหนื่อยจากกีฬาสีในช่วงเช้าทำให้ปากอิ่มหาววอดนับร้อยรอบ ตาปรือ เรียกว่าพร้อมนอนได้เต็มที่

     

     

                เห้ยตำรวจมาเสียงข้าวของล้มตามด้วยเสียงตะโกนลั่นเรียกสติของซึงยุนให้กลับคืนมา ร่างบางสะดุ้งตื่นแล้วชะโงกหน้าออกจากซอกตึก ชายในเครื่องแบบนับสิบคนได้กำลังเข้าจับกุม ความจริงซึงยุนก็อยากจะดูต่อให้จบ แต่ก็ไม่วายโดนซึงฮุนลากออกมาก่อน

     

     

     

                เดี๋ยวกูโทรบอกความเรียบร้อยมึงเอง กลับกัน

     

     

                “อะอะไรวะ ดูต่อไม่ได้หรอ

     

     

                “เรื่องยาเสพติด…. ถ้าเราอยู่ในเหตุการณ์ก็มีแต่เสียกับเสีย กลับก่อนเหอะเชื่อกู

     

     

                “เออๆ

     

     

     

     

     

     

                เช้าวันต่อมา ช่วงคาบเช้าม.5ไม่มีเรียน เพราะอาจารย์งดการเรียนการสอนให้ไปเก็บกวาดสถานที่ที่ใช้จัดงานเมื่อวาน เลยไม่แปลกใจที่นักเรียนจำนวนมากจะมาสาย และบางส่วนถึงขั้น…..ไม่มาเลย

     

     

     

                แทฮยอนฉันช่วยลอบยิ้มออกมาเมื่อได้ยินเสียงทุ้มข้างหู ความเหนื่อยและเมื่อยล้าถูกสลัดออกหมดเป็นปลิดทิ้ง ยิ้มกว้างและคิ้วตกประดับบนใบหน้า แทฮยอนเงยหัวขึ้นเล็กน้อยเพื่อให้มินโฮได้หยิบแบ่งพู่สีไปได้ แต่มินโฮกลับไม่เลือกที่จะหยิบข้างบน

     

     

     

                อ้ะมือหนาสอดเข้ากองเส้นเชือกฟางขนาดใหญ่ข้างใต้ แต่เป้าหมายของซงมินโฮไม่ใช่พู่เชือกฟาง แต่เป็นมือของนัมแทฮยอน

     

     

                นี่ ใช่เวลาเล่นมั้ยเนี่ย ปล่อยเลยนะซงมินโฮ เดี๋ยวใครมาเห็นเข้าแล้ว…”

     

     

                “แล้วไงยื่นหน้าเข้ามาใกล้ รอยยิ้มทะเล้นที่เห็นได้บ่อยตอนที่เขาจะแกล้งนัมแทฮยอนผุดขึ้นมาบนใบหน้าคมอีกครั้ง

     

     

                “ฮึ่ย จะปล่อยไม่ปล่อยนัมแทฮยอนโกรธจนหน้าแดง แต่มินโฮรู้ว่าแทฮยอนไม่ได้โกรธจริงจัง ก็ทุกครั้งที่ลูกแมวน้อยของเขาเป็นแบบนี้มันได้เรียกโกรธหรอก…..เค้าเรียกว่าอาย อายจนแมวหน้าแดงยังไงล่ะ

               

     

     

    ฮ่าๆ ปล่อยก็ปล่อยยอมปล่อยแต่โดยดี เพราะเห็นว่าถ้าปล่อยไว้นานกว่านี้ มะเขือเทศลูกนี้จะระเบิดเสียก่อน

     

     

     

    อีกฟากหนึ่งของแสตนด์ คิมจินวูกำลังหยิบกระป๋องให้จังหวะใส่ลังอยู่….คนเดียว เป็นโชคดีของซึงยุนจริงๆ เมื่อวานเขาเห็นกับตา ว่าคิมจีวอนโดนตำรวจจับไปแล้ว แม้ซึงฮุนยังไม่ได้โทรมาบอกรายละเอียดแต่ซึงยุนก็รู้ได้ว่าเรื่องจบแล้ว ซึงยุนคนนี้ไม่ต้องกลัวอะไรอีกแล้ว ความสัมพันธ์ครั้งใหม่ของเขาและจินวูจะต้องเริ่มใหม่ด้วยดีนับแต่วินาทีนี้ไป นึกแล้วร่างบางก็สาวท้าวยาวมาที่คนตัวเล็กทันที

     

     

     

    จินวู หัวทุยเงยขึ้นมาจากกิจกรรมที่ตนง่วนอยู่แล้วสีหน้าก็ต้องแย่ลงกว่าเดิมเมื่อเห็นว่าเป็นคังซึงยุน ปากอิ่มส่งยิ้มกว้างให้คนตรงหน้าแล้วยื่นมือออกไปจะรับกระป๋องให้จังหวะมาใส่ลัง

     

     

    ฉันช่ว…”

     

     

    อ้าวจีวอน มาช่วยตรงนี้หน่อยสิ

     

     

     

    หันขวับทันทีเมื่อจินวูเรียกชื่อบุคคลที่สามด้านหลัง ซึงยุนเบิกตาโพลงเมื่อเห็นว่าจีวอนกำลังเดินล้วงกระเป๋าตรงมายังเขา จีวอนไม่ได้โดนตำรวจจับไปแล้วหรอ ทำไมวันนี้ยังมาเรียน แล้วนี่เขาจะโดนเตือนเป็นครั้งที่สองมั้ย ระหว่างที่นึกระแวงอยู่นั้นคิมจินวูก็ได้ส่งงานให้จีวอนแล้วลุกพรวดออกจากกองกระป๋องนั้นทันที

     

     

     

    เดี๋ยวสิจินวูตัดสินใจได้ว่าต้องควรทำอะไร เขาต้องคุยเรื่องนี้กับจินวูให้จบ ไม่ว่าจะโดนจีวอนกระทำรุนแรงแค่ไหนเขาก็ต้องเคลียร์กับจินวูให้ได้ มือเรียวคว้าข้อมือเล็กมากำไว้แน่น มองจ้องไปในดวงตากลมโต

     

     

    ปล่อย

     

     

    ไม่ปล่อย จินวู วันนี้เราต้องคุยกั….”

     

     

    ซึงยุนมานี่หน่อยเสียงเรียบเย็นเอ่ยออกมาจากจีวอน ยิ้มที่มุมปากนั้นเรียกสมาธิของซึงยุนให้หลุดลอยไปกับคำๆนั้นด้วย จินวูถือโอกาสสะบัดข้อมือแรงๆแล้ววิ่งหนีออกจากยิมไป 

     

     

     

    ขอบใจกูสิ

     

     

    ถุ้ยพ่นน้ำลายลงพื้นแล้วมองจีวอนด้วยสายตาเรียบ ตอนนี้ซึงยุนไม่กลัวอะไรอีกแล้ว

     

     

    หึๆ

     

     

    หัวเราะเหี้ยอะไร มึงควรไปหัวเราะในคุกนู่น ไม่ใช่ที่นี่

     

     

    ฮ่ะๆ ฮ่าๆ โอ้ยมึงนี่มันตลกจริงๆคังซึงยุน โอ้ย ฮ่าๆๆๆหัวเสียยิ่งกว่าเดิมเมื่อจีวอนระเบิดหัวเราะดังลั่น มือทั้งสองข้างกำหมัดแน่น

     

     

    กูเป็นคนแจ้งความกับตำรวจ

     

     

    ห้ะเรื่องที่น่าช็อคกว่าการที่จีวอนไม่ได้เข้าคุกก็คงเป็นเรื่องนี้ เป็นไปได้ยังไง ผู้ต้องหาในคดีจะไปแจ้งความกับตำรวจเพื่อมาจับตัวเองเนี่ยนะ บ้าไปแล้ว

     

     

    ได้ยินไม่ชัดหรอ เอองั้นกูบอกให้ใหม่ กูเป็นค….”

     

     

    พอๆ อย่ามาตลก

     

     

    ไม่เชื่อก็ไปถามไอ้ซึงฮุนขมวดคิ้วมากกว่าเดิมเมื่อจีวอนพูดชื่อซึงฮุน นี่มันเรื่องอะไรกัน ซึงยุนงงไปหมด

     

     

    เชื่อไม่เชื่อก็เรื่องของมึง แต่กูนี่แหละที่เป็นคนไปแจ้งตำรวจ

     

     

    เพื่อ?”

     

     

    กูสงสารมึง แล้วก็สงสารตัวเอง

     

     

    พูดเรื่องเหี้ยไรของมึงอีกแล้ววะ กูงง

     

     

    เออเรื่องของกูก็ช่างแม่งเถอะ แค่รู้ว่าที่กูทำกับมึงไปทั้งหมดเพราะกูโดนสั่งมา กูอยากยาเลยต้องแลกกับการทำร้ายมึง เข้าใจ?” จีวอนพล่ามยาวและเร็วจนหัวสมองของซึงยุนประมวลผลไม่ทัน อยากยา โดนสั่งมา หรือว่า…..

     

     

    ซึงฮยอน!” ผงกหัวแทนคำตอบ รอยยิ้มเศร้าผุดขึ้นใบหน้าคมเมื่อซึงยุนเอ่ยชื่อซึงฮยอน

     

     

    เป็นเชี่ยไรอีกวะ

     

     

    กูมันเหี้ย กูทรยศเจ้านายกู

     

     

    แต่มึงก็รู้ใช่มั้ยว่าเรื่องที่พวกกูทำอยู่มันผิด

     

     

    ขนยาน่ะ กูทำเพราะมันรวยเร็ว ได้เงินดี…..พ่อแม่กูไม่มีหรอก กูถูกทิ้งตั้งแต่เด็ก อยู่กับป้าสองคน เงินที่ใช้ก็เงินป้า เกาะป้ากินไปวันๆ

     

     

    กูก็แค่อยากหาเงินเองโดยไม่ต้องพึ่งป้า ก็แค่นั้น

     

     

    จนกูได้แจ็คสัน เพื่อนแถวบ้านกูแนะนำงานนี้ให้ซึงยุนเงยหน้าขึ้นสบตาจีวอนเมื่อได้ยินชื่อแจ็คสัน แววตาอยากรู้อยากเห็นและคิ้วเรียวเริ่มขมวดเข้าหากันทันที

     

     

    แรกๆเออกูก็ว่ามันสนุกดี ขนไปแดกไป ลองบ้างให้รู้ไว้คงไม่ได้ติดหรอก แต่ไปนานๆละแม่งเสือกติด

     

     

    ความรักแม่งก็เหมือนยาเสพติดนั่นแหละ….ติดแล้วแม่งก็เลิกไม่ได้ กว่าจะเลิกแม่งก็ทำใจยาก จีวอนเว้นวรรคคำแล้วมองมาที่ซึงยุน

     

     

    อย่าทำหน้างง กูบอกมึงนั่นแหละ

     

     

    กูเข้าใจความรู้สึกนั้นดี แล้วกูก็อยากเลิกมานานแล้วพอดีกับเรื่องมึงเข้ามาด้วย ยิ่งเข้าทางกูใหญ่

     

     

    แล้วงี้ มึงไม่ต้องติดคุกหรอวะซึงยุนถามขึ้นมาด้วยหน้างงๆ แน่ล่ะก็จีวอนเล่นมาคุยด้วยอย่างกับเพื่อนเล่นแล้วก็พล่ามยาวอยู่คนเดียวไม่แบ่งให้เค้าพูดเลย แล้วแบบนี้จะไม่ให้ซึงยุนงงได้ยังไง

     

     

    ชเวซึงฮยอน ลูกเจ้าของสนามบินรายใหญ่ของประเทศ แค่จ่ายเงินให้นิดหน่อยก็ออกมาได้ละ

     

     

    เหอะก็….ขอบใจละกันก้มหน้าพูดเสียงเบา เพราะใจจริงแล้วก็ไม่ได้อยากขอบคุณจีวอนสักเท่าไหร่ เรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นต้นเหตุมันก็มาจากจีวอนทั้งนั้น ถ้าไม่มีจีวอน ยังไงเขากับจินวูก็จะไม่ได้เลิกกัน

     

    ห้ะ อะไรนะ มึงพูดอะไรนะแกล้งล้อคนหน้าตี๋เล่น จีวอนเอามือป้องหู เบิกตากว้างและยักคิ้วขึ้น

     

     

    ขอบใจ ได้ยินมั้ย

     

     

    ฮ่ะๆซึงยุนพูดเสียงดังขึ้นแต่ก็ไม่วายเอาหน้าหันไปอีกทาง ก็จะให้มาพูดขอบคุณกับคนที่เพิ่งสนิทกันเมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมามันก็แปลกๆ แถมก่อนหน้านี้ยังไม่ชอบขี้หน้ากันอยู่ด้วยแล้ว ยิ่งแปลกเข้าไปใหญ่ ท่าทางเก้ๆกังๆของซึงยุนทำให้จีวอนหัวเราะร่วน

     

     

    แต่ความจริงตอนแรกกูก็ทำไปเพราะความแค้นมึงนะ หมั่นหน้ามึงอะ ยิ่งทำยิ่งชอบ ฮ่าๆ

     

     

    กูขอถอนคำพูดได้มั้ยวะ

     

     

    พอๆ เรื่องจบแล้วก็ไปง้อแฟนมึงซะ โดนหมาคาบไปแดกกูไม่รู้ด้วย

     

     

    จินวูพอนึกได้ว่าเรื่องทั้งหมดมันจบลงแล้วจริงๆ ภาพลูกกวางน้อยตากลมโตที่มีคราบน้ำตาติดก็ลอยขึ้นมาทันที ขาเรียวจะก้าวออกตามจิตใต้สำนึก แต่หัวสมองกลับไม่ให้ทำแบบนั้น

     

     

    เอ้า ไม่ไปหรอวะ

     

     

    ไม่อะ

     

     

    ห่านี่ กูอุตส่าห์ยอมโดนตำรวจจับ เออเรื่องมึงละกัน กูไม่ยุ่งด้วยละ โว้ะจีวอนขว้างกระป๋องน้ำอัดลมลงพื้นอย่างหัวเสียแล้วเดินออกจากยิมไป ทิ้งให้ซึงยุนนั่งเก็บคนเดียว

     

     

     

     

     

    ร่างเล็กเดินออกจากยิมอย่างคนหัวเสีย ความจริงจินวูก็ไม่ได้อยากฝืนใจตัวเองทำขนาดนั้น ฝ่ามืออุ่นๆที่กอบกุมข้อมือเขาไว้เมื่อกี้มันทำให้หัวใจเขาพองโต จินวูยิ่งกว่าฝัน แต่ถ้าจะเดินย้อนกลับไปหาซึงยุนตอนนี้ก็คงจะไม่ทัน ในใจก็นึกหวังอยู่แล้วว่าคังซึงยุนคงจะยังมาง้อตามเคย

     

     

     

    แต่มันไม่ใช่อย่างที่จินวูคิดไว้ ขาเรียวก้าวยาวขึ้นทันทีเมื่อเห็นแทฮยอนและมินโฮนั่งพักกินน้ำที่โต๊ะม้าหินอ่อน และพอดีกับฮงซอกและซึงฮุนที่เดินมาพร้อมกันพอดี

     

     

    น้ำมึงใช่ปะมินโฮ

     

     

    อืมซึงฮุนกระดกน้ำในขวดใสลงคออย่างทันทีเมื่อมินโฮครางฮืมในลำคอ ระดับน้ำลดลงเรื่อยๆอย่างรวดเร็วจนหมด อ่าส์ ความเย็นของน้ำที่ค่อยๆชโลมร่างกายของซึงฮุนตอนนี้มันกลับไม่เจ็บแปล๊บเหมือนวันนั้น กลับกันยิ่งกลับทำให้รู้สึกดีตั้งแต่ต้น หรือว่านี่จะเป็นสัญญานของเรื่องดีๆที่จะเกิดขึ้น

     

     

    ซื้อใหม่ให้กูด้วย

     

     

    เอาตังค์มาดิ

     

     

    สัสนี่ แดกน้ำกูยังมาใช้ตังค์กูอีก

     

     

    ฮ่าๆ

     

     

     บทสนทนาในวงน้ำเปล่าเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะเหมือนทุกครั้ง แต่กลับมีเพียงหนึ่งคนที่หยุดเสียงหัวเราะลงเมื่อมีผู้มาใหม่เข้ามาเพิ่มในวงสนทนา

     

     

    ไปซื้อน้ำเป็นเพื่อนกูหน่อย

     

     

    อ้ะ อ่ะ เออๆไม่ทันได้นั่งคุยแต่กลับลากซึงฮุนออกจากวงสนทนาด้วย คังซึงยุนท่าทีเย็นชาไม่เหมือนเมื่อก่อน ไม่สิ ผ่านไปแค่ไม่ถึงสิบนาทีด้วยซ้ำ มันเกิดอะไรกัน ภาพมือที่กุมแขนเขาไว้ที่ยิมเมื่อกี้ยังติดตาจินวูอยู่เลย แล้วนี่อะไร ทำเป็นไม่เห็นเขางั้นหรอ จะเอายังไงกันแน่คังซึงยุน

     

     

     

     

     

    ช่วงพักกลางวัน นักเรียนม.5เริ่มเยอะขึ้นแล้วเพราะมีเรียนต่อในตอนบ่ายหลังจากที่ว่างมาทั้งเช้า จินวูวางถ้วยมาม่าลงที่โต๊ะก่อนที่จะตามมาด้วยแทฮยอนและมินโฮ ซึงฮุน ฮงซอกและซึงยุน

     

     

    เอ้ายุน ที่มึงอยู่นี่ป้ะวะมินโฮผู้ไม่เคยรู้เรื่องรู้ราวอะไรโพล่งออกมาทันทีที่ซึงยุนเดินไปอีกฝั่งหนึ่งของโต๊ะ พลางใช้มือขวาตบเก้าอี้ข้างตัวเอง

     

     

    มีชื่อกูเขียนติดไว้หรอวะพูดเสียงเรียบแล้ววางจานข้าวลงที่ที่นั่งใหม่ของตน

     

     

    วันนี้แปลกหน่อยก็ตรงที่คังซึงยุนสลับที่กับฮงซอก ปกติแล้วก่อนหน้าที่จะเป็นแฟนกัน เป็นแฟนกัน และถึงเลิกไปแล้วซึงยุนก็ยังหน้าด้านหน้าทนนั่งตรงข้ามเขาอยู่ แต่วันนี้คงถึงขีดจำกัดของซึงยุนแล้วจริงๆ จินวูมองจ้องไปตรงหน้า จานข้าวแกงกะหรี่ของฮงซอกกำลังวางลงและตามมาด้วยคนที่นั่งลงมาเต็มๆก้น มือสองข้างถือช้อนและส้อม นั่นแปลว่าสัญญานแห่งความหวังของเขาถูกตัดขาดจากซึงยุนแล้วจริงๆ

     

     

     

    ข้อศอกมนกระทุ้งเข้าที่สีข้างของคังซึงยุน นัมแทฮยอนที่ตอนนี้นั่งคั่นกลางระหว่างจินวูและซึงยุนรู้สึกถึงไอหม่นหมองจากทั้งสองข้างเริ่มทนไม่ไหวจึงต้องออกปากถาม

     

     

     

    นี่ อะไรอีกซึงยุน เรื่องจบแล้วไม่ใช่หรือไงกระซิบเสียงเบากับคนข้างขวา ตาเรียวยังคงสนใจกับชิ้นหมูทอดในจานตรงหน้า ไม่มีสัญญานตอบรับจากปากอิ่ม แน่นอนว่าเรื่องนี้เขาก็ไม่แม้แต่ให้แทฮยอนรู้ ซึงยุนยักคิ้วขึ้น เคี้ยวข้าวในปากด้วยความสบายใจ แทฮยอนส่ายหัวในการตอบรับของซึงยุน ไม่รู้ว่าซึงยุนคิดอะไร ไม่รู้ว่าซึงยุนจะทำอะไร ตอนนี้แทฮยอนไม่รู้เลยจริงๆ

     

     

     

     

                แต่นับวันมันก็ยิ่งแย่ลงขึ้นทุกที ถามอะไรแทฮยอนก็บอกไม่รู้ๆ ใช่ เมื่อก่อนจินวูก็คอยถามแทฮยอนถึงซึงยุนอยู่ทุกครั้งนี่แหละ ไม่อย่างนั้นเขาจะมีหวังอย่างนี้หรอ แต่ตอนนี้มันเปลี่ยนไปแล้ว แทฮยอนไม่รู้อะไรแล้วหรือเลือกที่จะไม่บอกกันจินวูก็ไม่รู้ แต่ที่รู้แน่ๆคือซึงยุนคนนี้ไม่ใช่คนเดิมอีกต่อไปแล้ว

     

     

     

                ทุกวัน ซึงยุนทำเหมือนคิมจินวูคนนี้ไม่มีตัวตนมาตลอดสามเดือน จินวูอึดอัด แน่นอนว่าถ้าใครมาทำแบบนี้ด้วยก็คงอึดอัด และนี่ยิ่งเป็นคนที่เขาแคร์และแคร์เขามากที่สุด มันเจ็บซะยิ่งกว่าเจ็บ ความเครียดเริ่มทำลายชีวิตของจินวูมากขึ้นทุกวันๆ

     

     

                จินวูใช้ชีวิตอยู่ได้ด้วยความเครียด เครียดทั้งที่ซึงยุนไม่มาง้อและเครียดที่ซึงยุนเปลี่ยนไป คะแนนสอบย่อยของจินวูแย่ลงผิดปกติ จนเพื่อนๆสงสัยและตัวเองก็ทนไม่ไหวเหมือนกัน และคงไม่ดีแน่ถ้าเป็นแบบนี้ตอนม.6

     

     

                ระเบียงทางเดินหน้าห้องตอนพักกลางวันมักจะไม่มีคนเพราะเด็กส่วนใหญ่จะอยู่ที่สนามกีฬาหรือโรงอาหารซะมากกว่า คิมจินวูเดินตามหลังคนตัวสูงมาตั้งแต่โรงอาหาร สองมือกำเข้าหากันแน่น ถอนหายใจแล้วเร่งฝีเท้าเพื่อให้ทันคนข้างหน้า

     

     

                มานี่ เป็นครั้งแรกตั้งแต่เลิกกันที่จินวูลากซึงยุนไปคุยซึ่งปกติแล้วจะมีแต่ซึงยุนเท่านั้นที่ทำ

     

     

                คุยกันตรงนี้แหละ จะไปไกลๆทำไม

     

     

                “เป็นอะไร

     

     

                “ไม่หนิ ปกติ

     

     

                “ปกติยังไงวะ ก่อนหน้านี้นายไม่ทำแบบนี้นี่ เมื่อตอนกีฬาสีนายยังรั้งฉันไว้อยู่เลยแล้วนี่อะไร

     

     

                “ก็ทำแบบที่เพื่อนเค้าควรทำกันไงจุก จินวูจุกและช็อคมาก เขาไม่คิดว่าวันนี้จะมาถึง วันที่ซึงยุนหมดรักเขาจริงๆแล้ว

     

     

                นายต้องการไม่ใช่หรอซึงยุนตอบเสียงเรียบ แววตาอบอุ่นที่เคยมีให้เขาตอนนี้มันได้หายไปหมดแล้ว

     

     

                “ไอโง่ พูดแบบนั้นมันก็ประชดปะวะ แยกให้ออกสิว่าอันไหนประชดอันไหนเรื่องจริง นี่ซึงยุน เรากลับมาเป็นเหมือนเดิมเถอะนะจินวูน้ำเสียงเริ่มอ่อนลง มือสองข้างประคองหน้าคนรักไว้ มองตาแล้วพูดช้าๆ ส่งยิ้มกว้างให้เหมือนเมื่อก่อนที่มีให้กันทุกเช้าตอนตื่นนอน

     

     

     

                “ฉันคิดดูแล้วเป็นเพื่อนนั่นแหละดีกว่าน้ำตาที่ไม่รู้มาจากไหนต่างพากันพรั่งพรูไหลออกจากเบ้าตากลมโตหลังจากประโยคเสียดแทงใจของซึงยุนจบลง มือเล็กค่อยๆเคลื่อนออกช้าๆ พร้อมๆกับที่ริมฝีปากบางเม้มเข้าหากันจนเป็นเส้นตรง

     

     

    ร้องไห้ทำไม ตาที่ยังมีหวังฉายแววหม่นเศร้าลงทนที ตอนนี้มันจบแล้วจริงๆใช่มั้ย เปรียบเหมือนจุดเทียนท่ามกลางพายุ แสงสว่างสุกวาวที่สั่งสมมานับปีแต่มาถูกทำลายลงเพียงเพราะพายุในไม่ถึงเสี้ยววินาที

     

     

    นาย….ฮึก อะ นายล้อเล่นใช่มั้ยไม่มีนิ้วอุ่นๆที่คอยซับน้ำตา ไม่มีแววตาเป็นห่วงเหมือนแต่ก่อน มีเพียงสายตาเรียบเฉยที่ถูกส่งออกมาผ่านดวงตาหรี่เล็กตรงหน้านี่เท่านั้น

     

     

    อะ เอาไปก่อน อยากคืนเมื่อไหร่ก็คืน รีบเช็ดซะใกล้เข้าเรียนแล้วมีเพียงผ้าเช็ดหน้าสีฟ้าอ่อนถูกส่งมาตรงหน้าแทนที่จะเป็นมืออุ่นๆหรือคำขอโทษสักคำสองคำ  

     

    เพื่อน?”

     

     

     

    ผงกหัวแทนคำตอบรับ หน้าเรียบฉายแววออกมาชัดเจน ไม่มีคำว่าห่วงใยอีกต่อไป พลันขายาวก็หันหลังกลับและก้าวเดินตามทางไปยังห้องเรียน

     

     

    เดินมาเร็วๆได้มั้ย เข้าห้องสายโดนเช็คขาดพอดี

     

     

    ไม่เพียงแต่การกระทำที่เปลี่ยนไป แต่น้ำเสียงที่พูดกับเขามันก็เปลี่ยนไปด้วย

     

     

    จากนี้ไปสถานะของเขากับซึงยุนคงชัดเจนและหยุดลงแล้วที่คำว่าเพื่อนคงไม่มีมากและน้อยลงไปกว่านี้ จากคำยืนยันทางสายตาและการกระทำของซึงยุน ยกแขนเสื้อขึ้นมาเช็ดน้ำตาลวกๆแล้วเดินตามหลังซึงยุนเข้าห้องไป

     

     

    ครืดเสียงลากเก้าอี้ข้างตัวดังขึ้นทำให้แทฮยอนหันหน้าไปมอง

     

     

    จินวูนายเป็นอะไรอะพูดเสียงสงสัยลางเอามือมาชี้ที่ตาบวมแดงก่ำ

     

     

    เปล่า ไม่มีอะไรจินวูตอบปัด พลางหยิบหนังสือวิชาคณิตศาสตร์ขึ้นมาวางบนโต๊ะหลังจากที่แชรินเดินเข้ามาในห้อง แทฮยอนเงยหน้ามองข้ามไปยังคนที่นั่งข้างจินวู ย่นจมูกแล้วส่ายหน้าเพราะรู้แล้วว่าสาเหตุของตาแดงๆนั่นมาจากอะไร

     

     

     

     

    ร่างสูงเดินออกมาจากห้องน้ำหลังจากชำระร่างกายและจัดการธุระของตัวเองในห้องน้ำเสร็จ มือขวาถือผ้าขนหนูผืนเล็กเช็ดผมลวกๆ เดินไปยังโต๊ะข้างเตียงเมื่อเห็นว่าหน้าจอสว่าง

     

     

    NTH : นี่

     

    NTH : ซึงยุนนายเป็นอะไร

     

    NTH : นายกับจินวูมันยังไงกันแน่

     

    NTH : ตอบมานะเว่ย ซึงยุนตอบสิ

     

    NTH : ไม่งั้นฉันจะฟ้องมินโฮแล้วนะ

     

    NTH : ซึงยุนนนนนน

     

     

    เสียงไลน์เด้งถี่จนซึงยุนต้องสไลด์เปิดดูข้อความ เป็นอย่างที่คิด แทฮยอนต้องสงสัยเรื่องเมื่อกลางวันแน่ๆ แต่เรื่องนี้แทฮยอนจะรู้ไม่ได้เด็ดขาด

     

     

    เพราะถ้าแทฮยอนรู้ จินวูก็ต้องรู้

     

     

    Seungyoon : ไม่มีอะไรหรอกน่า

     

    NTH : อย่ามาโกหก เมื่อกลางวันจินวูร้องไห้ มันกลับเข้าห้องก่อนหน้านายไม่กี่วิเอง นายต้องทำอะไรจินวูแน่ๆ

     

    Seungyoon : ไม่มีอะไร

     

    NTH : โกหกฉันไม่ได้หรอกนะ

     

    Seungyoon : อะ เอางี้ ทะเลาะกันนิดหน่อย แต่ตอนนี้ดีกันแล้ว โอเคมั้ย

     

    NTH : อือ อย่าหลอกกันนะ

     

    Seungyoon : เออน่า

     

    Seungyoon : แล้วจินวูทำไรอยู่

     

    NTH : อยากรู้ก็ทักมันไปดิวะ ดีกันแล้วไม่ใช่ไง?

     

    Seungyoon : อืม

     

    NTH : ทักเดี๋ยวนี้ ไม่งั้นถือว่าโกหก

     

     

    นิ้วเรียวกดออกจากแชทของแทฮยอนแล้วเลื่อนนิ้วไปทีชื่อของจินวูที่ตัวเองตั้งเป็นรายการโปรด เม้มปากเป็นเส้นตรง แล้วกดเข้าไป

     

     

    Seungyoon : จินวู

     

     

    -Read-

     

     

    ใจเต้นไม่เป็นจังหวะเมื่อกดส่งไปและขึ้นว่าอ่านแล้วอย่างรวดเร็วแต่ไม่มีข้อความตอบกลับ เวลาที่รอเพียงไม่กี่วินาทีแต่สำหรับซึงยุนแล้วมันนานมากกว่าหนึ่งชั่วโมงด้วยซ้ำ

     

     

    Jinwoodeer : มีอะไร

     

     

    ในที่สุดจินวูก็ตอบกลับมา

     

     

    Seungyoon : ทำอะไรอยู่

     

    Jinwoodeer : อ่านหนังสือเรื่อยๆ

     

    Seungyoon : อ่านแล้วตอบไลน์ได้ไง

     

    Jinwoodeer : หรือจะให้ไม่ตอบ

     

    Seungyoon : ล้อเล่นนิดหน่อยทำเป็นโกรธ

     

     

    ปากเรียวยกยิ้มเมื่อเห็นข้อความกวนๆของอีกฝ่าย จินวูลืมความรู้สึกเมื่อกลางวันไปหมดสิ้น ที่เคยคิดไว้ว่าการกลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมจะไม่ได้ดีเหมือนเก่า แต่ตอนนี้จินวูขอเปลี่ยนคำพูด แม้ว่าซึงยุนะไม่ได้พูดหวานเลี่ยน ไม่ได้บอกว่ารักหรือคิดถึงเลยสักนิด แต่ก้อนเนื้อในอกข้างซ้ายกลับเต้นรัวตั้งแต่ที่แชทของซึงยุนเด้งขึ้นมาแล้ว

     

     

    Jinwoodeer : ง่วงแล้ว ไปนอนก่อนนะ

     

     

    อยากจะคุยต่ออีกหน่อย แต่ความรู้สึกบางอย่างมันบอกให้หยุดไว้แค่นี้ก่อน บางทีเรื่องนี้มันอาจจะต้องค่อยเป็นค่อยไป ค่อยๆพัฒนาความสัมพันธ์ไปเรื่อยๆบางทีมันอาจจะกลับมาดีกว่าเดิมก็ได้

     

     

    Seungyoon : โอเค ฝันดีนะ

     

     

    -Read-

     

     

    กดปิดหน้าจอแล้ววางไว้ที่โต๊ะข้างเตียงเมื่อเห็นว่าจินวูคงไม่ตอบกลับมาแล้วแน่ๆ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ก็แค่อยากให้ลืมไปก่อน ว่าเราเคยรักกัน 

    แล้วค่อยมารักกันใหม่อีกครั้งจะดีกว่ามั้ย

     

     

     

     

     

     

                แชป 21 ~~~

     

    กลับมาแล้วนะทุกคน เทศกาลดองฟิคได้สิ้นสุดลงแล้ว  ช่วงนี้เรายุ่งมากไม่มีวลามาลงเลย ขอโทษทุกคนที่ทำให้รอน้า แล้วก็ขอบคุณด้วยที่ยังติดตามฟิคเราอยู่ ถึงจะหายไปนานม้ากกกกก

     

    เรื่องราวทุกอย่างเกือบจะสิ้นสุดลงละนะ คดีของบาบิกับพี่ท้อปก็จบลงแล้ว แต่เรื่องของยุนวูนี่สิ ต้องติดตามต่อไป

     

    ขอบคุณทุกเม้นทุกแชร์และทุกคนที่เข้ามาอ่านน้า ขอบคุณที่รอและขอโทษที่มาช้าด้วย เราจะตั้งใจแต่งฟิคให้แม่ยกยุนวูอ่านต่อไปนะ รักรีดเดอร์ทุกคนเลย จุ้บบ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×