ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Winner (Yoonwoo) : Just memories

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 1 : The first time

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 455
      3
      8 มี.ค. 58

    Chapter 1 : The first time



    คนในความทรงจำ ครั้งแรกที่เราเจอกัน ครั้งแรกที่เราคุยกัน ครั้งแรกที่เราทำอะไรด้วยกัน
     


                   เสียงจ้อกแจ้กจอแจของนักเรียนบ่งบอกช่วงเวลาพักเที่ยง ณ โรงเรียนมัธยม YG จินวูเด็กหนุ่มหน้าสวยตากลมโตมัธยมปลายปีสี่กำลังต่อแถวซื้อข้าวกลางวันอยู่

     
     

    แฮ่กๆ จินวูๆ สั่งข้าวให้ด้วย ของเราเอาเหมือนเดิมนะ ข้าวแกงกะหรี่หมูทอดพิเศษ แฮ่กๆ

     

     

                     เสียงใสปนหอบเหนื่อยจากการรีบวิ่งลงมาซื้อข้าวเพราะอาจารย์ซีแอลสั่งให้ยกของไปเก็บในห้องพักครู และคงจะไม่ได้กินข้าวแน่ถ้าเกิดว่าเดินอ้อยอิ่งเหมือนทุกวัน






    นัมแทฮยอนเพื่อนรักคนเดียวของจินวู เสียงใสๆของเขาสามารถเรียกรอยยิ้มของจินวูได้เป็นอย่างดี





                    อาจเป็นเพราะจินวูเป็นคนหน้าสวยเลยมีแต่คนรุมล้อม แต่นั่นก็ใช่ว่าจะเป็นข้อดี มีคนรักก็ต้องมีคนเกลียดซึ่งมันอาจจะมากกว่าคนรักด้วยซ้ำ เพื่อนหลายคนที่เข้ามาหาเขาต่างมุ่งหวังเอาผลประโยชน์จากจินวูทั้งนั้น ไม่เคยมีใครจริงใจกับเขาสักคน และเหตุการณ์ปีที่แล้วทำให้เขาจำไม่เคยลืม






    ตือดึ้ง



    ตือดึ้ง



    ตือดึ้ง



    ตือดึ้ง



                     เสียงข้อความโทรศัพท์ของนักเรียนม.3ทั้งสองห้องทยอยดังขึ้นพร้อมๆกันรวมถึงของจินวูด้วย เขาสไลด์นิ้วเปิดดูข้อความ รูปชายหนุ่มสองคนนอนกอดกันในสภาพร่างกายเปลือยเปล่า และจินวูต้องตกใจที่คนในรูปหน้าคล้ายตัวเองมาก เพื่อนทั้งห้องหันมามองจินวูเป็นตาเดียว





                    จินวูช็อคมาก เพราะรู้ทั้งรู้ว่าคนในรูปไม่ใช่ตัวเอง เขาไม่คิดที่จะทำพฤติกรรมเลวทรามแบบนั้นแน่นอน แต่หลักฐานมันฟ้อง มันรัดตัวเขา จินวูไม่สามารถแก้ตัวได้เลย พูดไปใครเขาจะเชื่อว่าคนในรูปไม่ใช่ตัวเอง เสียงซุบซิบกันของนักเรียนในห้องเละสายตาที่มองมาทำให้จินวูอึดอัดและหวาดกลัวมาก เขาไม่ชอบสถานการณ์แบบนี้เลย





    ตึง ตึง ตึง ปึกๆ ปังๆ




    เสียงย่ำเท้าอย่างหนักที่ระเบียงทางเดินและเสียงเคาะประตูทำให้คนทั้งห้องตกใจมาก





    ไม่จริงใช่มั้ยคิมจินวู บอกคนอื่นไปสิว่าคนในรูปไม่ใช่นาย ในรูปไม่ใช่จินวูนะ แค่คนหน้าเหมือน ทุกคนเชื่อฉันนะ ใครแม่งทำอย่างนี้วะ ออกมาดิวะ อย่ามาลอบกัด คิดจะทำอะไรจินวูวะฮะ





                          มีแค่นัมแทฮยอนคนนี้คนเดียวที่เข้าใจผม อยู่เคียงข้างผมมาตลอด เขารู้ว่าผมเป็นคนไม่สู้คน ผมมันอ่อนแอ แทฮยอนเป็นคนปกป้องผมมาตลอด ถ้าวันนั้นไม่มีแทฮยอน ในวันนี้ผมคงไม่มีเพื่อนที่จริงใจเลยสักคน





                          ถึงเหตุการณ์จะผ่านมาปีนึงแล้ว แต่ตราบาปนั้นยังติดตัวจินวูอยู่ สายตาแต่ละคนที่มองมาที่เขายังคงเหมือนเดิม ลินวูยังคงหวาดกลัวทุกครั้งที่เห็น





    นี่ ไม่ต้องสนนะจินวู ฉันอยู่นี่ทั้งคน ไม่ต้องกลัวนะ




    แทฮยอนพูดแล้วส่งยิ้มกว้างให้จินวูพร้อมกับยกแขนทั้งสองข้างขึ้นมาอวดกล้ามน้อยๆของตัวเอง




    ขอบใจนะแทฮยอน



    จินวูพูดตอบพลางส่งยิ้มบางให้คนตรงหน้า



    >>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>><<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<< 



                       และเป็นที่รู้ว่าเปิดเทอมใหม่จะมีนักเรียนม.1และม.4เข้ามา ช่วงเรียนคาบบ่ายอาจารย์ซีแอลอาจารย์ประจำชั้นห้องม.4/1จึงพานักเรียนใหม่มาแนะนำให้ในห้องได้รู้จัก




    เอ้า พวกเธอ เงียบๆกันหน่อยซีแอลสั่งเด็กในห้องให้เงียบ




    อาจารย์นั่นแหละที่เสียงดัง พวกผมอ่ะเงียบตั้งนานแล้ว เนอะยุนฮยอง ฮ่าๆๆ

     

                             
                                  ‘
    จุนฮเวเด็กหนุ่มร่างสูงที่คอยสร้างปัญหาในห้อง เขาไม่เคยกลัวใคร ไม่เคยเคารพใคร ไม่มีใครทำอะไรเขาได้ เพราะเขาเป็นลูกของยางฮยอนซอก อาจารย์ใหญ่ของที่นี่ และคู่หูของเขา ซงยุนฮยองหนุ่มหน้าเข้มที่ไปที่ไหนสาวๆจะต้องกรี้ดให้กับความหล่อของเขา

     

     

    พอเลยนะจุนฮเว เป็นเด็กหัดมีกาลเทศะบ้าง เด็กใหม่ปีนี้ห้องเรามีสามคนนะ เดี๋ยวก็คงมาแล้ว ดูแลเพื่อนใหม่กันดีๆด้วยล่ะ อย่ารังแกเพื่อนนะเข้าใจมั้ยจุนฮเว ยุนฮยอง

     


    เมื่อซีแอลพูดจบก็เดินออกจากห้องไป จุนฮเวทำปากเบ้ล้อเลียนซีแอลและหันไปหัวเราะกับยุนฮยอง

     


                          สิ้นเสียงหัวเราะ ผู้ชายหน้าตี๋ตัวสูงผิวขาวใส่เสื้อลายสก็อตสีแดงกับกางเกงขายาวสีเหลืองก็ได้เดินเข้ามาในห้อง ทักษะการแต่งตัวของเขาทำให้ทุกคนอึ้ง

     
     

    สวัสดีครับ ผมอีซึงฮุน มาจากปูซาน ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับทุกคน


     

                          ซึงฮุนพูดทักทายตามสไตล์ผู้ดีพร้อมส่งยิ้มกว้างให้ทุกคนในห้อง เพื่อนๆปรบมือต้อนรับและส่งเสียงร้องให้เป็นอย่างดี ส่วนข้างๆเขามีผู้ชายผิวแทนหน้าคมใส่เสื้อหนังสีดำทั้งชุดยืนอยู่

     
     

    มิโน ซงมินโฮ


     

                            ชายผิวเข้มเอ่ยทักทายแบบเรียบๆเย็นชาและหันไปเคี้ยวหมากฝรั่งต่อหลังจากพูดจบทำให้ทุกคนไม่รู้ว่าจะทำตัวยังไงกับผู้มาใหม่ผิวเข้มคนนี้ดี ทุกคนได้แต่เงียบและให้ความสนใจกับอีซึงฮุน ผู้ดีปูซานสไตล์แปลกเท่านั้น

     

     

    ตึง ตึง ตึง ปึง!!!”

     


                          เสียงเปิดประตูดังลั่นบอกถึงคนที่เพิ่งมาใหม่ ชายหน้าตี๋ปากบวมสีชมพูผมกระเซอะกระเซิงแสดงถึงการเร่งรีบนั่นบอกได้เลยว่าเขามาสายแน่ๆ

     
     

    ขอโทษที่มาสายครับ ผมคังซึงยุน ยินดีที่ได้รู้จักครับ แฮ่กๆ

     


                           เขาพูดแบบรีบๆแก้เขิน ซึงยุนมองไปรอบๆห้องสังเกตใบหน้าของเพื่อนใหม่และได้สะดุดกับเด็กหนุ่มตาโตผิวขาวใสที่จ้องตาเขาไม่กระพริบ เขาจ้องเพื่อนใหม่คนนั้นนานมาก ไม่รู้ว่าคนอะไรน่ารักได้ถึงขนาดนี้ ดวงตากลมโต ผมหยักศกสีน้ำตาลอ่อนมีหน้าม้าปัดข้าง จมูกโค้งมนได้รูปและปากบางเป็นกระจับนั่นดูเข้ากันไปหมดทุกส่วน เขาเผลอยิ้มออกมาโดยไม่รู้ตัวและพึมพำกับตัวเอง

     
     

    น่ารัก

     


    ที่นั่งว่างแค่หลังห้องนะ นั่งได้รึเปล่า

     

                          ‘ยางฮงซอกหัวหน้าห้องพูดถามซึงยุน  เมื่อซึงยุนหันไปมองที่ว่างหลังห้อง ก็ได้สบตากับชายเจ้าของตากลมโตอีกครั้ง

     
     

    ได้สิ ว่างตรงไหนเรานั่งได้หมดแหละ


     

    เขายกยิ้มมุมปากและรีบเดินไปยังตำแหน่งที่ว่างนั่น มินโฮและซึงฮุนก็ได้เดินตามเขาไปด้วย

     

                           

                             ที่ว่างที่ฮงซอกบอกนั่นก็คือที่นั่งข้างจินวูหนึ่งที่นั่งและที่นั่งสองที่ข้างหลังถัดจากจินวูไปนั่นเอง ซึงยุนไม่รอช้า รีบเดินไปยังเป้าหมายของตัวเอง วางกระเป๋าลงบนโต๊ะว่าง

     
     

    เรานั่งตรงนี้ได้ใช่มั้ย

     

    เจ้าของตากลมโตหันมามองต้นเสียง พนักหน้าแล้วส่งยิ้มบางให้

     

    อื้ม เรา….ชื่อจินวูนะ ส่วนนี่แทฮยอน เพื่อนสนิทฉันเอง

     


                             จินวูพูดพลางพยักเพยิดหน้าไปหาคนที่นั่งทางซ้ายของเขาที่ตอนนี้เสียบหูฟังฟังเพลงและเหม่อมองไปนอกหน้าต่าง เขาดูไม่ค่อยสุงสิงกับใครมาก โลกส่วนตัวสูงเหมือนกับคนที่นั่งข้างหลังเขาไม่มีผิด

     

     

                              ซงมินโฮ ผู้ที่คลั่งไคล้ในศิลปะการวาดรูปมาก ในชีวิตของมินโฮเขาอยู๋ได้ด้วยเพียงสมุดกระดาษเปล่า ดินสอและยางลบ และช่วงเวลาที่น่าเบื่อแบบนี้สิ่งที่มินโฮจะทำก็คงไม่พ้นการวาดรูป เขาจับดินสอขึ้นมาขีดเขียนลงบนสมุด ในช่วงเวลาไม่นานตัวมังกรของมินโฮก็เสร็จไปแล้วครึ่งตัว

     

     

    เป้าะ

     


                          จู่ๆไส้ดินสอของมินโฮก็หัก เขาหันไปมองรอบตัวดูว่าใครที่จะมีกบเหลาดินสอให้เขายืมได้บ้าง แต่แล้วสายตาของเขาก็ไปหยุดที่กบเหลาดินสอรูปแมงบนโต๊ะของคนข้างหน้า มินโฮสะกิดแผ่นหลังบางของคนตรงหน้าเขา

     

     

    นายๆ เราขอยืมกบเหลาหน่อยดิ



     

                          ไม่มีสัญญานตอบรับจากหมายเลขที่ท่านเรียก บุคคลตรงหน้าไม่มีปฏิกิริยาตอบรับจากการสะกิดของมินโฮแม้แต่น้อย มินโฮสะกิดเรียกเขาหลายครั้งจนทนไม่ไหว ลุกขึ้นกระชากหูฟังของคนตรงหน้าออกทันที

     
     

    นี่!!”

     


    แทฮยอนจิ๊ปากไม่สบอารมณ์หันไปสบตากับต้นเหตุที่ทำให้เสียงเพลงของเขาขาดหายไป

     


    มารยาทอ่ะมีบ้างปะ คนเขาฟังเพลงอยู่ เรียกดีๆไม่เป็นรึไง

     


    มินโฮไม่พูดร่ำทำเพลงคว้ากบเหลารูปแมวบนโต๊ะแทฮยอนมาไว้ในมือเขาทันที

     


    ย๊า เอาคืนมาเลยนะ ฉันยังไม่ได้ให้เอาไปเลยแทฮยอนพูดพลางง้างมือทำท่าจะทุบมินโฮ

     


    อ้าๆ นายสองคนหยุดเลยนะ เปิดเทอมวันแรกนี่จะเอาแล้วหรอมินโฮ เดี๋ยวก็โดนส่งไปอยู่ที่อื่นอีกหรอก

     

                          มินโฮหยุดมือที่เตรียมง้างเพื่อจะรับแรงกระทำของอีกฝ่าย ชะงักไปพักนึง จ้องลึกไปในดวงตาเศร้า แล้วก็ต้องหลุบหน้าลงกลับไปนั่งที่เหมือนเดิม

     

     

    อะ จะเอาก็เอาไป วันหลังก็หัดเรียกก่อนไม่ได้รึไง

     


    อืม ขอบใจ

     


                              มีเพียงแค่คำสั้นๆที่ออกมาจากปากของมินโฮ เขาก็อยากะเถียงออกไปว่าเขาน่ะเรียกไปตั้งหลายรอบแล้ว แต่ถ้าพูดไปอีกเรื่องก็คงไม่หยุด สู้เงียบไว้จะดีกว่า

     

    >>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>><<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<< 

      
     

                             จินวูรับรู้ถึงสัมผัสที่หัวไหล่กลมมน ซึงยุนใช้นิ้วสะกิดที่บ่าเล็กของจินวู เขาไม่อยากรบกวนคนที่หลับหรอกนะ หากแต่ว่านี่เป็นคาบแรกของการเรียนวิชาอาจารย์เท็ดดี้ อาจารย์ที่เลื่งชื่อว่าโหดที่สุดในโรงเรียน ชื่อเสียงเรียงนามของดังไปทั่วขนาดที่ว่าเด็กใหม่ย่างซึงยุนยังรู้จัก และคงไม่ดีแน่ถ้าเท็ดดี้จับได้ว่าจินวูหลับในห้องเรียน

     

     

                            ซึงยุนสะกิดจินวูครั้งที่ร้อยได้แล้ว แต่คนมันง่วงให้ทำไงได้ ยิ่งคนนอนน้อยอย่างจินวู มันก็ช่วยไม่ได้ที่จะต้องหลับในห้องเรียน



    นี่นายๆซึงยุนกระซิบแผ่วเบา

     


    นายๆ จินวู ตื่นได้แล้ว ซึงยุนกระซิบดังขึ้น

     


                              ซึงยุนเห็นว่าทำยังไงเพื่อนใหม่ของเขาคนนี้ก็ไม่ตื่นสักที เขามองซ้ายมองขวาและเห็นว่าทุกคนในห้องกำลังตั้งใจเรียน ซึงยุนเคลื่อนหน้าเข้าไปใกล้และกดจมูกลงที่วงแก้มขาวใสเบาๆ

     
     

    อือ…”

     

                             จินวูทำเสียงในลำคอ คงรับรู้ถึงการถูกรบกวนจากคนภายนอก เขารู้สึกถึงอะไรหนักๆที่แก้ม เขายังไม่ได้สติ ตาปรือและค่อยๆเปิดเปลือกตาทีละนิด ซึงยุนเห็นว่าจินวูตื่นแล้ว เขาตกใจและรีบผละใบหน้าออกมาเพราะกลัวว่าจินวูจะตกใจ คงไม่ดีแน่ถ้าจินวูรู้ว่าเมื่อกี้เขาทำอะไรในการปลุกคนที่เพิ่งจะรู้จักกันได้ไม่กี่ชั่วโมง

     
     

    อ่ะเอ่อตื่นแล้วหรอ

     


                             ซึงยุนเอ่ยถามแบบตะกุกตะกัก เหงื่อผุดขึ้นบนใบหน้า หน้าและปากซีดเหมือนลูกแกะที่กำลังจะโดนหมาป่าจับกิน

     

     

    อือ นายร้อนหรอ ทำไมหน้าซีดแล้วเหงื่อออกเยอะงั้นอะ

     


                            จินวูเอ่ยถาม เอียงคอและจ้องมองมาที่ซึงยุน หน้าของจินวูตอนถามซึงยุนนั้นเหมือนเด็กน้อยห้าขวบถามคำถามคุณครูไม่มีผิด ไร้เดียงสา บริสุทธิ์ บอบบาง น่าดูแล เขาจ้องลึกไปในดวงตากลมโตนั่น

     
     

    ซึงยุน

     


    ซึงยุน! ฉันปรับแอร์ให้ดีมั้ย ดูนายร้อนมากเลยนะ

     


    จินวูเรียกเจ้าของชื่ออีกครั้ง ไม่รู้ว่าเขาเหม่ออะไร เรียกชื่อแล้วตาค้างทำตัวเหมือนไม่ได้ยิน

     


    อ้าๆ ไม่เป็นไร ไม่มีอะไรหรอก เราไม่สบายมั้ง กินยาเดี๋ยวก็คงหายแหละ

     


                            ซึงยุนตอบปัด เขาเป็นอะไรไป นี่ผู้ชายนะ คนตรงหน้าเขาก็แค่น่ารักในแบบผู้ชายเท่านั้นเอง เขาไม่ได้คิดอะไรเกินเลยเลยจริงๆ

     

     

    ไม่สบายหรอ ไปห้องพยาบาลมั้ย

     


    จินวูพูดถามด้วยน้ำเสียงเป็นห่วงแล้วเอาหลังมือทาบกับหน้าผากกว้างของซึงยุน

     



    อ่า ตัวร้อนนิดหน่อย กินยาเม็ดนึงเดี๋ยวก็หาย สนใจรับยาจากหมอจินวูมั้ยครับ ฮ่าๆ

     



                               อีกแล้ว จินวูแกล้งทำเสียงโตเลียนแบบหมอพร้อมส่งยิ้มตาหยีให้เขา คนอะไรไม่รู้ ปกติตาโตก็น่ารักอยู่แล้ว พอมายิ้มทำตาหยียิ่งน่ารักเข้าไปใหญ่ ซึงยุนสะบัดความคิดบ้าๆของเขาออกจากหัวแล้วหันกลับมาที่หนังสือของตัวเองเหมือนเดิม

     

     

    หยุดความคิดบ้าๆซะซึงยุน

     

     




    จบไปแล้วค่ากับตอนที่1 ตัวละครยังออกมาไม่หมดเนอะ ไว้ตอนอื่นๆจะค่อยๆออกมาทีละคน
    ตัวละครเเต่ละตัวมีปมนะ แต่ตอนแรกออกมาก็เอาซอฟท์ๆก่อน ขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้นท์นะคะ
    อย่าลืมๆ #ฟิคเมมโมรี่ 5555 เข้าไปสกรีมกันเย้อะๆนะ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×