ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ผมเท่านั้นที่รู้ใจพี่

    ลำดับตอนที่ #1 : เพียงสองคน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 16
      0
      23 ม.ค. 57

     เวลาผ่านมา1อาทิตย์เต็มๆที่ผมใช้ชีวิตอยู่ในบ้านของพี่กันและพี่แกรนด์ช่วงนี้เป็นช่วงsummerซึ่งก็คือช่วงปิดเทอมแรกผมมีเวลานอนหลับแค่3อาทิตย์เองอ่ะ "ไมค์ ไอ้ไมค์!"
    "ครับ เจ้เวส"ตอนนี้ผมเรียกพี่เวสเตอร์ว่า'เจ้'เพราะผมเรียกพี่แกรนด์ว่า'เฮีย'
    "สอง-สามวันนี้พี่จะไปฮันนีมูนกับผัวแกรนด์หน่อยนะ"
    "อ้าว แล้วผมอ่ะ"
    "ก็อยู่กับน้องกันนี่ไง"ฮะ อยู่กับพี่กันหรอ ไม่เอาอ่ะรายนี้น่ากลัวมาก เชื่อไหมว่าเขาเคยปาฟุตเหล็กใส่หัวเฮียแกรนด์ด้วยอ่ะ นี่ขนาดพี่ชายยังไม่เว้นแล้วตูจะรอดไหมเนี่ย "ไม่เอาอ่ะ พี่เวสขอน้องคนนี้ไปด้วยนะ ไมค์ขอสัญญาว่าจะไม่เกะกะพี่สองคนแน่นอน"
    "ไม่ได้หรอก ผัวแกรนด์เขาสั่งไว้"
    "แล้วถ้าพี่กันเขาโมโหขึ้นมาอ่ะ"
    "ก็ถีบมันเลย ไอ้สั_เนี่ย ไม่น่ากลัวเลย"เจ้บอกไม่น่ากลัว ก็ตอนที่พี่กันเขาโมโหเจ้แอบอยู่หลังเฮียแกรนด์ตลอดนี่นะ "โธ่ เจ้ก็พูดได้นี่"
    "ไม่พูดละ พี่ไปก่อนนะผัวรออยู่"พี่เขาไปสบายแต่ตูเจอนรกชัดๆไม่เป็นไรแค่3วันเอง555+3วันที่ต้องอยู่กับไอ้หัวหน้ายากูซ่า ดีหล่ะไม่มีผู้ใด๋อยู่บ้าน
    เพราะพี่กันไปซ้อมดนตรีเย็นๆนู่นจะกลับ เราก็จะไปเล่นเกมโปรดขอเรานั่นคือเกม the sims(อันนี้ยืมมาก่อนนะจ๊ะ/ไรท์)ผมไม่รอช้ากระโดดขึ้นแท่น
    บันลังค์555+ข้าเป็นยิ่งกว่าคือหัตวิตถารครองพิภพ แอ๊ดดดด...เสียงประตูบ้านดังขึ้นผมเลยออกมาดูสิ่งที่เห็นคือพี่กันกลับมาแล้ว
     "ไมค์ ไมค์!!!"
    "ครับ มีไรป่ะพี่กัน"
    "พี่แกรนด์อ่ะ"
    "ไปแล้ว ไปกับเจ้เวสเตอร์"พี่กันเงียบไปพักนึงก่่อนจะเดินไปหยิบน้ำส้มในตู้เย็นมาดื่ม "ชิบหาย สั_เอ๊ย น้ำส้มหมด"
    "มีไรอ่ะครับ พี่กัน"
    "น้ำส้มหมด ไม่เป็นไรพรุ่งนี้เราค่อยไปซื้อกัน"
    "พี่ว่าไงนะ"
    "พรุ่งนี้ไมค์ไปกับพี่ เราจะไปซื้อน้ำส้มมากินกันสองคน ไหนๆสองคนนั้นก็ไม่อยู่แล้ว"
    "ผมไม่ไปได้ไหม"
    "อยากตายก็เอาสิ"ผมเงียบไม่กล้าต่อปากกับพี่กัน เพราะเถียงเดี๋ยวข่อยสิตายย่างเขียดเด้อหล่ะ และเหมือนจะเป็นจริงพี่เข้าหยิบฟุตเหล็กขึ้นมาเหมือนฆาตกรโลกจิตเลย "ไปครับไป ผมยอมแล้ว"
    "ดีมาก พรุ่งนี้9โมง มึงไม่มา กูจะปลุกมึงเองจำไว้"เฮ้อ เอาวะ มะรีนเฮียกับเจ้ก็กลับแล้ว สู้ๆไมค์สุดหล่อ
    ผมยืนไว้ทุกข์ให็กับต้วเองอยู่2นาทีก่อนจะกลับมาเล่นเกมต่อ "ไมค์ ไปตลาดกัน"
    "อ้าว พี่ยังไม่ได้ซื้อข้าวเย็นมาหรอ"
    "ไม่นิ พี่กะว่าจะไปกินก๋วยเตี๊๋ยวหน้าปากซอย"แย่แล้ว พี่แกชวนผมไปกินเส้นแล้วถ้าอยู่ๆเขาไม่กินเส้นกับผมขึ้นมาหล่ะ
    "ไม่เป็นไร ครับพี่"
    "ไปกินเป็นเพื่อนหน่อยดิ ไอ้วินแม่งก็ไปกับผัวอีก"อ๋อ พี่วินเพื่อนพี่แกเอง เขาเหมือนกับพี่เวสเป๊ะเลย ประมาณว่าเป็นอะไรที่อธิบายยาก ฉันไม่รู้จะอธิบายยังไง อะไรประมาณนี้อ่่ะ "ไมค์ มึงจะไปกับกูไหม"ฮึ่ย พี่กันขึ้นมึงกูกับผมแล้ว ไม่!!! ไอ้มาเฟียฆ่าผมแน่ ต้องหนีๆๆเท่านั้น
    "มึงเป็นไรมึงเนี่ย กูแค่ชวนมึงไปกินก๋วยเตี๋ยวนะเว้ยไม่ได้เอาไปฆ่า"แต่คำพูดพี่อ่ะเหมือนจะเอาผมไปฆ่ายังไงไม่รู้
    "มึงเงียบอีกอ่ะ"เงียบให้พี่ด่าครับ "จะพูดไหม"ไม่พูดครับปล่อยพี่ด่าอ่ะดีแล้ว "ดี งั้นกูฟาดหัวมึงแน่
    "อ้า ผมไปก็ได้"
    "ดีมาก ไปได้แล้ว"ตายแน่ๆกู "ครับๆ ท่านพี่ที่เคารพ"พูดเสร็จ พี่กันก็เดินนำผมไปที่รถสปอร์ตสีดำอย่างแลมเบอร์กินี่ปี2009 ที่สีดูโฉบเฉี่ยวอยู่ตลอดอยู่เวลา และข้างๆก็มีรถมิสสึโอกะ โอโรขิปี2008สีขาวของพี่แกรนด์อยู่ "ไอ้แกรนด์มันไม่เอารถไปไงวะ"แต่ที่ผมสังเกตคือรถแอสตัน มาตินแดงหายไปรถคันนั้นเป็นของเจ้เวสเขานี่ ไม่!!!!เจ้เอากูตายแน่
    "ไม่เป็นไรมั้ง สงสัยมันเอาของพี่เวสไปแน่ๆเลย ดี เราจะขับรถมันเอง"พูดเสร็จพี่กันก็สตาร์ทรถหรูถอยมาจากลานจอดรถ "ขึ้นมาเลย ที่รัก"
    พะ...พี่กันเรียกผมว่าที่รักเหรอ ตึกๆๆๆ ทะ...ทำไมใจเต้นแรงงี้อ่ะ ไม่ เราไม่ได้คิดไรกับพี่เขาไม่!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
    "ไอ้ไมค์ จะไปไหมเนี่ยรอนานแล้วนะ"
    "ไปๆครับพี่" ไม่เป็นไรอีก2วันเท่านั้น มะรืนเจ้ก็กลับแล้ว "ไอ้ไมค์ มึงอายุเท่าไหร่"
    "ถามทำไมครับพี่"
    "เออ เหอะน่า"
    "17ย่าง18แล้วครับ"
    "ดีเลย วันนี้พี่จะพาไปดริงค์"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×