ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF BTS [VMin,JinKook]

    ลำดับตอนที่ #2 : SF : คำตอบที่ไม่เคยรู้ [V x Jimin] Part 2 100%

    • อัปเดตล่าสุด 4 เม.ย. 58


     

     

     

      SF : คำตอบที่ไม่เคยรู้

     

                อุ่ก มือหนายกขึ้นปิดปากของตัวเองทันทีที่รู้สึกเหมือนกันว่าอาหารที่กินไปเมื่อคืนกำลังจะถูกขย้อนออกมา  ก่อนจะรีบวิ่งพาตัวเองไปอาเจียนที่ชักโครกทันที

     

                ไม่ใช่อาการเมาค้าง....

     

                แต่เป็น... สิ่งที่อยู่บนเตียงต่างหาก  ที่ทำให้เขาอยากอาเจียนได้มากขนาดนี้ !

     

                สิ่งแรกที่เห็นตอนลืมตาขึ้นมาคือใบหน้าของเพื่อนตัวเล็กที่นอนหลับตาพริ้มอยู่ข้างๆ  มันคงจะดีถ้าเป็นแค่คนตัวเล็กเช็ดตัวให้เขาเมื่อคืนหลังจากที่เขาเมากลับมาแล้วเผลอหลับไป  แต่นี่ไม่ใช่....

     

                เพราะร่างของทั้งคู่ไม่มีเสื้อผ้าอยู่สักชิ้น !

     

                เนื้อตัวของปาร์คจีมินเต็มไปด้วยรอยสีกุหลาบ ที่คงจะเกิดจากอะไรไปไม่ได้  นอกจากเขาเองที่เป็นคนทำมัน  อีกทั้งคราบคาวสีขุ่นๆ และคราบเลือดจำนวนมากบนเตียงสีขาวสะอาดเป็นหลักฐานยืนยันได้ดีถึงกิจกรรมบนเตียงอันหนักหน่วงที่เกิดขึ้นครั้งแล้วครั้งเล่าติดต่อกันเมื่อคืน

     

                แค่นึกถึงมัน ก็ทำให้อยากจะอาเจียนออกมาอีกรอบ !

     

                มือหนาเกาะขอบโถชักโครก  แล้วขย้อนเอาของเหลวในกระเพาะออกมาอีกครั้งจนหมดสิ้น  ก่อนจะเอื้อมไปกดชักโครก แล้วนั่งพิงผนังห้องน้ำอย่างหมดแรง ทำไมเรื่องซวยๆ ต้องมาพร้อมๆ กันขนาดนี้  อกหักจากผู้หญิงคนนั้นไม่พอ  ตื่นมายังพบว่าตัวเองเพิ่งผ่านเซ็กซ์อันดุเดือดกับผู้ชายด้วยกันอีกต่างหาก

     

                มีอะไรกับผู้ชายไม่ใช่เรื่องตลก  แถมคนๆ นั้นยังเป็นเพื่อนที่เขาไว้ใจอีกต่างหาก

     

                เขาต้องคุยกับปาร์คจีมินให้รู้เรื่อง !

     

     

     

                ทันทีออกจากห้องน้ำมาก็พบว่าคนตัวเล็กตื่นอยู่ก่อนแล้ว  เจ้าตัวนั่งกอดเข่าอยู่บนเตียง  ก่อนจะหันมามองทางเขาแทบจะทันทีที่ได้ยินเสียงประตูเปิด

     

                เราได้ยินเสียงแทฮยองอ้วกน่ะ  เป็นอะไรมากหรือเปล่า น้ำเสียงที่ออกมาเต็มไปด้วยความห่วงใย  แต่ตอนนี้เขาไม่มีเวลาจะใส่ใจเรื่องพรรค์นั้น

     

                เมื่อคืนใครเริ่มเอ่ยถามเสียงกร้าว  นัยน์ตาคมสบกับนัยน์ตาหวานอย่างเค้นหาคำตอบ  น้ำเสียงที่เปล่งออกมาทำให้ร่างบางสะดุ้งขึ้นมา 

     

                เขาไม่คิดว่าแทฮยองจะถามคำถามนี้....

     

                นะ...นาย  เอ่ยตอบเสียงแผ่ว พลางก้มหลบสายตากร้าวๆ นั่น

     

                แล้วทำไมไม่ขัดขืนคำตอบที่ได้รับทำให้เขาเริ่มประสาทเสีย  เขาเป็นคนเริ่ม  แล้วทำไมคนตัวบางไม่ขัดขืน  ความอดทนที่หมดลงทำให้เดินเข้าไปกระชากแขนของคนตัวเล็กพลางบีบเค้นมันด้วยความโกรธ  ใบหน้าน่ารักเบ้หน้าด้วยความเจ็บปวด  น้ำใสๆค่อยรินไหลออกจากหน่วยตา

     

                ทะ แทฮยอง  ปล่อยก่อน เราเจ็บนะว่าพลางพยายามแกะมือหนาออกจากต้นแขนของตน  ทว่านอกจากร่างสูงไม่มีท่าทีว่าจะปล่อยมือแล้ว  แรงบีบราวกับคีมเหล็กหนากลับบีบแขนของเขาให้แรงขึ้นไปอีก

     

                ทำไมถึงไม่ขัดขืน หา!!  ถามก็ตอบมาสิ!” เสียงตวาดกลับด้วยความโกรธจัด แรงกระชากที่ทำให้ร่างทั้งร่างสั่นคลอนบ่งบอกถึงอารมณ์ของคนตัวสูงได้ดี  น้ำตาในนัยน์ตาใสยิ่งหลั่งออกมาอย่างห้ามไม่อยู่

     

                แทงใจดำ  แทงใจดำกันที่สุด....

     

                “ก็เพราะเรารักนายไง  ได้ยินมั้ยว่าเรารักนาย!! ฮือออตอบกลับพร้อมกับน้ำตาที่ไหลลงมาอย่างไม่ขาดสาย  ร่างเล็กสั่นสะอื้นออกมาอย่างไม่อดกลั้น  มือหนาปล่อยแขนคนตัวเล็กทันทีที่ได้ยินคำตอบ  ร่างสูงทรุดลงบนเตียงอย่างหมดแรง

     

                ปาร์คจีมินรักเขา...

     

                ความสัมพันธ์ระหว่างชายชายที่เขารับไม่ค่อยได้  ไม่คิดว่ามันจะเกิดกับคนใกล้ตัวขนาดนี้

     

                เขาไม่เคยคิดมาก่อนว่าเพื่อนสนิทของตัวเองจะมีความรักแบบ...  ที่เกิดจากเพศเดียวกัน...

     

                ร่างเล็กยังคงกอดเข่าร้องไห้อยู่อย่างนั้น  ถึงไม่ได้มองก็รู้  ว่าน้ำหนักที่คนตัวสูงทรุดลงข้างเตียงเมื่อสักครู่มันผิดหวังมากแค่ไหน  ไม่มีคำพูดใดๆ เอ่ยออกมาจากปากของทั้งคู่  ต่างคนต่างเงียบแล้วจมดิ่งเข้าสู่ภวังค์ของตัวเอง

     

                เราขอโทษนะ เสียงทุ้มที่เอ่ยทำลายความเงียบอย่างแผ่วเบา  ทำให้ร่างบางเงยหน้าขึ้นมองคนตัวสูง  ที่พูดขึ้นมา ทั้งๆที่ยังคงนั่งหันหลังให้เขา  เราคงรักนายไม่ได้จริงๆ

     

                จีมินนิ่งไปสักพัก  น้ำตาที่แห้งเหือดไปแล้วไหลลงมาอีกครั้ง  แต่เมื่อคืน...  ก่อนที่เราจะมีอะไรกัน...  นายบอกว่านายรักเรา

     

                หวังเล็กๆ  ว่าสิ่งที่ร่างสูงเอ่ยมาเมื่อคืนนั้น  อาจจะเป็นสักเศษเสี้ยวความรู้สึกที่เกิดขึ้นอยู่ในใจลึกของแทฮยอง...

     

                ขอโทษนะ  ที่เราเห็นนายเป็นตัวแทนของซอฮยอน

     

                และคำตอบที่ได้รับมันก็ทำให้หัวใจดวงเล็กๆนี้ถูกบดขยี้ไม่มีชิ้นดี

                ไม่! ไม่จริง  นายไม่ได้เอ่ยชื่อเขาออกมาด้วยซ้ำระหว่างที่เรามีอะไรกัน  นายพูดชื่อฉัน  แล้วนายก็บอกว่านายรักฉัน  ฮืออ

     

               งั้นเอาความจริงมั้ยจีมิน  แน่ใจนะว่าจะรับได้ เอ่ยถามเสียงเยาะๆ ใบหน้าน่ารักจึงต้องผินมองด้วยความประหลาดใจ

     

               

     

                “ความจริงอะไร

     

               

     

     

     

     

     

     

                ฉันก็แค่อยากมีเซ็กซ์  และใครหน้าไหนก็ปฏิเสธไม่ได้ทั้งนั้น  กะอีแค่คำว่ารักคำเดียว  ถ้ามันจะทำให้ฉันมีความสุขได้ชั่วคราว  ฉัน-ก็-จะ-พูด

     

                “...........

     

     

                ขอบคุณสำหรับเซ็กซ์เมื่อคืนนะจีมิน ไม่คิดนะว่าชายชายด้วยกันมันจะสนุกขนาดนี้ ขอโทษด้วยที่ทำรุนแรงกับนาย  ว่าพลางยิ้มเหยียดๆส่งมาให้ร่างเล็กที่นั่งอยู่บนเตียง  ก่อนที่จะลุกขึ้นยืนแล้วก็พูดประโยคถัดมาที่ทำให้ร่างเล็กเจ็บปวดมากมาย   แล้วเรื่องเมื่อคืน  ก็ลืมๆมันไปเถอะนะ  น้ำเสียงเย็นชาสุดท้ายที่ส่งออกมา  ก่อนจะเดินออกจากห้องไปโดยไม่หันกลับมามองอีกเลย

     

     

                ทันทีที่ประตูปิดลง  เสียงหนึ่งก็ดังขึ้นมา

     

               

     

     

                เป็นเสียงร้องของคนคนหนึ่งที่กรีดร้องและร่ำไห้ด้วยความเจ็บปวด

     

     

     

     

                เพราะหัวใจมันถูกกรีดซ้ำๆ จนเป็นรอยแผลนับไม่ถ้วน  แล้วก็ถูกน้ำกรดสาดซ้ำ

     

     

     

     

                เจ็บเหลือเกิน... ไม่ไหวแล้ว...

     

               

               

     

     

     

     

                ร่างสูงกลับมาที่ห้องอีกครั้งในตอนพลบค่ำ  ทว่าเมื่อเปิดประตูห้องออกมากลับเจอแต่ความมืด  ทั้งๆที่เวลานี้คนตัวเล็กจะต้องอยู่ห้องแล้วเปิดไฟไว้แล้วแท้ๆ  เคาะประตูห้องคนตัวเล็กอยู่สองสามทีก็ไม่มีท่าทีว่าจะเปิด  ถึงจะยังไม่กล้าเข้าหน้าก็เถอะ  เจ้าตัวจึงถือวิสาสะเปิดเข้าไปในห้องก็พบเพียงความว่างเปล่า  ไม่มีเงาของอีกคนแม้แต่น้อย

     

                หรืออาจจะอยู่ห้องเขา...

     

                คิดได้ดังนั้นก็รีบก้าวยาวๆ ไปยังห้องของตัวเองด้วยความรวดเร็ว  เป็นไปตามคาด  คนตัวบางยังคงอยู่บนเตียงของเขา  ทว่ามันกลับแปลกไป...

     

                ใบหน้าน่ารักตอนนี้ขาวซีด  อีกทั้งเหงื่อจำนวนมากก็ซึมออกมาตามไรผม  สีหน้าแสดงความทรมานออกมาอย่างเห็นได้ชัด  ลมหายใจหอบแรงจนเขาแปลกใจ  ทว่าก็ต้องเบิกตากว้างเมื่อพบสาเหตุของอาการเหล่านั้น...

     

                กระปุกยาแก้ปวดถูกเปิดฝาออก  และยาในนั้นก็หายไปกว่าครึ่ง !

     

                “จีมิน  ลืมตาขึ้นมานะ ได้ยินเรามั้ย”  วิ่งตรงไปเขย่าตัวคนที่นอนบนเตียงเบาๆ  ดวงตาสวยค่อยๆ ปรือขึ้นช้าๆ

     

                แทฮยองเหรอ...  กลับมาทำไม...  ทำไมไม่ทิ้งเราไว้ล่ะ ฮืออ”  ใบหน้าน่ารักหลั่งน้ำตาออกมาอย่างน่าสงสาร  ทำให้ใจของเขาหล่นวูบไปอยู่ที่พื้น

     

                ทำแบบนี้ทำไม... เมื่อเห็นความทรมานของคนตรงหน้าก็อดน้ำตาคลอไม่ได้  ถึงเขาจะรังเกียจที่คนตัวเล็กเป็นแบบนั้น  แต่นี่ก็คือเพื่อนของเขา  เพื่อนที่เขารักมากที่สุด !

     

                มันปวด  ปวดไปหมดเลยแทฮยอง  เราไม่อยากปวดอีกแล้ว ฮือออ  

     

                โง่  นายมันโง่มากจีมิน  ทำไมต้องทำร้ายตัวเองด้วย  โง่ๆๆๆ  กะอีแค่ผู้ชายห่วยแตกคนนึงไม่รัก  ทำไมถึงกับต้องทำร้ายตัวเองขนาดนี้ด้วย  ทำไม ฮืออ กอดร่างบางขึ้นมาแนบอก  พร้อมกับหลั่งน้ำตาอย่างไม่อาย  ทำไมเพื่อนของเขาต้องคิดสั้นอะไรขนาดนี้ด้วย

     

                เพราะแทฮยองคือสิ่งสำคัญสิ่งเดียวในชีวิตเราไง ถ้านายเกลียดเราแล้ว เราก็ไม่รู้จะอยู่ไปทำไม  ถ้าชาติหน้ามีจริง  ขอให้เราได้เกิดเป็นผู้หญิงนะ  บางทีนายอาจจะรักเราบ้าง  เรารักนายนะ

     

                ริมฝีปากบางเอื้อนเอ่ยประโยคเหล่านั้นอย่างแผ่วเบา  ก่อนจะยิ้มส่งให้กับคนร่างสูง  ยิ้มที่แทฮยองเคยบอกว่ามันเป็นยิ้มที่สดใสที่สุดเท่าที่เขาเคยเห็นมา ก่อนจะปล่อยมือลงข้างลำตัวพร้อมๆกับสติที่หลุดลอยไป...

     

                ไม่!!!!  จีมิน  ตื่นมาก่อน  ตื่นขึ้นมา  เรายังไม่ได้ขอโทษนายเลย ตื่นขึ้นมาสิ ฮือออ

     

                สายไปแล้ว...  คนตัวเล็กคงไม่มีโอกาสได้ฟังคำขอโทษจากเขาอีกแล้ว

     

                ทำได้เพียงกอดร่างไร้สติพร้อมกับร้องไห้ให้กับสิ่งที่ตัวเองทำลงไป

     

                บทลงโทษของคนอย่างเขามันเป็นอย่างนี้สินะ....

     

     

     

                “นี่ก็ปีหนึ่งแล้วสินะ  ที่จีมินจากไปคิมซอกจินเอ่ยขึ้นมา  พร้อมๆกับวางดอกกุหลาบสีขาวลงบนแท่นหลุมศพ  สายตาคมจ้องมองไปยังแผ่นหินที่สลักชื่อเจ้าของหลุมอย่างเศร้าใจ

     

                ฮะ ยังเหลืออะไรให้ทำด้วยกันตั้งมากมาย  แต่ก็ต้องจากไปแบบไม่คาดคิด  แบบนี้มันก็เจ็บเหมือนกันนะครับ

     

                แทแท เฮียถามอะไรหน่อยสิ  แทแทไม่ได้รักกับจีมินแค่เพื่อนใช่มั้ย

     

                “ตอนแรกผมก็คิดว่าเขาเป็นแค่เพื่อน แม้กระทั่งวินาทีสุดท้ายที่เราจากกัน  ผมก็ยังคงคิดให้เขาเป็นแค่เพื่อน   มันนานมากเลยนะเฮีย  กว่าผมจะรู้ใจตัวเอง  ว่าที่จริง  สำหรับปาร์คจีมินแล้ว  ระหว่างเรา  มันไม่อาจจะเรียกว่าเพื่อนมาได้ตั้งนานแล้วดวงตาคมเริ่มมีน้ำใสๆเอ่อคลออยู่เต็มหน่วยตาเมื่อพูดมาถึงตรงนี้  ผมมันโง่จริงๆเลยเฮีย เฮียรู้มั้ย  ตอนที่จีมินหลับตาลงต่อหน้าผมคราวนั้น หัวใจผมเหมือนถูกฉีกให้เป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย  มันแหลกไม่มีชิ้นดีเลยล่ะ  ผมเจ็บปวดไปหมดเลยเฮีย  ผมสงสาร  ผมอยากขอโทษ ผมอยากพูดอะไรตั้งมากมาย  แต่เขาก็ไม่ได้ฟัง  ร่างสูงยิ้มเยาะๆ ให้กับชีวิตของตัวเอง ก่อนจะยกมือปาดน้ำตาที่มันเริ่มหยดลงมาอย่างลวกๆ ถ้าตอนนี้เขายังอยู่ตรงนี้  ผมอยากบอกเขามาก  ว่าผมก็ยังชอบผู้หญิงอยู่  และจะไม่เปลี่ยนใจไปชอบผู้ชายอยู่ดี....

     

     

     

     

     

                ....แต่ปาร์คจีมินจะเป็นผู้ชายคนเดียวที่ผมจะรัก

     

               

     

               

     

     

                คิมซอกจินดึงร่างของน้องชายแท้ๆ เข้ามากอดทันที  ก่อนจะกดศีรษะกลมนั่นลงบนบ่า  ไหล่เนี่ย  วันนี้เฮียให้ยืมนะ  ร้องออกมาได้เต็มที่เลยนะ

     

                ไม่ทันจบดี  ร่างสูงของผู้เป็นน้องชายก็ไม่กลั้นน้ำตาอีกต่อไป  แทฮยองปล่อยโฮออกมาบนไหล่ของพี่ชายอย่างไม่อาย น้ำตาไหลลงมาเป็นสายหยดลงบนเสื้อเชิ้ตสีขาวที่ซอกจินใส่มาวันนี้จนเปียกชุ่มไปหมด

     

                ผมอยากบอกเขาว่าผมขอโทษ  ผมอยากบอกเหลือเกินเฮีย  ว่าผมรักเขามาก  รักจริงๆ ฮือออ

     

     

                สักวันนะแทฮยอง สักวัน

     

                ร่างของสองพี่น้องยืนกอดกันอยู่หน้าแผ่นป้ายหินที่สลักชื่อของผู้ตายไว้อย่างสวยงาม  อยู่ในสายตาของปาร์คจีมินตลอดมา  หยดน้ำใสๆ ไหลลงมาอาบแก้มทีละนิด แต่ริมฝีปากสวยนั้นก็ยิ้มออกมาพร้อมๆ กัน  ยิ้มที่แทฮยองชอบที่สุด...

     

                ถึงเขาจะอยู่ตรงนี้  ตรงจุดที่แทฮยองมองไม่เห็น แต่เขาก็ได้ยินทุกอย่าง  เขาได้ยินหมดแล้ว  สิ่งที่แทฮยองต้องการจะบอกเขามาตลอด

     

                ขอบคุณนะ  ขอบคุณนะแทฮยอง

     

               

     

                ดวงตาคมของผู้ชายที่อายุมากกว่ามองเลยตัวน้องชายไปพบกับร่างของใครคนหนึ่งที่ยืมอยู่ไม่ไกลเท่าไหร่  ใบหน้าหล่อส่งยิ้มให้กับใบหน้าน่ารักนั่นอย่างและคนตัวเล็กก็ส่งมันกลับคืนมาเหมือนกัน ก่อนจะเดินจากไป

     

               

     

                ก่อนจะพาร่างทั้งคู่เดินขึ้นรถกลับบ้าน  คิมซอกจินหันกลับมามองที่ป้ายหลุมศพนั่นอีกครั้ง  ที่ๆมีดอกกุหลาบสีขาวของเขาวางอยู่  ใบหน้าหล่อระบายยิ้มเศร้าๆ ออกมาพร้อมกับอ่านข้อความบนแผ่นหินนั่นอีกครั้ง

     

                ‘You are still in my heart

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                Kim Seolhyun’

     

     

     

     

     

    **********************************

     

     

     

    ฮุฮุ  เม้นเลยค่ะเม้น 5555
    ปล.2 มาแก้คำค่ะ ตอนฉากสุดท้ายที่ทั้งคู่พูดถึงคือจีมินนะคะ ^^

     

     

      

     

               

               

                  

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×