ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ship หนูหาย . อาจจะดูปากร้าย แต่ให้ตาย 'กูรักมึง' (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #1 : ชิบอันที่หนึ่ง . ชิบหน้าใหม่

    • อัปเดตล่าสุด 31 พ.ค. 54




      "ไอ้หน้าหมา ปากสลัด จมูกกระเพราะปลา โหนกแก้มพญาแร้ง ได้โปรดไปไกลๆกูที !!!"  ผมตวาดดังลั่นฟ้า ก่อนจะเขวี้ยงรองเท้าแบรนเนมใส่หน้ามันอย่างไม่นึกเสียดาย



      ทำไมนะเหรอ..?


      เหตุผลล้านแปดไม่มี


      แต่กูมีข้อเดียว...



      ก็เพราะว่าผมเกลียดมันไง !!



      "ไอ้จิตังกาโม !!!"




      FUCKYOU!!!!!!!!




    .
    .




      "เอาละนะนักเรียน วันนี้จะมีเด็กใหม่มาสองคน คนนึงอยู่นี่แล้ว ส่วนอีกคนยังไม่มา เอ้า อัญชลีโย แนะนำตัวเลยเเล้วกัน"  คุณครูยังหนุ่มชี้มาที่ผมซึ่งเป็นนักเรียนใหม่ ก่อนที่บางคนก็เริ่มขำเพราะชื่อสุดแปลก



      ... เออ  กูรู้ว่ามันแปลก แต่อย่างน้อยกูก็หล่อกว่ามึงละกันนะ ไอ้หน้าปลวก*



      ผมส่อสายตาไปอย่างนั้นก่อนที่ทั้งห้องจะเงียบ ซึ่งก็ดีแล้ว ใครจะชอบให้คนอื่นมาหัวเรอะเยอะละวะ



      "ชื่อ อัญชลีโย นามกุล' บุน เรียกสั้นๆว่าโย ฝากตัวด้วย"  ผมพูดไปด้วยใบหน้านิ่งเรียบตามฉบับ ก่อนที่เสียงประตูเลื่อนกระทบผนังดังลั่น ส่งผลให้แม้แต่ครูแกยังแอบสดุ้ง แล้วหันไปมองเหมือนกลัวใครจะเห็นเข้า ตามด้วยถอนหายใจกับตัวเองเบาๆ เพราะคิดว่าไม่มีใครเห็นเข้าจริงๆ


      อะเนะๆ เห็นนะ อย่านึกว่าไม่มีใครเห็น- -(ไอ้โยคนนี้แอบซุ่มดูอยู่)


      "ขะขะขะขอโทษคร้าบบบบบบ ! ภูวะดินเดชามหาอำนาจ ประกาศศักดิ์ มารายงานตัวแล้วครับ !"  ไอ้คนมาใหม่ประกาศนามดังลั่น ก่อนที่แม้แต่คนชื่อแปลกอย่างผมยังอดไม่ได้ที่จะขำมัน


      ภูวะดินเดชามหาอำนาจหรือ..หึหึหึ ในที่สุดกูก็ได้รู้ ว่าไม่ได้มีแม่กูคนเดียวที่เพี้ยน (N)


      "นายภูวะดินเดชามหาอำ..เอ่อ อำนาจ นี่ชื่อเธอยาวไปไหนเนี่ย แม่งจำแทบไม่หมด"  ครูแกทำหน้าลำบากใจ ก่อนจะอ้าปากพูดต่อ ไอนิดๆเพื่อรักษาฟอร์ม  "โอเค นายดิน..ใช่มั้ย? ทำไมถึงมาสายฮะ"


      "ครับ เอ่อ...หลงทางนิดหน่อยฮะ"  มันทำหน้าเจี้ยมเจี๋ยม แต่กลับหันมาแยกเขี้ยวใส่มนุษย์ทั้งหลายที่แอบหัวเรอะ แหลนะเอ็ง


      "โอเค ครูยกให้เพราะเห็นว่าเธอย้ายมาจากเมืองนอกหรอกนะ มานี่ มายืนข้างๆนายอัญชลีนี่"  ครูแกชี้มาที่ข้างซ้ายของผม


      "อัญชลีโยครับครู"  ผมยิ้มปากกระตุก



      อัญชลี  ชื่อนั้น... สำหรับแม่เท่านั้นพอ



      "โอเคๆ นายอัญชลีโย- -* ว่าแต่พวกเธอนี่เหมือนกันจังเลยนะ เรียกขาดไปแค่ข้างหลังไม่ได้เชียว ได้โกรธเป็นฟืนเป็นไฟ" ครูแกพลิกกระดาษหลายใบในมือไปมาก่อนจะทำหน้ายุ่งๆ อารมณ์ว่า พวกมึงเป็นไรมากมั้ย?


      ผมเอนหน้าไปมองนายชื่อยาว


      ห้ามเรียกแค่ข้างหน้าหรอ?





      "เฮ้ย นายภูวะ"






      "ไอ้เชี่ย !!!"






      ---------------------------------------------




    อุ้ย นายโยจะกวนไปไหนฮะนี่
    เค้าห้ามเรียกนะเหวยเค้าห้าม เอ็งนี่มัน...หล่อแล้วยัง....

    ทักทายทุกท่านค่าาาาาา
    ใครบางคนอาจรู้อยู่แล้ว ถ้าไม่รู้ก็บอกกันอีกที 
    ไรเตอร์มีนามว่า กุ๊กนะคะ :)
    เฟรน(ชิบ) ใครอยากคุย อยากติอะไร ว่ามา
    จัดไป ถ้าคุณมีเหตุผล เราไม่โกรธ <3<3


    เน้น* กุ๊กเป็นคนที่แต่งเริ่มเรื่องได้แย่มากกกก
    หากคิดว่าไม่สนุก มันก็มีเหตุอยู่ คือมันไม่ถนัด*อะ ฮะๆ- -''


    แอดแล้วลบได้ กุ๊กถือว่าตามใจท่าน
    แอดเอาไว้อ่านตอนต่อไปแล้วค่อยว่ากันก็ไม่สาย
    กุ๊กเข้าใจอยู่แล้ว ใจดีก็เงี้ย ฮ่าๆๆๆ<3

    บ้ายบายยยยยยยยยยยย เจอกันอีกครั้งเมื่อชตาเป็นใจ

    เปิดเทอมแล้วไม่มีเวลา โปรดเกท*
    รักนะคะ จุ้บจิ้บ<3<3<3<3<3 ม้วบม้วบ<3<3<3<3<3<3
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×