ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ชิบอันที่สอง . อุ้ย ! ชิบหาย นายรับผิดชอบ
"ไอ้เชี่ย !!!! สัตว์ดอกอัญชันมึงอยากตายมากใช่ป่ะ !!!!?"
เดี๋ยวววววววววววววววววววววววววววววววววววววว
ดอกอัญชัน.... ฮะ !!!?
"พ่อมึงสิครับดอกอัญชัน กูชื่ออัญชลีโยไงไอ้เปรต !!" ผมตบกำแพงดังปึ้งปั้งแสดงความไม่พอใจ ก่อนที่มันจะถลึงตากว้างขึ้น แล้วโร่เข้ามากระชากเสื้อผม
เหี้ย...แรงเยอะชิบหาย เสื้อกูแทบขาด
"อย่ามาเล่นพ่อ ! ว่าแต่... แม่มึงสิเปรต !!" เออ ไม่ให้กูเล่นพ่อมึงแต่มาเล่นแม่กูเนี่ยนะ ถุ้ย !!
"ไอ้สันดานนี่ เพศแม่เป็นสุดยอดของมนุษย์ชาติ แล้วมึงมาพูดงี้ได้ไง เดี๋ยวกูตบ !" ผมที่เริ่มจะฉุนขึ้นมานิดๆเพราะอีกฝ่ายทำตัวพูดไม่คิดกระชากเสื้อมันขึ้นมาบ้าง
แต่สงสัยผมเนี่ยแหละจะแรงเยอะของจริง เพราะเล่นเอากระดุมเสื้อมันกระเด็นหลุดไปเป็นแทบ..... ฉิบหายละสิ รู้สึกได้ถึงความซวยเลยแฮะ
ผมมองมันตาค้าง สาบานได้เลยว่ารู้สึกผิดเรื่องเสื้อมันจนพูดไม่ออก ไม่น่าเลยกูไม่น่าไปตอบรับคำถ้าตบกันหลังโบสถ์(- -*)ของมันเลย ปล่อยให้ทะเลอะกันต่อไปในห้องก็ดีแล้วแท้แท้ทททททททท !
"นี่พวกเธอ!!!" เหมือนมีผีกระซิบบอก เพียงเห็นชายเสื้อสีกากีแวบมา ทั้งผมทั้งไอ้ภูวะรีบวิ่งออกจากสถานที่ไปแบบไม่คิด
ก็ตำรวจแม่งวิ่งมา แล้วตอนนี้ก็เวลาเรียน(โดดเรียนมาต่อยกัน?) ไม่วิ่งก็ชิบสิครับท่าน! ไม่รู้จะไปไหน แต่ขอเหอะ เห็นตำแกทำหน้ายักษ์ใส่แบบนั้นแล้ว รู้ได้เลยว่าถ้าโดนจับ ไม่รอดแน่เอ็ง*
"จะไปไหนห๊าาาาาาาาา!!!" -เสียงเหมือนคิงคองคำราม-
!!! ไอ้โยผู้ไม่กลัวใครถึงกับต้องหัวหด ไอ้ภูวะเก๋าเชี่ยถึงกับสดุ้งเฮือก !!!
ไม่ธรรมดาเสียแล้ว คุณตำคนนี้ !!- -(คือกูชื่อตำรวจจจจจจจจจจจ)
แค่วิ่งตามเด็กผช.วัยรุ่นสองคนไหวก็สุดยอดแล้วครับ ทำไมนะทำไม ตำที่มาเข้าเวรแถวนี้วันนี้ถึงไม่เป็นตำอ้วนๆแก่ๆสักคน(แบบที่ไรเตอร์ชอบเห็น- -*) ทำไมต้องเป็นไอ้มหาถึกคนเน้นนนนนนนนนนนนนนนนน
"ไอ้ดอกไม้มึงมานี่!!" ไอ้ภูวะ ไอ้สัตว์-*-กระชากผมเข้าหลืบไปก่อนจะเบียดเข้ามาใกล้
ฟืดฟาด น ขณะนี้มีแต่เสียงหายใจของชายหนุ่มสองคน กลิ่นเหงื่อคละคลุ้ง แม่ง... ไม่ได้เซ็กซี่เหมือนในนิยายเลยสักนิด แถมการเอาตัวเบียดชิดกันนอกจากจะไม่เร้าอารมณ์หอกอะไรแล้ว ยังทำให้ผมรู้สึกขนลุกปนเหนียวขึ้นมาอีกต่างหาก...
สรุป ไม่มีไรดี ได้โปรดอย่าแต่งฉากนี้ขึ้นมาอีกเลย... (กูจะอ้วก)
"ดอกไม้มึงมองดิ้ ไอ้ถึกแม่งไปยัง น่ากลัวชิบหายหุ่นก็อย่างกับคิงคอง สัตว์" ผมจ้องไอ้ภูวะที่บ่นเป็นชุดๆเล็กน้อย ก่อนจะยืนนิ่งเหมือนมันไม่ได้เรียก
ก็กูชื่ออัญชลีโยไม่ใช่ -ไอ้ดอกไม้- นี่หว่า ...
"เอ้ะไอ้นี่ บอกให้มองก็มองสิวะ" ผมยังคงจ้องมันเรียบๆ แต่ใบหน้ามันกลับบูดเบี้ยวด้วยความไม่เข้าใจมากขึ้น
นี่ยังไม่สำนึกถึงความปากดีของมึงอีกหรอ เจอดีเลยเห็นมั้ย เจอตำตอโตเลยเห็นมั้ย !! (หรือนิยายเรื่องนี้ ลืมแปะป้ายR18+)
"โหยไอ้สัตว์ทำมาเป็นเก๊ก ดูเองก็ได้วะ" มันดันตัวผมไปอยูด้านในก่อนจะเบียดตัวเองออกไปอยู่ข้างนอกแทน
"อุ้ยอ้ายยย สัตว์ !"
"เฮ้ยยย เชี่ยยย แม่มมมม"
แต่ด้วยความที่ตรอกแม่งเล็กยิ่งกว่ารูกระจั้ว(คนมันเข้าไปได้ด้วยรึนั่น) ก็เลยทำให้...ไอ้นั่น อะนะ อย่างว่า เบียดชิดเสียดสีกันอย่างไม่ได้ตั้งใจที่สุดในสามโลก(สาบานด้วยชีวิตแม่มันเลยYY)
"ไอ้...ไอ้ ไอ้คนลามก !!!" ฮะ
อะไร
ยังไง
บ้าป่าวววว?
ผมมองไอ้ภูวะที่ทำทีเขิน เริ่ดเชิดสบัด หน้าแดงอย่างกับเป็นผู้หญิงด้วยสายตางงงัน แถมอีกอย่าง กูได้ข่าวว่ามึงเป็นคนเบียดตัวมาเองไม่ใช่รึฮือออออออออ
"ก็ตรอกมันเล็กอะนะ ต้องเข้าใจ" แต่ด้วยความกวนตีน หรืออันมันเป็นสันดานของตัวผมนั้นก็ว่าได้ ผมเลยทำเป็นยิ้มเยอะเย้ย ก่อนจะพูดประโยคที่ทำเอามันถลึงตาใส่อีกครั้ง
ก่อนที่คนตรงหน้าผมจะเริ่ม...เอ่อ
ร้องไห้?????????????????????????????? !
โอ้ มาย ก้อด นี่มันอะไรกัน !!?
ผู้ชายตัวเท่าผม สูงเท่าผม ขายาวเท่าผม ทุกอย่างเรามีเหมือนกัน แค่ของมันเล็ก เอ้ย ! ไม่ใช่สิ มันหล่อน้อยกว่าผม..
เสือกร้องไห้ !!!!!!
"ไอ้ดอกไม้ งานนี้เอ็งต้องรับผิดชอบ !!!!!"
ช็อค !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
----------------------------------------------------------
อึก!!!!
เห็นไอ้โยมันช็อค กุ๊กก็อยากช็อคบ้างไรบ้าง 55555
ตอนนี้สังเกตุได้เลยว่าใช้ -!- เปลืองมากกกกกกกกกก
แต่ไม่รู้ทำไม ใช้น้อยๆมันก็ไม่ได้ฟีลพอดีสิ (เอ้ะหรือกูแปลกU,,U)
เอานะ อ่านแล้วชอบก็เม้นนิดไรนิด ถือว่ากำลังใจกันนะค้าาาาาาาาาา
ไปแล้วดีกว่า อยู่นานเดี๋ยวบ่นยาว<3 55555
บ้ายบายย ซียู คิสคิส จุ้บจุ้บ ม่วบม่วบ(เสียงเซะซี่) <3<3<3
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น