ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Fic Inazuma & Go } : สื่อรักมากำจัดวิญญาณ

    ลำดับตอนที่ #2 : ออริไรเตอร์

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ย. 55



    มาทำความรู้จักออริไรเตอร์กันเถอะ :)



    ชื่อ -คันดะ อายูยะ
    อายุ - 16
    เพศ - หญิง
    เกิด - 24 ธันวาคม 
     
    ประวัติ – ศาลเจ้าโทอิมาวะอันมีชื่อคือบ้านหลังเดียวในญี่ปุ่นของเธอ คันดะ อายูยะ เป็นลูกสาวคนโตะของบ้านที่ใช้ชีวิตเชียดเช่นเด็กสาวธรรมดา พ่อเธอ (คันดะ ยู) ที่มีนิสัยยิ่งทนงไม่เคยยอมใครขี้เก็ก ขี้โมโหปากจัด เช่นกัดกันกับแม่ทุกวินาทีหากไม่พอใจอะไร (คำถาม...แต่งงานกันได้ไง?) เขาไม่ใช่เจ้าอาวาตแต่เป็นตำรวจต่างหากเล่า!! ส่วนแม่ (คันดะ อาเรน) เปิดร้านเบเกอร์รี่ในเขตตัวเมือง เห็นผอมๆแต่กินจุใช้เล่นขนาดเธอยังช็อก...(แม่หรือหลุมดำ?) เธอทั้งใจดีและผูกมิตรกับทุกคน(แต่ต่างกับคุณพ่อจัง) กับน้องชายตัวน้อยคนเล็กของบ้าน (คันดะ รูน) แต่อายุห่างกับเธอตั้ง 10ปี!!!! O_o ทั้งน่ารักน่ากอดเธอถึงอยากปกป้องน้องชาย คนสุดท้ายคือปู่ของเธอเป็นเจ้าอาวาต (คันดะ โชยะ) เห็นโหดๆแต่ติ๊งจนดูไม่ออกว่าเป็นพ่อของพ่อ (อย่างเพิ่งงนะ)
     
    * อายูยะ ได้มากจาก อาเรน ยู โชยะ
     
    ความสามาถพิเศษ – สื่อกับวิญญาณได้ / จดจำในสิ่งที่เห็นได้เพียงเสี่ยววินาที
     
    พลังพิเศษที่ใช้กำจัดวิญญาณ – วายุสลา (จะมีสายลมที่พัดมาจากฝ่ามือซ้าย) , วิชาผนึกมาร (ยันต์ที่สืบทอดจากตระกูลคันดะไว้ผนึกวิญญาณ)
     
    คำพูดท่องคาถา – จงหลับใหล วิชาผนึกมาร
     
    ประวัติเกี่ยวกับความสามารถ – อายูยะอดีตเคยมีมีเพื่อนที่สนิทกันมากๆ (โทโมะ) แต่เพราะการตายอย่างปริศนาในห้องชีวะทำให้เธอเลือกที่จะพยายามสื่อกับวิญญาณโดยการทำพันธะสัญญาระหว่างปีศาจด้วยตัวเองจนกลายเป็นว่าเธอสามารถมองเห็นและสื่อสารกับวิญญาณได้!!!
     
    * ปีศาจอยู่ในร่างกายของเธอชื่อ ‘ดงงะ’ ไม่ปรากฎรูปร่างที่แน่นอนนอกจากเงาสีดำและดวงตาสีแดง
     
    นิสัย – คำว่าเย็นช้า ขี้เก็ก ยิ่งยโสเอาไปไกลๆเป็นไปได้ถีบคำนี้ออกจากหัวไปเลยจะดีมาก ก็เธอนะมันทั้งบ้าทั้งบิ่น เปิ่นสุดซ่า ฮาเกินพิกัด ปากจัดยิ่งกว่าสุนัข ทำอะไรเกินตัวแต่ก็ไปรอดทุกที ซื่อและบื่อเป็นของคู่กัน ไม่ว่าใครได้ยินเชื่อเธอต่างต้องน็อกสลบสยบแทบฝ่าเท้า(เวอร์) แหม เธอคนนี้มันแสบจริงๆนิหว่า เจ้าเล่ห์เจ้ากลคิดอะไรได้เมื่อไหร่ทำเมื่อนั้นไม่คิดหน้าคิดหลังหรือผลที่ตามมาและหลบหนีอย่างแนบเนียน =_= แต่เอาจริงเอาจังเมื่อไหรสาวขี้เล่นเจ้าเล่ห์จะไม่หลงเหลือให้เห็นความปลอดภัยของเพื่อนคือสิ่งสำคัญสำหรับเธอ เธอค่อนข้างจะขี้แยนิดๆเจ้าน้ำตาหน่อยๆ ในหัวคิดแง้บวกมากกว่าแง้ลบ อยู่ที่โรงเรียนเธอก็เด็กจอมแสบธรรมดา แต่อยู่ที่ศาลเจ้าต่อหน้าปู่เมื่อไรเธอคือมิโกะที่สื่อสารกับวิญญาณได้ แต่เรื่องนี้เธอไม่เคยบอกกับครอบครัวว่าเธอทำพันธะสัญญาณระหว่างปีศาจ โดยมีข้อแลกเปลี่ยนคือเป็นร่างสถิตให้กับปีศาจ เธอมักจะชอบเรียกชื่อเล่นคนอื่น(ตั้งชื่อให้สะใหม่)ถ้าสนิทกันแล้วอะนะ... อย่าง มารอนนะ เรน ก็เป็น เร , เอนโด มาโมรุ เป็น โดรุ , คาเซมารุ อิจิโรตะ เป็น คาเซตะ , คาวาชิตะ ไอ เป็น ไอวะ และเธอยังเป็นพวกเส้นตื้นหัวเราะง่ายบ้าจี้เวลาโดนจี้ โปรดระวังเท้าและมือของเธอมันจะดิ้นไปมาแล้วอาจทุบหัวคนได้ =  =; แรงเธอเยอะใช้เล่นว่าง่ายๆชอบใช้กำลังมากกว่าความคิด กิจกรรมของชอบบอกมาได้เธอรับหมดแต่พวกเรื่องเรียนไปห่างๆอะไรๆก็ไม่ได้เรื่องเลย! ส่วนกีฬาเธอไม่ถนัดจำพวกว่ายน้ำ ลงเมื่อไหรคือจมหายไปเลย (มันจะเร็วขนาดนั้น?) แต่เวลาที่เจออะไรที่ไม่ถูกด้วย (แบบกลัวสุดๆ) ขอวิ่งแจ้นหนีไปก่อนคำว่าเพื่อนลืมไปได้เลยเธอมันขี้กลัวกว่าที่คิด ขี้อายเหรอ โทษทีเธอแอบหน้าด้านอายไม่ค่อยเป็น = = แต่ถ้าเขิลเมื่อไหรหน้าแดงเป็นมะเขือเทศสุกลูกใหญ่เลยทีเดียว เธอไม่ได้เกลียความพ่ายแพ้ แต่แค่ไม่ชอบที่จะไม่ชนะ (มันก็คล้ายๆกันนิหว่า) ไม่ได้เห็นความคิดตัวเองเป็นหลักรับฟังคำที่พูดมาเสอมแต่จะทำรึเปล่ามันก็อีกเรื่องหนึ่ง กฏโรงเรียนมีทั้งหมด สามร้อยกว่าข้อแค่เธอทำได้แค่สามข้อก็หรูพอแล้ว เธอจะดูไม่พูดมากแต่พูดด้วยละก็น้ำลายกระเด็ดเลย = = เธอแสดงหนังเก่งมากๆ บีบน้ำตาหน่อยให้ครูสงสารเป็นอันจบหนีรอดแล้วว!! ลักษณะส่วนตัวเธอจะพูดไม่รู้เรื่องเท่าไหร่วกไปวนมาจนงงไปหมดต้องพยายามเข้าใจคำพูดเธอด้วย

    คำพูดติดปาก - "ท่านผู้พิทักษ์แห่งโลกมาแล้วจ้า!!~ :)" , "ถ้าไม่ลองทำก็ไม่รู้ผลหรอก >.<!!" , "วิญญาณที่ดีหรือไม่ดี หากทำร้ายเพื่อนฉันก็ไม่ให้อภัย"
     
    ความสามารถ – หลอกล้อคนอื่นให้ตายใจได้ , กระโดดสูง , วาดรูปเหมือน
     
    ชอบ – ชาเขียว , เค้ก ,  สิ่งลึกลับในสถานที่ต่างๆ , ของจุกจิกเล็กๆน้อยๆน่ารักๆ , จำพวกสัตว์สี่ขาเลี้ยงง่าย , ความสนุกสนาน
     
    เกลียด / ไม่ชอบ – แมลงปีกแข็ง , แมงมุม , งู
     
    กลัว – อีกา : ตอนเด็กๆคนโดนฝูงอีกาไล่จิกทำให้ไม่ชอบและไม่เข้าใกล้อีกเลย
     
    ชมรม – ยิงธนู

    มาจากโรงเรียน - ซากุระบะ
     
    งานอดิเรก – พูดกับวิญญาณ (มันไม่ใช่แล้ว!) , เล่นเกมส์คอมพิวเตอร์ , อ่านการ์ตูน , ช่วยงานทางวิต (เป็นงานอดิเรก?)
     
    คู่ – คาเซมารุ อิจิโรตะ

    อิเมจ
     
     
     
     
     
     
     
    ชื่อ - มารอนนะ เรน
    อายุ - 16
    เพศ – หญิง
    เกิด – 25 พฤศจิกา
     
    ประวัติ – เด็กน้อยวัยเยาว์อายุแค่ 6ขวบถูกทิ้งไว้อยู่ข้างถนนจนมีคนใจบุณมหาเศรษฐีหมื่นล้านอย่างบอสมาเฟีย =[]= มาเป็นคุณพ่อ(ใจโหด)ให้ ชื่อจริงๆของเธอคือ ซาโอโตเมะ เรกะ ที่ถูกพ่อแท้ๆไล่ออกจากบ้าน สาเหตนั้นมาจากความผิดผลาดอันไม่ควรเกิด! เธอทำให้น้องชายต่างแม่ที่กำลังจะคลอดแท้งไปต่อหน้าต่อตา ทำให้เรนตัดสินใจทำตามทุกอย่างที่พ่อบุณธรรม(มารอนนะ มุซึโตะ)ต้องการ และเขาเองก็ดูจะรักเธอเหมือนลูกสาวจนยอมทุ่มสุดตัวไม่ว่าเธอต้องการอะไรก็ตาม! (ออกแนวคุณพ่อตามใจลูกสินะ)

    *เรน เป็นชื่อภรรยาที่เสียไปแล้วของมุซึโตะ วันเกิดคือวันที่เธอถูกรับมาเลี้ยง
     
    ความสามารถพิเศษ – อ่านใจผู้อื่นและวิญญาณได้ / รับรู้เรื่องราวในอดีตของวิญญาณได้
     
    พลังพิเศษที่ใช้กำจัดวิญญาณ – เธอจะสามารถใช้พลังได้ก็ต่อเมื่อมีน้ำ : วารีเริงระบำ (พายุน้ำวน)
     
    คำพูดท่องคาถา – จงไหลรินไปสู่ห่วงหน้า วารีเริงระบำ
     
    ประวัติเกี่ยวกับความสามารถ – เรนมองสื่อกับวิญญาณได้มาตั้งแต่เด็กแต่ไม่เคยรู้มาก่อนจนอายุ 7ขวบที่เธอรู้ว่าคนที่เธอเห็นไม่ใช่มนุ๋ย์แต่เป็นวิญญาณ เมื่อได้ที่เธอยู่ในอาการหวาดกลัววิญญาณของน้องจะส่วมร่างแทน
     
    *เมื่อถูกสวมร่างแล้วเธอจะกลายเป็นคนละคนไปเลย แต่ที่น้องมาสวมร่างเธอเพราะต้องการช่วยเหลือเธอจากภัยอันตราย
     
    นิสัย – "มารอนนะ เรน"เธอเป็นเพื่อนสาวคนสวยรวยแต่ต๊องคู่ขาประจำที่ไม่ว่าจะไปไหนมาไหนก็ตัวติดกับอายูยะเป็นปาท่องโก๋ ในนามของ 'สาวซึน' เพราะเธอเป็นแบบนั้นจริงๆ ถึงจะต๊องก็ต๊องลึกๆ ไปไหนมาไหนเธอคือแสงที่สะดุดตาฟ้าประชาอย่างมาก!! เพราะความสวยที่หยุดไม่อยู่(?)ของเธอเป็นที่หมายบองจากชายหนุ่มรุ่นเดียวกัน ไม่มีใครในโรงเรียนไม่รู้จักเธอ ก็สวยแสบซ่าสะขนาดนี้เล่นเอาพวกคุณครูถูกหามส่งโรงพยาบาลเป็นรายๆเลยนิ! นอกจากจะแสบเปรี้ยวเสี้ยวหัวใจใครไปต่อใครแล้ว เธอยังกล้าหารและสามารถหลายๆอย่าง ไม่ว่าจะโดดเรียน แกล้งพวกคุณครู ชอบหาเรื่องไปทั่ว (เดี๋ยวดิ นี้ความสามารถ?!) แต่ก็ไม่รู้ทำไ๊ม๊ทำไม.. เธอถึงสอบได้ที่ 2ในระดับชั้นก็ไม่รู้ ต่อให้ซ่ามากแค่ไหนเธอก็เป็นพวกสายซึนเดเระที่ไม่เคยแสดงสีหน้าอะไรให้เห็นเลย! โกรธก็โกรธเงียบ หากเธอยิ้มคือ ... นางฟ้าชัดๆ! ดูเหมือนสาวสวยเป็นผู้ใหญ่ใจเธอคือเด็กธรรมดที่พยายามทำตัวปกปิดความอ่อนแอ มีความเป็นผู้นำสูงแต่ไม่เอาการเฉยๆ -_-^ ตรงไปตรงมาตาต่อตา ฟันต่อฟัน ปากต่อปาก เจอใครไม่ถูกใจหรือไม่ชอบขี้หน้าคือกัดอย่างเดียว! มีความมั่นใจและความเป็นตัวเองค่อนข้างสูงรับ เชื่อใจทุกคนที่เธอไว้ใจได้ ทำให้เธอเป็นคนที่มีความหน้าเชื่อถือ เธอชอบใช้กำลังไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตามถึงได้บอกว่ายัยแรงเยอะหรือยัยถึก! แต่อย่าพูดให้ได้ยินเดี๋ยวเจอภูเขาไฟยักษ์นะเออ ถ้าสนใจในเรื่องไหนเธอจะให้ความสนใจเป็นพิเศษและจะนานไปถึงเดือนสองเดือนเลยละ! เธอไม่เคยทำอะไรผิดผลาดแต่ถ้าเธออายหรือเชิลเมื่อไรความผิดผลาดมีทมเทไปจนกลายเป็นความซุ่มซ่ามชั่วคราว และจะกลบเกลื่อนให้เนียนที่สุดเท่าที่จะทำได้สุดท้ายก็แข็งเป็นหินเองนั้นแหละ ไม่เคยมีใครเห็นเธอรองไห้มาก่อนเพราะเธอนั้นสัญญากับตัวเองไว้จะไม่มีวันร้องไห้! แต่ขึ้นชื่อว่าผู้หญิงเธอก็มีด้านที่อ่อนแอและร้องไห้เหมือนกัน ถึงเธอจะดูแมนทั้งแท่งแต่ทำอาหารเก่งกว่าอายูยะเสียอีก! (มันดูไม่หน้าเชื่อเลยใช่มั้ย?) อย่าได้ไปกระตุกต่อมโมโหเจอระเบิดบึ้มบ้านแน่!!

    คำพูดติดปาก - "จะเป็นตัวอะไรไม่สำคัญ แต่มาทำให้อายูยะร้องไห้ไม่ตายดีแน่!! -*- " ,  "โทษที บ้านฉันสอนมาแบบนี้ - - " 
     
    ความสามารถ – ตบผู้ชายให้กระเด็นได้ (เฮ้ย) , ว่ายน้ำเร็ว , กินของขมๆเผ็ดๆได้โดยไม่แสดงสีหน้าให้เห็น
     
    ชอบ – การต่อสู้ , นิสัยที่เปิ่นๆแปลกๆของอายูยะ , อายูยะ (ห๊ะ แกเป็นเลส?) 
     
    เกลียด / ไม่ชอบ – คนที่เรียกชื่อจริงของเธอ (อย่างเรกะ หรือนามสกุลเก่า) , ของหวาน
     
    กลัว – การทะเลาะกันกับอายูยะ : เพราะจะทำให้เธอเห็นด้านมือของตัวเอง
     
    ชมรม – ฟันดาบ

    มาจากโรงเรียน - ซากุระบะ
     
    งานอดิเรก – ชอบเก็บสะสมกระดุม (เอิม)
     
    คู่ – มิโดริคาวะ ริวจิ
     
    อิเมจ
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    ชื่อ - คาวาชิตะ ไอ
    อายุ – 14 
    เพศ – หญิง
    เกิด – 1 สิงหาคม
     
    ประวัติ – ไอเป็นลูกสาวคนเล็กของบ้านครอบครัวเธอไม่ได้ร่ำรวยอะไรพอมีพอกินรักใคร่กลมกลืนปาจะกลืนกินเป็นเนื้อหนังเดียวกันอยู่ล้ำไป พ่อ (คาวาชิตะ ไท) ก็ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเท่านั้นเองแถมยังรักและหวานชื้อกับแม่ (คาวาชิตะ ฮันนี่) เป็นแม่บ้าน ทั้งคู่ทั้งรักทั้งหลงกันและกันหวานแต่เช้าจรดเย็น (แบบนี้มดตอมชัว)จนลูกๆยังเอือมเลยให้ตาลสิ ส่วนพี่สายและพี่ชายเองก็เป็นฝาแฝดไข่คนละใบกัน (คาวาชิตะ ไม & ความชิตะ ไค) ที่เรียนอยู่ ม.ปลายปีสุดท้ายโรงเรียนเดียวกัน สองคนนี้ไม่ได้รักกันเล๊ยยย กัดกันอย่างหมูกับหมาน้ำสาดอย่างเดียวถึงจะเงียบ แล้วเธอละ จะไปทะเลาะกับใครดี(?)
     
    ความสามารถพิเศษ – มองเห็นวิญญาณได้ / จับต้องแรงดันวิญญาณได้
     
    พลังพิเศษที่ใช้กำจัดวิญญาณได้ – ไม่มี 
     
    ประวัติความสามารถ – สาเหตุที่เธอมองเห็นวิญญาณได้เนื่องจากไปเจอศพผู้หญิงในระหว่างการสืบสวนแถวๆบ้านตอนมีคดีเมื่ออายุห้าขวบทำให้เธอเห็นวิญญาณได้แต่พูดคุยและใช้พลังกำจัดไม่ได้เลย ได้แต่คอยรู้รู้ถึงพลังวิญญาณว่ามันอยู่ที่ไหนยังไง
     
    นิสัย – ไอเป็นแค่เด็กสาวธรรมดาๆที่น่ารักใสๆแบ๊วๆตามใครไม่ค่อยจะทัน อะไรก็เหมือนคนสติไม่เต็มพูดวกไปวนมาไม่รู้เรื่องกับเขาสักนิด (-_- ถ้ามันจะขนาดนี้อะนะ) นิสัยขี้อ่อนและขี้แยไปหน่อย เจออะไรเล็กน้อยๆอย่างผีชีกรี๊ดแตกวิ่งหนีคนแรก..ก็มันกลัวนิหว่าทำไงได้? ดูยังไงก็เหมือนเด็กน้อยไม่รู้ประสีประสาแม้แต่เรื่องง่่ายๆมันยังเอาตัวไม่รอดเล้ย =_= การเรียนนั้นที่โหล่กีฬาก็ไม่ได้ดูดีอะไรนักหนาแต่เรื่องร้องเพลงเธอถนัดที่สุดในสามโลกเลย!! เพลงไหนออกใหม่ร้องได้หมด เพลงเก่าก็ร้องได้หมด เธอจะไม่เคยใช้ความรุนแรงแสดงสีหน้าท่าทางออกง่าย เวลาอายก็อายเวลาโกรธก็หน้าโกรธแดงจี้ เธอเป็นคนผูกมิตรกับคนอื่นง่ายเชื่อใจคนอื่นง่าย ใจดีเวอร์ ทำอะไรไม่ค่อยเป็นไม่ค่อยเจ๋งชีวิตเรียบง่ายแบบคนปกติทั่วไป ว่าง่ายๆนิสัยนี้แตกต่างจากสองคนแรก อะไรก็จริงจังและต้องแปะๆเสมอ จะหลงอะไรง่ายๆจนโดนหลอกมาแล้วก็มี -_- แต่ชีก็ดูจะไม่เข็ดสะด้วยค่อนจะทำตัวให้ดูน่ารักเดินเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ เวลาไปไหนจะจับลากเพื่อนไปซื้อของช็อปปิ้งตามประสาสาวๆของน่ารักๆหนีเธอไม่รอดหรอกตาไวมือไวนะยัยคนนี้

    คำพูดติดปาก - "ไอไม่รู้เรื่องเลยนะ o^o?" , "ไอหิวแล้วอะ หาไรกินกันเถอะ >O<~" , "มาร้องเพลงกันเถอะ ไอชอบร้องเพลง >_<"
     
    ความสามารถ – ว่ายน้ำ , จัดสวนย่อม , การร้องเพลงที่เธอถนัด
     
    ชอบ – หิมะ , ของหวาน , เรื่องสนุกๆ , ฟังเพลง
     
    เกลียด / ไม่ชอบ – ไม่มีเสียง 1วัน , ร้อนในในปาก , ฝน , เรื่องที่น่าเบื่อ
     
    กลัว – ผีไร้หน้า : เคยฟังนิทานตอนที่ยังเป็นเด็กแล้วหลอนขึ้นสมอง - -

    ชมรม - ดนตรี

    มาจากโรงเรียน - ซากุระบะ

    งานอดิเรก - แต่งเพลงเล่นๆ (แต่เพลงที่ได้มาครูนำไปเป็นเพลงประจำโรงเรียน)

    คู่ - ชินโด ทาคาโตะ

    อิเมจ
     



     
     
    Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×