ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Fic Inazuma & Go } : สื่อรักมากำจัดวิญญาณ

    ลำดับตอนที่ #1 : รายละเอียดพร้อมรับใบสมัครตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 17 พ.ย. 55



    ก่อนจะไปสมัครตัวละคร โปรดอ่านก่อนเพื่อทำความเข้าใจ :)

    ... รูชี่

    ... ไคริ

    ... รูมะ

    ... มีคู่แล้ว / มีแล้ว

    ... ยังไม่มีคู่ / ยังไม่มี




    C : อ่าฮะ มาว่าเรื่องด้วยการสมัครสมาชิกกันเลย :)

    M : เดี๋ยวคะ มีคำถามอะไรจะถามหน่อยพี่รู

    C : อ่าฮะ ว่ามาเลยน้องมะ พี่พร้อมจะตอบคำถามเราทุกอย่างๆเลย

    M : ทำไมเราต้องมานั่งอธิบายรายละเอียดอะไรด้วยในเมื่อมันก็ไม่ได้มีความจำเ็ป็นอะไรนักหนา ทั้งยุ่งยากแล้วก็น่าเบื่อใครจะไปสนใจอ่านกันละคะ สู้ลงๆเริ่มๆไปเลยไม่ดีกว่าเหรอ?

    C : น้องเราใส่มาเป็ุดเลย (-_-^) แต่ก็เป็นคำถามเราพร้อมตอบจ๊ะ สาเหตุที่เราต้องมานั่งอธิบายให้เสียเวาลาในการอ่านทั้งยังยุ่งยาก เพราะเราจำเป็นต้องทำเพื่อไม่ให้เกิดความสงสัยใดๆต่อการสมัครตัวละครดังกล่าว บ้างจะไม่เข้าใจแล้วสมัครมั่วตอบคำถามที่เราคิดไม่ได้ตอบมั่วเราก็งงใช่มั้ยละ?

    K : ยังมีการกระทำที่ดูไม่มีอีกด้วย นั้นก็คือลงใบสมัครชื่อและรูปภาพแต่ข้อมูลรายละเอียดกลับไม่เติมอะไรเลยรอจะให้ลงตัวละครอย่างเดียวถึงจะมาเพิ่ม แบบนี้เราจะพบกันบ่อยในเว็ปที่สมัครตัวละครกัน

    M : อ่อ แบบนี้เอง... แล้วรายละเอียดว่ามาได้เลยคะ

    C : อ่ะๆ ได้เลยขอมาจัดให้!!


    รายละเอียดอาจจะเล็กๆน้อยแต่เพื่อทำความเข้าใจอย่างโจ่งแจ้งเดี๋ยวหาว่าทำอะไรไม่รู้เรื่องเอาได้ แนวเรื่องนี้ดูๆก็รู้ว่าเป็นความรักสยองขวัญคอเมดี้ฮาๆน่ารัก และเรื่องราวที่เกี่ยวกับวิญญาณแน่นอนว่าจะต้องมีความสามารถพิเศษ ซึ่งมันมีความจำเป็นอย่างมาก ใครเคยดูหนังก็มักเห็นว่านางเอกบ่างละ พระเอกบ้างละจะมีความสามารถสื่อสารกับวิญญาณ พูดคุบอ่านจิต ซึ่งมันเป็นเรื่องเหนือธรรมชาติ!!



    K : ดังนั้นเวลามีคำถามที่โผล่มาไม่รู้เรื่องเราก็พร้อมจะอธิบายให้ฟัง อย่างเช่น


    ความสามารถพิเศษ มันไม่ใช่ความสามารถที่เรามุ่งมา ณ และพยายามที่จะทำให้เป็นลักษณะ พวกนั้นจะแนวเต้นๆ วาดรูป อะไรแบบนี้ แต่ความสามารถพิเศษคือพลังปริศนาที่ไม่พบกันบ่อยนัก และมีส่วนน้อยด้วย พลักงเหนือธรรมชาติที่มนุษย์ไม่มี

    ประวัติความสามารถก็คือเรื่องราวที่ได้รับพลังพิเศษมา บ้างอาจมีเหตุหรือโดนของ ไม่ก็เป็นมาแต่เกิดเราสามารถเลือกได้ตามแต่ที่ต้องการ

    เราวามาถเพิ่มเติมอะไรได้โดยมีเครื่องหมาย * อยู่ตามท้ายแสดงให้เห็นว่ามันพิเศษมันสำคัญแต่ไม่สำคัญที่เราจะลงเขียน (เอ๊ะยังไง?) ว่าง่ายๆมันไม่ได้สำคัญแต่อยากให้คนรับรู้ว่ามันมีที่มาหรือว่าอะไร (ถ้าอธิบายงงไคริก็ขอโทษ)

    คำพูดท่องคาถา ก็คงเป็นการร่ายคาถานั้นแหละคงเคยเห็นถ้าดูพวกการ์ตูนแหละหลังบ่อยจะมีท่าไม้ตายไรแบบนี้มีเป็นธาตุๆหรือคิดเองได้ตามใจเลย



    M : โห มิหน้ารูมะตอนนั่งแต่งอิเมจตัวละครถึงงงๆกว่าจะเข้าใจใช้เวลาไม่ใช่น้อยๆ แล้วเราจะมีอะไรเพิ่มเติมอีกมั้ยคะ เช่นกฎกติกา หรือตัวละครฝ่ายชาย?

    C : มีสิจ๊ะน้องมะ อย่างพี่หรือจะลืมหนุ่มๆได้ *O*b งั้นเราลองมาดูชื่อตัวละครฝ่ายชายที่ผ่าน(?)การคัดเลือกมาทั้งหมดเลยก่อนจะไปพบกฎเกณฑ์


    เอนโด มาโมรุ
    คาเซมารุ อิจิโรตะ - ไรจอง
    คิยามะ ฮิโรโตะ
    มิโดริคาวะ ริวจิ - ไรจอง
    โกเอนจิ ชูยะ
    - ฟุบุคิ ชิโร่
    สึนามิ โจสุเกะ
    อาฟุโระ เทรุมิ (อะโฟรดี้)
    นางุโมะ ฮารุยะ (เบิร์น)
    ซูซึโนะ ฟูสุเกะ (กาเซล)
    - ซาคุมะ จิโร่

    ชินโด ทาคาโตะ - ไรจอง
    คิริโนะ รันมารุ
    มัตสึคาเซะ เท็มมะ
    สึกิรุ เคียวสุเกะ
    อามามิยะ ไทโย
    คาริยะ มาซากิ
    เฟย์ รูน
    ฮาคุริว


    M : เอ้~!!!! มันไม่เยอะไปหน่อยเหรอคะตัวละคร เดี๋ยวคนก็เยอะมากเกินไปหรอกคะ

    C : พี่ก็ว่าแบบนั้นมันคงเยอะไปจริงๆ แต่พี่กับพี่ไคริจะมีการคัดเลือกตัวละครหลักและเสริมหรือพวกเดินผ่านเป็นแขกรับเชิยในเรื่องก็มี

    M : เดินผ่านมันดูจะรุนแรงไปหน่อยกับพวกผู้สมัครออรินะคะพี่รู อย่าบอกนะพี่ไคริเป็นคนคิดเกณฑ์อีกแล้วอะ -O-

    K : แน่นอนว่าพี่คิดเองหมดเรื่องตัวละคร แต่ไม่ต้องห่วงตัวละครได้ออกมาแน่เพียงแต่จะดูว่าใครเหมาะเป็นตัวละครหลักก็เท่านั้น บ้างอาจมาเป็นตัวเสริมเรื่องในแต่ละตอน ใครอยากรูว่าได้อยู่ตอนไหนเราจะบอกให้ในประกาศออรินะ

    C : ในเมื่อเรามาทำความรู้จักตัวละครฝ่ายชาย เรามาทำความรู้จักฎเกณฑ์ง่ายๆที่ควรทำตามกันนะ


    - เรื่องก็อปปี้ออริคนอื่นหรือก็อปปี้ออริไรเตอร์ไป ดูเป็นตัวอย่างนะได้แต่อยากก็อปไปหมดแม้แต่ความสามารถเลย

    - ห้ามก็อปวิธีการแนะนำตัวออริหรือการจัดรูปแบบของภาพออริ เนื่องด้วยเรื่อง วุ่นรัก 4ฤดูกาลที่กำลังเปิดรับสมัครตัวละครนั้นประสบปัญหามีคนใช้วิธีแนะนำออริเดียวกันแม้จะไม่เหมือนมากมันก็คล้ายๆก็อปแล้วดัดแปลงซึ่งมันผิดกฎหมาย แต่อาจจะเล็กน้อยเพราะงั้นจะไม่มีการว่าแต่ขอร้องช่วยแปะเครดิตก็ยังดี ถ้าไม่อยากแปะมาขอจะดีมากๆ เพราะรูไม่ใช่คนขี้เหนียววิธีไม่หวง แต่มาขอด้วย!

    - ไม่มีการปล่อยละข้อมูลหรือไม่เขียนข้อมูลอะไรลงไปเลยแม้แต่นิสัย ซึ่งเคยเจอมาแล้วเราจะไม่รับ ลงแต่รูปกับชื่อเราไม่เอาน่ะจ๊ะ แต่มีการแปะๆใบสมัครได้จ๊ะ

    - ตัวละครเป็นไปได้อย่าให้เป็นพวกเย็นชาตายด้านอย่างงั้นอย่างงี้ เก่งแข็งแรงไปสะทุกอย่างจนเวอร์ เพราะไรเตอร์ไม่ชอบแนวนี้ จะเก่งก็ได้เรื่องเรียนเรื่องกีฬาว่าไป ดุๆต๊องๆเอามาเถอะแต่เย็นชาไม่สนใจอะไรสักอย่างยิ่งยโสไม่เอาไม่ถนัดหรอก มั้งงั้นก็บทพูดหน่อยนั้นแหละ




    M : เหมือนกฎจะเยอะอยู่นะคะ ทุกคนพยายามเข้าน้า... ว่าแต่มีอีกอย่างที่รูมะสงสัยอยู่

    C & K : ??

    M : ก็ตัวละครนะคะ คือพวกเด็กรุ่น Go กับพวกเอนโดคุงไม่ได้อยู่ในยุคเดียวกัน อย่างพวกเอนโดก็ปาเป็นผู้ใหญ่วัยแต่งงานแล้ว ส่วนพวกเท็มมะคุงยังเด็กม.ต้นอยู่เลยไม่ใช่เหรอ?

    C : อ่าาา.. ถามได้ดีก็คิดอยู่ว่าทุกคนคงจะ งง ไปตามๆกัน งั้นไคริอธิบายสิรูเมื่อยละ =3=

    K : หน้าที่แค่นี้พอนะ โยนอีกเธอโดนดีแน่ๆ - -+ ... ตัวละครทั้งสองฝ่ายนั้นรวมๆแล้วก็เอาเป็นเด็ก นิยายคือนิยายมันไม่ได้เป็นไปตามความจริงเสมอไป เพราะงั้นพวก Go ก็คงเด็กม.ต้นอย่างต่ำสุด ม.ปลาย ก็พวกเอนโดซึ่งเราสามารถเลือกระดับชั้นได้ แต่จำไว้ว่าพวก Go เป็นเด็กม.ต้น ใครจะคู่ด้วยก็คิดดีๆว่าจะให้ออริม.ต้นหรือ ม.ปลาย

    C : อะๆ อีกเรื่องๆ

    M : เรื่องอะไรเหรอคะพี่รู หน้าจะครบแล้วนินา

    C : ครบสะที่ไหนละ ยังเหลือเลื่องโรงเรียนซากุระบะกับไรมงเลยนินา ถ้าไม่อธิบายใครจะไปรู้เรื่องจริงมั้ยละ?

    K : นั้นสินะ งั้นเชิญตามสะดวก ฉันไปนานก่อนละ (แล้วก็เดินจากไป)

    C : นอนแต่หัวค่ำเลยยัยนี้ -_-;

    มาว่าเรื่องโรงเรียนทั้งสองกันก่อนเลย โรงเรียนไรมงและซากุระบะ(โรงเรียนที่ตั้งมาเอง)เป็นโรงเรียนที่ไม่กินเส้นกันมานานแล้ว เหตุผลมาจากผู้ก่อตั้งทั้งสองโรงเรียน (ผอ.) มีเรื่องกันมาแต่นับโบราณจนตกมาสู่พวกเด็กๆให้เกิดการทะเลาะวิวาทย์กันขึ้นอยู่บ่อยครั้งไป และทั้งสองโรงเรียนที่พยายามจะปลูกเรื่องราวความถูกต้องจึงทำสัญญาผู้สัมพันธมัยตรีกัน และเรื่องราวค่อยไปต่อกันเอาเองนะ 55+


    M : มาง่ายจบง่ายมากคะพี่รู...

    ________________________________________________________


    ใบสมัคร


    ชื่อ (ภาษาญีุ่่ปุ่น เป็นลูกครึ่งได้) - 
    อายุ (12-18ปี) -
    เพศ -
    เกิด -

    ประวัติครอบครัว (บอกมาให้หมดทั้งชื่อและอื่นๆ) -

    ความสามารถพิเศษ (ที่เหนือกว่ามนุษย์)
    พลังพิเศษที่ใช้กำจัดวิญญาณ -
    คำพูดท่องคาถา -
    ประวัติเกี่ยวกับความสามารถ -

    นิสัย (เขียนมาเยอะๆเอาเยอะๆนะ) -

    คำพูดติดปาก -
    ความสามารถ -

    ชอบ -
    เกลียด / ไม่ชอบ -
    กลัว (พร้อมเหตุผล) -

    ชมรม - 
    มาจากโรงเรียน (ไรมง/ซากุระบะ) -
    งานอดิเรก -

    คู่ -

    อิเมจ -


    ตอบคำถามสำหรับคุณแม่ออริ

    ถ้าเรามีการเปลี่ยนแปลงตัวละครจะว่ายังไงคะ?
    -

    ถ้าเราเปลี่ยนคู่ให้ลูกสาวละ?
    -

    ถ้าเราจะ(แอบ)ยำลูกสาวคิดว่าไงเอ่ย ยอมอะเปล่า?
    -

    แล้วก็ลบลงเล็บให้ด้วยนะ ^^
    -


    คำถามสำหรับออริที่น่ารัก >_<

    ในตอนที่ทราบข่าวว่าไรมงและซากุระบะจะทำสัญญาผูกสัมพันธมัยตรีคิดว่าอย่างไร?
    - (เป็นคำพูดหรืออิธบายไปด้วยก็ได้ตามแต่เลยจ้า)




    ______________________________________________________________

     
    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×