คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : SF TS7>>>รักซวยๆ ของคนรวยกับคนจน
SF TS7>>>รักซวยๆ ของคนรวยกับคนจน<<<NESNOTE
“ฮึกๆ..ฮึก ฮือๆ”
กริ้งงง!!!!
“ฮะฮัลโหล”
“เฮ้ย! เตี้ยแกร้องให้ทำไมใครทำอะไรแก”
“อีอ้วน ฮึกๆ ฮือ”
“ร้องให้ทำไมใจเย็นๆเว้ย ใจเย็น”
“ฮึกๆ ฉันจะทำยังไงดี ฮึกฉันจะทำยังไงดีอ่าแก ฮึก”
“แกค่อยๆขับรกมาที่ห้องก่อนนะเว้ย แล้วค่อยคุยกันนะ”
“ฮึก อืมๆ”
“โอเคๆ ขับรถดีๆนะเว้ย”
.......ย้อนหลังไป 2 ชั่วโมงที่แล้ว.....
“....”
“....”
“อยากได้เท่าไหร่ เท่าไหร่ที่เธอถึงจะยอมเลิกยุ่งกับลูกชายฉัน”
“เอ๊ะ!”ทำไมว่าที่คุณแม่สามีพูดงี้ล่ะค่ะ
“เฮอะ”เย็นไว้ นท เย็นไว้แกกำลังจะเข้าไปเป็นสะใภ้ของบ้านนี้นะ ไม่แน่คุณแม่อาจจะลองใจว่าที่ลูกสะใภ้ก็ได้
“เอาเช็คมาให้ฉัน”แล้วคุณแม่ก็ผายมือไปทางด้ายขวารับซองสีน้ำตาลมาจากบอดี้การด์
“รับไป”แล้วก้ค่อยๆเลื่อนมาตรงหน้าฉัน
“คุณให้ฉันน่ะหรอค่ะ”ฉันชี้ที่ตัวเองอย่าง งงๆ แต่ก็รับมาไว้ในมือแต่ยังไม่ได้เปิดดูในซองนั้น
“เธอดูฉลาดหนิไม่น่าถามคำถามนี้เลย”
“....”ลางสังหรณ์เริ่มมาเยือน รู้สึกแปลกๆแฮะ
“คุณต้องการอะไรกันแน่ค่ะ”ไม่ต้องละเมียดละไมแล้วเว้ยนท ถามซึ่งๆหน้าไปเลย
“ต้องการน่ะหรอ ..ใช่ ฉันต้องการให้เธอเลิกยุ่งกับลูกชายฉันสักที เค้ากำลังแต่งงานกับผู้หญิงที่เหมาะสม
เพียบพร้อมกับเค้าทุกอย่าง ไม่ว่าจะฐานะ ชาติตระกูล การศึกษา ถ้าเธอรักเค้าจริงก็ควรจะปล่อยเค้าไปมีอนาคตที่ดี”
“แต่เราสองคนก็กำลังจะแต่งงานกันนะค่ะ เค้าไม่ได้เล่าให้คุณแม่ฟังหรอ”
“เค้าไม่ได้เล่าอะไรเกี่ยวกับเธอทั้งนั้นแหละ ขอให้ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายแล้วจบความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับเค้าซะ”
“มะไม่จริง ฉันไม่เชื่อ เค้ารักฉันคนเดียว เรากำลังจะแต่งงานกันฉันไม่เชื่อ!”
“เชิญเธอฝันกลางวันไปคนเดียวเถอะ เพราะยังไงเค้าก็ไม่กลับมาหาเธออยู่ดี ...เงินนี้มันจะทำให้อาชียลูกจ้างอย่าง
เธอสบายได้อีกหลายเดือน”
“คุณกำลังจะดูถูกฉันด้วยเงินของคุณ”
“แล้วไง ทำอย่างกับทั้งชีวิตนี้เธอหาไม่ได้นั้นแหละ ไป! กลับ” แล้วยัยคุณหญิงหน้าเลือดก็เดินสะบัดก้นไปกะลูกสมุนทันที...
จบแล้ว.....ความรักของเค้าและฉัน
จบแล้ว.....การแต่งงานที่ฉันวาดฝัน
จบแล้ว....คำว่า เรา
อ้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!
.
..... 2 วันผ่านไป......
ภาพของหญิงสาวที่กำลังยิ้มอย่างมีความสุข เธอได้โอบกอดกับชายข้างกายอย่างแนบแน่น ในวันถ่ายรูปงาน
แต่งงานที่สวนแห่งหนึ่ง ทั้งคู่ดูมีความสุขอย่างมาก ผิดกับฉันที่ยืนมอง แฟนเก่าตัวเองแต่งงานกับคนอื่น!!!
ในจังหวะนั้น แอมป์ ก็หันมามองที่ฉันทันที แล้วเค้าก็สาวท้าวยาวๆมาหาฉัน
“ไง นทคุณมาด้วยหรอ”ยังจะมายิ้มหน้าระรื่นใส่ฉันอีกนะ ลืมไปแล้วหรอว่าทำอะไรกับฉันไว้!
“เหอะ”อยู่ดีๆก็อยากร้องให้ซะอย่างงั้น นี้ขนาดเตรียมใจมาตั้งหลายนาที
“เอ่อ..นท”
“เจ้าสาวคุณสวยหนิ มีทั้งฐานะ! ชาติตระกูล! การศึกษา! หน้าที่การงาน... ดีไปซะทุกอย่าง เหอะ”
“แต่ผมว่าเค้าสวยสู้คุณไม่ได้ซักเท่าไหร่นะ”
เพี้ยะ!!!
“คุณเลิกยิ้มสักที เลิกเสแสร้งสักทีเหอะ ! มันทำให้คุณดูน่าสมเพศเป็นกอง ฮึก ฉันผิดหรอที่จน! ผิดหรอที่เป็นแค่
ลูกจ้างแค่ฉันอยากแต่งงานกับคุณแต่ชั้นจน! ฮึกๆ ฉันผิดหรอ ห้ะ! ฮึกๆ”
“แอมป์ค่ะคุณเป็นไงบ้าง นี้เธอตบแอมป์ทำไม”ฉันรีบคว้าเช็คที่ยัยคุณหญิงหน้าโหด
แปะ!!
ฉันขว้างเช็คที่อยู่ในซองสีน้ำตาลไปที่หน้าเค้า เท่าที่แรงตัวเองพอจะมี
“ฝากเอาเช็คนี้ไปคืนแม่คุณเผื่อจะอยากเอาไว้เช็ดน้ำลายตัวเอง! แล้วอย่ามาดูถูกฉันอีก!...โชคดีนะ”ประโยคหลัง
ฉันบอกเสียงเบา แล้วรีบเดิน ออกมาทันที...
โรงแรม D.I.Y
“เป็นไงบ้างว่ะนท ”ฉันกลับมาถึงที่ทำงานปุ๊ป ซิลวี่ก็ถามชั้นปั๊ป
“เจ้าสาวเค้าก็สวยดีนะ”
“บ้า! แกจะไปชมยัยผู้หญิงคนนั้นทำไม”
“...”
“นี้แกร้องให้ต่อหน้านายแอมป์รึป่าวเนี้ย”
“แค่สะอื้น”นิดเดียวจริงๆนะ
“โธ่เอ้ย บอกแล้วว่าให้เอาชั้นไปด้วยจะได้ไปฝากรอยไว้ที่หน้าไอ้คนรวยพวกนั้นสักหน่อย เสียดายจริงๆ”
“ไปทำงานได้แล้วไป วันนี้คุณหญิงเอมเข้าโรงแรมนะ”
“อื้ม เออ จริงเห็นพนักงานในโรงแรมเค้าซุบซิบกันเว้ย เรื่องลูกชายคุณหญิงเอมที่เพิ่งกลับจากญี่ปุ่น สดๆร้อนๆ
อ่ะ เอ...ชื่อไรนะ ยะ ยุดไรนะ ยุทธโน ยุทธนัน ยุทธหัตถี อ่อ! ยุทธนาเว้ย ยุทธนา”
“ ทำไมหรอ ลูกชายคุณหญิงเอม..”
“อื้ม ใช่ เห็นเค้าบอกว่าหล่อ สูง ขาว บึ้ก เรียนได้เกรดนิยมอันดับ1 แถมเป็นลูกชายคนเดียวเป็นผู้สืบทอดกิจการ
ทั้งหมดของตระกูลนี้อีกนะ แล้วยังโสดสนิทแน่นอน ใครได้แต่งงานไปนะมีหวังสบายนอนกินเงินไปทั้งชาติ
อ่า ใครนะจะเป็นผู้หญิงโชคดีคนนั้น...”
“หล่อ...รวย..สบายไปทั้งชาติ...”
“เฮ้ยๆ! นทแกเป็นอะไรของแก เพ้ออะไรเนี้ย อย่าบอกนะเพ้อถึงคุนยุทธนาอ่า”
“แกว่าหน้าอย่างฉัน จะแต่งงานกะคนรวยได้ไหมว่ะ”
“ไม่รู้ดิ ขึ้นอยู่ที่แกจะกล้าจับเค้าไหม”
“แล้วถ้าจับเค้าได้ แต่งงาน....ฉันจะรวยไหมว่ะ”
“รวยดิ ถามแปลกๆ แต่ เอ้ะ!!! แกว่าไงนะนท”
“ทำไมว่ะ ใครจะไม่อยากมีเงินมั้ง”
“นท แกคิดอะไรบ้าๆอยู่วะ”
“แกว่าความคิดฉันบ้าหรอ ก็แค่อยากรวย”
“แต่นั้นลูกคุณหญิงเอมนะเว้ย”
“แล้วรวยไหมล่ะ” ฉันไม่ได้หวังเกาะผู้ชายรวยๆหรอกนะ แต่ถ้าคนเรามีทางเลือกเดินมาอยู่ตรงหน้าแล้ว จะยอม
ปล่อยหลุดมือ ทั้งๆที่ยังไม่ได้ทำไรหรอ เอาน่า.... นท เผื่อฟลุ้คนะเว้ย หลุยส์ วิคตอง แชนแนล กิ๊ปลิ้ง อยู่แค่เอื้อม
นะ
อ้ากกกกกกกกกกกก !!! นี้อกหักครั้งเดียวคิดอะไรขนาดนี้วะเนี้ย ไม่เอาด้วยหรอก ไร้สาระ! ให้ไปจับผู้ชายเนี้ยนะ วุ้ย !
To Be Continued...
ความคิดเห็น