ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    < <__What's your secret?__> >

    ลำดับตอนที่ #4 : Part 3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 60
      0
      22 มี.ค. 57

    niall part:
     
    พวกเรา 4 คนเดินไปโรงอาหารด้วยกัน โดยมี จอชกับเลียมเดินนำหน้าไปและผมกับเซนเดินตามไล่หลังไป
     
    "นายอยากกินอะไรหรอเซน"
    "ไม่รู้อะนายกินอะไรฉันกินแบบนั้นก็ได้"
    "ฉันก็ไม่รู้หรอกว่าจะกินอะไรดี อืม! นายช่วยคิดหน่อยซิ" ผมมองหาไปเรื่อยๆแล้วสะดุดตาที่ สปาเกตตี้ ครีมซอส น่ากินจัง 
    "สปาเกตตี้ ครีมซอส ละกันนายคิดว่าไงหละ" นายเซนนี้ใจตรงกับมากเลย
    "ก็ดีนะ งั้น เดี๋ยวฉันเลี้ยงนายเอง ถือเป็นการเลี้ยงต้อนรับเพื่อนใหม่ด้วย ฮิฮิฮิ"
    "ไม่ต้องหรอก ไนออล สรุปว่าเป็นสปาเกตตี้ ครีมซอส นะโอเค"
    "งั้นผม สปาเกตตี้ ครีมซอส 2 ที่ครับ"ผมสั่งกับคนขาย
    "ขอ ฟิช แอนด์ ชิพ อีก 2 ที่เพิ่มด้วยครับ"เซนพูดแทรกขึ้นมา
    "นายสั่งเพิ่มอีกหรอ แค่นี้ก้เยอะแล้วนะ"
    "เอาหนะ ฉันรู้ว่านายกินหมดอยู่แล้ว 5555+ นายอะมันกินจุหนิ" 
    ไอ้บ้าเซนเอ๊ย แต่เขารู้ได้ไงว่า เรากินจุ
     
    Liam part:
     
    ผมกับจอชอยู่บนโต๊ะอาหารกำลังจัดการกับอาหารที่พวกเราสั่งมา และนั้น ไนออล กับเจ้าเซนมากันแล้ว 
     
    "รู้สึกว่า ไนออล มันจะติด เจ้าเซน จังเลยนะ"ผมพูดลอยๆขึ้นมา
    "ก็เหงหละ ไนออลมันคงจะเห่อ เพื่อนใหม่แล้วลืมแกไปแล้วมั้ง เลียม  55555+" 
    ผมยักไหล่ใส่จอชแล้วทำปากเบะ
    "โอ้!!นายสังอะไรมาเยอะแยะขนาดนี้เนี่ย"
    "นายกินเยอะขนาดนี้เลยหรอ เซน" ผมถามเขาด้วยความแปลกใจ เพราะดูจากรูปร่างเขาไม่น่าที่จะเป็นคนกินเยอะแยะอะไรมาก เจ้าเซน พยักหน้าแล้วยิ้มให้ผม
    "555555+ ก็มันหิวหนิ ฉันก็เลยสั่งมาซะเยอะเลย" ไนออลนั่งลงพร้อมอาหารแล้วพวกเขาก็จัดการกินอาหารของพวกเขาไปเรื่อยๆ
    "เอ้อ!! เซน ทำไมนายถึงย้ายมาเรียนที่นี้หละ"
    "อ๋อ! พอดีที่บ้านฉันย้ายมาอยู่ แถบนี้อะ พวกเขาเห็นว่าโรงเรียนนี้ค่อนข้างสอนดีและก็ใกล้บ้านมากด้วยเลยให้ฉันมาเรียนที่นี้ ^_^ "
    "นายพักอยู่แถวไหนหรอ"
    "ฉันอยู่บ้านหลังสุดท้ายในบล็อก 50 ที่ติดกับแม่น้ำอะ"
    "อืม หลังไหนนะ..."ไนออลทำท่าครุ่นคิด
    "อ๋อนึกออกแล้ว!! นั้นมัน ปราสาทของตะกูลเก่าแก่ตระกูลนึงหนิ OMG!!!มันใหญ่และสวยมากเลยนะนั้น" ไนออลพูดด้วยตาที่แทบจะถล่นออกมา
    "ไม่ถึงขนาดนั้นหรอก พอดีที่บ้านฉันกับเจ้าของเก่ารู้จักกัน เขาเลยขาบให้ในราคาที่ไม่แพงมากนัก แล้วนายหละ ไนออล พักอยู่ที่ไหน"
    "ฉันอยู่ บล็อกที่ 5 บ้านฉันติดกับ จอช ส่วน เลียม อยู่ถัดไปอีก 3 ถนน"
    "ใช้แถบๆ Angle Village หรือเปล่า ฉันเห็นตอนย้ายของมา แถวนั้นมีแต่บ้านหลังใหญ่มีเนื้อที่ทั้งนั้นเลยนะ"
    "ช่าย เลียม เนี่ยรวยใช่เล่นเลยนะ 5555+"ไนออลพูดแล้วหั่นมาทางผม
    "เออ ไม่ขนาดนั้นหรอก"ผมตอบไปอย่างเบื่อๆ
    "พวกนายเป็นเพื่อนกันตั้งแต่เมื่อไหร่หรอ" 
    "ฉันรู้จักกับ เลียม ตอนเกรด 7 แต่กับ จอช นี้ น่าจะก่อนเกรด 1 อีกมั้ง"ไนออลตอบแล้วยิ้มให้เจ้าเซน
    "ขนาดนั้นเชียวหรอ พวกนายไม่เบื่อหน้า ไนออล กันบ้างไง 55555+"ไนออลหุบยิ้มลงอย่างรวดเร็ว 
    "ฉันหนะ เบื่อหน้า เจ้าไนออล จะแย่ 5555+"เป็นครั้งแรกเลยที่เจ้าเซนพูดได้เข้าหูผมมาก
    "เออ!!!" ไนออลทำหน้าบูดก่อนจะก้มหน้ากินอาหาร แบบงอนๆ
    "อะ ไม่ต้องทำหน้าบูดแบบนั้น ฉันให้ปลาทอดนายเลย"ไนออลเงยหน้า
    "ขอบใจ เซน"ถึงหน้าไนออล จะดูไม่ค่อยอยากได้เท่าไหร่แต่แต่ผมรู้ว่าเขาดีใจมากแค่ไหน 
    "พวกนายเลือกเรียนวิชาเลือกอะไรกันบ้างอะ"
    "ฉันเลือกภาษา อิตาเลียนส่วน ไนออล เรียน โบราณคดี"
    "ฉันเรียนแพทย์หวะ จิตวิทยา แล้วนายหละเซน นายจะเรียนอะไร"ผมถามเซน
    "น่าสนใจดีนะ แต่ฉันคิดว่าน่าจะเรียนเกี่ยวกับ ดาราศาสตร์อะ"
    "อืม น่าสนใจดี นายชอบหรอ"
    "ก็คงงั้นอะ ฮึฮึ นายชอบจิตวิทยาหรอไง เรียนไปมากๆเดี๋ยวก็เป้นบ้าหรอก "
    "55555+ คงงั้นหละ ฉันก็คิดว่าแบบนั้นหหละ"
    "ฉันว่าพวกเรารีบกินเถอะ มันใกล้จะหมดเวลาแล้ว"จอชเตือนพวกเรา
    ผมกับเซนบอกว่า"พวกเราพอแล้วหละ"
    "โอเอ โอเอ อั้นอะเอ็ดแอ๊ว"เจ้าไนออลพูดในขณะที่จัดการปลาทอดชิ้นนั้นอยู่
    "55555+"
     
    ---หลังจากเลิกเรียน---
     
    ในขณะที่นักเรียนคนอื่นกำลังรีบเดินออกจากประตูเพื่อที่จะกลับบ้านผมก็เดินออกมาก่อนแล้วรออีก 3 คนนั้นเดินตามออกมา
    "เซน นายกลับบ้านยังไง"
    "ฉันหรอ มีคนมารับหวะ"
    "5555+ โตขนาดนี้ยังจะเอาคนมารับอีกหรอ"
    "ก็ฉันขี้เกียจขับรถอะ"เขาพูดพร้อมยักไหล่
    "นายนี้มันลูกคุณหนูจริงๆเลย ไอ้เซน"
    "5555+"
    "นายไม่ใช่เลยซิ ขับฮาเลย์มาโรงเรียนเนี่ย" ไนออลพูดแทรกขึ้นมา
    "5555+เอาหนะ เอ้อ!! วันหยุดนี้ มาบ้านฉันกันไหมพ่อกับแม่ฉันไม่อยู่บ้าน พี่สาวก็ไปต่างประเทศ"ผมชวนทุกคน
    "ไปดิ น่าสนุกจะตาย จอช ไปด้วยกันเนอะ"จอชพยักหน้าตอบ
    "แล้วนายหละจะไปไหม เซน"
    "แน่นอน เลียม นาย อุตส่าชวน"
    "โอเค งั้นเจอกัน" ผมบอกลาพวกเขาก่อนที่จะไปเอารถมอเตอร์ไซค์แล้วกลับบ้าน
     
    Niall part:
     
    ตอนนี้เลียมได้กลับบ้านไปแล้วเหลือแค่ ผม จอช แล้วก็เซน
    "นายกลับบ้านยังไงอะ ไนออล จอช"
    "อ่อฉันนั่งรถประจำทางกลับหนะ จอชก็ไปด้วย"
    "แล้วต้องเดินไปรอที่ป้ายหรออีกตั้งไกลหนิ"
    "ไม่ไกลหรอกเราเดินไปกับจอชคุยไปเรื่อยๆเดี๋ยวก็ถึง แหะๆ"
    "ไม่ต้องเดินหรอกเดี๋ยวไปกับฉันก็ได้ เดี๋ยวไปส่งให้ถึงบ้านเลยเพราะยังไงฉันก็ต้องผ่านบ้านนายอยู่แล้ว" OMG!!!เขาชวนผมกลับบ้านด้วย 
    "เออออออออ แบบ เออ"ผมทำเป็นลังเลนิดหน่อยเพื่อไม่ให้ดูว่าอยากไปกับเซนมากมาย
    "ไม่ไปก็ไม่ไป.."
    "ไปซิ ไป ไป ไป "ผมรีบตอนตกลงเลยเพราะกลัวจะไม่ได้ไปด้วย
    "55555+ ก็นึกว่าจะไม่ไปเห็นอ้ำอึ้งอยู่ได้"
    "ก็นายอะ อืม เออ รีบพูดทำไมหละ!!! ฉันตก..."ผมยังไม่ทันที่จะพูดจบเซนก็ดึงแขนผมแล้วรีบดึงผมขึ้นรถไป
    พวกเราขึ้นมานั่งบนรถกันทั้งหมด 3 
    "เดี๋ยว แวะที่ บล็อก 5 ด้วย ด้วยนะ"เซนบอกกับคนขับรถของเขาแล้วค่อยหันมาบอกผมว่า
    "นายนี้ชักช้าจังเลย เจ้าไนออล"
    ผมหงุดหงิดนิดหน่อยแต่พอจะหันไปว่าเซนที่เขาบีบแขนผมแรงมากแต่ภาพที่เห็นคือหนุ่มหล่อหน้าตาคมเข้มมองมาที่ผมแล้วยิ้มให้แบบจริงใจ ทำไมหละทำไมผมถึงรู้สึกว่าพูดอะไรไม่ออกเลยมันติดขัดๆไปหมด
     
    "ไนออลว่าไง ไนออล ไนล!!! "จอชเขย่าตัวผม
    "หะอะไรนะ เมื่อกี้นายถามว่าไรนะ"
    "ก็เซนจะมารับและส่งเราทุกวันไงเพราะยังไงก็ทางผ่านอยู่แล้ว"
    "อ๋อ ได้ซิ จะได้ประหยัดด้วย 555555 "
    เซนขำผมใหญ่เลยให้ตายเหอะผมโคตรอายเลย แล้วเราก็คุยอีกนิดหน่อยก่อนจะถึงที่หน้าบ้านของผม ผมและจอชลงจากรถเขา
    "เดี๋ยวพรุ่งนี้ฉันมารับพวกนายตอน 7.30 นะ พรุ่งนี้เจอกัน บาย"
    "บาย"ผมโบกมือให้ก่อนที่รถจะออกไป วันนี้ทำไมมันมีความสุขแบบนี้นะ 5555

    +O+O+O+O+O+O+O+O+O+O+O+O+O+O+O+O+O+O+O+O+

    หายไปนานมากกกกกกกกกกกกก ไม่ได้มาลงซัก 6 เดือนมั้ง  อย่าเพิ่งหนีไรต์ไปไหนเดี๋ยวจะมาลงให้อ่านเยอะๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×