ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Introduction 1
Liam intro:
ผมชื่อ Liam James Payne สุดเท่ ผู้ที่ป็อปปูล้าที่สุดในโรงเรียนด้วยความที่ผมเป็นคนสุภาพ ขี้เล่น และหน้าตาที่หล่อเหลาของผม ใครเห็นก็ต้องหยุดชะงัก (เหมือนจะหลงตัวเอง) ผมมีเพื่อนสนิทอีก 2 คนคือ Josh Devine และ Niall James Horan เรา 3 คนเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เข้าเรียน High school ปีแรกจนถึงตอนนี้เราอยู่เกรด 12 แล้ว เรา 3 คนมักจะไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด แต่ 2 คนนั้นยังไม่รู้บางสิ่งในตัวผม สิ่งที่อาจจะทำให้พวกเขาไม่อยากจะคบกับผมต่อก็ได้
Niall intro:
ผมใช้เวลาปรับตัวพักใหญ่ในการใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศอังกฤษ มันเป็นเรื่องที่ยากมากเพราะคนอังกฤษพูดเร็วราวกับปืนกลจึงเป็นเรื่องยากที่จะฟังพวกเขาพูดกันแล้วเข้าใจทั้งหมด แต่ยังไงซะผมก็ผ่านช่วงนั้นมาได้ ผมชื่อ Niall James Horan อาศัยอยู่ในเมืองเล็กๆของประเทศอังกฤษ เมืองที่เต็มไปด้วยปราสาทของต้นตระกูลนู้นนี้ และยังมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ผมอยู่กับพ่อและแม่ เรามีฐานะปานกลางไม่ได้รวยมากมายเหมือนเจ้า เลียม เพื่อนผม เจ้านั้นหนะรวยล้นฟ้าเลย เราเป็นเพื่อนกันมาหลายปีแล้ว เช่นเดียวกับ จอช ที่อาศัยอยู่ในละแวกเดียวกับผม จอชเป็นคนอารมณ์ดีและน่าสงสารในเวลาเดียวกัน เขาไม่ได้อยู่กับพ่อและแม่ของเขา แต่เขาอาศัยอยู่กับคุณยายของเขา เขาเคยบอกกับผมว่าเขาไม่เคยเห็นหน้าพ่อแม่ของเขาเลยผมเนี่ยอดสงสารเขาไม่ได้ ผมจึงชอบไปเล่นกับ จอช เพื่อให้เขาไม่เหงา
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น