ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ]Princess เขาหาว่าผมเป็นเจ้าหญิง...{CinHyuk ft. SJ}

    ลำดับตอนที่ #7 : Princess 7 100%...

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.32K
      7
      5 ก.ค. 54

    Chapter 7

     

    ประกวดอะไรวะ ฮีชอลเงยหน้าขึ้นถามเพื่อนเซ็งๆ ก่อนจะรับเอากระดาษในมือเพื่อนสนิทมาอ่าน

    “…”

    ดาวมหาวิทยาลัย

    “…”

    แล้วเกี่ยวอะไรกับกู

    ก็พวกกูกับรุ่นน้องโหวตให้มึง

    ไอ้ห่า บ้าป่าววะเดือนก็ต้องผู้หญิงดิ ฮีชอลเถียงกลับเสียงดัง ยัดกระดาษคืนใส่มือซีวอนแล้วส่ายหน้าอย่างไม่ยอม

    แล้วมึงแหกตาดูบ้างไหมว่าคณะเราผู้หญิงสวยมีที่ไหน ฮันกยองว่ากลับก่อนจะมองไปรอบๆตัว ทุกสายตาต่างจับจ้องมายังฮีชอลด้วยความหวัง

    คนอื่นดิวะ

    มึงนั่นแหละ

    ไม่กูไม่ทำอะไรแบบนั้นแน่ ยืนกรานเสียงแข็งก่อนจะลุกขึ้นยืนตบโต๊ะดังปัง

    แต่มึงได้ตำแหน่ง princess นะ

    เขาโหวตกันเองกูไม่เกี่ยว ปฏิเสธออกมาทันควัน

    ให้ตายคิมฮีชอลก็ไม่ยอมลงประกวดอะไรบ้าๆแบบนั้นแน่

    แต่ทุกคนให้มึงลง มึงก็ต้องลง ซีวอนพูดเสียงเรียบ กอดอกมองเพื่อนสนิทหน้านิ่ง

    มึงลงเองสิ

    กูก็ลง แต่ก็ลงประกวดเดือน ร่างใหญ่ว่าเรียบๆอีกครั้ง มีฮันกยองคอยพยักหน้าสนับสนุนอยู่ด้านข้าง

    กูลงเดือน มึงลงดาวไป

    ไอ้ฮี มึงจะบ้าเหรอไงไอ้วอนตัวแม่งยังกับยักษ์ ฮันกยองร้องเสียงหลง ซีวอนหันควับมามองเพื่อนต่างชาติก่อนจะเตะไปที่อีกฝ่ายเต็มแรง

    ไม่ๆ ยังไงก็ไม่ลงเด็ดขาด เถียงกลับอย่างไม่ยอมแพ้ หน้าสวยส่ายไปมารวดเร็วจนนักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ที่มองมาได้แต่หันไปมองหน้ากันเองปลงๆ

    ไม่ได้!!”

    “…”

    ในฐานะประธานนักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์กูสั่งให้มึงลง ไม่งั้นกูจะให้อาจารย์ตัดแต้มมึง เสียงใหญ่พูดออกมา ฮีชอลมองหน้าเพื่อนตาค้าง

    ไอ้วอน กูไม่ลง

    มึงต้องลง

    ไอ้วอน~” ร่างสูงโปร่งทรุดลงไปกอดขาเพื่อนวอนขอความเห็นใจ ที่ตอนนี้ซีวอนไม่มีให้

    มึงต้องลงฮีชอล

    กูไม่อยากแข่ง…”

    “…”

    มึงก็รู้ว่ากูเมะ ถ้ากูลงน้องฮยอกแจจะมองยังไง

    ถ้ามึงลง กูจะให้ฮยอกแจไปเดทกับมึงหนึ่งวัน พี่ชายจอมหวงน้องพูดออกมาก่อนจะเม้มปากแน่นอย่างหนักใจ ไม่รู้ว่าสิ่งที่เสนอไปมันสมควรไหม

    กับแค่ลงประกวดดาวมหาวิทยาลัย

    กับความปลอดภัยของฮยอกแจ

    แต่ดูท่าทางอาการของฮีชอลที่เห็นเมื่อวาน คนที่อันตรายน่าจะเป็นฮีชอลมากกว่า

    จริงดิ กูลงแทนได้ไหม ฮันกยองร้องลั่น ยกมือเสนอตัวด้วยความยินดี

    ไอ้ฮัน ไม่อยากตายหุบปาก

    อะไรวะไอ้ฮี ก็มึงจะไม่ลงนี่

    กูจะลง มึงพูดแล้วนะไอ้วอน ร่างสูงโปร่งลุกขึ้นจากพื้นชี้หน้าเพื่อนสนิทเพื่อขอคำยืนยัน

    เออ!”

    งั้นกูลง

    แต่มึงต้องเอาตำแหน่งมาให้ได้ด้วยนะ


    --------------------------- 55 ----------------------------

    ตอนนี้คิมฮีชอลกำลังเครียด ทันทีที่ก้าวเข้าสู่บริเวณจัดงานติดเบอร์ประกวดเรียบร้อยตาคมพลันเหลือบเห็นคนคุ้นตาอยู่ไม่ไกล

    น้องฮยอกแจ

    ไม่ได้มาเชียร์เพื่อนแต่มาประกวดในตำแหน่งเดียวกับเขา ก็รู้ว่าน้องฮยอกแจสวยแต่ไม่คิดว่าคนในคณะจะเลือกน้องฮยอกแจมาประกวดเหมือนกัน ร่างเล็กยิ้มร่าเริงอยู่ท่ามกลางเพื่อนกลุ่มใหญ่และหนึ่งในนั้นคือคิบอมน้องชายร่วมสายเลือดของเขา

    คิบอมติดเบอร์ไว้ที่อกเช่นเดียวกันแต่คนละสีกับของเขา บ่งบอกว่ามาประกวดตำแหน่งเดือนมหาวิทยาลัย คิมฮีชอลรู้ว่าคิบอมหล่อแต่ไม่คิดว่าจะได้มาประกวด

    ไอ้ฮี มึงจะขึ้นประกวดแล้วนะ ซีวอนเดินเข้ามาสะกิดเตือน ก่อนจะมองตามสายตาของคนข้างกายไปบ้าง

    มองฮยอกแจหรือคิบอม

    จะมองไอ้บ้าคิบอมทำไม!” ตวาดแว้ด จนนักศึกษาตรงนั้นหันมามองเป็นตาเดียว รวมถึงเป้าหมายที่อยู่ในสายตาของฮีชอลด้วย

    จะเสียงดังทำไม

    ลืมตัว ตอบรับเสียงเบา เมื่อรู้ตัวว่าเผลอทำท่าทางห้าวเกินไป ร่างเล็กกำลังเดินเข้ามาหาด้วยใบหน้าแย้มยิ้ม มือเล็กๆเกาะเกี่ยวมากับมือของเพื่อนสนิท

    พี่ซีวอน~”

    ครับ ฮยอกแจของพี่น่ารักจัง ร่างสูงอ้าแขนออกกว้าง ก่อนจะรวบร่างเล็กเข้ามากอดเอาไว้ จมูกโด่งกดลงบนแก้มใส

    พี่ซีวอนก็หล่อ

    พี่ฮีชอลสวัสดีฮะ มาประกวดดาวใช่ไหมฮะ ร่างเล็กหันตาแป๋วไปถาม

    คะ คือพี่…”

    จริงด้วย ดูสิได้เบอร์สอง ของฮยอกแจจับได้เบอร์แปดฮะ ร่างเล็กผละออกจากพี่ชายเดินเข้าไปหาคนหน้าสวยจนใกล้ มือเล็กยกขึ้นจับที่หมายเลขบนหน้าอกของอีกคน แล้วชี้มาที่อกของตัวเองแต่สายตาคมกลับจับจ้องไปที่ใบหน้าใส

    “…”

    พี่ฮีชอลฮะ เสียงใสเอ่ยเรียกอีกครั้ง มือน้อยๆเลื่อนไปแตะเบาๆที่แก้มเนียนของร่างสูง

    เฮ้ย!” ฮีชอลสะดุ้งเฮือกก่อนจะก่อนถอยหลัง

    พี่ฮีชอล คนน่ารักครางเรียกเสียงเบาเมื่อเห็นท่าทางนั้น

    คือพี่ ไม่ได้ตั้งใจ

    พี่ฮีชอลรังเกียจฮยอกแจ ตากลมสวยรั้นไปด้วยหยาดน้ำตา คิบอมเดินเข้าหาเพื่อนสนิทก่อนจะกอดรั้งเอวบางเอาไว้ มือแกร่งลูบเบาๆที่แผ่นหลังบางปลอบโยน

    พี่เปล่า…”

    คิบอม ทำไมพี่ชายคิบอมถึงเกลียดฮยอกแจล่ะ ร่างเล็กหันไปถามก่อนจะซุกใบหน้าเปื้อนน้ำตาไปกับอกกว้าง ฮีชอลเบิกตามองอย่างไม่พอใจ ขายาวก้าวฉับๆเข้ามาใกล้กระชากร่างเล็กเข้าสู่อ้อมกอดของตัวเอง จับใบหน้าหวานแนบกับอกกว้าง

    อย่ามาแตะต้องฮยอกแจ

    เป็นบ้าอะไรของพี่เนี่ย คิบอมร้องถามงุนงง

    ฉันบอกว่าใครก็ห้ามมาแตะต้องฮยอกแจ เสียงทุ้มประกาศกร้าว จนเดือนคณะที่ยืนอยู่บริเวณนั้นถอยออกห่างความคิดที่จีบฮยอกแจคนสวยเป็นอันพังลงไปในพริบตา

    แต่พี่กำลังแตะฮยอกแจนะ คิบอมพูดเสียงอ่อนเพราะกลัวว่ามือที่บีบแขนเล็กอยู่จะบีบแรงมากขึ้น ซีวอนได้แต่ยืนมองนิ่งๆไม่กล้าขยับราวกับฮยอกแจถูกจับเป็นตัวประกัน

    พี่ฮีชอลฮะ เสียงหวานเอ่ยเรียก คนที่กำลังบังคับกอดตัวเองก้มลงมองก่อนจะสะดุ้งเฮือก ปล่อยร่างเล็กนุ่มนิ่มออกจากการเกาะกุมแล้วก้าวถอยไปด้านหลังอย่างรวดเร็ว

    พี่ไม่ได้ตั้งใจ ละล่ำละลักบอกก่อนจะหันกลับไปอีกทางด้วยความรวดเร็ว

    ปึง

    หน้าสวยกระแทกเข้ากับเสาเหล็กด้านหลัง ร่างสูงโปร่งยืนนิ่งค้างก่อนจะล้มลงหงายหลังกระแทกพื้นดังตึง

    พี่ฮีชอล!!!”

    เฮ้ย ช่วยด้วยพี่ฮีชอลหัวแตก…”

     

     

     



    Katomnam Talk:

    อัพค่า

    เก็บเงินนะคะ  วันศุกร์นี้จะเปิดจองแล้วค่าทุกคน

    คึคึ

    รักทุกคนนะคะ


    EDIT

    คิมฮีชอล ผู้น่าสงสาร

    ฮ่าๆๆๆๆ

    เปิดจองแล้วนะคะทุกคน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×