ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ]Hiso Chicky...{Wonhyuk ft. sj}

    ลำดับตอนที่ #6 : Hiso 6 100%....

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.8K
      6
      20 ก.พ. 54

    Chapter 6

     

    ออกไปจากห้องเรานะซีวอน พูดไม่พูดเปล่ามือเล็กก็เที่ยวหยิบของทั่วเตียงเขวี้ยงใส่คนที่วิ่งหลบอยู่ภายในห้องกว้าง ส่วนอีกสี่คนยืนเป็นกำลังใจอยู่ด้านนอก

    ฮยอกแจ อย่าเขวี้ยง ซีวอนร้องห้ามดังลั่น เมื่อมือบางหยิบไดอารี่เล่มโปรดขึ้นมาถือไว้ในอุ้งมือได้อีกอัน

    ออกไปสิ

    ไม่เอา ฮยอกแจเป็นอะไร เสียงทุ้มร้องถาม ตาคมมองเพียงแค่สิ่งของในมือของคนตัวเล็กอย่างระวังภัยเท่านั้น

    ออกไป!” ร่างบางไม่ตอบคำถามของซีวอน แต่พูดกลับไปด้วยเสียงตะคอก ร่างเล็กหอบหนักๆอย่างเหนื่อยอ่อน หน้าหวานแดงเรื่อ

    ฮยอกแจอ่า โกรธฮะฉัน ซีวอนร้องถามเสียงเบา มองหน้าคนที่นั่งหมดแรงอยู่บนเตียงด้วยสายตาเป็นคำถาม มือเล็กยกไดอารี่ขึ้นก่อนจะเขวี้ยงออกมาเต็มแรง แต่ซีวอนก็กระโดดหลบได้ทัน ร่างสูงอาศัยทีเผลอของฮยอกแจกระโดดเข้ากอดร่างบางเอาไว้ในอ้อมแขน

    ปล่อย!” หน้าหวานสะบัดไปมาอย่างโกรธเคือง แต่ก็ดิ้นออกจากอ้อมแขนแข็งแรงของคนตัวโตไม่ได้

    ฮยอกแจอย่าดิ้น

    ปล่อยเรา

    แล้วเป็นอะไร อาละวาดทำไม ถามกลับเสียงเรียบ มองใบหน้าน่ารักอย่างไม่เข้าใจ ตั้งแต่พากลับมาจากห้างสรรพสินค้า คนตัวเล็กก็อาละวาดปาข้าวของ ก่อนจะมานั่งหมดสภาพแต่ยังไม่หยุดเขวี้ยงในห้องนอนของตัวเอง

    หงุดหงิด

    หืม

    หงุดหงิดๆ เราหงุดหงิด!” ตวาดกลับมาดังลั่น ซีวอนอยากจะยกมือขึ้นมาอุดหูแต่ก็ปล่อยร่างเล็กที่ดิ้นพล่านในอ้อมกอดไม่ได้

    ซีวอน เสียงตะโกนจากด้านนอกดังเข้ามา

    เออ ว่าไง

    ปลอดภัยรึยัง ถามกลับมาหวาดๆ

    เซฟแล้ว

    ผลัวะ

    ทันทีที่ได้รับคำตอบ ประตูห้องของฮยอกแจก็ถูกเปิดออกอย่างแรง แต่ละคนมีรอยช้ำตามใบหน้าที่เกิดจากของแข็งกระแทกใส่ ยกเว้นก็แต่ซีวอน

    ไม่รู้ว่ามันหลบเก่ง

    หรือว่าหลบจนชิน

    ตกลงเป็นอะไรอ่า ตัวเล็ก ฮันกยองครางถามเสียงอ่อน

    เราหงุดหงิด แก้มใสพองลมจนกลม สะบัดหน้ามองค้อนซีวอนไปด้วย

    แล้วหงุดหงิดอะไร หืม ฮีชอลถามออกมาบ้าง มองมือเล็กที่ถูกจับกุมเอาไว้ด้วยความหวาดระแวงเหมือนกับคนอื่นๆ

    ก็ซีวอน…”

    หืม ฉันทำไม

    ก็นายอุ้มฉันออกมาได้ยังไง ฉันยังไม่ได้คุยกับกึนซอกเลยนะ!” เสียงใสตวาดลั่น ก่อนจะพยายามดิ้นออกจากอ้อมแขนแข็งแรงของซีวอนให้ได้

    ก็พาออกมาแล้ว แล้วจะให้ทำยังไงถามกลับเสียงเรียบ ออกแรงรัดร่างเล็กให้มากขึ้นเมื่ออีกคนพยายามแผลงฤทธิ์อย่างต่อเนื่อง

    จะเอา

    เอา?” ทั้งห้าคนประสานเสียงออกมาพร้อมกัน

    จะเอากึนซอก

    ห๊า!!”

    เราจะเอากึนซอก!!!” ประกาศออกมาดังลั่น ก่อนจะมองเพื่อนสนิทเรียงรายตัว แล้วก็ไม่พ้นมาจบลงที่ชเวซีวอน

    --------------------------------------------------- 50% ---------------------------

    เราจะเอากึนซอก!!!” ประกาศออกมาดังลั่น ก่อนจะมองเพื่อนสนิทเรียงรายตัว แล้วก็ไม่พ้นมาจบลงที่ชเวซีวอน

    ทำไมมองหน้าฉันแบบนั้นล่ะ

    ซีวอนต้องไปเอากึนซอกมาให้เรา พูดออกมาอย่างเอาแต่ใจ อีกสี่คนแอบหันไปมองหน้ากันเองอย่างโล่งอก

    ทำไมเป็นฉันล่ะ ร้องเสียงหลง

    ก็เพราะว่าซีวอน เป็นคนพาเราออกมา

    แต่ว่า…”

    ห้ามเถียง ตอนนี้ซีวอนต้องตามใจเราสามวันอย่าลืมสิ ร่างเล็กกำชับออกมา ก่อนจะยักคิ้วนิดๆเป็นการตอกย้ำสถานะของร่างสูง

    โอเคๆ

    เราง่วงแล้ว ทันทีที่ได้คำตอบ คนตัวเล็กก็แย้มยิ้มอย่างยินดี ซีวอนยอมปล่อยร่างนุ่มออกจากวงแขน ก่อนจะมองเพื่อนอีกสี่คนที่เดินกันให้วุ่นวาย

    ฮันกยองไปอุ่นนมมาให้คนตัวเล็ก

    ฮีชอลยืนถือแปรงสีฟันรอ

    คยูฮยอน ถือน้ำเปล่ากับอ่างสำหรับเอาไว้บ้วนปาก

    คิบอมเตรียมอุ้มคนตัวเล็กเข้าห้องน้ำเผื่อคุณตัวเล็กเธอจะปวดฉี่

    ส่วนซีวอน

    ก็มีหน้าที่กิตติมศักดิ์เช่นเคย

    ซีวอน มากล่อมเรานอนได้แล้ว!”

    ก็บอกแล้วว่ากิตติมศักดิ์

     

     

    ฮีชอล~” เสียงใสเอ่ยขึ้นก่อนที่ร่างเล็กในชุดนักศึกษาพร้อมเดินเข้ามาหาหน้าตายิ้มแย้ม

    ว่าไงตัวเล็ก ทานข้าวแล้วเหรอ ร่างโปร่งอ้าแขนออกรอรับร่างที่โถมเข้าใส่ คนน่ารักนั่งนิ่งๆอยู่บนตักของฮีชอล

    ยังเลย

    แล้วทำไมยังไม่ทานเอ่ยถามกลับอย่างห่วงใย มือเรียวลูบไปที่หัวกลมๆแผ่วเบา

    คิบอมกำลังปิ้งขนมปัง เสียงใสตอบกลับ ก่อนที่จะเอนหัวกลมๆไปพิงไว้กับไหล่ของเก้าอี้จำเป็น

    จะหลับอีกแล้วเหรอ

    เมื่อวานเรานอนดึกนี่

    “…”

    เราอาละวาดซะเหนื่อยเลยฮีชอล เด้งตัวกลับมาตรงดังเดิม มองใบหน้าหล่อของฮีชอลด้วยตาเศร้าๆ ก่อนที่ฮันกยองกับคยูฮยอนจะเดินออกมาจากห้อง มองภาพตรงหน้าด้วยความเคยชิน

    ตื่นเช้าฮีชอลจะตื่นมาคนแรกมานั่งอ่านหนังสือพิมพ์อยู่ตรงนี้ คิบอมจะตื่นเป็นคนที่สองคอยจัดการเรื่องอาหาร คยูฮยอนกับฮันกยองจะผลัดกันตื่นก่อน ส่วนฮยอกแจจะตื่นตามอารมณ์ แต่พอตื่นแล้วต้องเดินเข้าครัวเป็นอันดับแรก ก่อนจะมานั่งอ้อนฮีชอล และหาเรื่องปวดหัวให้กับพวกเขา

    ซีวอนน่ะเหรอ

    ตื่นเป็นคนสุดท้ายเพราะได้หลับเป็นคนสุดท้ายทุกวัน

    นอนก่อนไหม เดี๋ยวคิบอมทำอาหารเสร็จแล้วจะเรียก คยูฮยอนถามขึ้นเดินเข้ามาหอมแก้มใสรับอรุณไปคนละทีกับฮันกยอง

    ไม่เอา

    อ่าว ตัวเล็กไม่หิวเหรอ ฮันกยองร้องถามออกมา

    เราจะทำแผลให้ฮีชอล ฮันกยอง คิบอม คยูฮยอนก่อน

    “…”

    เราทำให้เจ็บตัว พูดออกมาเบาๆ ก่อนจะลุกจากตักฮีชอลไปดึงกล่องปฐมพยาบาลออกมา ทำแผลให้ทีละคน แล้วต้องเข้าไปดึงคิบอมออกมาทำแผลด้วย ซีวอนได้แต่ยืนพิงมองภาพน่ารักแต่เช้าตรงขอบประตู

    ก็บอกแล้ว

    ว่าอีฮยอกแจมีวิธีใส่ใจเพื่อนในแบบของตัวเอง

    ออด

    เสียงออดที่ดังหน้าประตูทำให้ทุกสายตาหันไปมองอย่างพร้อมเพรียง ร่างเล็กลุกขึ้นยืนวิ่งดุ๊กดิ๊กไปเปิดอย่างร่าเริง หากแต่คนตรงหน้ากลับทำให้ตาหวานเบิกค้าง

    ไง ลูกแมวน้อย…”


    ------------------------------------ 100% ----------------------------


    Katomnam Talk

    อัพค่า  คิดถึงคุณตัวเล็กกันไหม

    แล้วจะหาเวลามาอัพต่อนะคะ

    มาอัพต่อแล้วนะคะ

    ลืมอัพเลยค่า

    อย่าโกรธกันน๊า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×