ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ]Love Point สะดุดรัก...พิกัดหัวใจ{HaeEun ft. sj}

    ลำดับตอนที่ #15 : !!POINT 12!!

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 727
      1
      31 ธ.ค. 53

    “ไอ้หื่นตื่นนะ เดี๋ยวฉันสาย” ผมต้องพูดประโยคนี้ทุกเช้าจนตอนนี้กลายเป็นกิจวัตรไปแล้ว

    “รู้แล้วๆ” ร่างสูงงัวเงียตอบก่อนจะเดินทำหน้าเหมือนคนละเมอหายเข้าไปในห้องน้ำ ผมใช้เวลารอนายนั่นอาบน้ำแต่งตัวไม่ถึงสิบนาทีแล้วเราก็มาถึงมหาวิทยาลัยพร้อมกัน ทำให้สายตาหลายคู่จ้องอย่างจับผิด

    “ฉันว่าเค้าต้องเป็นแฟนกันแล้วแหละ” เสียงใครคนนึงลอยเข้ามากระทบหูผม

    “ไม่นะ ฉันว่าที่เค้าสนิทกันเพราะเค้าเป็นผู้จัดการส่วนตัวกันน่ะ”

    “เค้าเหมาะกันดีเนอะ” ไม่เหมาะเลยต่างหาก >o<

    “ถึงเค้าจะเป็นแฟนกัน ไม่นานเจ้าชายก็ทิ้ง”

    “ใช่ๆเจ้าชายไม่เคยควงนานเกินสองอาทิตย์ซักครั้ง” ทุกย่างก้าวที่ผมเดินผ่านจะมีเสียงพวกนี้ตามหลอกหลอนไปตลอดทาง จนความอดทนผมกำลังจะหมด

    “อืม เดี๋ยวก็โดนทิ้งไม่รู้ว่าโดนอย่างว่ารึยัง” เห้ย! นี่มันดูถูกผม แล้วความอดทนของผมก็หมดไปจริงๆ  ผมหยุดเดินหันขวับไปมองคนพูดตาเขียว

    “อิจฉาใช่ไหม” นั่นคือคำถามแรกที่ผมถาม ทุกคนยืนเงียบ

    “อยากเดินคู่กับเขามากใช่ไหม” ผมถามเสียงดังขึ้น นี่ผมเป็นบ้าอะไรเนี่ย >_o

    “อยากให้ฉันโดนทิ้งเพื่อที่พวกนายจะได้สวมรอยงั้นเหรอ” ผมพูดก่อนจะปรายตามองพวกขี้นินทา แล้วควงแขนดงเฮทันที

    “ใช่ เดี๋ยวนายก็โดนทิ้งขนาดฉันเค้ายังไม่เอาเลย” ใครอีกคนที่จัดว่าสวยมากคนนึงเดินออกมาพูด ผมสีน้ำตาลทองขับให้ดวงหน้านั้นดูเด่นขึ้น รูปร่างสวยสมส่วนนั่นอีกทำให้ผมหันไปมองคนด้านข้างอย่างไม่เข้าใจ อีตานี่โง่รึเปล่าสวยขนาดนี้ยังไม่เอา

    “ก็เพราะว่า นายสวยน้อยกว่าฉันไง” ปากเจ้ากรรมของผมเถียงออกไป

    “นี่นาย” ร่างบางตรงหน้าผมยืนกรี๊ดด้วยความไม่พอใจ แล้วคนอื่นๆก็ต่างช่วยกันลงความเห็นว่าใครสวยกว่าใครกันแน่

    “นี่เลิกนิ้วของนายชี้หน้าฉันได้แล้ว” ผมว่าพวกนั้นเสียงดัง

    “พอได้แล้ว” เสียงทุ้มของคนที่อยู่ข้างตัวผมดังขึ้นทำให้ทุกคนเงียบไปโดยอัตโนมัติ

    “เรายังไม่ได้เป็นแฟนกัน” ดงเฮพูดต่อ เพล้งเสียงหน้าผมแตกเอง ~o~!!

    “เห็นไหมล่ะ นายมันขี้ตู่ไปเอง” คนเดิมพูดขึ้นอย่างผู้มีชัย

    “ฉันยังพูดไม่จบ” ดงเฮขัดขึ้นก่อนที่จะเอามือผมออกจากแขนแล้วเปลี่ยนมาจับมือแทน

    “ที่เรายังไม่ได้เป็นแฟนกันเพราะฉันยังไม่ได้ขอฮยอกแจเป็นแฟน ที่สำคัญตอนนี้ฉันก็ตามตื๊อฮยอกแจมาได้เกือบหนึ่งเดือนแล้วด้วย ถ้าเราเป็นแฟนกันเมื่อไหร่ฉันจะให้ชมรมหนังสือพิมพ์มาทำข่าวแล้วกัน ตอนนี้เราต้องขอตัวก่อนเพราะเรามีเรียนเช้า” กรี๊ดดดดอยากกรี๊ดให้ถึงดาวอังคาร ดงเฮยอมรับหน้าตาเฉย >///< ผมเลยได้แต่เดินตามนายนั่นไปจนถึงห้องเรียน

    “ไปพูดอย่างงั้นได้ยังไง นายน่ะ” ผมถามเมื่อเข้ามานั่งในห้องแล้ว

    “นี่ไก่แห้งฉันอุตส่าห์ช่วยนายนะ”

    “นายช่วยให้มันเป็นเรื่องมากกว่าเดิมน่ะสิ”

    “อ้าว เวนกำถ้าตอนนั้นฉันบอกว่านี่ไม่ได้เป็นอะไรกับฉัน นายก็หน้าแตกสิ” นายนั่นพูด

    “นายก็เกือบทำฉันหน้าแตกแล้วไงเล่า”

    “แต่ทั้งหมดนั่นมันความผิดนายนะตัวยุ่ง” นายนั่นเถียงแล้วเอานิ้วมาจิ้มหน้าผากผมเบาๆ

    “เออๆ ขอบใจแล้วกันที่ไม่ทำให้ฉันหน้าแตกน่ะ” ผมตอบ มันก็ความผิดผมจริๆน่ะแหละเฮ้อ -_-V และแล้วช่วงเวลาวิกฤตของวันก็ได้มาถึงอีกรอบเนื่องจากอาจารย์ยังสาวและยังคงมีไฟอยู่มากทำให้อาจารย์ตรวจข้อสอบเสร็จภายในวันเดียว ระดับมันสมองของชาติก็ได้เกือบเต็มกันถ้วนหน้า มีแต่ผมคนเดียวที่อาจารย์ยิ้มให้แล้วไว้หน้าผมด้วยการไม่ประกาศแนน

    “เอาล่ะ ดงเฮ คุณได้เต็ม อาจารย์จะให้คุณรับผิดชอบคะแนนสอบครั้งต่อไปของฮยอกแจแล้วกันนะ” เสียงอาจารย์พูดขึ้นทำให้ผมอยากจะร้องไห้

    “สอนนายนี่คงยากน่าดู” ดงเฮบ่นขึ้น ผมไม่ได้โง่นะเฟ้ยแค่ผมไม่ได้อ่าน ><!!

    “ถ้านายไม่สอนเดี๋ยวฉันจะสอนเอง” เอารุ่นพี่ซีวอนสุดสวาทขาดใจสอนดีกว่า

    “ฉันไม่ได้บอกซักคำว่าฉันจะไม่สอน” แป่ว และแล้วความหวังของผมก็พังทลายเพราะไอ้ปลาตัวเดียวแล้วอาจารย์คนสวยก็สรุปให้โดยที่ผมต้องอยู่ในความรับผิดชอบของดงเฮถ้าคราวหน้าผมยังตกอยู่อาจารย์จะให้ตกกันทั้งชั้นเรียน  และแล้วหลังจากซ้อมบาสผมก็ต้องโดนนายนี่โขกสับเป็นประจำ

     

    “ทำไมมันยากกว่าที่นายสอนเล่า ข้อนี้น่ะ” ผมเลื่อนโจทย์ที่นายนั่นเอามาให้ทำกลับไปให้อาจารย์พิเศษที่ผมไม่เต็มใจจะมีดู

    “ง่ายจะตาย นายทำไม่ได้เหรอไง” นายนั่นมองโจทย์ก่อนจะพูดออกมา

    “เอางี้ดีกว่า ถ้านายทำไม่ได้นายโดนจูบแน่” ฮอร์โมนหื่นทำงานอีกแล้วเหรอเนี่ย

    “ไอ้บ้า อย่ามาลามกนะ” ผมแหวใส่แต่ก็ดึงโจทย์ข้อนั้นกลับคืนแล้วพยายามทำอย่างสุดความสามารถ

    “เย้ ทำได้แล้ว” ผมร้องขึ้นอย่างดีใจ แล้วส่งไปให้นายนั่นดู

    “เออ ถูก” หมอนั่นพูดเซ็งๆก่อนที่จะพยายามหาโจทย์ที่ยากกว่าเดิมมาให้ผมทำ

    “มันยากไปแล้วนะ” ผมบ่นแล้วมองโจทย์ที่คิดว่าชาตินี้ก็ไม่มีวันจะทำได้ต่อไป

    “อ้าว งั้นก็มาโดนลงโทษซะดีๆ”

    “ไม่  ให้ฉันพยายามก่อน” ผมปฏิเสธทันควันแล้วเริ่มพยายามทำอีกครั้ง

    “เหลือเวลาอีกสองนาที”

    “เห้ย ไม่มีจับเวลาดิ” ผมโวยลั่นแล้วกระเด้งตัวไปอยู่ที่ประตูห้องเตรียมเผ่นทันทีแต่ว่าดงเฮไวกว่าคว้าผมกลับมาที่เตียงได้

    “ฉันเกลียดการรอคอย” นายนั่นพูด

    “รอฉันแปปนึงเหอะนะ” ผมอ้อนวอน

    “สำหรับนายฉันรอได้เสมอแหละ แต่ไม่ใช่เรื่องนี้” ดงเฮพูดแล้วฉกวูบลงมาจุ๊บปากผมทันที 0///0

    “มาฉันจะสอนให้”

    “ไม่เอา”

    “เฮ้ ทำไมนายถึงได้ดื้อแบบนี้นะ”

    “นายชอบแกล้งนี่”

    “เค้าเรียกว่าลงโทษ” ><

    “ไม่เอาแล้ว ฉันไปให้รุ่นพี่ซีวอนสอนดีกว่า” ผมพูดแล้วยิ้มทันทีอย่างมีทางออก

    “โอเคๆ ไม่มีบทลงโทษแล้ว” ดงเฮหันมาพูด

    “ฉันไม่เชื่อ”

    “แล้วทำไมต้องเป็นซีวอนด้วยเล่า” นายนั่นตะโกนเสียงดังลั่น

    “ก็เค้าสุภาพ เรียบร้อย น่ารัก แถมยังไม่รังแกฉันอีกด้วย” ผมร่ายสรรพคุณของสุดสวาทขาดใจให้คนที่นั่งอยู่ตรงข้ามฟัง

    “แล้วฉันรังแกนายเหรอไง”

    “ใช่ ไอ้ที่นายทำน่ะมันเรียกว่ารังแก” ผมตอบ

    “ฉันแค่ทำตามใจตัวเองก็แค่นั้น” นายนั่นพูด >//< นี่ผมฟังผิดรึเปล่าเนี่ย

    “นายก็ทำกับทุกคนแหละ ชิ!

    “กับนายคนเดียวต่างหากเล่า” นายนั่นหันมาตอบทันควัน

    “โอเคๆ ถ้านายอยากจะให้ซีวอนสอนฉันก็จะไม่ห้าม” ในที่สุดดงเฮก็พูดออกมาหน้าเศร้า ทำให้ผมยิ้มอย่างออกหน้าออกตา

    “ท่าทางจะดีใจมากสินะ” นายนั่นพูดขึ้นแล้วเดินไปที่ประตูห้อง ทำเอาผมสำนึกผิดไปเลย

    “จะไปไหนอ่ะ” ผมถามออกไปร่างสูงจับลูกบิดประตูนิ่งอยู่กับที่

    “ไปไกลๆนายไง นายอยากให้ฉันอยู่ไกลๆไม่ใช่เหรอไง” ดงเฮพูดก่อนจะเปิดประตูออก

     

    ----------------------------------------------

    Katomnam Talk:

    ว๊าว

    สวัสดีปีใหม่ทุกคนค่ะ

    ขอให้มีแต่ความสุขสวัสดีตลอดปีนะคะ

    รักมากมาย

    กาต้มเจ้าเก่าค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×