ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SJ Yaoi] Katomnam's Short Fiction{ HaeEun,KyuHyuk,BumHyuk,Wonhyuk} On Air

    ลำดับตอนที่ #82 : Story 23 พลาดท่ารัก 8 {Honggi x Hyukjae}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.51K
      4
      19 มิ.ย. 54

    อ้าวฮงกิ แจฮีออกปากทักเมื่อเห็นคนที่เดินตามหลังกึนซอกเข้ามาด้านในตัวบ้าน ลูกชายคนโตของเธอมีสีหน้าไม่ค่อบรับแขกเท่าไหร่นัก

    หวัดดีครับคุณน้า ฮงกิโค้งลงอย่างนอบน้อม ก่อนจะวางกระเป๋าและหนังสือของกึนซอกลงไปบนโต๊ะ แจฮีหันไปมองหน้าลูกชายคนโตเพื่อขอคำตอบ

    ทดสอบนิดๆหน่อยๆน่ะครับแม่ กึนซอกเดินเข้ามากอดเอวของมารดาอ้อนๆ

    ทดสอบอะไรลูก

    เดี๋ยวแม่ก็รู้ครับ ตอบจบก็หอมแก้มแจฮีฟอดใหญ่

    พี่จะให้ผมทำอะไรอีกครับ ฮงกิเอ่ยถาม

    ล้างรถให้หน่อยสิ

    กึนซอก แจฮีเรียกเสียงตำหนิ

    ครับแม่

    ให้น้องไปทำอะไรแบบนั้นได้ยังไง

    แม่ครับ กึนซอกครางเรียกอย่างขัดใจ

    ไม่เป็นไรครับ ผมทำได้ ฮงกิตอบรับออกมาง่าย ก่อนจะพับแขนเสื้อนักศึกษาขึ้นไปจนถึงศอกแล้วเดินออกไปที่โรงจอดรถ หยิบอุปกรณ์ต่างๆออกมาใช้อย่างคล่องแคล่ว ในขณะที่รถยุโรปคันหรูอีกคันขับเข้ามาจอดตรงหน้า คนตัวเล็กที่ก้าวลงจากรถทำให้ฮงกิหยุดมือที่กำลังล้างรถกึนซอกเอาไว้ ตาเรียวมองไปยังร่างบอบบางอย่างคิดถึงหากแต่เอวบางกลับถูกคว้าเข้าไปโอบต่อหน้า

    ขอบใจนะคยูฮยอน

    ไปนะตัวเล็ก มือเรียวยกขึ้นโบก แถมท้ายด้วยการหอมแก้มใสแล้วขึ้นรถขับออกไป ฮยอกแจยกมือขึ้นลูบแก้มเบาๆโบกมือตามหลังด้วยรอยยิ้มกว้างจนฮงกิต้องก้มหน้านิ่ง

    นี่เขากำลังทำอะไร

    มีแต่เขาที่เศร้า ที่เหงาอยู่คนเดียว

    แต่อีกคนไม่ได้รู้สึกอะไรเลย

    หมับ

    กึนซอกเดินเข้ามาโอบไหล่ของฮงกิเอาไว้

    พี่ ฮงกิเรียกออกมาอย่างไม่เข้าใจ แต่พอมองตรงไปก็ได้แต่นิ่ง ฮยอกแจยืนนิ่งอยู่ตรงหน้าเขาอยู่ห่างจากเขาแค่ไม่กี่ก้าว ตาสวยมองมาที่เขาวูบไหวจนอยากจะดึงเข้ามากอด อยากจะถามเหลือเกินว่ารู้สึกยังไง

    คิดถึงอ้อมกอดของเขาบ้างรึเปล่า

    ไม่ต้องล้างแล้วฮงกิ เดี๋ยวให้คนอื่นทำให้ก็ได้เหนื่อยเปล่า กึนซอกพูดเสียงนุ่ม จูงมือฮงกิไปล้างมือเอาคราบน้ำยาล้างรถออก ตาสวยมองตามไปสั่นไหว คนตัวเล็กก้มหน้านิ่งแล้วเดินเลยเข้าไปในตัวบ้าน

    เมื่อกี้เขาเห็นฮงกิยืนนิ่งเลยเดินเข้ามาหาด้วยความเป็นห่วง

    แต่ก็หมดความสำคัญเมื่อกึนซอกเดินมา

    ฮงกิก็ยังคงชอบกึนซอกไม่เปลี่ยนเลย

    พี่ทำบ้าอะไร ฮงกิดึงตัวเองออกมาได้สำเร็จ มองมือของตัวเองอย่างขยะแขยง

    ก็แค่ทดสอบ

    ผมจะไปหาฮยอกแจ หุนหันเดินออกไปแต่ก็ถูกคว้าไหล่เอาไว้ก่อน

    ไปล้างรถให้เสร็จก่อน กึนซอกพยักพเยิดไปที่รถของตัวเอง ฮงกิเบ้ปากก่อนจะยัดฟองน้ำเข้าไปในมือของร่างสูง

    พี่ล้างเองก่อนเถอะ ผมจะไปหาฮยอกแจ พูดจบก็วิ่งกลับเข้าไปด้านใน ปล่อยให้กึนซอกมองฟองน้ำอย่างแค้นใจ

    ก็คนมันหวงน้อง จะให้ทำยังไง

    ยังไงก็ไม่ยอม

    ใครก็ได้มาล้างรถต่อให้ฉันด้วย ตะโกนสั่งเสียงดังแล้ววิ่งเข้าไปด้านใน แต่ก็เจอแค่แจฮีที่นั่งกินขนมอยู่ที่โซฟา

    แม่ฮงกิล่ะ ถามหน้าตาตื่น

    อยู่ห้องน้อง พอได้รับคำตอบก็ตั้งท่าจะวิ่งขึ้นไป

    กึนซอก

    ครับ

    ให้เขาคุยกันสองคน แจฮีพูดออกมาเรียบๆ แล้วมองหน้าลูกชายอย่างรู้ทัน

    แต่แม่

    หวงน้องมากไปรึเปล่า มานั่งนี่แล้วนวดให้แม่ด้วย แจฮีตัดบท ในขณะที่ลูกชายคนโตมองขึ้นไปด้านบนแล้วต้องจำใจมานั่งข้างๆแม่ตัวเอง

     

     

    ฮึกๆ ร่างบอบบางนอนสะอื้นซบหน้าอยู่กับหมอนลายลูกเจี๊ยบ ฮงกิก้าวเข้ามาเงียบๆก่อนจะทรุดตัวลงนั่งไปเคียงข้าง

    ร้องไห้ทำไม ถามออกมาเสียงเบา ในขณะที่คนนอนคว่ำต้องเอียงตัวกลับมามองทั้งน้ำตา

    พี่ฮงกิ

    ร้องไห้ทำไม ฮงกิถามเสียงอ่อนลง นิ้วเรียวปาดน้ำตาที่ไหลเอื่อยอยู่ออกจากใบหน้าหวาน

    พี่ฮงกิ

    ก็พี่น่ะสิครับ ร่างโปร่งขานรับเสียงนุ่ม เลื่อนใบหน้าลงไปมองดวงหน้าหวานช้ำ

    พี่ฮงกิคบกับพี่กึนซอกแล้วเหรอฮะ เสียงหวานเอ่ยถาม พยายามฝืนยิ้มให้คนตรงหน้า แต่น้ำตาก็ไหลออกมาอยู่ดีๆ

    ไปเอามาจากไหนกัน

    ก็เมื่อกี้

    ฉันเอ่อพี่ อ่า…”

    พี่ฮงกิเป็นอะไรฮะ ร่างเล็กหยัดตัวขึ้นมามองใกล้ๆเมื่อเห็นอีกคนเริ่มติดอ่าง

    ฉันไม่เป็นไร ตอบกลับก่อนจะจ้องตาหวานนั้นนิ่ง

    พี่ อื้อ เสียงหวานถูกดูดกลืนหายไปในลำคอเมื่อเรียวปากได้รูปกดปิดลงมา มือเรียวช้อนท้ายทอยเล็กเข้าหามอบจูบหวานล้ำให้มากขึ้น

    “…” ไร้คำพูดใดๆเมื่อตาหวานหลับพริ้มรับสัมผัสอย่างเต็มใจ

    อื้อ เสียงครางประท้วงทำให้ฮงกิผละออก จ้องมองใบหน้าหวานอย่างแสนคิดถึง

    พี่ฮงกิ คนตัวเล็กเรียกเสียงแผ่ว หัวใจดวงน้อยเต้นรัว

    พี่รักฮยอกแจ ไม่ใช่พี่กึนซอก

    “…”

    พี่รักฮยอกแจนะครับ

    ---------------------------------------------------------------

    Katomnam Talk:

    โอว้ ฮงกิ แมนมากๆเลยลูก

    คึคึ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×