ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SJ Yaoi] Katomnam's Short Fiction{ HaeEun,KyuHyuk,BumHyuk,Wonhyuk} On Air

    ลำดับตอนที่ #79 : Story 23 พลาดท่ารัก 5 {Honggi x Hyukjae}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.44K
      2
      28 พ.ค. 54

    พี่ฮงกิเปลี่ยนไป คือความคิดของฮยอกแจตอนนี้ ร่างเล็กนั่งมองฮงกินิ่ง โต๊ะอาหารมีแต่ความเงียบเข้ามาปกคลุม จนยงฮวาต้องหันไปมองหน้ากับยูอีเพื่อหาคำตอบ แต่ทั้งแม่และลูกก็ได้แต่ส่ายหน้าให้กันและกันเบาๆ

    เหมือนจะเกิดสงครามเย็น

    ฮยอกแจอาหารไม่อร่อยเหรอลูก แล้วก็เป็นยูอีที่ทนไม่ได้ต้องเอ่ยทำลายความเงียบออกมา  ใบหน้าน่ารักเงยขึ้นมองแล้วส่ายหน้าเป็นคำตอบ

    ฮงกิล่ะลูก ทำไมไม่กินอะไรเลย หันมาหาลูกชายคนเล็กอีกที

    ผมไม่หิว ตอบเสียงเรียบ

    งั้นฮยอกแจเอาขนมไหม เดี๋ยวพี่ไปหยิบมาให้ ยงฮวารีบถามออกมาอีกคน

    ไม่เป็นไรฮะ ฮยอกแจไม่หิว พูดจบก็ลุกเดินออกไปจากห้องอาหาร ฮงกิได้แต่ยื่นปากมองตามไปนิ่งๆ

    เรียกร้องความสนใจจากยงฮวาอีกแล้ว

    เป็นอะไรของแกวะฮงกิ พี่ชายคนโตออกปากถาม

    เซ็ง

    เซ็งอะไร เพศเมะกับเคะในตัวแกมันตีกันเหรอไง ย้อนถามด้วยน้ำเสียงกวนประสาท แต่กลับทำให้ฮงกินิ่งคิด

    หากเป็นทุกทีคงอาละวาดแล้วประกาศปาวๆว่าตัวเองเป็นเคะ

    แปลกไปจริงๆด้วย

    พี่!!” อยู่ดีๆคนที่ก้มหน้าคิดกับตัวเองก็เรียกคนตรงข้ามเสียงดังลั่น จนยูอีสะดุ้งตกใจ

    อะไรของแก

    พี่ว่าผมเป็นเมะหรือเคะ ถามจบก็ลุกขึ้นยืนให้คนเป็นพี่ชายดูรูปร่างของตัวเอง

    แม่ว่าไง ยงฮวาโยนถามต่อให้กับคนหัวโต๊ะ ยูอีมองร่างกายลูกชายนิ่งๆ จะว่าเตี้ยก็ไม่เตี้ย แต่ก็ไม่ได้สูงเท่ายงฮวา จะว่าบอบบางรึก็ไม่ แต่ก็ไม่บึกบึนเท่ายงฮวา หน้าก็ไม่หวาน แต่ก็ไม่หล่อเท่ายงฮวา มองรวมๆแล้วก็อยู่กึ่งกลาง

    แล้วฮงกิอยากเป็นเพศอะไรล่ะลูก ยูอีถามกลับมาเสียงอ่อนโยน ร่างโปร่งลงนั่งไปที่เดิมก่อนจะนิ่วหน้าคิด

    ตอนแรกผมอยากเป็นเคะมากเลยครับแม่

    แล้ว

    แต่ตอนนี้ผมอยากเป็นเมะ ผมอยากดูแลใครซักคน ทันทีที่คำสารภาพออกมาจากปากของลูกชายคนเล็กยูอีก็ได้แต่ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่

    แล้วลูกกลุ้มอะไรล่ะ

    ผมไม่หล่อเท่าเมะคนอื่นนี่ครับ

    ไปตัดผมสั้นซะสิ แค่นั้นแกก็หล่อแล้ว

    แต่ว่าผมยังไม่แมนเลยนี่พี่

    จะแมนไปทำไม แค่นี้แกก็เมะให้ฮยอกแจได้แล้ว ยงฮวาขัดออกมาก่อนจะต่อให้จนจบประโยค ฮงกิได้แต่มองหน้าพี่ชายนิ่งๆ

    รู้ได้ไง

    คิดว่าพวกฉันไม่มีตาเหรอไง!”

     

     

    วันนี้ไปปฐมนิเทศก่อนเปิดเทอมเหรอฮยอกแจ ยงฮวาเงยหน้าขึ้นมาจากหนังสือพิมพ์ทักทายน้องชายตัวเล็กที่อยู่ในชุดสีสันสดใสเหมาะกับวัย

    จะว่าไปก็เหมือนลูกเจี๊ยบสีเหลืองตัวน้อยๆเลย

    ร่างบอบบางสวมเสื้อยืดขนาดพอดีตัวสีเหลืองอ่อนที่ขับให้ผิวขาวสว่างไสว กางเกงยีนส์สีซีดขายาวลีบตามท่อนขาเรียวสวย กระเป๋าสะพายข้างยี่ห้อดังกับรองเท้าผ้าใบ ทำให้ดูน่ารักขึ้นอีกเป็นกอง

    ใช่ฮะ รับคำสดใส เดินมาทิ้งตัวลงนั่งข้างๆยงฮวา

    กินอะไรดี ขนมปังทาแยมสตอร์เบอร์รี่ดีไหม พี่ชายหันมาถามเสียงนุ่ม

    ฮะ ตอบเสร็จก็นั่งดูนั่นนี่ไปตามประสา ในขณะที่ยงฮวารีบพับหนังสือพิมพ์เก็บ แล้วเอื้อมมือไปหยิบขนมปังมาทาแยมให้กับเจ้าตัวเล็กแทบจะทันที

    นี่ครับ ยื่นขนมปังหน้าตาน่าทานมาจ่อให้ คนตัวเล็กยกมือรับยิ้มแย้มอย่างดีใจ

    ขอบคุณฮะ ปากอิ่มกัดขนมปังเข้าไปกินด้วยใบหน้ามีความสุข จะไม่มีความสุขก็คนที่เพิ่งเดินลงมาจากข้างบนเห็นบรรยากาศสดใสของคนทั้งคู่นั่นแหละ

    มีอะไรกินบ้าง ใบหน้าบูดบึ้งพร้อมกับวางหนังสือกระแทกลงบนโต๊ะทำให้คนตัวเล็กหยุดกินไปดื้อ ตาสวยก้มลงมองตักของตัวเองแทน

    ถามดีๆดิวะ ไปกินรังแตนที่ไหนมา

    แล้วผมถามไม่ดีตรงไหน ย้อนถามพาลๆ กระแทกตัวลงนั่งไปตรงข้ามกับร่างเล็ก มือน้อยเลื่อนมาวางขนมปังที่เหลือลงในจานตรงหน้าเหลือบมองฮงกิหวาดๆ

    ไม่รู้ไปอารมณ์เสียมาจากไหน

    ฮงกิ น้องกลัวแกหมดแล้ว ยงฮวาเอ่ยว่าน้องชาย ก่อนจะหันมาโอบไหล่บางเข้าหาตัวแล้วลูบศีรษะเล็กเบาๆ

    เหอะ ก็ผมมันไม่สุภาพ อ่อนโยนแบบพี่นี่

    บ้าอะไรของแก ไปกันเถอะฮยอกแจเดี๋ยวพี่ไปส่งนะ ย้อนถามน้องอย่างไม่เข้าใจ ดึงมือเล็กมากุมเอาไว้แล้วพาเดินออกจากห้องอาหาร ใบหน้าน่ารักหันมามองฮงกิเพียงครู่เดียวแล้วหันกลับไปตามเดิมเพราะไม่กล้าพูดอะไร

    ร่างโปร่งลุกขึ้นยืนมองตามไปอย่างไม่ชอบใจ

    เมื่อวานยังนอนกอดเขาอยู่เลย วันนี้ก็ไปกับยงฮวาอีกแล้ว

    เดี๋ยวก่อนพี่!!!”

     

     

    ขอบคุณฮะ เสียงใสเอ่ยบอก ลอบมองเสี้ยวหน้าของคนที่ขับรถมาส่งเพียงเล็กน้อย มือเล็กเปิดประตูก้าวลงจากรถ ท่ามกลางสายตามากมายจากนักเรียนชายที่ยืนอยู่บริเวณนั้น

    ฮยอกแจ

    ว่าไงคยูฮยอน คนน่ารักหันไปตามเสียงเรียก ก่อนจะแย้มยิ้มกว้างเมื่อพบว่าเป็นเพื่อนสนิทของตัวเอง แทนคำตอบร่างบางถูกรวบเข้าไปกอดเอาไว้แน่น คยูฮยอนหอมทั้งแก้มซ้าย แก้มขวาจนไปมาหลายรอบจนหนำใจ แต่รถที่มาส่งฮยอกแจก็ยังไม่ขับเคลื่อนไปไหนเสียที

    คิดถึง ระบายรอยยิ้มกว้างเต็มใบหน้าหล่อ

    คิกๆ คิดถึงเหมือนกัน น้ำเสียงร่าเริงตอบกลับ มือเล็กดึงมือแกร่งเพื่อให้โน้มตัวลงมาบ้าง ซึ่งคยูฮยอนก็ยอมย่อตัวลงมาแต่โดยดี

    จุ๊บ

    แทนที่ปากอิ่มจะได้วางบนแก้มของเพื่อนรักกลับกลายเป็นวางบนแก้มของคนขับรถจำเป็นที่มาส่งซะนี่ มือเรียวดึงตัวฮยอกแจให้ออกห่างจากคยูฮยอนแทบจะทันที

    พี่ฮงกิ

    ไปยืนนิ่งๆให้มันหอมแก้มแบบนั้นได้ยังไง ฮงกิถามหน้าเครียด จ้องมองแก้มขาวใสทั้งสองข้างที่แดงเรื่ออย่างไม่ชอบใจ

    หนอย

    บังอาจ หอมจนแก้มน้องช้ำหมด

    ขอโทษนะครับ แต่ผมก็หอมแก้มฮยอกแจเป็นประจำ ตัวต้นเหตุยกมือขึ้นก่อนจะพูด ร่างโปร่งตวัดตามองอย่างขุ่นเคืองแล้วหันมามองหน้าหวานต่อ

    ห้ามทำอีกนะ

    ห้ามทำอะไรฮะ

    ห้ามให้คนอื่นหอมแก้มอีกนะ ฮงกิแทบจะตะโกนให้ดังลั่น พลันเหลือบเห็นนักเรียนชายหน้าหล่ออีกคนยิ้มกว้างเดินตรงเข้ามา

    ฮยอกแจ เสียงทุ้มรื่นหูเอ่ยเรียก

    มินโฮ และดูเหมือนว่าคนถูกทักจะแย้มยิ้มกว้างไม่แพ้กัน

    ฮงกิ คนนี้หงุดหงิดจริงๆให้ตายเถอะ  โรงเรียนนี้จะไม่มีคนขี้เหร่เลยเหรอไง

    ที่สำคัญไม่มีเคะเลยซักคน


    --------------------------------------------------

    Katomnam Talk:


    ฮาโหล มีคนอยู่ไหมคะ

    หายเงียบกันไปเลยอ่า

    งุงิงุงิ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×