ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SJ Yaoi] Katomnam's Short Fiction{ HaeEun,KyuHyuk,BumHyuk,Wonhyuk} On Air

    ลำดับตอนที่ #65 : Story 16 Just say love 4{Heechul x Hyukjae}

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.88K
      9
      20 ก.พ. 54

    P.4

     

    ฮยอกแจ ไปเรียนได้แล้ว ซองมินตะโกนเรียกร่างบางเสียงดัง แต่เพื่อนตัวเล็กก็ไม่มีทีท่าจะตื่นมาจากนิทราเสียที

    ซองมินอ่า ฉันขี้เกียจวันนี้ขอโดดนะ เสียงใสเอ่ยขอ ตายังคงหลับพริ้มอยู่เหมือนเดิม

    งั้นต้องตื่นมากินข้าวนะ

    รู้แล้ว สั่งเป็นแม่เชียว

    ก็นายชอบปวดท้องนี่!” ซองมินพูดเสียงดัง ก่อนจะอมลมเต็มแก้มที่เห็นร่างบางยังคงนอนหลับอย่างสบายใจ

    รู้แล้วครับคุณแม่

    เดี๋ยวเถอะ ร่างอวบเอ่ยคาดโทษ ก้มลงไปหอมแก้มใสด้วยความหมั่นไส้ก่อนจะเดินออกไปเรียนยามเช้า

    เกือบเดือนแล้วนะที่พวกเขาสองคนย้ายมาอยู่ที่นี่

    คนที่เห็นหน้าบ่อยๆก็คงมีแค่ฮงกิกับฮีชอลเพราะพักอยู่ชั้นเดียวกัน

    ใบหน้าน่ารักหันกลับมามองเพื่อนด้วยความเป็นห่วงอีกครั้งก่อนจะเดินออกไป

    อ้าว หวัดดีฮะฮีชอล ซองมินส่งเสียงทักคนที่เปิดประตูออกจากห้องฝั่งตรงข้าม

    ไปเรียนเหรอ พระเอกหนุ่มเอ่ยถามอย่างเป็นมิตรเช่นกัน

    ฮะ ฮีชอลไม่มีงานเหรอ ตากลมมองการแต่งตัวของพระเอกหนุ่มแล้วเอ่ยถาม

    วันนี้ได้หยุดน่ะ ร่างสูงตอบกลับแล้วยิ้มออกมาน้อยๆ

    ถ้าไม่รบกวน ฝากดูฮยอกแจหน่อยนะฮะ

    ป่วยอีกแล้วเหรอ ถามกลับแทบจะทันที ซองมินมองอาการของคนตรงหน้าด้วยสายตาเจ้าเล่ห์ จนฮีชอลต้องเสมองไปที่อื่นที่เผลอถามออกไป

    กลัวว่าจะตื่นสายแล้วไม่ยอมทานข้าวน่ะฮะ เสียงใสเอ่ยบอก

    อืม

    งั้นผมฝากหน่อยนะฮะ นี่คีย์การ์ดห้องผม ร่างอวบเอ่ยยิ้มแย้มอย่างเคย มืออวบยื่นคีย์การ์ดของตัวเองให้กับคนตรงหน้าที่เอื้อมมือมารับไปงงๆเช่นกัน

    เอ่อ…”

    ไปเรียนก่อนนะฮะ ไม่รอให้อีกคนทักท้วง ซองมินก็รีบวิ่งไปทันที ไม่วายหันมาโบกมือลาให้แล้วฮัมเพลงต่ออย่างอารมณ์ดี

    เห็นทีเพื่อนรักจะได้แฟนก็คราวนี้แหละ

    ร่างสูงยืนมองคีย์การ์ดในมือตัวเองอย่างไม่เข้าใจแล้วหันกลับเข้าห้องของตัวเองไป

    แต่ที่คิมฮีชอลไม่เข้าใจมากที่สุด ก็ตอนที่เดินเข้ามาในครัวแล้วลงมือทำอาหารด้วยตัวเองนี่แหละ

     

     

    ฮยอกแจ ยังไม่ตื่นอีกเหรอ ฮีชอลเดินเข้ามาในห้อง ก็พบกับร่างบางที่ขดตัวอยู่ในผ้าห่มผืนหนา ปากอิ่มแดงเผยอออกมาน้อยๆ ร่างสูงเดินไปวางข้าวต้มไว้ที่โต๊ะอาหารเหลือบมองนาฬิกาที่ผนัง

    11.00

    ฮยอกแจ ตื่นได้แล้วนะพระเอกหนุ่มเดินมานั่งข้างๆกับร่างบางบนเตียงนอนนุ่ม มือเรียวเอื้อมออกไปเขย่าคนที่เอาแต่หลับฝันหวาน

    อื้อ อีกแปปนะฮะ

    ไม่ได้ นายต้องตื่นมากินข้าวเช้าเดี๋ยวนี้ ฮีชอลบอกเสียงดุ ลุกขึ้นไปดึงผ้าห่มออกจากร่างบาง แต่ก็แทบจะห่มกลับเมื่อเห็นผิวกายขาวเนียนของคนตัวเล็กที่โผล่ออกมาจากชุดนอน กางเกงขาสั้นเปิดขึ้นไปจนถึงโคนขาขาว เสื้อยืดตัวใหญ่ก็หล่นมาที่ไหล่บางจนเห็นซอกคอน่าสัมผัส

    ฮยอกแจ ถ้าไม่ตื่นฉันจะโกรธแล้วนะ

    ขี้เกียจตื่นอ่า ตอบทั้งๆที่ยังหลับตาอยู่

    ฮยอกแจ ฮีชอลเรียกเสียงเขียว โน้มหน้าลงไปจนใกล้กับแก้มใส

    ซองมินอ่า ขออีกแปปน๊า หลับลึกแม้กระทั่งไม่รู้ว่าใคร ฮีชอลได้แต่มองปากแดงๆที่ขยับไปมาอย่างหมั่นเขี้ยว

    อื้อ…” ร่างบางลืมตาโพลงขึ้นมาทันทีที่ได้รับสัมผัสร้อนที่ริมฝีปาก มือเล็กดันอกแกร่งเอาไว้ในขณะที่เรียวปากหยักยังคงและเล็มอยู่ที่ขอบปากล่าง

    หวาน ฮีชอลผละออก แล้วพูดออกมา ใบหน้าหวานแดงก่ำจนเผลอหอมแก้มไปอีก

    ฟอด

    ฮีชอล!!!” มือเล็กตะปบแก้มตัวเอาไว้แทบจะทันที

    ก็ฉันเรียกแล้วนายไม่ยอมตื่นนี่

    แต่ไม่เห็นต้องจูบเลยนี่ คนน่ารักพูดออย่างมางุบงิบ

    ก็นายมายั่วฉันทำไมล่ะ

    เห…” เอียงคอมองกลับมาน้อยๆ

    ไปกินข้าวซะ ฉันทำข้าวต้มมาให้

    นายทำเหรอ เสียงใสเอ่ยถามออกมาอย่างไม่ค่อยอยากจะเชื่อเท่าไหร่นัก

    ใช่น่ะสิ ถ้าไม่ลุกฉันจูบนะ

    ผึง

    ร่างบางรีบเด้งตัวออกจากเตียงแทบไม่ทัน มือเล็กก็ปิดปากตัวเองแน่น ก่อนจะรีบวิ่งหายเข้าไปในห้องน้ำ ตาคมมองตามไปด้วยสายตาเอ็นดู ยกมือขึ้นทาบริมฝีปากตัวเองแล้วอมยิ้มอยู่คนเดียว

    ลีฮยอกแจกำลังทำให้คิมฮีชอลเป็นบ้า!

     

     

    อยากไปไหนรึเปล่า อยู่ดีๆคนที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามก็ออกปากถาม ใบหน้าหวานช้อนมองแล้วขมวดคิ้วน้อยๆอย่างใช้ความคิด

    อยากไปดูหนัง

    ตอนนี้มีอะไรน่าดู ฮีชอลถามออกมาเสียงเรียบ ฮยอกแจชะงักปากที่กำลังจะเอ่ยตอบเอาไว้ได้ทัน

    จะให้บอกได้ยังไงว่าอยากดูหนังเรื่องที่ฮีชอลเป็นพระเอก

    ไม่รู้เหมือนกัน เสียงใสเอ่ยตอบ คาบช้อนเอาไว้ในปากนิ่งๆ

    แล้วจะอยากดูทำไม ใบหน้าหล่อส่งสายตาสงสัยมาให้

    ก็คนมันอยากดูนี่ คนตัวเล็กเถียงกลับหน้ายู่

    แล้วอยากดูอะไร

    ไปแล้วก็รู้เองแหละน่าร่างบางตอบเสร็จก็เขวี้ยงค้อนอันเบ้อเริ่มมาให้กับคนที่นั่งอมยิ้มอยู่ฝั่งตรงข้าม ฮีชอลหัวเราะร่วนแล้วลุกเดินกลับห้องตัวเองไปเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้า

    ว่าแต่จะไปยังไงให้มันไม่เป็นข่าวล่ะเนี่ย

     

     

    ฮีชอลคนมองนายเยอะมากเลย ฮยอกแจสะกิดแขนร่างของคนที่เดินอยู่ข้างๆ ใบหน้าหล่อหันมามองก่อนจะยิ้มออกมาน้อยๆ

    ก็ฉันหล่อไง ไม่เห็นแปลก ตอบกลับก่อนจะโดนหยิกเพราะความหั่นไส้

    ก็บอกว่าให้ใส่แว่นกันแดดก็ไม่ใส่ หมวกไหมพรมก็ไม่ใส่ ร่างบางบ่นออกมา ก็พ่อพระเอกหนุ่มเล่นเปิดหน้าเปิดตามาแบบเต็มๆ ใครเห็นใครก็มอง แสงแฟลชก็สว่างวาบไม่หยุดหย่อน

    จะใส่ทำไม มาดูหนังนะไม่ได้มาปล้น ฮีชอลหันมาตอบ แล้วเดินนำออกไป ฮยอกแจได้แต่ยืนมองนิ่งไม่ก้าวตาม ก็จะให้ไปด้วยในฐานะอะไร

    หมับ

    ยังไม่ทันที่คนตัวเล็กจะหมุนตัวเดินกลับไปอีกทาง ข้อมือบางก็ถูกจับเอาไว้ก่อน ฮีชอลยกยิ้มน้อยๆที่เห็นอาการเหวอของคนตรงหน้า

    แชะๆๆๆ

    ปล่อยเถอะฮีชอล

    เรามาด้วยกัน

    แต่มันไม่ดีกับนายนะ เสียงใสว่าแผ่วเบา ก้มหน้าหลบสายตาของบรรดาแฟนคลับที่มองมาอย่างอยากรู้ระคนริษยา

    อะไรที่ไม่ดี

    “…”

    การมาดูหนังกับนายมันไม่ดีตรงไหน ร่างสูงย้อนถาม แต่ก็ทำให้หัวใจดวงน้อยพองคับอก

    พี่ฮีชอล แฟนเหรอคะ บรรดาสาวๆต่างพากันเดินเข้ามาถามเพราะทนดูอยู่เฉยๆต่อไปอีกไม่ไหว มือเรียวปล่อยข้อมือเล็กออกแล้วหันไปยิ้มให้กับสาวๆตรงนั้น

    ไม่ใช่หรอกครับ

    “…”

    แฟนคลับน่ะ ฮีชอลตอบออกมาด้วยรอยยิ้มกว้าง ผิดกับคนฟังที่เหมือนคนใกล้จะตาย ร่างบางถอยออกห่างแล้ววิ่งหนีออกมาจากวงล้อมพร้อมกับน้ำตานองหน้า

    แล้วคิมฮีชอลมาให้ความหวังเขาทำไมกัน

     

    -----------------------------------------------------

    Katomnam Talk:

    ใครที่รอคอยเรื่องยาวของคู่นี้อยู่

    อดใจรออีกนิดนะคะ

    จุ๊บๆๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×