ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SJ Yaoi] Katomnam's Short Fiction{ HaeEun,KyuHyuk,BumHyuk,Wonhyuk} On Air

    ลำดับตอนที่ #59 : Story 15 Couple จับคู่มารัก 5 END!!{JangGeunsuk x Hyukjae}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.08K
      6
      18 ม.ค. 54

    P.5

     

    พูดอะไรน่ะ เสียงหวานย้อนถาม ในขณะที่ร่างทั้งร่างถูกรั้งเข้ามากอดเอาไว้

    ผมพูดความจริง ผมมาหาอึนฮยอกที่ผมมากินข้าวที่นี่เพราะผมอยากเห็นหน้าอึนฮยอก พระเอกหนุ่มบอกออกมาเสียงเรียบ มือเรียวลูบผมนิ่มของคนในอ้อมกอดอย่างอ่อนโยน

    โกหก

    หืม…”

    อย่ามาโกหกันนะ พี่ฮีชอลบอกว่านายชอบดงเฮ คนตัวเล็กผละออก ก่อนจะจ้องตาอีกคนเพื่อขอคำตอบ

    ผมไม่เคยบอก

    แล้วพี่ฮีชอลจะไปเอาความคิดแบบนั้นมาจากไหน เสียงใสเอ่ยแย้ง

    เขาคิดไปเอง ผมไม่เคยบอกซักคำว่าชอบดงเฮ

    “…”

    ผมบอกแค่ว่าผมชอบน้องเขา แล้วเขาก็เอาไปคิดเอง กึนซอกรีบตอบ ก่อนจะหัวเราะน้อยๆที่รู้ว่าเพื่อนสนิทเข้าใจผิดไปถนัด

    ดงเฮก็เป็นน้องพี่ฮีชอลเหมือนกัน คนตัวเล็กพูดเสียงเบา

    แล้วอึนฮยอกไม่ใช่เหรอไง

    แต่…”

    อึนฮยอกลองมองความจริงสิ ทุกทีที่ผมมาที่นี่ผมก็ไม่ค่อยจะพูดกับใครนอกจากอึนฮยอกกับฮีชอล ผมพยายามหาเรื่องให้อึนฮยอกพูดกับผม ผมพยายามขัดขวางเวลาที่ดงเฮจะเข้าใกล้อึนฮยอก อึนฮยอกไม่สังเกตบ้างเหรอ พระเอกหนุ่มร่ายยาว ตากลมแป๋วจ้องตอบก่อนจะส่ายศีรษะน้อยๆเป็นการยอมรับ

    อึนฮยอกรู้ว่าทุกครั้งที่ดงเฮจะเข้ามากอด กึนซอกก็จะรีบเดินเข้ามาคุยด้วย

    เวลาที่กึนซอกจะกลับบ้าน ก็จะต้องขโมยหอมแก้มเขาทุกครั้ง

    ที่ฉันหอมแก้มอึนฮยอก เพราะแก้มอึนฮยอกน่าหอม เสียงทุ้มเอ่ยออกมาอีกครั้ง มือเล็กยกขึ้นทาบแก้มอิ่มของตัวเองอัตโนมัติอย่างตกใจที่อีกฝ่ายล่วงรู้ความคิดของตัวเอง

    แล้วปากของอึนฮยอกก็น่าจูบ

    อื้อ…” เอวบางถูกรั้งเข้าหาอีกครั้ง สัมผัสอุ่นตรงบริเวณริมฝีปากอิ่มยืนยันทุกอย่างชัดเจนจากคำพูดและการกระทำ

    ปึง

    เห้ย!!!” ฮีชอลร้องลั่นเมื่อเปิดประตูห้องเข้ามาพบภาพที่ต้องเบิกตาค้าง กึนซอกกำลังจูบกับอึนฮยอกอย่างดูดดื่ม

    แล้วดงเฮมันไปไหนวะ

    แกกลับมาก็ดีแล้ว กึนซอกผละออกจากริมฝีปากหวานอย่างไม่เต็มใจ แขนเรียวยังคงโอบรอบเอวบางเอาไว้แน่นเพื่อกันไม่ให้คนตัวเล็กเดินหนีไปไหน

    แกทำอะไรของแก แล้วดงเฮล่ะ ฮีชอลร้องถามอย่างไม่เข้าใจ

    แกนั่นแหละทำอะไร พระเอกหนุ่มย้อนถาม ในขณะที่ใบหน้าสวยของฮีชอลยังแสดงอาการเหวออยู่เหมือนเดิม

    ก็แกชอบดงเฮ ฉันก็บอกให้อึนฮยอกพาคนอื่นออกไปข้างนอก แต่ทำไมแกถึงอยู่กับอึนฮยอกล่ะ ฮีชอลถามเสียงดังลั่น

    ฉันไปบอกแกเมื่อไหร่ว่าชอบดงเฮ ทันทีที่กึนซอกตอบ ฮีชอลก็ทำได้เพียงแค่อ้าปากพะงาบๆ

    ก็ทุกทีแกอยู่แต่กับดงเฮ

    บ้าไปใหญ่แล้วฮีชอล ที่นายเห็นฉันอยู่กับดงเฮเพราะฉันกำลังกันท่าดงเฮไม่ให้เข้ามาใกล้อึนฮยอกต่างหาก พระเอกหนุ่มพูดออกมาด้วยน้ำเสียงกลั้วหัวเราะ แถมท้ายด้วยการรัดร่างน้อยในอ้อมกอดเข้ามาจนแนบแน่น ใบหน้าคมวางเกยมาบนไหล่บาง เคลียจมูกไปกับแก้มใส

    ฉันต้องบ้าแน่ๆที่เห็นแกทำอะไรแบบนี้

    หึหึ พระเอกหนุ่มไม่ตอบอะไร เพียงแค่หัวเราะในลำคอเท่านั้น

    กึนซอกปล่อยก่อน เสียงใสเอ่ยขึ้น เมื่อเห็นว่ารุ่นพี่คนสวยทำท่าจะล้มทั้งยืนอยู่รอมร่อ

    ปล่อยทำไม ดีซะอีกไม่มีดงเฮมาคอยขวาง ลอยหน้าตอบอย่างน่าหมั่นไส้

    เกรงใจพี่ฮีชอลบ้างสิ

    “…”

    แล้วอีกอย่างเราก็ไม่ได้เป็นอะไรกันด้วยนะ คนตัวเล็กพูดเสียงเบา

    ใครบอก!” กึนซอกร้องถามเสียงสูง กดจมูกโด่งไปบนพวงแก้มนุ่มไม่สนใจสิ่งมีชีวิตที่มีชื่อว่าคิมฮีชอลแม้แต่น้อย มือเรียวของฮีชอลยกขึ้นมาขยี้ตาครั้งแล้วครั้งเล่า แต่ภาพก็ยังคงเหมือนเดิม

    ให้ตายเถอะ

    นี่เขาเข้าใจผิดเหรอเนี่ย

    เราเป็นแฟนกันไง

    “…”

    นะ เราเป็นแฟนกันนะ คำของ่ายๆพร้อมสายตาอ้อนวอน ทำให้แก้มใสเปลี่ยนสีได้ไม่ยากนัก ตาสวยก้มลงมองพื้นไม่ยอมสบตากับคนตรงหน้า

    กึนซอกอ่า เสียงหวานครางเรียกแผ่วเบา ปากอิ่มเม้มแน่นด้วยความเขิน

    ตกลงเราเป็นแฟนกันแล้วนะ

    แต่ฉันเป็นผู้ชายนะ คนตัวเล็กเอ่ยขัด

    ฉันสนที่ไหนกัน กึนซอกตอบกลับทันที ในขณะที่ฮีชอลเดินเลี่ยงไปนั่งมองเหตุการณ์ต่างๆที่โซฟา

    “…”

    ตกลงเราเป็นแฟนกันแล้วนะ ห้ามเถียงอีก ถ้าเถียงฉันจะจับจูบโชว์ฮีชอลเลย ร่างสูงเอ่ยต่ออย่างมัดมือชก

    เถียงสิอึนฮยอก ฮีชอลตะโกนแทรกบทสนทนาเข้ามา รุ่นน้องหันไปมองค้อนแต่ก็เลือกที่จะปิดปากเงียบ

    แฟนใครน่ารักจริงๆเลย กึนซอกพูดต่ออย่างอารมณ์ดี จมูกโด่งกดจูบลงบนแก้มนุ่มอีกหลายฟอด

    ก็อยากจะจูบอยู่หรอกนะ

    แต่ติดที่สายตาของฮีชอลที่มองมาอย่างอยากรู้

    ไม่จูบดีกว่า

    ไม่อยากให้ใครอีกคนสมหวังที่ได้ดู

     

     

    กึนซอกอ่า ฉันพลาดหน่อยเดียวเองนะ ฮีชอลส่งเสียงอ้อนเพื่อนสนิท ก่อนจะถูใบหน้าสวยไปมากับแขนของอีกฝ่าย

    นั่นแหละ ความผิดมหันต์เลยถ้าวันนั้นไม่ได้คยูฮยอนกับซองมินนะ ไม่รู้วันนี้จะได้เป็นแฟนกันรึเปล่า เสียงทุ้มพูดออกมาเรียบๆเหล่มองคนด้านข้างก่อนจะเก๊กขรึมต่อไป

    แอด

    ประตูห้องเปิดเข้ามาพร้อมกับคนอีกสี่คนที่เดินเรียงหน้ากันเข้ามา

    คยูฮยอน ซองมิน ดงเฮนายซื้อกระเป๋าใหม่เหรอ ฮีชอลร้องถามอย่างตื่นเต้น จับประเป๋าหลุยส์รุ่นใหม่ของรุ่นน้องพลิกไปมา

    อ่อ พี่กึนซอกเขาซื้อให้น่ะครับ คยูฮยอนเป็นคนตอบ ก่อนจะยิ้มกว้าง

    กึนซอก!!” ฮีชอลหันมาตวาดเพื่อสนิทเสียงดังลั่น

    อึนฮยอกเหนื่อยไหม ร่างสูงไม่สนใจแม้แต่น้อยกลับถลาเข้ามาจับร่างบางของคนรักพลิกไปมา ยิ้มใส่ตาคนตัวเล็กอีกที

    แค่ออกไปเดินห้าง ไม่เหนื่อยหรอก เสียงใสตอบกลับ ก่อนจะจับมือของอีกฝ่ายเอาไว้แน่นเช่นกัน

    นี่อึนฮยอก

    หืม ว่าไง ใบหน้าน่ารักขานรับก่อนจะหันไปมองคนรักที่ยืนยิ้มมองอยู่ก่อนแล้ว

    วันนี้น่ารักจัง ไปทำอะไรมา คำหวานเอ่ยหยอด

    เว่อร์ ซ้อมท่องบทอยู่เหรอไง นิ้วเล็กหยิกไปที่แก้มของอีกฝ่ายอย่างหมั่นไส้

    พูดจริงๆ นี่พรุ่งนี้กุชชี่จะเอาคอลลเลคชั่นมาวางแล้วล่ะ เราไปซื้อกันดีไหม พระเอกหนุ่มเอ่ยถาม ก่อนจะโอบเอวบางเดินไปในห้องครัว คอยหยิบน้ำ หยิบขนมส่งให้คนรัก ประหนึ่งว่าตัวเองเป็นเจ้าของบ้าน

    เปลือง

    ฉันต้องซื้อให้นายอยู่แล้ว งก ใบหน้าหล่อหันไปพูดก่อนจะกดจูบเบาๆที่ริมฝีปากอิ่ม

    ต้องงกน่ะสิ แฟนใครก็ไม่รู้ใช้เงินไม่รู้จักคิด เสียงใสว่ากลับ กึนซอกเพียงแค่หัวเราะน้อยๆ ก่อนจะโอบคนตัวเล็กเข้ามากอดเอาไว้

    แฟนคนเดียว เลี้ยงไหวน่า

    งั้นพรุ่งนี้เหมากุชชี่มาให้หมดเลยนะ วันต่อไปก็เหมาแอร์เมสด้วย ทางที่ดีพรุ่งนี้ไปซื้อออดี้ให้ซักคันสิ

    เอาบ้านหรือคอนโดด้วยเลยไหม

    ถ้าได้ก็ดี

    O_O!

     

    THE END!!!

    -----------------------------------

    Katomnam Talk:

    จบแล้วค่า!!!

    ติดตามเรื่องต่อไปในตอนหน้านะคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×