ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SJ Yaoi] Katomnam's Short Fiction{ HaeEun,KyuHyuk,BumHyuk,Wonhyuk} On Air

    ลำดับตอนที่ #54 : Story 15 Couple จับคู่มารัก 2{JangGeunsuk x Hyukjae}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.1K
      5
      6 ธ.ค. 53

    P.2

     

    อึนฮยอก เอามานี่ถือให้ ดงเฮคว้าของในอุ้งมือเล็กมาถือเอาไว้ ในขณะที่กึนซอกมองคนสองคนอย่างไม่เข้าใจ

    เอ่อ ฮีชอลไปไหนเหรอ พระเอกหนุ่มออกปากถาม ก็ไหนบอกจะขึ้นไปแปปเดียว แต่ไหงกลายเป็นรุ่นน้องในวงเดินลงมาแทน

    และที่สำคัญทำไมถึงเป็นดงเฮกับอึนฮยอก

    จะช่วยทำไมไม่เอาลงมาคนเดียว เอาคนอื่นมาเป็นก้างทำไม

    พี่ฮีชอลไม่ว่างน่ะฮะ อึนฮยอกเงยหน้าตอบ ก่อนจะยิ้มให้ กึนซอกเพียงแค่ยืนนิ่งๆมองดูคนสองคนที่เอาแต่ยืนเถียงกัน

    คนหนึ่งจะช่วยถือ

    แต่อีกคนก็ไม่ยอม

    ดงเฮ เอามานี่สิจะได้ขึ้นไปรอบเดียว

    แต่นายจะหนักนะ

    ก็แล้วนายไม่หนักเหรอไง อึนฮยอกเถียงกลับอย่างไม่เข้าใจ

    อึนฮยอกทำไมชอบเถียง

    นายนั่นแหละ

    ถ้านายถือของขึ้นไปพี่ฮีชอลเอาฉันตายแน่ ดงเฮพูดพลางทำหน้าขยาด

    ก็แล้วอย่างนั้นนายจะให้ฉันลงมาด้วยทำไม เสียงใสถามกลับอย่างไม่เข้าใจ

    เอาลงมาเป็นเพื่อน

    ไอ้ปลาปิรันย่า บ้าป่าวเนี่ย เสียงใสโวยลั่น ในขณะที่คนถูกด่ายืนหัวเราะเสียงดัง แล้วรีบหอบข้าวของเท่าที่จะเอาไปได้ออกวิ่งไปก่อนจะโดนทำร้ายร่างกาย

    ขอโทษนะครับ ที่เหลือผมจะเอาไปเอง ร่างบางหันมาบอกคนที่ยืนซ้อนอยู่ด้านหลังด้วยความเกร็ง ก็คนเคยเห็นหน้าแต่ในทีวี มาเจอตัวเป็นๆแบบนี้มันก็ทำอะไรไม่ถูกเหมือนกัน

    ผมช่วย ร่างสูงขยับเข้าใกล้ ก่อนจะหยิบเอาถุงในมือของอึนฮยอกไปถือเอาไว้เอง มุมปากยกยิ้มน้อยๆที่เห็นอาการเหวอของคนตรงหน้า

    ไม่เป็นไรหรอกฮะ คุณจะได้กลับเลย

    ไล่เลยเหรอ กึนซอกถามไม่จริงจังนัก แต่ก็ทำให้คนฟังเดือดร้อนได้ไม่ยาก

    ไม่ใช่นะครับ อ่า จะพูดว่าไงดี คือแบบว่า คุณจะได้ไม่ลำบากขึ้นๆลงๆน่ะครับ อึนฮยอกเอ่ยพูดคำพูดที่คิดว่าดีที่สุดออกไป

    แล้วมันต่างกับไล่ตรงไหน พระเอกหนุ่มแสร้งทำหน้าเศร้า คนตัวเล็กได้แต่อ้าปากค้างกระพริบตาปริบๆ

    ไม่ได้ไล่

    ไล่กันชัดๆ

    อ่า ผมบอกว่าไม่ได้ไล่

    ไล่

    แล้วต้องพูดยังไงถึงเรียกว่าไม่ไล่ เสียงหวานเอ่ยถาม ตากลมจ้องเข้าไปในตาสีดำขลับของอีกฝ่ายอย่างต้องการคำตอบ

    ก็บอกว่า อยู่ทานข้าวเย็นด้วยกันก่อนสิครับ กึนซอกกระตุกยิ้มอย่างถูกใจ ใบหน้าหล่อโน้มลงจนใกล้ก่อนจะกระซิบบอกริมใบหูเล็ก ลมหายใจอุ่นที่เป่ารดแก้มเนียนทำให้คนฟังหน้าร้อนวูบ ขาเล็กพาตัวเองหายกลับเข้าไปทันที ในขณะที่กึนซอกอมยิ้มมองตามไปน้อยๆ

    ซุปเปอร์จูเนียร์

    มีคนน่ารักแบบนี้อยู่ด้วยเหรอเนี่ย

    คนที่อยู่บนเวทีแล้วแสนจะเท่ห์ ทำไมตัวจริงถึงได้ดูเหมือนเด็กผู้ชายคนนึงเท่านั้น

     

     

    มีความสุขอะไรของแก ฮีชอลออกปากถามเพื่อนสนิทที่เอาแต่นั่งฮัมเพลงรอเข้าฉากต่อไป

    ก็ไม่มีอะไร

    ซอกกี้ แกจะบอกฉันดีๆหรือบอกด้วยน้ำตา นางพญาออกปากถามเสียงโหด

    ทำไมฉันต้องบอกแก พระเอกรูปหล่อย้อนกลับอย่างไม่เกรงกลัว คนอื่นๆในวงอาจจะกลัวฮีชอล แต่กับเขาไม่มีทาง

    ตกลงแกกับน้องฉันไปถึงไหนกันแล้ว ว่าแล้วร่างโปร่งก็เขยิบเข้าหา เพื่อฟังสิ่งที่เพื่อนจะพูดให้ชัดเจนมากขึ้น

    ก็ไม่ถึงไหน ตอบพลางยิ้มกรุ้มกริ่ม

    เห้ย ไม่ถึงไหนแล้วยิ้มทำไม

    ก็แค่คิดถึงหน้าเหวอๆของเขา ฉันก็มีความสุขแล้ว กึนซอกเอ่ยตอบก่อนจะอมยิ้มเมื่อนึกไปถึงใครอีกคน ฮีชอลได้แต่เขยิบตัวออกห่างอย่างตกใจ

    นี่น้องชายของเขามีดีอะไร

    ถึงทำให้เพื่อนเขามาตกหลุมรักแบบนี้

    ไอ้ดงเฮ มันไปทำเสน่ห์มาป่าววะ!

     

     

    อ้าว เดี๋ยวนี้มาบ่อยนะ อีทึกเอ่ยทักเมื่อพบใครอีกคนเดินเข้ามาพร้อมกับสมาชิกในวง ฮีชอลได้แต่ส่ายหน้ายิ้มๆ

    สงสัยอีกหน่อยมันคงมาทุกวัน ฮีชอลจิกกัดพอเป็นพิธี แต่กึนซอกก็ไม่ได้ใส่ใจเพราะมัวแต่มองไปยังกลุ่มคนที่เอาแต่นั่งเล่นเกมส์

    อึนฮยอก อย่าเพิ่งฉันยังไม่ทันตั้งตัวเลย เสียงร้องโวยวายของดงเฮทำให้อีทึกหัวเราะออกมาอย่างขำขันกับเรื่องปกติของทุกวัน

    ไม่ได้ ฉันต้องฉวยโอกาสสิ เสียงใสตอบกลับก่อนจะทิ้งจอยลงพื้น พร้อมกับหัวเราะชอบใจที่เอาชนะเพื่อนสนิทได้

    ว๊าก!!!” ดงเฮร้องโหยหวนพร้อมกับคว้าร่างบางเข้ามายีผมเล่น มีซองมินกับคยูฮยอนนั่งมองด้วยรอยยิ้มกว้าง

    พอแล้วๆ มือเล็กยกขึ้นห้ามเมื่อเห็นว่าผมของตัวเองจะเสียทรง ตากลมมองเลยมาเจอแขกของบ้าน ปากอิ่มคลี่ยิ้มหวานทักทาย ก่อนจะถูกดงเฮดึงเข้าไปหอมแก้มซ้ายขวา

    หมั่นไส้ ดงเฮร้องบอก

    หมั่นไส้อะไร ไอ้บ้า มีคนอื่นด้วยนะเว้ย อึนฮยอกร้องลั่นหันไปทุบอกแกร่งของเพื่อนสนิทอย่างไม่ปรานี จนคยูฮยอนกับซองมินต้องช่วยกันเข้ามาแยก

    เกมส์อะไรเหรอ เสียงนุ่มที่เอ่ยถามอยู่ข้างหูทำให้คนตัวเล็กหยุดไปทันที ใบหน้าหวานหันไปตามเสียง

    อ๊ะ!” ร่างเล็กสะดุ้งเฮือก เมื่อแก้มใสชนเข้ากับจมูกของใครอีกคนอย่างจัง ห้องทั้งห้องตกอยู่ในความเงียบทันที

    กึนซอก แกไปหอมแก้มอึนฮยอกทำไม ฮีชอลตั้งสติได้คนแรกร้องลั่น เมื่อมองเห็นว่าดงเฮเองก็นั่งมองตาค้าง

    อุบัติเหตุแกจะโวยวายทำไม ใบหน้าหล่อหันมาถามกลับ ก่อนจะยักไหล่ราวกับเป็นเรื่องที่แสนจะธรรมดา

    จริงๆเรื่องพวกนี้มันก็ธรรมดาอ่ะนะ

    ถ้าดงเฮหอมแก้มอึนฮยอก

    ถ้าซองมินหอมแก้มคยูฮยอน

    ถ้าเป็นคนในวงมันจะไม่แปลกเลย

    แต่ที่แปลกน่ะ

    เพราะมันเป็นกึนซอก!

    อึนฮยอก

    แปะ

    อึนฮยอก ซองมินตีไปเบาๆบนแก้มใสเรียกสติ แต่คนตัวเล็กก็ยังคงนั่งอึ้งอยู่กับที่ กึนซอกเพียงแค่อมยิ้มมองอย่างเอ็นดู ปากอิ่มอ้าออกน้อยๆด้วยอาการเหวอ ตากลมมองไปข้างหน้าไร้ทิศทางและที่สำคัญแก้มใสกลับแดงปลั่ง

    มันน่าหอมอีกซักฟอด

    ฮยอกแจ๊!!!” กระต่ายอวบส่งเสียงแหลมสูง

    และปฏิกริยาตอบสนองก็เหมือนเดิม

    งั้นเดี๋ยวผมพาเขาเข้าไปพักก่อนแล้วกัน ว่าแล้วกึนซอกก็พาร่างผอมๆของตัวเองก้มลงไปช้อนคนตัวเล็กขึ้นมาในวงแขน ฮีชอลขยี้ตามองอย่างไม่อยากจะเชื่อ

    พระเอกหนุ่มลอบยิ้ม มองคนในอ้อมแขนอย่างเอ็นดู

    ถ้าหอมแบบไม่ใช่อุบัติเหตุซักครั้ง จะเป็นไรไหม

     

     

    ---------------------------------------------------------------------------------


    Katomnam Talk:

    มาอัพแล้วค่า

    น่ารักอย่างต่อเนื่อง

    คิกๆๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×