ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SJ Yaoi] Katomnam's Short Fiction{ HaeEun,KyuHyuk,BumHyuk,Wonhyuk} On Air

    ลำดับตอนที่ #48 : Story 16 Just say Love{Heechul x Hyukjae}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3K
      6
      14 ต.ค. 53

    ซองมิน เสียงใสตะโกนดังลั่น ก่อนจะพาร่างบางๆของตัวเองเข้ามาในห้องนอนของเพื่อนสนิท ใบหน้าน่ารักหันไปมองคนตัวขาวก่อนจะเขยิบตัวไปอีกทางเพื่อให้ร่างบางทิ้งตัวลงนอนมาข้างกัน

    ว่าไง ร่างอวบหันมาถามคนที่เอาแต่นอนพลิกไปพลิกมาไม่พูดซักที

    พอเราไปเรียนที่โซล เราไปร้านเหล้าที่ฮีชอลชอบไปกันเถอะ เสียงใสเอ่ยบอก มองตาเพื่อนรักด้วยสายตามุ่งมั่น ซองมินได้แต่ถอนหายใจอย่างเบื่อหน่าย

    อีฮยอกแจ คิดว่าการเจอคิมฮีชอลเป็นเรื่องง่ายงั้นเหรอ

    ฮีชอลน่ะเป็นถึงดาวรุ่งคนใหม่ของวงการบันเทิงเชียวนะ

    แฟนคลับตั้งมากมายทั่วเอเชียรวมถึงคนที่นอนทำหน้าเพ้อฝันอยู่ข้างๆเขาด้วย

    นายรู้เหรอไงว่าเขาไปร้านไหน ซองมินย้อนถามด้วยความราบเรียบ ยังไงถ้าไปก็คงไม่เจอกับฮีชอลหรอก แค่พาฮยอกแจไปก็พอเพราะไม่อยากขัดใจเพื่อน

    ไม่รู้หรอก แต่ซองมินคงไม่ปล่อยให้ฉันสงสัยอยู่แบบนี้ใช่ไหม คนตัวเล็กออกปากถาม ก่อนจะขยับเอาหัวเล็กๆมาถูที่ไหล่ของซองมินเป็นการออดอ้อน

    รู้แล้วน่า

    น่ารักที่สุดเลย เสียงใสรับคำ ก่อนจะนอนอมยิ้มอยู่คนเดียว ซองมินได้แต่ส่ายหน้าไปมาอย่างระอา

    เอาเถอะ แค่พาไปร้านเหล้า

    ซองมินทำได้

     

     

    ฮยอกแจ เขาไม่มาแล้ว ซองมินพูดออกมา ตากลมกวาดมองไปรอบร้านที่ดูยังไงก็ไม่มีคนที่เพื่อนรักกำลังรอคอยแม้แต่น้อย

    โธ่ ซองมินอ่านี่มันเพิ่งจะสี่ทุ่มเองนะ ฮยอกแจตอบกลับเสียงอ่อย ดูก็รู้ว่าซองมินคงเบื่อเต็มทนกับการมานั่งอยู่ตรงนี้

    เราจะรอแค่ห้าทุ่มพอนะ

    อ่า ซองมินเบื่อมากกลับไปก่อนก็ได้นะ ร่างบางพูดออกมาด้วยความเกรงใจ

    แล้วฉันจะปล่อยนายไว้ท่ามกลางเสือสิงพวกนี้ได้เหรอ ซองมินย้อนกลับเสียงสูง ก่อนจะกวาดสายตาดุๆไปให้กับคนที่ตัวเองเรียกเสือสิง

    อ่า แต่ฉันไม่อยากให้ซองมินเบื่อนี่

    ไม่เป็นไรหรอก อีกแค่ชั่วโมงเดียว มืออวบยกโบกไปมาอย่างไม่ว่าอะไร คนตัวเล็กก้มหน้ามองนาฬิกาบนข้อมือ แล้วก็อดไม่ได้ที่จะภาวนาให้ฮีชอลมาซักที

    22.28

    ยังไม่มาเลยน่ะ ซองมิน เสียงใสพึมพำออกมาเบาๆ ใบหน้าหวานหมองลงเล็กน้อยเพราะหมดกำลังใจ ร่างบางเองก็เข้าใจว่าไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเจอซุปเปอร์สตาร์ระดับนั้นที่นี่

    ไม่เอาน่าฮยอกแจ มืออวบยื่นมาบีบมือเล็กเบาๆ

    เรากลับกันเถอะ ร่างบางลุกขึ้นยืนก้มหน้าเดินนำออกไป ซองมินรีบก้าวตามไปทันทีก่อนจะโดนใครแถวนั้นฉุดไป

    ปึก

    อ๊ะ…” ร่างบางเซแทบล้มดีที่แขนแข็งแรงของใครอีกคนโอบรับเอาไว้ได้ทัน ตากลมโตช้อนมองแล้วเป็นอันต้องใบ้กิน

    คิมฮีชอล!!!

    ตัวเป็นๆกำลังยืนอยู่ตรงหน้าเขา

    ด้านหลังเป็นเพื่อนสนิทในวงการบันเทิงเกาหลีที่เป็นที่รู้จักกันดี ร่างอวบสะกิดคนตัวเล็กเรียกสติแต่ดูเหมือนฮยอกแจจะยังคงอึ้งอยู่

    มีอะไรรึเปล่าน่ะ ฮงกิ ออกปากถามเพื่อนที่อยู่ดีๆก็เอาแต่ยืนนิ่ง

    เปล่าหรอก ฮีชอลเอ่ยตอบ ในขณะที่ฮยอกแจแทบทรุด เสียงของฮีชอล

    เสียงของฮีชอลนอกจอโทรทัศน์

    ตากลมจ้องใบหน้าหล่อตาใสแป๋ว

    หล่อ!

    คำๆเดียวที่ผุดขึ้นมาในสมองน้อยๆของฮยอกแจ

    ไม่เป็นอะไรนะ ฮีชอลโน้มตัวลงมาถาม มุมปากเรียวยกยิ้มน้อยๆให้กับคนที่หน้าที่เหวอได้น่ารักอย่างร้ายกาจ ซองมินดึงแขนเรียวของเพื่อนให้เปิดทางให้กับบรรดาซุปเปอร์สตาร์

    ขอโทษนะครับ ซองมินโค้งตัวลงอย่างสุภาพ ฮีชอลยกมือขึ้นมาโบกอย่างไม่เอาความ ก่อนจะเดินไปไม่วายหันมามองร่างบางอีกที

    ซองมิน

    หืม

    ฮีชอลอ่า เสียงใสพูดออกมา ตากลมดูเลื่อนลอยมือเล็กเขย่าแขนอวบประกอบคำพูดไปด้วย จนซองมิน ต้องดึงเอามาจับเอาไว้

    รู้แล้ว เจอแล้วไงไปเถอะ ร่างอวบพยายามอย่างมากในการออกแรงดึงเพื่อนตัวเล็กให้เดินออกไปพร้อมกัน แต่ไม่รู้ว่าฮยอกแจเอาเรี่ยวแรงมาจากไหนลากซองมินเดินตรงไปที่โต๊ะที่ฮีชอลกับบรรดาเพื่อนๆนั่งอยู่จนได้

    คิมฮีชอล!” ฮยอกแจเรียกคนตรงหน้าออกมาเสียงดัง

    “…” ใบหน้าหล่อเงยขึ้นมองพร้อมสายตาที่ส่งมาให้เหมือนเป็นคำถาม

    ฮยอกแจ กลับเถอะ ซองมินยื้อแขนเพื่อนเอาไว้เพราะไม่รู้ว่าฮยอกแจจะทำอะไรเพี้ยนๆอีกรึเปล่า

    ไม่เอา

    มีอะไรกับฉันงั้นเหรอ ร่างสูงออกปากถาม จ้องคนตัวเล็กไม่วางตา

    ฉันชอบนายมากๆเลย!!!” เสียงใสตะโกนดังลั่น ซองมินยกมือขึ้นมาตีหน้าผากตัวเองป้าบใหญ่ ก่อนจะหันมาโค้งขอโทษคนตรงนั้น แล้วต้องยกร่างบางพาดบ่าออกมาด้านนอกร้านด้วยความอับอาย

    อีฮยอกแจทำอะไรไม่ไว้หน้าอีซองมินเลย

     

     

    ฮยอกแจเมื่อวานทำอะไรลงไปรู้ตัวไหมเนี่ย ซองมินออกปากถามเพื่อนทันทีที่เห็นร่างบางเดินออกมาจากห้องน้ำ

    รู้สิ

    ทำอะไร

    ก็สารภาพรักกับฮีชอลไง เสียงใสตอบกลับเหมือนเป็นเรื่องธรรมดา

    โอ๊ย! จะบ้าตาย มืออวบยกขึ้นตีหัวตัวเองแรงๆ ก่อนจะทิ้งตัวลงไปนอนบนเตียง

    จะบ้าทำไมอ่ะ

    แกชอบเขาขนาดนั้นเลยเหรอ ร่างอวบตั้งคำถาม

    ก็แค่อยากบอกอ่า ฉันไม่ได้หวังอะไรหรอกซองมิน

    “…”

    แค่ได้บอกฉันก็รู้สึกดีแล้ว

    ทั้งๆที่ต่อจากนี้จะมองหน้าเขาไม่ติดเลยน่ะเหรอ ซองมินย้อนถามกลับ ใบหน้าหวานหมองลงเล็กน้อยก่อนจะคลี่ยิ้มร่าเริงอีกครั้ง

    ไม่เจอแล้วล่ะซองมิน

    “…”

    คิดว่าจะเจอกันง่ายๆเหรอ

    แต่ที่เราอยู่เนี่ย มันชั้นเดียวกับที่ฮีชอลอยู่เลยนะ

    ห๊า!!” ปากแดงอ้ากว้าง ตากลมเบิกค้าง

    ช่างเถอะ เรากับเขามันก็คนละเส้นทางอยู่แล้ว ร่างอวบเอ่ยออกมา แล้วพลิกตัวไปนอนอ่านการ์ตูนตามเดิม ปล่อยให้ร่างบางจมอยู่กับความคิดของตัวเอง

    ซองมิน ฉันจะลงไปซื้อขนมกินเอาอะไรไหม เสียงใสเอ่ยถาม

    อะไรก็ได้ ซื้อมาเถอะ ตอบอย่างไม่ใส่ใจ

    อ่ะ อืมๆ ร่างเล็กรับคำ เดินออกไปจากห้องหรู ตากลมมองไปตามทางเดินเพื่อคาดเดาว่าห้องของฮีชอลจะเป็นห้องไหน ขาเล็กพาร่างตัวเองเดินมาจนถึงลิฟต์

    รอด้วยฮะ เสียงใสตะโกนลั่น รีบวิ่งมาหยุดอยู่หน้าลิฟต์ที่ประตูกำลังเลื่อนปิด หากแต่ปากอิ่มก็แย้มยิ้มกว้างเมื่อประตูกำลังอ้าออกอีกครั้ง

    ฮีชอล!!!” ร่างเล็กยืนนิ่งเมื่อเจอคนตรงหน้า


    -------------------------------

    Katomnam Talk:

    อ๊ะ! มีอีกประมาณสองเรื่องนะคะ

    แต่ยังไม่อัพลงค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×