ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SJ Yaoi] Katomnam's Short Fiction{ HaeEun,KyuHyuk,BumHyuk,Wonhyuk} On Air

    ลำดับตอนที่ #42 : Story 13 My Fairy...P.2{Hyunjoong x Hyukjae}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.93K
      4
      12 ก.ย. 53

    P.2

     

    พี่คยู เพื่อนมาหาฮะ ฮยอกแจตะโกนโหวกเหวกเมื่อวิ่งลงมาจากชั้นบนกลับพบเพื่อนพี่ชายนั่งทำหน้าตายอยู่ที่ห้องรับแขก

    ใครเหรอลูกเจี๊ยบ คยูฮยอนตะโกนถาม ใบหน้าหวานเบะปากน้อยๆก่อนจะตอบ

    คนเสียมารยาท!” เสียงใสตอบกลับก่อนจะเดินเลยเพื่อออกไปด้านนอก ปากอิ่มขมุบขมิบบ่นหากแต่ยังไม่ทันก้าวพ้นประตูบ้านร่างสูงของใครบางคนก็ก้าวมาขวางหน้าเอาไว้ได้ก่อน คนตัวเล็กเงยหน้ามองคิ้วเรียวสวยขมวดมุ่น

    มีอะไรฮะ

    กินข้าวกันเถอะ

    ห๊ะ!” คำชวนสั้นๆทำให้ตาเล็กเบิกกว้าง

    ไปกินข้าวกัน เอ่ยชวนด้วยหน้าตายเหมือนเดิม มือเล็กถูกดึงไปจับเอาไว้ออกแรงลากเล็กน้อยให้เดินตามไปที่รถคันหรู

    ไอ้ฮยอนจุงจะพาน้องฉันไปไหนวะ คยูฮยอนตะโกนลั่นวิ่งตามลงมาหน้าบ้าน

    ไปกินข้าวเช้า หันกลับมาตอบเพื่อนเสียงเรียบ มือแกร่งยังคงจับข้อมือเล็กเอาไว้แน่น แม้ว่าคนตัวเล็กจะพยายามสะบัดออกแค่ไหนก็ตาม

    แล้วแกมาหาฉันมีธุระอะไร ร่างโปร่งถามกลับมาอีกรอบ มองดูวิธีจีบของเพื่อนสนิทตัวเองอย่างขำขัน

    ทำหน้าตาย

    ใช้กำลัง

    เผด็จการ

    นี่จีบอยู่แน่เหรอเนี่ย

    ฉันไม่ได้มาหาแก

    “…”

    ฉันมาชวนน้องแกไปกินข้าว ฮยอนจุงตอบกลับอย่างไม่รู้สึกอะไร แต่คนฟังด้านหลังกลับทำตาโตตกใจ

    ไม่ไป!” เสียงใสร้องลั่น ขืนตัวออกจากมือแกร่งสุดฤทธิ์แต่ก็ไม่หลุดแม้แต่น้อย

    อยู่นิ่งๆ ฮยอนจุงหันมาทำหน้าโหดใส่

    ไอ้หน้าโหดใจร้าย เสียงหวานว่าหน้าง้ำ

    นั่นน้องฉันนะเว้ย เอาคืนมาเลย คยูฮยอนพูดขึ้นเดินเข้าไปพยายามคว้าร่างของน้องชายกลับมาหาตัวเอง มือน้อยก็ไขว่คว้าหามือพี่ชายเช่นกัน

    หมับ..

    หากแต่มือของฮยอนจุงกลับดึงมือเล็กอีกข้างมากุมไว้

    ไอ้ฮยอนจุง มากไปแล้ว คยูฮยอนออกปากว่า

    ไม่นิ

    ไอ้…”

    ไปเถอะ ไม่ทันที่คยูฮยอนจะด่าได้จนจบ ฮยอนจุงก็ดึงร่างเล็กไปที่รถของตัวเองเสียก่อน ใบหน้าน่ารักหันมาส่งสายตาขอความช่วยเหลือจากพี่ชาย

    แต่ก็ทำอะไรไม่ได้

     

     

    จะไปไหน เสียงใสเอ่ยถาม คนด้านข้างเอาแต่ขับรถมาเงียบๆ และยังคงทำหน้าตายเหมือนเดิม แต่ที่ฮยอกแจไม่เข้าใจก็คือว่าทำไมต้องจับมือเขาเอาไว้ด้วย

    ไปกินข้าว ตอบกลับเรียบก่อนจะกระชับมือของตัวเองให้แน่นขึ้น ฮยอกแจได้แต่นิ่วหน้าไม่เข้าใจว่าคนข้างๆไปขาดความอบอุ่นมาจากไหน ตาสวยกวาดมองไปรอบรถคันหรูอย่างสนใจ ก็แน่ล่ะสิ เขาไม่เคยสัมผัสชีวิตคนรวยเท่าไหร่หรอก

    สนใจอะไรรถฉันนักหนา ตาคมเหล่มองแล้วอดไม่ได้ที่จะต้องออกปากถาม

    ก็มันน่าสนใจกว่านายนี่

    ฉันเป็นเพื่อนพี่ชายนายนะ

    แต่นายไม่มีมารยาท

    ตรงไหนที่ฉันไม่มีมารยาท แม้จะยอกย้อนแต่ใบหน้ายังคงเรียบเฉย จนฮยอกแจอยากจะรู้ว่าคนข้างกายทำสีหน้าแบบอื่นไม่เป็นหรือยังไง

    ก็ที่นายทำเมื่อวาน

    หืม? ฮยอนจุงเลิกคิ้วสูงอีกเล็กน้อย

    นายรับคำฉันด้วยการพูดว่า อืมแล้วก็เดินไปเลย คนตัวเล็กทำเสียงเลียนแบบ ฮยอนจุงเพียงแค่นิ่งคิด

    แล้วจะให้รับคำว่าอะไร

    ว่าอะไรก็ได้ที่ดีกว่านี้ แก้มใสอมลมเต็มแก้ม พยายามจะดึงมือออกจากการเกาะกุม จนคนขับเริ่มรำคาญ

    อยู่นิ่งๆ

    แล้วจะจับทำไม

    อยากจับ ตอบกลับหน้าตายเช่นเดิม อมยิ้มเล็กน้อยที่เห็นสีหน้าขัดใจของคนตัวเล็ก

    ให้ตายเถอะ

    คบกับคยูฮยอนมาก็นาน

    ทำไมไม่เคยรู้เลยว่าคยูฮยอนจะมีนางฟ้าอยู่กับบ้าน รู้งี้มานั่งทำงานที่บ้านหลังเล็กๆของคยูฮยอนซะนานแล้ว

    ขาดความอบอุ่นเหรอไง

    ก็คงงั้นมั้ง

    ก็ไปหาจากที่อื่น คนตัวเล็กยืนยันเจตนารมณ์หนักแน่น

    นี่รู้อะไรไหม

    อะไรล่ะ

    มีคนอีกมากมายที่อยากนั่งเป็นตุ๊กตาหน้ารถให้ฉัน

    “…”

    มีคนอีกมากมายที่พร้อมจะเสนอตัวให้ฉันจับมือ ฮยอนจุงพูดเสียงเรียบ

    แต่ฉันไม่ใช่คนพวกนั้นซักหน่อย เสียงใสพูดออกมาแผ่วเบา มองหน้าคนหลงตัวเองก่อนจะแอบแลบลิ้นใส่

    เดี๋ยวก็ใช่

     

     

    แพง ไม่กินหรอก มือเล็กฉุดแขนของคนด้านข้างเอาไว้ทันทีเมื่อเห็นป้ายชื่อร้านตั้งเด่นอยู่ตรงหน้า คนที่ก้าวเข้า-ออกจากร้านต่างแต่งกายด้วยชุดหรูหราเหมาะสมกับราคาอาหาร

    ฉันเลี้ยง

    ไม่เอา ส่ายหน้าดิก ฮยอนจุงยืนมองคนตัวเล็กนิ่ง

    จีบใครก็ยังไม่เคยจีบซักคน

    พออยากจีบเข้าซักคนดันทำอะไรไม่ถูกอีก

    แล้วจะรอดไหมเนี่ย คิมฮยอนจุง

    ไม่รู้ว่าคยูฮยอนจีบซองมินได้ยังไง

    ไปถามเคล็ดลับดีไหม

    ว่าเวลาจะดึงนางฟ้าลงมาบนโลกมนุษย์ต้องทำยังไงกันนะ

    แล้วจะกินอะไร

    ไม่กิน

    ดื้อ!”

    งั้นนายก็เข้าไปกินสิ เดี๋ยวฉันรอข้างนอก เสียงใสพูดขึ้น ฮยอนจุงมองหน้าหวานนั่นอย่างไม่เข้าใจ การคล้องแขนเดินเข้าร้านอาหารสุดหรูกับผู้ชายหน้าตาดีแบบเขา มันลำบากมากนักเหรอไง

    คนสวยเข้าใจยากจริงๆ

    ไปด้วยกัน มานี่เลย แขนแกร่งคล้องไปที่เอวบางเกี่ยวเข้าหาตัว ในขณะที่คนตัวบางขัดขืนสุดแรงหนสุดท้ายก็ลอยตามคนเผด็จการเข้าไปจนได้

    คนตัวเล็กก้มลงมองเสื้อผ้าสบายๆของตัวเอง ก่อนจะยิ่งมุ่ยหน้าเมื่อเห็นสาวสังคมหลายคนมองมาที่ตัวเองอย่างเหยียดหยาม

    คุณฮยอนจุงเชิญครับ บริกรเดินเข้ามาเชิญอย่างนอบน้อม ก่อนจะปรายตามองคนตัวเล็กที่ถูกโอบเอาไว้อย่างแปลกใจ ตากลมมองไปที่แผ่นหลังกว้างกับมือที่จับเอาไว้

    ต่างกันเหลือเกิน

    คนธรรมดาอย่างฮยอกแจ ต่างกับเจ้าชายอย่างฮยอนจุงเหลือเกิน



    -------------------------------------------------

    Katomnam Talk:

    เม้นท์หายไปไหนหมด

    น้อยมากเหลือเกิน

    ถ้าเป็นแบบนี้

    ต้มเอาเรื่องอื่นมาลงเลยนะคะ

    ส่วนเรื่องนี้ เจอกันในเล่มค่ะ ^^

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×