ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SJ Yaoi] Katomnam's Short Fiction{ HaeEun,KyuHyuk,BumHyuk,Wonhyuk} On Air

    ลำดับตอนที่ #25 : Story 5 Prince Cassanova รักนายเจ้าชายขี้เก๊ก{KyuHyuk}Part 5...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.28K
      3
      18 มี.ค. 53

    Chapter 5

     

                    เห้ย นายก็ไปกลุ่มอื่นสิ เสียงของคนที่ยืนอยู่ด้านซ้ายดังขึ้น แต่ซีวอนกลับยักคิ้วขึ้นข้างขวาขึ้นเป็นการท้าทายทำให้คยูฮยอนกระชากคอเสื้อซีวอนเข้าหาตัวด้วยมือซ้ายที่ว่างอยู่

                    หยุดนะ!!” ผมตวาดขึ้นทำให้ผู้ชายสองคนที่กำลังจะแลกหมัดผละออกจากกัน

                    ฉันจะไปอยู่กับคนอื่น ฉันไม่ชอบดูคนกัดกัน ผมพูดต่อแล้วปรายตามองทีละคนก่อนที่จะพยายามแกะผ้าผูกข้อมือนั้นออกแต่ผ้ากลับยิ่งแข็งขึ้นทำให้ผมหันไปมองหน้าซีวอนอย่างไม่เข้าใจ

                    แกะออกไม่ได้หรอกครับ เพราะเป็นนวัตกรรมใหม่ของทางโรงเรียนเพื่อป้องกันการทะเลาะวิวาทยิ่งแก้มันจะยิ่งเปลี่ยนสภาพเป็นของแข็ง ซีวอนร่ายยาวและนำมือขวาที่ว่างอยู่มาจับมือผมออกจากผ้าแสนอันตรายนั้น

                    แล้วจะเอาออกได้ไงอ่ะ ผมถามต่อทันที

                    ไปค่าย แล้วเล่นเกมส์ทุกคนจะได้รับรหัสมาเพื่อปลดมันออก ซีวอนบอกแล้วยิ้มให้ ผมเลยได้แต่ก้มหน้ารับชะตากรรมก่อนจะถูกหนุ่มหล่อสองคนลากไปคนละด้าน

                    ไปทางเดียวกันเซ่ ฉันเจ็บนะ ผมบอกแล้วดึงมือทั้งสองข้างเข้าหาตัว ผมจึงจัดการเลือกทิศทางเดินเองเพราะความซวยที่ได้อยู่ตรงกลางไม่มีมือข้างใดได้รับอิสระเลยซักนิด แต่บรรดาสาวๆและเคะที่เหลือกลับมองผมด้วยความอิจฉา

                    อยากให้เธอลองมาเป็นผม...เธอจะทรมานแค่ไหน...  นั่นคือเพลงที่ผมอยากร้องให้พวกเขาฟังจัง ผมเดินไปยังรถบัสที่จอดอยู่ ก่อนที่จะให้ซีวอนเดินนำขึ้นไปก่อนตามด้วยผมและคยูฮยอน ดูไปดูมามันก็ลำบากพิลึกเลยนะเนี่ย พอขึ้นไปถึงผมก็ต้องขมวดคิ้วมุ่นเพราะที่นั่งบนรถบัสกลับมีเพียงแถวละสองคน แล้วทุกกลุ่มมีสามคนจะนั่งยังไงกัน ผมมองไปยังนักเรียนคนอื่นๆที่ขึ้นมาก่อนแล้วก็พบว่าส่วนใหญ่จะนั่งเบียดกัน บางส่วนก็มีคนเสียสละซึ่งเป็นผู้ชายยืนบริเวณทางเดิน ผมเดินเลยไปด้านหลังตามการลากของซีวอนมาเบาะที่ว่างอยู่ทางด้านหลัง ก่อนที่ซีวอนจะพาตัวเองเข้าไปนั่งด้านในผมเลยนั่งตามแต่ก็มีปัญหาอยู่ที่ว่าชายหนุ่มอีกคนไม่สามารถนั่งได้นี่สิ

                    ฉันยืนก็ได้ ไม่เป็นไรหรอก คยูฮยอนพูดขึ้นแล้วยืนนิ่งอยู่กับที่ ร่างสูงพยายามย่อตัวลงเพื่อไม่ให้ผ้านั้นบาดข้อมือผม

                    นี่นายนั่งก็ได้นะเบียดๆกันไป ผมพูดแล้วขยับตัวไปชิดซีวอนมากขึ้น

                    ไม่ล่ะที่เท่ามดนอน

                    แต่มันก็นั่งพอนะ ผมเถียงแล้วเบียดซีวอนเพิ่มมากขึ้น

                    นายจะให้ฉันนั่งตักเหรอไงเล่า คยูฮยอนพูดขึ้น แต่ว่า....ปิ๊งป่อง ผมมีไอเดียอันบรรเจิดแล้ว

                    ไม่ ฉันจะนั่งตักนายเอง ผมพูดแล้วลุกขึ้นยืนเพื่อรอให้คยูฮยอนนั่งลงแต่โดนซีวอนดึงให้นั่งลงไปบนตักก่อน ทำให้คยูฮยอนถูกดึงให้นั่งลงข้างๆ ซีวอนใช้มือขวาที่ว่างอยู่โอบเอวผมไปด้วยเพื่อเป็นประคอง

                    นี่นาย

                    อะไรเหรอ

                    มานั่งตักฉัน เสียงทุ้มเข้มขึ้นตามอารมณ์ที่กำลังพุ่ง

                    ก็นั่งตักใครมันก็เหมือนกันนี่ ยังไงก็ได้นั่งสามคน ผมบอกออกไป

                    แต่นายบอกว่านายจะนั่งตักฉันนะ เสียงคยูฮยอนดังขึ้นในขณะที่รถกำลังเคลื่อนตัวออก ทำให้นักเรียนที่อยู่แถวนั้นหันมามองอย่างอยากรู้อยากเห็น

                    ก็ได้ๆ ผมจำยอมด้วยเพราะกลัวจะเป็นเรื่องใหญ่กับนิสัยเอาแต่ใจของคนด้านซ้าย แต่พอผมจะลุกขึ้นซีวอนกลับรัดเอวผมแน่นขึ้นไปอีก

                    ซีวอน... ผมเรียกชื่อเขาอย่างไม่เข้าใจ

                    นั่งนี่แหละ ร่างสูงพูดแล้วหันออกไปนอกหน้าต่างอย่างไม่ใส่ใจทันที

                    เห้ย... ผมร้องเสียงหลงเมื่อถุกคยูฮยอนดึงไปจากอ้อมแขนของซีวอนอย่างแรงทำให้ผมเสียหลักพุ่งไปด้านหน้าชนกับอกกว้างอย่างจัง ก่อนที่ผมจะค่อยๆตั้งตัวและพบว่าได้ย้ายที่นั่งกิตติมศักดิ์มาเสียแล้ว ท่ามกลางความไม่พอใจของซีวอนที่หันมามองคยูฮยอน

                    เอ่อ...เอางี้ดีกว่านะ ฉันนั่งตรงกลางและกันนะ ผมพูดแล้วลุกขึ้นยืนเพื่อที่จะนั่งตักของชายหนุ่มสองคนคนละข้าง เฮ้อ...แล้วผมจะรอดจากค่ายนี้ไหมเนี่ย

                    เมารถไหมนายน่ะ คยูฮยอนที่นั่งเงียบได้ชั่วอึดใจถามขึ้นผมเอียงหน้าไปมองก่อนที่จะส่ายหัว

                    เวียนหัวก็บอกนะ ซีวอนที่นั่งอยู่อีกด้านพูดขึ้น ผมเลยพยักหน้ารับ

                    หิวรึเปล่าน่ะ เมื่อเช้าไม่ได้กินอะไรเลย คยูฮยอนถามขึ้นทำให้ผมต้องเอียงไปหาคู่สนทนาอีกด้าน

                    ยังอ่ะ อยู่บ้านข้าวมื้อแรกก็เที่ยงอ่ะ

                    ง่วงรึเปล่าครับ เสียงของซีวอนดังขึ้นทำให้ผมหันกลับไป

                    ก็นิดนึงอ่ะ ผมตอบแล้วเริ่มรู้สึกพะอืดพะอม ซึ่งเป็นอาการประจำตัวของคนเมารถกำเริบขึ้น ผมเลยเอียงตัวไปทางซีวอนเพื่อมองออกไปนอกหน้าต่าง

                    นายเมารถแล้วเหรอเนี่ย ยังออกมาไม่ถึงสิบนาทีเลยนะ คยูฮยอนพูดขึ้น

                    ก็พวกนายเล่นคุยกับฉันอยู่ได้ ฉันเลยต้องหันซ้ายหันขวามันเลยเมารถเร็วขึ้นไงล่ะ ผมเถียงแล้วอยากจะหยิบยาดมจากกระเป๋ากางเกงที่พกติดตัวตลอดเวลาแต่ว่าไม่สามารถทำได้เพราะมือที่ผูกติดกัน

                    อยากได้ยาดมไหมฮยอกแจ เสียงนุ่มของซีวอนดังขึ้นในขณะที่มือขวาของซีวอนถูกเจ้าของยกขึ้นมา รองศีรษะผมไว้ทำให้ผมเอียงไปได้เต็มที่ไม่เมื่อยเพราะต้องทรงตัว ผมพยักหน้าน้อยๆเป็นการตอบ ซีวอนจึงเอามือขวาของตัวเองยกเรียกพนักงานบนรถ ไม่นานนักยาดมก็ถูกส่งมาที่มือของซีวอน แล้วซีวอนก็ส่งยาดมมาให้ผม ผมเลยรู้สึกเหมือนเพิ่งขึ้นสวรรค์อีกครั้ง

                    ไหวไหมนั่นน่ะ เสียงกวนประสาทของใครบางคนดังขึ้นทำให้ผมหันไปมอง

                    ยังไม่ตายง่ายๆหรอก

                    งั้นก็ดี ฉันนอนล่ะ ร่างสูงพูดจบก็พิงหัวตัวเองไปกับพนักแล้วหลับตาลง ผมหันไปมองบรรยากาศรอบตัวต่ออย่างตื่นเต้น โดยที่ซีวอนนั่งบรรยายไปด้วย ไม่นานนักคนที่พูดจ้อยๆก็เงียบเสียงลงทำให้ผมหันไปมองก็พบว่าตาคมได้ปิดลงแล้ว ผมอมยิ้มน้อยๆ ก่อนจะมองบรรยากาศรอบๆตัวต่อไปไม่นานนักผมก็เริ่มง่วงเนื่องจากภายในรถตอนนี้นักเรียนแทบทุกคนได้หลับกันหมดแล้ว ผมง่วงมากเลยเอาหัวไปพิงกับพนักด้านหน้าแล้วผมก็ต้องลืมตาขึ้นมามองเมื่อมีมือข้างหนึ่งดึงผมให้เอนลงไปพิงกับอกกว้าง

                    นายหลับไปแล้วนี่คยูฮยอน ผมถามเสียงเบาด้วยความเกรงใจคนอื่นๆบนรถ แต่ร่างสูงกลับส่งเสียงในลำคอแล้วเลื่อนมือลงมาโอบเอวผมไว้แทน ผมขี้เกียจเถียงเลยนั่งเฉยๆไม่นานนักผมก็หลับไป

    รีสอร์ทตระกูลชเว

    ป้ายใหญ่ยักษ์ที่ตั้งตระหง่านเรียกเสียงฮือฮาจากนักเรียนทั้งรถได้เป็นอย่างดี ยกเว้นคนที่เป็นเจ้าของอย่างชเวซีวอน

    อู้หู สวยชะมัดเลย เสียงตื่นเต้นดังขึ้น จนผมต้องงัวเงียขึ้นมาจากอกของคยูฮยอนแต่กลับถูกมือกว้างกดเอาไว้จนแน่น

    นอนๆไปเถอะ ไม่มีอะไรน่าดูหรอก เสียงทุ้มพูดขึ้น ในขณะที่ผมทำหน้างงน้อยๆแต่ก็ยอมนอนนิ่งอยู่แบบนั้น

    จะว่าไปอกของไอ้เจ้าชายเน่าของโรงเรียนผม ก็อุ่นดีเหมือนกันนะ

     

    เราจะนอนยังไงล่ะเนี่ย ผมบ่นออกมา เมื่อมายืนเข้าแถวรอที่จะเอาเต๊นท์เพื่อไปกางนอนกันสามคน แค่กางเต๊นท์นอนผมยังคิดไม่ออกด้วยซ้ำว่าจะกางมันยังไงดี

    ก็นอนเหมือนเดิม ร่างสูงข้างกายตอบ

    นอนยังไงของนาย ผมหันไปถาม

    นายก็นอนบนอกฉันไง

    พระเจ้า!

    เขาพูดมันออกมาได้หน้าตาเฉย แต่ผมนี่สิ ยืนอึ้งไปแล้วพร้อมกับความร้อนวูบวาบบนใบหน้าของตัวเอง

    ไปเถอะครับ ซีวอนก้มลงมาพูดกับผมอย่างสุภาพ ผมเลยเดินตามซีวอนไปโดยที่มีคยูฮยอนเดินตามมาติดๆ ก็เพราะว่าข้อมือติดกันแบบนี้ ฮือๆๆ ทำไมเทคโนโลยีต้องล้ำหน้าถึงขนาดทำให้ผ้ากลายเป็นของแข็งได้ด้วยเนี่ย

    ลีฮยอกแจ อยากจะบ้า

    เอาล่ะเด็กๆ เกมส์แรกของเรา หึหึ เสียงของอาจารย์ดังขึ้นเมื่อแต่ละกลุ่มเดินไปยืนรวมกลุ่มกัน ผมมองเห็นดงเฮที่ยืนอยู่ทำตาละห้อยมาที่กลุ่มของผมด้วย แต่เสียงหึหึของอาจารย์ทำให้ผมเรื่อมเสียวหลังวาบๆ

    เราจะให้ทุกคน ข้ามแม่น้ำนั่นไป โดยที่สัมภาระเราจะเอาไปให้ แต่ว่าตัวของพวกเธอทุกคนต้องลงไปในน้ำ สิ้นคำประกาศ ผมก็เบิกตากว้าง ให้ลุยลงน้ำพร้อมกันสามคนทั้งๆที่มือติดกันแบบนี้อ่ะเหรอ คิดได้ยังไงเนี่ย บอกผมทีว่านี่โรงเรียนอะไร T_T

    ปี๊ด

    ยังไม่ทันที่ผมจะหาทางออกให้กับตัวเองได้ เสียงหวีดแหลมของนกหวีดที่อาจารย์คาบอยู่ก็ดังขึ้น ผมถูกซีวอนกระตุกมือให้เดินตามไปเงียบๆ

    อ้อ ถ้าใครข้ามไปถึงแล้วเราจะปลดล๊อคให้คู่ละหนึ่งอัน อาจารย์ตะโกนไล่ตามหลังมา นั่นเป็นแรงฮึดอย่างดีเลย

    ลงเลยนะครับ ซีวอนหันมาบอกผมอย่างสุภาพอีกครั้ง ผมได้แต่พยักหน้าน้อยๆโดยที่คยูฮยอนก้าวลงไปก่อน ผาลืมตาโพลงเมื่อเห็นว่าน้ำที่มีอยู่มันสูงเกือบถึงคางของคยูฮยอน แล้วผมล่ะ จะเอาอากาศหายใจจากไหน ไม่ต้องรอลุ้นว่าผมจะกล้าลงไป

    จ๋อม

    เพราะตอนนี้ตัวของผมลงไปอยู่ใต้น้ำซะแล้ว  แล้วผมจะขึ้นไปยังไงเนี่ย

    พ่อจ๋า แม่จ๋า ช่วยหนูฮยอกด้วย

     

    -----------------------------------------------------

    Katomnam Talk:

    อัพแล้วค่าาาาาาาาาา

    รักทุกคนนะคะ 

    จุ๊บๆๆๆๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×