ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SJ Yaoi] Katomnam's Short Fiction{ HaeEun,KyuHyuk,BumHyuk,Wonhyuk} On Air

    ลำดับตอนที่ #23 : Story 5 Prince Cassanova รักนายเจ้าชายขี้เก๊ก{KyuHyuk}Part 3...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.92K
      4
      7 มี.ค. 53

    Chapter 3

     

                    ไหวไหมครับ เสียงทุ้มของคนที่นั่งอยู่ด้านข้างถามขึ้นด้วยภาษาอังกฤษซึ่งเป็นภาษากลางที่ใช้ในการสื่อสารกัน

    อ่า เขาเป็นคนประเทศอะไรกันนะ

                    จะอาเจียนแล้วครับ เมาเครื่อง ผมตอบในขณะที่ยกยาดมขึ้นมาสูด ไม่ไหวแล้ว เวียนหัว-!-

                    เดี๋ยวผมขอยาจากพนักงานให้นะครับ พูดจบผมก็หันไปมองร่างสูงที่มีผิวขาวละเอียดด้านข้าง ก่อนที่จะเห็นเขายกมือเรียกพนักงานแล้วผมก็ต้องหันออกไปมองทางด้านนอกทันที เมื่อผมมองการเคลื่อนไหวของคนในเครื่องบินแล้วยิ่งทำให้เวียนหัวมากขึ้น

                    ยาครับ...นี่น้ำครับ ผมหันกลับไปตามเสียงเรียกก่อนจะรีบรับน้ำและยากรอกเข้าปาก

                    ไปทำอะไรที่โซลครับ อยู่ๆ ร่างสูงด้านข้างก็ถามผมขึ้น

                    เป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนภาษาและวัฒนธรรมอ่ะ เอ๋...เมื่อกี้เค้าพูดภาษาเกาหลีนี่

                    อ่อ ครับ

                    เป็นคนเกาหลีเหรอครับ

                    ใช่ครับ ใบหน้าหล่อหันมามองแล้วยิ้มให้ก่อนที่เราจะคุยกันอย่างสนุกสนาน ทำให้ผมได้รับรู้ว่าเค้าก็เป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมที่กำลังจะกลับจากเชจูไปเกาหลี ทำให้เค้ามีความรู้ทางด้านภาษาอังกฤษไม่น้อยเลยทีเดียว

                    คุยให้มันเบาๆ หน่อยสิ รำคาญ เสียงคุ้นหูดังขึ้นมาจากเบาะที่อยู่เยื้องทางด้านหน้า ก่อนที่ใบหน้ากวนประสาทจะเหล่มามองนิดนึง

                    นั่นมันก็เรื่องของฉัน

                    แฟนคุณคงจะหึง

                    ไม่ใช่แฟนผมครับ หน้ายังกับจิ้งเหลน แก้มก็สากๆผมไม่เอาหรอกครับ ผมหันไปตอบคนข้างตัวก่อนจะหันไปแลบลิ้นให้คยูฮยอนที่หันมามองอยู่ก่อนแล้ว

                    ขอโทษครับ เสียงทุ้มของคนด้านหน้าดังขึ้นก่อนที่พนักงานหนุ่มจะวิ่งเข้ามา

                    ขอผมย้ายที่นั่งครับ ผมจะนั่งกับแฟนผมครับ คยูฮยอนพูดขึ้นก่อนจะยักคิ้ว แผล็บ ให้ทีหนึ่ง โดยที่พนักงานรีบจัดแจงย้ายที่นั่งให้ทันทีโดยไม่สอบถามเหตุผลและความสมัครใจของคนด้านข้างผมเลยแม้แต่น้อย

    ผมเลยหันไปยิ้มแหยๆ ให้คนด้านข้างแทนคำขอโทษแทนไอ้ผู้ชายเอาแต่ใจ

                    ผมชื่อชเวซีวอน เรียกผมว่าซีวอนนะครับ ร่างสูงพูดพร้อมกับลุกขึ้นยืนแล้วส่งมือมาให้ก่อนที่เสียงดังคล้ายเครื่องบินตกจะเกิดขึ้น ผมได้ยินเสียงพนักงานประกาศว่าให้ทุกคนนั่งประจำที่แล้วคาดเข็มขัดพร้อมกับกดหัวให้ต่ำลงไว้ แต่ว่าผู้ชายตรงหน้าผมสองคนลงนั่งไม่ทันซะแล้วทำให้ ซีวอนเซถลาตามแรงกระแทกของเครื่องบินที่ตกหลุมอากาศมาชนผม โดยที่ริมฝีปากบางจรดลงบนแก้มซ้ายผมอย่างจัง ทำให้ทั้งคนหอมและคนถูกหอมนิ่งอึ้งไปตามๆกัน -///- ก่อนที่ทุกอย่างจะกลับไปสู่สภาวะปกติ

                    ไปนั่งหน้าเลยนะ เสียงของคยูฮยอนที่ตอนนี้ทรงตัวได้แล้วดังขึ้นพร้อมกับดันซีวอนให้ไปนั่งข้างดงเฮ

                    ขอโทษนะครับ ซีวอนหันมาบอกผมแล้วหน้าแดง น่ารักชะมัดเลย แต่คยูฮยอนดันหลังซีวอนไปก่อน ผมเลยได้แต่ยิ้มแหยๆ ไปให้

                    นอนดีกว่า พอคยูฮยอนลงนั่งผมก็หันหน้าออกไปนอกหน้าต่างแล้วหลับตาลง แต่เนื่องจากเครื่องบินตกหลุมอากาศทำให้ผมอยากอาเจียนชะมัด ไม่ใช่ผมคนเดียวนะทั้งลำเลยต่างหาก

                    อ่ะ ผมหันกลับไปมองคนที่นั่งอยู่ด้านข้างก็เห็นว่ายื่นถุงเปล่ามาให้ ผมยิ้มให้จนตาหยีแล้วรับถุงมาอาเจียนอย่างเอาเป็นเอาตาย ถ้าเอาตับ ไต ไส้ พุงออกมาได้ผมคงเอามันออกมาด้วยแล้ว คนที่นั่งอยู่ด้านข้างก็คอยลูบหลังให้ ผมเงยหน้าออกมาสูดอากาศหลังจากที่อาเจียนจนหมดไส้หมดพุง คนด้านข้างก็หยิบทิชชู่มาส่งให้ทันทีแต่พอผมหันไปมองกลับมีทิชชู่ส่งมาให้สองทางนี่สิ ผมเลยตัดสินใจรับไว้จากทั้งซีวอนและคยูฮยอนเพื่อเป็นการตัดปัญหา ซีวอนยิ้มให้ผมอย่างอ่อนโยนก่อนจะหันกลับไป

                    ชอบรึไง เสียงกวนประสาทดังขึ้นด้านข้าง ผมเหล่ตาไปมองนิดนึงก่อนจะทำเป็นไม่สนใจ

                    ถามน่ะตอบเซ่

                    แล้วนายจะมาคาดคั้นฉันทำไมเล่า -*-

                    ฉันถามนายก็ตอบมาเซ่

                    ใช่ชอบ ผมตอบแล้วหันหลังให้หมอนั่นทันที

                    จุ๊บ...ริมฝีปากอุ่นกดลงมาบนแก้มผมอย่างจงใจทำให้ผมกระเด้งพรวดขึ้นมานั่งมองหน้าผู้กระทำอย่างอาฆาตแค้น

                    ก็ไหนบอกว่าชอบไง คยูฮยอนลอยหน้าตอบหน้าตาเฉย

                    ไม่ใช่ชอบแบบนี้โว้ย” *///* เอาอะไรคิดเนี่ย

                    อ้าวแล้วนายชอบอะไร

                    ไม่ชอบอะไรแล้ว จะนอน ผมตัดบทแล้วล้มตัวลงนอนอีกครั้ง แต่ว่าคราวนี้นิ้วเรียวของคนด้านข้างกลับจับศีรษะของผมไปวางแหมะไว้บนตักของตัวเอง แล้วกดด้วยแรงเพียงนิดทำให้ผมขยับไม่ได้

                    นอนไปเซ่

                    แล้วจะดุทำไมเล่า

                    อย่าได้ใจไป ฉันเห็นว่ามันนอนลำบากหรอกนะ

                    ชิส์! ฉันไม่ได้ขอนะ ผมเถียงแล้วหลับตาลงอย่างอ่อนล้า ไม่นานนักผมก็หลับสนิทโดยที่ผมรู้สึกว่ามีมืออบอุ่นของใครบางคนคอยจับศีรษะผมไว้ไม่ให้เคลื่อนไปไหน

                    ถึงแล้วไอ้ขี้เซา เสียงทุ้มปลุกผมให้ออกมาดูโลกภายนอกอีกครั้ง ตอนนี้ทุกคนกำลังคาดเข็มขัดเพื่อเตรียมจะให้เครื่องบินลงจอด แต่ด้วยสมองที่ประมวลผลช้าเพราะเพิ่งตื่นนอนทำให้คนด้านข้างอดไม่ได้ที่จะเอื้อมมือมาดึงเข็มขัดไปคาดให้ผม

                    ขอบใจนะ ผมพูดแล้วยิ้มให้แต่หมอนั่นกลับหน้าแดง จะว่าไปก็น่ารักดีนะเวลาเขินเนี่ย อิอิ ^-^

                    ไม่เป็นไร เห็นลูกหมาน่าสงสารน่ะ ชิส์! ผมขี้เกียจต่อปากต่อคำเลยเดินเลี่ยงไปยืนรอกระเป๋าอยู่ข้างๆซีวอนแทน แต่ทว่าร่างบางของดงเฮที่กำลังเดินมากลับเซทำให้ผมรีบเข้าไประคองอย่างอัตโนมัติ ทำให้รู้สึกถึงแรงผลักมหาศาลของดงเฮทำให้ผมถลาไปชนกับกับอกของซีวอนซึ่งรับผมไว้ทัน ก่อนที่ผมจะเห็นดงเฮเซไปซบลงบนอกกว้างของคยูฮยอน ที่ปล่อยกระเป๋าผมทิ้งลงพื้นทันทีก่อนที่จะช้อนร่างของดงเฮขึ้นไว้ในวงแขน ผมมองร่างบางที่นอนไม่ได้สติงงๆ คนจะเป็นลมอะไรมีแรงผลักผมออกมาขนาดนั้น - -*

                    เป็นอะไรไหมครับ คนที่ประคองผมอยู่ถามขึ้นทำให้ผมละสายตาจากภาพตรงหน้าไปมองซีวอน

                    ไม่เป็นไรอ่ะ แต่ว่า..

                    ผมเห็นๆ ท่าทางจะอยากให้แฟนคุณเป็นคนมารับน่ะ ซีวอนพูดแล้วหัวเราะน้อยๆ ผมเลยเดินไปหยิบกระเป๋าเดินทางของผมลากออกไปโดยทิ้งให้คยูฮยอนอยู่กับดงเฮสองคน

                    นี่นาย ไม่คิดจะช่วยกันเลยเหรอไง คยูฮยอนร้องท้วงขึ้น

                    ไม่มีทาง ฝันไปเถอะ -3-

                    ไม่มีน้ำใจเลย

                    เออ ฉันไม่มีน้ำใจ

                    อยากไปสวีทกับไอ้หมอนั่นก็บอกมาดีๆ สิ คยูฮยอนพูดขึ้นแล้วกระชับอ้อมแขนเข้าไปอีก เชอะ...นายก็อยากจู๋จี๋กับดงเฮใช่ไหมล่า  ผมทำหน้ามุ่ยก่อนจะเดินลากกระเป๋าใบใหญ่ผ่านหน้าหมอนั่นไป โดยที่ไม่ลืมจะจับมือซีวอนเดินออกมาพร้อมกัน

                    แล้วจะไปไหนล่ะ ฮยอกแจ ร่างสูงที่เดินตามออกมาเงียบๆถามขึ้นเมื่อออกมานอกสนามบิน เออ..นั่นสิผมจะไปไหนล่ะเนี่ย - -^

                    ไม่รู้อ่ะ ผมตอบแล้วหันไปยิ้มให้ซีวอน

                    แล้วมาเรียนโรงเรียนอะไรอ่ะ

                    แหะๆ ไม่รู้อะ ^-^!

                    เวรกรรม ซีวอนพูดแล้วยิ้มที่มุมปากขันๆ หนสุดท้ายผมก็ต้องเกาะซีวอนไปพักชั่วคราวที่บ้าน เอ่อ...ไม่มั้งคฤหาสน์มากกว่า ผมมองบริเวณบ้านที่มีเนื้อที่มากกว่าสิบไร่ตาค้าง ไหนจะรถลีมูซีนที่ซีวอนให้คนขับไปรับที่สนามบิน พอก้าวเท้าลงจากรถก็มีคนรับใช้หญิงชายกว่าห้าสิบคนยืนต้อนรับ ทำให้ผมทำอะไรไม่ถูกซีวอนจึงแตะข้อศอกผมเพื่อให้ออกเดินอย่างสุภาพ

                    ผมรู้นะว่าฮยอกแจต้องเรียนที่ไหนแล้วก็พักที่ไหน พอเข้ามาในตัวบ้านซีวอนก็พูดขึ้น

                    แล้วที่ไหนอ่ะ

                    โรงเรียนเดียวกับผม โรงเรียนฮันซาง แล้วฮยอกแจก็ต้องพักที่บ้านผมพร้อมกับสองคนนั้นด้วย

                    ไหงเป็นงั้นอ่ะ -*- ผมถามแล้วเอาคิ้วมาผูกกันตรงกลาง ร่างสูงยิ้มน้อยๆก่อนจะยื่นนิ้วชี้มาจิ้มที่กลางหน้าผากของผม

                    นั่นไงมากันโน่นแล้ว ซีวอนพูดพร้อมกับมองเลยไปทางด้านหลัง ทำให้ผมหันหลับไปมองปลิง เอ่อ..ไม่ใช่ดงเฮที่เดินเกาะแขนคยูฮยอนเข้ามา

                    ยินดีที่ได้รู้จักนะ ชเวซีวอน ประธานนักเรียน ที่มีฉายาว่าเจ้าชายแห่งฮันซาง คยูฮยอนเดินเข้ามายื่นมือออกไปข้างหน้าซีวอน ซีวอนก็ยื่นมือออกมาจับตามมารยาททันที ทำให้ผมได้มองผู้ชายตรงหน้าสองคนได้อย่างพิจารณา ผิวที่สวยพอๆ กันกับผมดำสนิท ทุกส่วนถูกวางลงบนใบหน้าอย่างเหมาะเจาะ ถ้าถามผมตอนนี้ว่าให้เลือกใครผมคงจะตอบไม่ได้แน่ๆ เลย แต่สองคนนี้มีส่วนต่างกันที่แววตา แววตาของคยูฮยอนฉายวายเอาแต่ใจสุดๆ แต่ของซีวอนกลับดูอ่อนโยนน่าค้นหา

                    ฉันหิวแล้วแหละ อยู่ๆ ร่างบางที่เกาะแขนคยูฮยอนก็พูดขึ้นทำให้ทั้งสองปล่อยมือออกจากกัน

                    งั้นเชิญทางนี้ครับ ซีวอนพูดพร้อมกับผายมือเชิญทั้งสองคนไปสู่ห้องอาหารใหญ่ โดยที่ซีวอนก็ไม่ลืมจะจับมือผมเดินตามไปด้วย

                    ดงเฮอยากทานจานนั้นน่ะ คยูฮยอน ตักให้หน่อยสิ เสียงใสของดงเฮดังขึ้นทำให้ผมเงยหน้าขึ้นไปมอง คยูฮยอนหันมามองผมแวบนึงก่อนจะหันไปเอาใจดงเฮต่อ -3-

                    อิ่มและ ผมพูดก่อนจะรวบช้อน

                    ฉันนอนห้องไหนอ่ะซีวอน ผมหันไปถามซีวอนที่กำลังดื่มน้ำอยู่

                    ห้องข้างๆ ห้องผม ส่วนห้องของคยูฮยอนกับดงเฮก็อยู่ถัดออกไป ซีวอนตอบแล้วชี้มือขึ้นไปยังห้องนอนด้านบน ผมเลยขอตัวไปจัดแจงเก็บของบนห้องโดยมีคนรับใช้เดินถือของนำขึ้นไปบนห้อง ผมทิ้งตัวลงนอนกลิ้งบนเตียงนุ่มทันทีที่คนรับใช้เดินออกไป


    -------------------------------------

    Katomnam Talk:

    อัพแล้วค่า  ไม่ได้หายไปไหนน๊า

    รักทุกคนค่าาาาาาาาาา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×