ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SJ Yaoi] Katomnam's Short Fiction{ HaeEun,KyuHyuk,BumHyuk,Wonhyuk} On Air

    ลำดับตอนที่ #118 : Story 37 My sexy reporter 8 (HaeEun)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 448
      9
      1 เม.ย. 60

    “ตอนเขาจูบ อื้อ!!!” ตากลมโตเบิกกว้าง มือเล็กจับไหล่ของคนที่ทำหน้าเป็นเบาะแน่นเมื่อถูกรั้งใบหน้าเข้าไปจูบอย่างรุนแรง

    “เฮ้ย ไอ้คยูฮยอน” หัวสมองของฮยอกแจไม่รับรู้อะไร แม้กระทั่งเสียงตะโกนของซีวอน

    “จะ โจว....อือ” เสียงใสหายไปในลำคออีกครั้งเมื่อเพื่อนสนิทตัวสูงป้อนจูบอ่อนโยน ริมฝีปากแนบสนิท คยูฮยอนหรี่ตามองปฎิกริยาของซีวอนเล็กน้อย เมื่อเห็นอีกคนทำหน้านิ่งและรู้ว่าตัวเองไม่ถูกต่อยแน่นอน ลิ้นร้อนก็เลื่อนหายเข้าไปในกลีบปากนุ่ม มือเล็กบีบเบาๆที่บ่ากว้างจนคยูฮยอนยอมถอนปากออก นิ้วยาวเกลี่ยเบาๆที่มุมปากเล็ก ตากลมไหวระริกมองเพื่อนสนิทเหมือนไม่เคยเห็น คยูฮยอนยกยิ้มก่อนจะถาม

    “ต่างไหม”

    “เห...” เพื่อนตัวเล็กเอียงคองงๆกับคำถาม จนซีวอนต้องเดินมานั่งข้างคยูฮยอนเพื่อถามซ้ำ

    “ความรู้สึกตอนจูบน่ะต่างไหม”

    “หมายถึงระหว่างโจว กับดงเฮอ่ะเหรอ”

    “ใช่” ตอบรับออกมาทั้งสองคน คิ้วเล็กขมวดมุ่น มือบางวางทาบไปบนตำแหน่งหัวใจก่อนปากแดงๆจะเอ่ยตอบ

    “ใจก็เต้นเร็วเหมือนกัน”

    “....”

    “แต่ความรู้สึกไม่เหมือน”

    “อธิบายมาสิ” คยูฮยอนพูดขึ้น มองคนสับสนนิ่งๆ

    “กับโจว ฉันรู้สึกอบอุ่น”

    “....”

    “แต่กับดงเฮฉันรู้สึกเหมือนถูกปกป้อง”

    “นี่ไม่ได้แค่ชอบมันแล้วใช่ไหม ตกหลุมรักมันแล้วเหรอ” ซีวอนถามหน้าเครียด ตาใสช้อนมองใบหน้าหล่อ ก่อนจะเลือกพยักหน้าอย่างจำนน

    ถ้าความรู้สึกมันชัดเจนขนาดนี้จะปฎิเสธไปทำไม

     



    “คุณนักข่าว” เสียงสดใสทักขึ้นทันทีที่เห็นใบหน้าของคนที่กำลังรอคอย องครักษ์ตัวสูงที่เดินขนาบข้างเขยิบมายืนขวางด้านหน้าอย่างไม่เป็นมิตร ดาราหนุ่มหุบยิ้มมองอุปสรรครูปหล่อตาขวาง

    “มาทำไม ไม่มีคนจ้างแล้วเหรอไง” คำจิกกัดออกมาจากปากของคยูฮยอน

    “พูดจาไม่เข้าหูเลยนะ” ใบหน้าหล่อส่ายไปมาอย่างกวนประสาท จนคยูฮยอนอยากจะประเคนเท้างามๆใส่หน้าอกไปซักที

    “ถอยไปได้แล้วเราต้องไปทำงาน” ซีวอนพูดขึ้นตัดบทเพื่อไม่ให้ยืดเยื้อ มือเล็กพยายามดึงชายเสื้อของคนจอมหวงเอาไว้ แต่ดูเหมือนว่าทั้งสองคนจะไม่สนใจเท่าไหร่นัก

    “ถ้าคุณถอยออกไปให้ผมขับรถไปส่งคุณนักข่าว พวกคุณก็จะไม่เข้างานสายนะ” ดาราหนุ่มเริ่มต่อรอง ก่อนจะยกยิ้มเล็กๆให้กับคนน่ารักด้านหลัง

    “พวกฉันมีรถ ไปส่งฮยอกแจได้ ส่วนนายไปถ่ายละครเถอะ” คยูฮยอนพูดเสียงนิ่งพยายามไม่ทำร้ายร่างกายอีกฝ่าย อีทึกได้แต่มองจากบนรถเพราะไม่อยากยุ่งเดี๋ยวจะวุ่นวายกว่านี้

    “วู้ว คุณสองคนพูดจาไม่รู้เรื่องเลยนะครับ”

    “...”

    “ผมจะไปส่งฮยอกแจ อย่าขวางน่า” มือกว้างดันคนตัวสูงกว่าออกห่าง ก่อนจะคว้ามือเล็กมาจับไว้แล้วดึงมายืนข้างกัน

    “ผมว่าคุณดารารีบไปดีกว่า พี่อีทึกลงมายืนรอแล้วนะ” คนตัวเล็กสุดพูดขึ้นเมื่อเห็นผู้จัดการส่วนตัวตาสวยลงมายืนพิงรถรอพร้อมกับดูนาฬิกาไปด้วย ดาราหนุ่มมองตามก่อนจะถอนหายใจหนักหน่วงเพราะวันนี้เค้ามีคิวถ่ายละครแต่เช้าจริงๆ และอีดงเฮก็มีสปิริตมากพอที่จะไม่ไปทำให้คนอื่นเดือดร้อน

    “ผมไปก็ได้ แต่ตอนเย็นคุณนักข่าวไปดินเนอร์กับผมนะ” หันมาพูดตาเป็นประกาย คนตัวเล็กพยักหน้ารับอมยิ้มน้อยๆ โดยไม่ได้ดูเลยว่าหน้าตาของเพื่อนสนิทตอนนี้บึ้งตึงแค่ไหนก่อนจะปลีกตัวเดินไปรอเงียบๆที่รถ

    “ดงเฮไปได้แล้ว” อีทึกตะโกนเรียกเมื่อเห็นว่าใกล้เวลาแล้ว ดาราในสังกัดหันไปรับคำก่อนจะหันกลับมาดึงตัวคนน่ารักเข้าไปจูบเบาๆที่ปากอิ่ม

    “ผมไปก่อนนะครับ แล้วเย็นนี้เจอกัน” พูดรัวเร็วก่อนจะรีบวิ่งไปอีกด้าน พร้อมๆกับที่ฮยอกแจหันเดินไปอีกทางเพื่อไปหาเพื่อนสนิท

    บรืน...

    เสียงเร่งเครื่องของบิ๊กไบค์คันใหญ่ดึงให้พระเอกหนุ่มหันกลับไปมอง ก่อนจะเบิกตากว้างเมื่อเห็นมือปืนใส่ชุดดำยกปืนเล็งมาทางฮยอกแจ คยูฮยอนกับซีวอนเองก็ถลาลงมาจากรถ เหมือนกับที่ดงเฮวิ่งกลับมาอย่างไม่ห่วงตัวเองเช่นกัน

    ปัง....

    “กรี๊ด!!!” ทันทีที่เสียงปืนดังขึ้นความวุ่นวายก็มากขึ้นตามไปด้วย ฮยอกแจยืนนิ่งอยู่ในอ้อมกอดอุ่น มือเล็กเลื่อนแตะไปบนเอวหนาของร่างแกร่ง นิ้วเล็กสั่นระริกยกขึ้นมอง

    “คุณดารา เลือด...” เสียงใสครางแผ่วหายไปในลำคอ ใบหน้าหล่อเหลาขยับยิ้มเล็กน้อยก่อนจะทรุดลทั้งร่าง

    “ดงเฮ!!!” เสียงตะโกนดังก้องจากฮยอกแจและอีทึก ซีวอนกับคยูฮยอนยกโทรศัพท์เรียกรถพยาบาลและตำรวจอย่างรวดเร็ว ตาก็คอยมองเพื่อนตัวเล็กไปด้วยอย่างเป็นห่วง ความโกลาหลเกิดขึ้นแทบจะทันที มือเล็กคอยกระชับมือกว้างน้ำตานองหน้า

    “ผมไม่เจ็บมากหรอก” พระเอกหนุ่มบอกเสียงแผ่ว ปากหยักระบายยิ้มอ่อนมองดวงหน้าน่ารักด้วยความดีใจที่เห็นอีกคนปลอดภัย

    “เลือดออกเยอะขนาดนี้ ยังจะพูดอีก” นักข่าวตัวเล็กพูดปนสะอื้น อีทึกจับมือของดงเฮอีกข้างเอาไว้ร้องไห้ออกมาเช่นกัน

    “แกมันบ้าดงเฮ ทำบ้าอะไร” อีทึกว่าเสียงดังอยากทุบเด็กในความดูแลให้หนักๆ ตาคมปรายมองก่อนจะยิ้มน้อยๆ

    “ผมไม่ตายหรอกน่าพี่ ไกลหัวใจเยอะ”

    “ยังมาพูดเล่นอีก”

    “ขอโทษครับ แต่ผมเจ็บดีกว่าผมต้องทนเห็นคนที่ผมรักเจ็บ” เสียงทุ้มบอกออกมาด้วยน้ำเสียงจริงจัง กระชับมือข้างที่จับกับมือเล็กแน่นขึ้น ฮยอกแจสะอื้นหนักก่อนที่รถพยาบาลจะขับเข้ามาจอด ดงเฮถูกย้ายขึ้นไปบนรถพยาบาล มีอีทึกตามประกบไม่ห่าง ดาราดังทอดสายตามองคนตัวเล็กด้วยความเป็นห่วงอีกครั้งก่อนประตูรถจะปิดลง คยูฮยอนกับซีวอนเข้ามาประคองร่างเล็กขึ้นมาจากพื้น ตากลมมองตามท้ายรถพยาบาลไปด้วยความเสียใจ หัวกลมซบไปบนอกกว้างของซีวอน มีเพื่อนสนิทสองคนยืนปลอบด้วยความหนักใจ

    เห็นทีฮยอกแจต้องออกจากการเป็นนักข่าวอาชญากรรมจริงจังซักที

     

     


    “ฮยอกแจ แกย้ายไปทำข่าวบันเทิงกับคยูฮยอนเลยนะ” ทันทีที่ฮีชอลเดินเข้ามาในห้องพักผู้ป่วยวีไอพี ก็พูดเสียงดังลั่นไม่เกรงใจคนเจ็บที่มองอยู่แม้แต่น้อย โชคดีที่กระสุนแค่ถากไปเท่านั้น ทำให้ดาราดังบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยแต่ก็เป็นข่าวใหญ่โตจนนักข่าวทุกสำนักมารอสัมภาษณ์กันเต็มหน้าโรงพยาบาล กว่าฮีชอล คังอิน เยซองจะฝ่าเข้ามาได้เล่นเอาเหนื่อยน่าดู ใบหน้าน่ารักหันมองผู้มาเยือนก่อนจะลุกเดินเข้ามากอดเอวอ้อน

    “โถ่พี่ฮีชอล” ครางเรียกคนเป็นพี่เสียงอ่อน ฮีชอลถอนหายใจเสียงดัง แล้วยกมือขึ้นลูบผมนิ่มเบาๆ คังอินกับเยซองดึงตัวรุ่นน้องออกห่างก่อนจะจับหมุนไปมาสำรวจความเรียบร้อย

    “คนเจ็บอยู่นู่นพี่ ไม่ใช่ฮยอกแจ” คยูฮยอนส่งเสียงขัดเมื่อเห็นท่าทางห่วงใยเกินเหตุ นักข่าวรุ่นพี่หัวเราะออกมาเบาๆก่อนจะเดินไปตบบ่าดาราดังคนละที ฮีชอลเดินไปนั่งบนโซฟาข้างๆอีทึกก่อนจะคุยกันสองคนในเรื่องที่เกิดขึ้นและคดีความ คยูฮยอนกับซีวอนดึงเพื่อนสนิทมาไว้ตรงกลาง มีคยูฮยอนจับมือและซีวอนโอบเอวเอาไว้หวงๆ

    “คุณนักข่าว ผมหิวน้ำครับ” เสียงอ้อนจากคนเจ็บดังขึ้น ตาคมมองไปยังคนที่ตัวเองต้องการเพียงคนเดียว ร่างเล็กหันไปมองเพื่อนสนิทเพื่อขออนุญาต ร่างสูงจ้องกลับก่อนจะย่อตัวลงให้เสมอกับอีกคนตรงกลาง ใบหน้าน่ารักยื่นไปหอมเบาๆที่แก้มของเพื่อนตัวสูง ดงเฮกัดฟันกรอดแต่ก็ต้องทนมองนิ่งๆ

    “ไม่ใช่ตรงนั้น ตรงนี้” ซีวอนยกมือขึ้นแตะเบาๆที่ปากของตัวเอง ตากลมมองคาดโทษแต่ก็ต้องทำตามปากเล็กยื่นไปจูบเบาๆที่ปากหยักของคนออกคำสั่ง ก่อนจะหมุนไปจูบเบาๆที่ปากของคยูฮยอนให้เท่าเทียม ท่ามกลางสักขีพยานหลายชีวิต คงจะมีแค่พวกนักข่าวจากสำนักซูจูที่เห็นเป็นเรื่องปกติ จะมีคนที่แทบลงไปดิ้นก็เห็นจะเป็นดารารูปหล่อคนเดียว

    “ไปได้ละ”

    “โจว กับ ชเวชอบแกล้ง” ทำหน้าง้ำใส่เพื่อนอีกทีก่อนจะเดินมาปรนนิบัติคนหล่อหน้าบึ้งบนเตียง ดงเฮดึงคนตัวเล็กไปนั่งข้างตัวเองบนเตียงกอดเอวเล็กไว้แน่น แล้วฝืนตัวขยับเข้ากอดซุกหน้าที่หน้าท้องแบนราบอ้อนๆ อีทึกได้แต่มองยิ้มๆ ถ้าดงเฮคิดจะจริงจังเขาก็เบาใจ

    “จะคบกันก็ได้นะ แต่คุณดาราจะเป็นได้แค่ผัวที่สามยอมรึเปล่า” บรรยากาศน่ารักถูกแทรกด้วยเสียงของซีวอน ดงเฮเงยหน้าขึ้นจากหน้าท้องของฮยอกแจ จ้องหน้าหล่อๆนั่นนิ่ง ก่อนจะเขยิบตัวเข้าหาแนบแน่นมากขึ้น มือเล็กลูบแก้มสากของคนบนตักไปมา พร้อมหัวเราะเบาๆที่เห็นเพื่อนสนิทแกล้งอีกคน

    “แต่ผมจะเป็นผัวเดียวที่ได้กดคุณนักข่าวก็แล้วกัน”



    -----------------------------


    Katomnam Talk


    ตอนหน้าจบแล้วจ้าาาาาาาาาาาา


    พทฮ นางมาแรงแซง 2 ผัวเลยจ่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×