ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SJ Yaoi] Katomnam's Short Fiction{ HaeEun,KyuHyuk,BumHyuk,Wonhyuk} On Air

    ลำดับตอนที่ #113 : Story 37 My sexy reporter 3 (HaeEun)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 508
      9
      25 ก.พ. 60

    “แจ๋วสุดๆ ดงเฮตอบแบบละเอียดยิบ” ฮีชอลกำลังใส่หูฟัง ฟังบทสัมภาษณ์ที่พิเศษจริงๆ ในขณะที่รุ่นน้องหนุ่มนั่งกัดปากด้วยความหงุดหงิด

    ไอ้ดาราบ้านั่นให้เลือกสองอย่าง

    แล้วคนอย่างอีฮยอกแจจะเลือกอะไรได้

    กลับมามือเปล่าคนที่จะตายก็มีแต่เขากับเพื่อนรักอีกสองคน

    คิดย้อนกลับไปแล้วได้แต่หงุดหงิดตัวเอง

    ร่างบางยืนคิดอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะกระแทกตัวลงนั่ง และดงเฮก็ไม่โง่พอที่จะไม่รู้ว่าอีกฝ่ายเลือกอะไร ร่างหนาหัวเราะในลำคอแล้วหยิบเครื่องบันทึกเสียงขึ้นมาลบข้อมูลก่อนหน้านั้น แล้วกดบันทึกทับลงไปใหม่พร้อมกับประโยคคำตอบแรก

    “ผมยังไม่มีแฟนครับ”

    ตอบแค่นั้นแล้วกดหยุดบันทึกเสียงเอาไว้พร้อมๆกับรั้งร่างเล็กเข้าใกล้ ใบหน้าน่ารักตื่นตระหนกมือเล็กดันไว้ที่อกกว้าง มือแกร่งจับมือเล็กเอาไว้ทั้งสองข้าง ก่อนจะโน้มใบหน้าหล่อจนลมหายใจเป่ารดกัน

    “เดี๋ยว...” เสียงใสร้องห้ามดังลั่น

    “หืม”

    “คุณเพิ่งตอบแค่นั้น อื้อ...” ได้แต่ครางอู้อี้เมื่ออีกฝ่ายกดปิดปากแดงด้วยปากของตัวเอง ดงเฮค่อยๆละเลียดชิมปากบางจากภายนอก ก่อนจะเพิ่มความร้อนแรงด้วยลิ้นร้อนที่แทรกเข้าไปในโพรงปากอุ่นของอีกฝ่าย ไล่ต้อนลิ้นเล็กของคนไม่ประสาจนกายบางขยับแนบชิด พร้อมเสียงจูบที่ดังขึ้นอย่างต่อเนื่องจนน้ำใสๆไหลออกจากมุมปากเล็ก คนถูกรุกหัวสมองขาวโพลน รู้สึกตาพร่า หูอื้อไปหมด ดาราหนุ่มผละออกเพราะกลัวคนในอ้อมกอดจะขาดอากาศหายใจ ฮยอกแจเผยอกอบโกยอากาศเข้าปอดด้วยใบหน้าแดงก่ำ

    “ผมไม่เกี่ยงหรอกครับจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย แค่ทำให้ผมมีความสุขได้ก็พอแล้ว” มือแกร่งหันไปหยิบเครื่องบันทึกเสียงมากดอัดต่อ แล้วหันมองคนข้างๆ ก่อนจะโน้มตัวลงจูบซับที่ปากแดงอิ่มอีกครั้ง นักข่าวตัวเล็กได้แต่โอนอ่อนตาม ก่อนจะได้สติเมื่อแผ่นหลังบางแนบสนิทกับโซฟาพร้อมกับท่าทางล่อแหลมที่เล่นเอาหัวใจดวงน้อยเต้นรัว และมือบางที่ไม่รู้ไปโอบรอบลำคอของอีกฝ่ายเอาไว้เมื่อไหร่

    “ตอนนี้ผมคิดว่าผมเจอคนที่ใช่แล้วแหละ”

    “อื้อ พอก่อน...”

    และอีกสารพัดคำตอบที่ดงเฮกดอัดเสียงเอาไว้ ตอนนี้กำลังถูกถ่ายทอดให้ฮีชอลฟัง แต่ฮีชอลไม่มีทางรู้ว่ากว่าไอ้ประโยคที่ฮีชอลฟังไม่ถึงห้านาที อีฮยอกแจคนนี้ต้องเสียจูบมาราธอนไปนานแค่ไหน แถมพอจบประโยคสุดท้าย ดาราสุดหล่อยังพูดออกมาอีกประโยค

    ประโยคที่ทำให้คนฟังกัดปากจนห้อเลือด

    “แล้วคุณนักข่าวน่ารักขนาดนี้ ผมจะให้สำนักพิมพ์อื่นมาสัมภาษณ์ได้ยังไงกัน”

    ถ้ามีอีกรอบ อีฮยอกแจไม่ต้องเสียตัวไปเลยเหรอ!!

     




    “ไม่มีทำข่าวที่ไหนเหรอวันนี้” ซีวอนออกปากถาม พลางทรุดลงนั่งฝั่งตรงข้ามกับเพื่อนตัวเล็กที่ดูเงียบผิดปกติตั้งแต่เมื่อวานที่กลับมาจากสัมภาษณ์ดงเฮ

    “พี่คังอินไม่ให้ไปบอกว่าอันตราย”

    “แล้วพี่คังอินไปกับใคร”

    “พี่เยซอง” ถามคำตอบคำจนคนถามเริ่มสงสัย ใบหน้าหล่อจ้องหน้าเพื่อนสนิทด้วยความสงสัย

    “มีอะไรอยากเล่ารึเปล่า” ถามตรงๆจนคนฟังสะดุ้งเล็กน้อย ตาใสเงยมองหน้าเพื่อนอย่างสับสน ก่อนจะย้ายตัวเองไปแปะไว้ข้างๆร่างของอีกคน ศีรษะเล็กซบลงที่ไหล่กว้าง

    “เมียแกเป็นอะไรน่ะ” คยูฮยอนที่เพิ่งกลับมาจากทำข่าว ออกปากถาม ตาคมจ้องมองร่างเล็กด้วยความเป็นห่วง

    ไอ้อาการเงียบๆ หงอยๆแบบนี้

    นานๆทีจะมีให้เห็น

    “ไม่รู้สิ เงียบมาตั้งแต่เมื่อวานแล้วนะ” ซีวอนเป็นคนตอบ

    “เป็นอะไรน่ะฮยอกแจ” คยูฮยอนหันมองใบหน้าน่ารักแล้วถามออกมา ตาใสมองร่างสูงก่อนจะซุกหน้าไปที่ไหล่ของซีวอนเหมือนเดิม

    “ชเว...”

    “หืม...”

    “โจว...”

    “ว่าไง” เรียกเพื่อนสองคน พอได้ยินเสียงตอบรับคนที่ตัดสินใจจะพูดก็ได้แต่นั่งเม้มปากแน่น

    จะให้บอกเพื่อนได้ยังไงว่าโดนปล้ำจูบมา

    แถมยังคนปล้ำยังเป็นผู้ชายอีกต่างหาก

    เสียภาพพจน์ฮยอกแจหมด

    ร่างบางได้แต่เข่นเคี้ยวอยู่ในใจ อย่าให้เจอครั้งหน้านะ จะต่อยให้หน้าหล่อๆนั่นยับเยินไปเลย!

     



    โลกของอีฮยอกแจกำลังจะถล่ม เมื่อฮีชอลเรียกเข้าไปบอกว่าวันนี้อีดงเฮมีคิวถ่ายภาพนิ่งให้กับ ซูจู และอีฮยอกแจจะต้องเป็นคนดูแล เพราะทางคุณอีทึกขอมา ร่างบางได้แต่ยืนกำหมัดแน่นอย่างหาทางออกไม่ได้ พอๆกับตาหวานที่สอดส่องไปทั่วตึกเพื่อหาช่องทางในการหลบหนี

    ไม่ปฎิเสธพี่ฮีชอลหรอก

    แอบหนีเอาง่ายกว่า

    คนตัวเล็กแอบตัวเข้ากับผนังตึก ตากลมมองรถคันหรูของตัวเองที่จอดอยู่ไม่ไกลด้วยรอยยิ้มแต่งแต้มบนใบหน้า อีกไม่กี่ก้าวเท่านั้น อีฮยอกแจจะหนีจากออฟฟิศได้สำเร็จ ตากลมหันมองรอบตัวแล้วค่อยๆก้าวออกจากที่ซ่อนเมื่อเห็นว่าปลอดคนดีแล้ว

    หมับ...

    “เฮ้ย!!!” เสียงใสร้องลั่นเมื่อแขนถูกคว้าเอาไว้ ก่อนจะถูกดันเข้าไปในรถตู้สีดำที่จอดอยู่ข้างๆรถของตัวเอง คนตัวเล็กใจสั่น คิดไปต่างๆนาๆว่าถูกลักพาตัวตามข่าวที่ตัวเองไปทำเป็นประจำ ถึงได้ทำแค่หลับตาปี๋ จนได้ยินเสียงหัวเราะ

    “ไอ้คุณดงเฮ” เป็นอีกครั้งที่ฮยอกแจตะโกนออกมา ก่อนจะจ้องดาราดังที่เอาแต่หัวเราะเป็นบ้าเป็นหลังอย่างแค้นจัด คนตัวเล็กถอนหายใจฮึดฮัด ก่อนจะหันไปเพื่อเปิดประตูลงจากรถ แต่ติดที่ว่าแขนแกร่งรั้งกอดจากด้านหลังแถมยังยกคนตัวเล็กกว่าขึ้นมานั่งบนตัก แถมยังซุกหน้าหล่อๆมาที่ซอกคอขาวอีกต่างหาก

    “ครับ ไม่เจอกันหนึ่งวันเรียกผมซะเสียงหวานเชียว”

    “ไอ้บ้า!!!” ตะโกนด่าคนไม่รู้ร้อนรู้หนาวจนหน้าแดงก่ำ ตาหวานตวัดมองเจ้าของตักอย่างไม่ชอบใจ แต่ดงเฮกลับยิ่งอารมณ์ดี

    นักข่าวตัวน้อย เหมือนลูกแมวที่ขู่ฟ่อๆ

    ไม่น่ากลัว แต่น่ารักมากจริงๆ

    ครืด...

    ประตูรถตู้ถูกเปิดออกอีกครั้ง พร้อมกับอีทึกที่โผล่หน้าเข้ามาด้านใน ตาสวยของผู้จัดการคนเก่งไม่ส่อแววตกใจใดๆที่เห็นภาพตรงหน้า

    “ดงเฮ อีกสิบนาทีนะ” บอกออกมาเสียงเรียบก่อนจะยกยิ้มให้นักข่าวตัวเล็กบางๆก่อนจะปิดประตูไป ฮยอกแจได้แต่ตะโกนร้องในใจ

    ไม่มีใครคิดจะช่วยฮยอกแจเลยเหรอไง!!!

    “อ่าเรามีเวลาสิบนาที” เก้าอี้จำเป็นพูดออกมาด้วยน้ำเสียงสุดแสนจะเสียดาย แถมยังเอาจมูกมาดมๆแถมซอกคอขาวของคนบนตักจนฮยอกแจต้องย่นคอหนี

    “ปล่อยสิวะ” ตวาดเสียงดัง ก่อนจะสบตากับดวงตามีเสน่ห์ ตาของดงเฮดูลึกลับและน่าค้นหา ยิ่งได้มองยิ่งเหมือนจะหลุดเข้าไปอยู่ในโลกของอีกคน

    “จะปล่อยได้ไง คุณนักข่าวจะหนีผมนี่”

    “เอ๊ะ...”

    “ผมเห็นนะ คุณนักข่าวจะหนีงาน” ว่าออกมางอนๆ แถมกอดกระชับเอวเล็กเข้าหาตัวจนปลายจมูกเล็กสัมผัสแผ่วเบากับจมูกโด่งของดาราดัง

    “นั่นมันเรื่องของผมไหม” ว่าเสียงเสีย ทั้งมือ ทั้งขาพยายามเต็มที่เพื่อทำให้ตัวเองหลุดออกจากพันธนาการ ดาราหนุ่มจิ๊ปากขัดใจ จมูกโด่งกดหนักที่ผิวแก้มนุ่ม

    “ถ้าไม่หยุดดิ้น ผมจูบนะครับ” ขู่ออกมาเสียงเรียบ และได้ผลเมื่อคนบนตักหยุดชะงักไปทันที หน้าหวานหันมองคนขู่ด้วยดวงตาอาฆาต

    ทำไมดงเฮมันแรงเยอะงี้วะ

    “จะทำอะไรน่ะ” แล้วก็ต้องถามออกมาอีกครั้งเมื่อใบหน้าหล่อโน้มเข้ามาใกล้จนสัมผัสได้ถึงลมหายใจอุ่น ดงเฮทำเพียงแค่ยกยิ้มมุมปาก

    “ของเคยๆนะครับ”

    “อื้อ...” ท้ายทอยเล็กถูกรั้งเอาไว้ ก่อนกลีบกุหลาบสวยจะถูกคนเอาแต่ใจชิม ปากหยักไล่ชิมไปทั่ว ก่อนจะค่อยแตะย้ำเบาๆที่ปากเต็มอิ่ม คนตัวเล็กอ่อนยวบพร้อมๆกับที่เผยอปากเพื่อเปิดทางให้ลิ้นร้อนของคนเชี่ยวชาญสอดเข้าไปด้านใน ลิ้นเล็กถูกดูดดึงจนสติสัมปชัญญะของเจ้าของแทบไม่เหลือ ภาพตรงหน้าพร่ามัว เปลือกตาบางผลุบปิดลงอย่างจำยอม มือน้อยเลื่อนไปเกาะบนบ่ากว้าง ดาราหนุ่มถอนจูบออกเพียงครู่ก่อนจะเบียดจูบเข้าไปอีกครั้ง

    “อึก อืม...” เสียงครางขาดห้วงทำให้คนรุกยอมผละจูบออก มองหน้าใสที่แดงจัดแล้วได้แต่ยกยิ้มเอ็นดู ปากอิ่มวาววับไปด้วยน้ำใสๆที่ไม่รู้ว่าเป็นของใครยิ่งน่าดึงดูด

    “ไอ้คนเฮงซวย นายมันขี้โกง!!!” พอตั้งสติได้มือทั้งสองข้างก็ทุบอักเข้าให้ที่อกกว้าง ดาราหนุ่มจุกจนพูดไม่ออก ได้แต่มองดวงหน้าน่ารักอย่างพออกพอใจ

    “ผมไม่ได้บอกซักคำว่าหยุดดิ้นแล้วจะไม่จูบ อย่างนี้เรียกว่าขี้โกงได้ยังไง”

    พลัก....

    อีดงเฮคงต้องใส่แว่นกันแดดไปให้สัมภาษณ์แล้วล่ะ



    ------------------------------


    Katomnam Talk:


    พทฮ มันหื่นเนอะ


    กร๊ากๆๆๆ ปากน้องช้ำหมดละ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×