ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SJ Yaoi] Katomnam's Short Fiction{ HaeEun,KyuHyuk,BumHyuk,Wonhyuk} On Air

    ลำดับตอนที่ #103 : Story 35 : Do you mind 7 (KyuHyuk)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 456
      3
      8 ม.ค. 60


    “ดงเฮ แกนั่งนิ่งๆสิ” เสียงใสว่าเพื่อนตัวดีออกมา เมื่อร่างโปร่งเอาแต่ร้องเจ็บๆ แถมยังเขยิบหน้าหล่อๆหนีอีก

    “มันเจ็บนี่”

    “แล้วเอาหน้าไปรับหมัดทำไมล่ะ” มือบางบรรจงทายาเบาๆไปบนรอยฟกช้ำ ในขณะที่ซีวอนนั่งมองอมยิ้มอยู่ข้างๆ

    “นี่ก็อีกคน ไม่รู้จะถึกไปไหน รับทั้งหมัดทั้งเท้า” ฮยอกแจหันมาว่าคนที่ได้ชื่อเป็นเจ้าชายของมหาวิทยาลัยอีกคน ซีวอนหน้าเจื่อนลงเล็กน้อยก่อนจะยิ้มแหยๆมาให้พยาบาลจำเป็น

    ที่ไม่บาดเจ็บอะไรเลย

    ไม่ว่าใครต่อใครต่างเอาตัวเข้าแลกเพื่อกันหน้าขาวๆใสๆให้ปลอดภัย

    ใครต่อใครโดยเฉพาะ โจวคยูฮยอน

    “ไม่ต้องว่าฉันเลยนะฮยอกแจ แค่นี้ก็เจ็บจะแย่แล้ว” ทันทีที่ตากลมหันไปมอง ยงฮวาก็ออกตัวมาก่อน ใบหน้าใสส่ายไปมาอย่างไม่รู้จะทำยังไง ก็เล่นเจ็บกันหมดทั้งทีมแบบนี้

    แถมยังซวยที่ต้องถูกถอดออกจากการแข่งขันแบบไม่แฟร์อีก

    “คยูฮยอนนา เจ็บมากไหมคะ” เสียงหวานที่ลอยเข้ามาจากอีกมุมห้อง ดึงดวงตากลมโตหันไปมองได้ไม่ยากนัก ภาพที่ร่างเพรียวกำลังนั่งบนที่วางแขนแล้วพยายามทำแผลให้เดือนคณะวิศวะที่ดูจะเจ็บหนักสุด ตากลมสบเข้ากับตาคมเข้มที่จ้องอยู่ก่อนแล้ว ก่อนที่ใบหน้าน่ารักจะหันมาสนใจบาดแผลบนใบหน้าของเพื่อนสนิทต่อ

    “ไม่เอาน่าฮยอกแจ” ร่างโปร่งเอ่ยปลอบอย่างเข้าใจ ซีวอนมองคนสองคนไปมาก่อนจะพูดขึ้นมาบ้าง

    “มันห่วงฮยอกแจขนาดนั้น”

    “...”

    “หัวใจมันไม่ว่างไปรักคนอื่นหรอก”

    “ซีวอนนี่!!!” เสียงใสเรียกเข้ม ใบหน้าใสซับสีเรื่อ ซีวอนมองเพื่อนตัวเล็กแล้วได้แต่หัวเราะน้อยๆ คยูฮยอนที่นั่งไกลออกไปได้แต่มองบรรยากาศสดใสที่อีกมุมอย่างไม่สบอารมณ์ มือแกร่งปัดมือของซอฮยอนออกจากหน้าของตัวเอง หญิงสาวมองใบหน้าหล่อเหลาด้วยความงุนงง ร่างสูงหยัดกายขึ้นยืนก่อนจะหันมาบอกซอฮยอนเสียงเรียบ

    “เธอกลับไปก่อน”

    “อ้าว คยูฮยอน ซอฮยอนล่ะ” ทันทีที่ซีวอนออกปากถาม ทุกสายตาก็จับจ้องไปยังใบหน้าหล่อของใครอีกคน ที่ตอนนี้มีรอยช้ำและคราบเลือดที่มุมปาก คยูฮยอนไม่ตอบอะไรแต่กลับคว้าแขนของฮยอกแจจนคนตัวเล็กกว่าลุกขึ้นและเซเข้าหา

    “ทำแผลให้ฉัน” ออกคำสั่งโดยที่ไม่รอให้คนฟังปฏิเสธก็ลากคนตัวเล็กกว่ากลับไปที่โซฟาที่ตัวเองเดินจากมา นักบาสคนเก่งอีกสามคนได้แต่มองหน้ากันไปมาก่อนจะยิ้มน้อยๆที่มุมปาก

    เหมือนโรคสับสนของคยูฮยอนจะหายดีแล้ว

    “ซอฮยอนไปไหน” ทันทีที่ร่างสูงทรุดนั่ง คนตัวเล็กก็ออกปากถาม ตาคมเหลือบมองหน้าใสเล็กน้อยก่อนจะตอบ

    “ไล่กลับไปแล้ว”

    “เห...”

    “มันความผิดของนายไม่ใช่เหรอไง ฉันถึงได้เจ็บตัวแบบนี้น่ะ” เสียงทุ้มพูดออกมาเรียบๆ ก่อนจะดึงมือเล็กให้ลงนั่งไปบนที่วางแขน ที่ที่ซอฮยอนนั่งเมื่อครู่

    “ฉันไม่ได้ขอให้นายช่วย” ตอบกลับงุบงิบแต่ก็ยอมหยิบสำลีขึ้นมาชุบแอลกอฮอล์ คยูฮยอนจิ๊ปากขัดใจที่อีกคนเถียงไม่ลดละ

    เออ เขาไม่เถียง

    เขามันแส่เองจริงๆนั่นแหละ

    “ฉันให้มาทำแผล ไม่ได้ให้มาเถียงแบบนี้นะ” คยูฮยอนว่าออกมาเซ็งๆ ทำไมฮยอกแจถึงได้ดื้อกับเขาขนาดนี้ ทีกับคนอื่นละเต็มใจทำ แทบจะคร่อมทับไปบนตักของดงเฮอยู่แล้ว

    “ก็หยุดพูดซะที ไม่งั้นฉันก็เช็ดแผลให้ไม่ได้หรอกนะ” คนน่ารักค้อนขวับแล้วกดสำลีไปที่แผลมุมปากแรงๆ ก่อนที่ร่างทั้งร่างจะถูกยกจนลอยมาแปะบนหน้าขาแข็งแรง ปากแดงอ้าออกน้อยๆด้วยอาการเหวอสุดขีด ส่วนคนเอาแต่ใจทำเพียงแค่ยิ้มมุมปากเท่านั้น

    “ทำแผลฉันไปเงียบๆ ถ้าเถียงจะจูบโชว์ไอ้สามตัวนั่น”

     

     

    “กรี๊ด!!!” เสียงกรีดร้องที่ดังอยู่หน้าตึกคณะทำให้ดงเฮกับฮยอกแจหันไปมองหน้ากันเองด้วยความงุนงง

    “มีอะไรเกิดขึ้นรึเปล่าวะ” ดงเฮหันมาถามเพื่อนตัวเล็ก

    “ดารามารึเปล่า”

    “ดาราจะมาตึกบริหารทำไม” ไม่วายบ่นออกมาอีกครั้ง ร่างโปร่งพยายามหาทางแทรกตัวเข้าไปด้านในเพื่อเข้าไปยังตึกเรียน มืออีกกว้างดึงมือเพื่อนตามมาไม่ให้ห่าง ก่อนจะพบต้นเหตุของความวุ่นวายของเช้านี้

    นิชคุณ ยืนยิ้มหล่ออยู่กลางวง

    ใบหน้าหล่อหันมองไปรอบๆ แล้วรีบสาวเท้าเข้ามาหาเจ้าของผมสีสว่างที่ตัวเองกำลังมองหา ฮยอกแจชะงักไปเล็กน้อย แต่ดงเฮกลับมองสองคนสลับไปมาก่อนจะยิ้มเจ้าเล่ห์

    อีดงเฮอยากแก้แค้น

    จะเอาให้ไอ้เดือนวิศวะมันโมโหตายไปเลย

    “ฮยอกแจ มีเรียนเหรอครับ” ดาราหนุ่มออกปากถาม ก่อนจะมองมือของดงเฮที่จับกับฮยอกแจอย่างไม่พอใจเล็กๆ พอเห็นสายตาแบบนั้นจากหมั่นไส้คยูฮยอน ก็หันมาหมั่นไส้ดาราดังตรงหน้าแทน

    “ครับ นิชคุณมาทำอะไรที่นี่เหรอ”

    “มาหาฮยอกแจครับ”

    “เห...”

    “ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผมจะจีบฮยอกแจครับ” บอกออกมาพร้อมรอยย้มกว้างที่คนฟังไม่อยากเห็นซักนิด แต่เสียงกรีดร้องของแฟนคลับกลับดังกลบจนดงเฮต้องยกมือขึ้นปิดหู คนตัวขาวเบิกตากว้างอย่างตกใจ ก่อนจะผงะถอยหลังไปเล็กน้อย

    “พูดเป็นเล่น”

    เป็นอีกครั้งที่ฮยอกแจงงกับตัวเอง

    ตั้งแต่ครั้งแรกที่ซีวอนบอกว่าจะจีบ

    และนี่เป็นครั้งที่สองที่มีคนที่ไม่คาดฝันมาประกาศกับตัวเองตรงๆว่าจะจีบอีก

    “ผมเอาจริง และผมก็ไม่แคร์ด้วย” ยืนยันเจตนาของตัวเองหนักแน่น ดงเฮทำแค่โอบไหล่บางเอาไว้หลวมๆ ตาคมมองใบหน้าน่ารักด้านข้างอย่างพิจารณา

    ก็รู้ว่าฮยอกแจน่ารัก

    แต่มันน่ารักถึงขนาดมีแต่คนดังๆมาจีบตั้งแต่เมื่อไหร่

    “ฉันไปเรียนก่อนนะ” คนตัวเล็กเอ่ยบอกก่อนจะพยายามดึงมอดงเฮให้เดินตามมา แต่ติดที่ว่ามือของตัวเองถูกนิชคุณจับเอาไว้ ท่ามกลางเสียงโหยหวนของแฟนคลับ และแสงแฟลชมากมาย

    “งั้นเดี๋ยวผมมารับนะครับ”

    “ฉันกลับกับดงเฮ” คนน่ารักปฎิเสธทันควันแต่ดูเหมือนร่างสูงอีกคนจะไม่ใส่ใจ

    “ให้ดงเฮกลับไปก่อนสิครับ”

    “...”

    “ส่วนเราก็ไปเดทกันก่อนแล้วผมไปส่งเอง” ไม่รู้ว่านิชคุณไม่เข้าใจ หรือแกล้งไม่เข้าใจกันแน่

    ว่าฮยอกแจไม่อยากไปด้วย

    ถึงนิชคุณจะหล่อ

    แต่ฮยอกแจก็มีคนที่แอบรักแล้ว

    “ฮยอกแจจะกลับบ้านกับฉัน” ยังไม่ทันที่ดงเฮจะตอบ กลับมีร่างสูงสง่าของใครอีกคนเดินฝ่าเข้ามา เสียงเข้มๆที่พูดออกมาทำให้ดงเฮยอมถอยออกห่างจากร่างของเพื่อนสนิท เสียงซุบซิบดังขึ้นไม่หยุดหย่อน มองหนุ่มหล่อสามคนตรงหน้าไปมา พร้อมกับความคิดต่างๆนาๆ แต่ที่ต้องตกใจไปตามๆกันเมื่อคยูฮยอนก้าวเข้ามาโอบกอดเอวเล็กเข้าหาตัว จนคนถูกกอดชิดเข้าไปกับอกกว้าง

    “คุณอีกแล้ว” นิชคุณพูดออกมาอย่างไม่เก็บอารมณ์ คยูฮยอนมองดาราหนุ่มตาขวาง ในขณะที่ดงเฮยืนมองนิ่งๆ

    “ไปสิฮยอกแจ จะยืนให้มันจีบอีกนานไหม” คยูฮยอนไม่สนใจนิชคุณแม้แต่น้อย แขนแกร่งรั้งร่างของคนในอ้อมแขนให้เดินไปอีกทาง หากแต่คนตัวเล็กกว่าขืนตัวไว้

    “ไปไหน”

    “นายมีเรียนไม่ใช่เหรอไง”

    “ก็ใช่” ตอบกลับอย่างงุนงง

    “ก็ไปเรียนสิ ฉันจะไปด้วย”

    “เฮ้ได้ไงกัน” นิชคุณร้องออกมาทันทีเมื่อเห็นคนบงการตรงหน้า ใบหน้าน่ารักฉายแววอึดอัดชัดเจน พอๆกับที่แฟนคลับเริ่มมองอย่างไม่เข้าใจ

    ตกลงฮยอกแจจะเลือกใครกันแน่

    “ดงเฮอ่า” ไม่พ้นหันไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนสนิท ดงเฮเดินหน้านิ่งเข้ามาหา พร้อมกับแกะแขนคยูฮยอนกับมือของนิชคุณออกจากตัวเพื่อน ใบหน้าหล่อยักคิ้วเยาะเย้ยหนุ่มหล่ออีกสองคน คยูฮยอนยกมือเสยผมเซ็งๆ

    “ไปเรียนกันเถอะ” ร่างโปร่งฉุดมือของเพื่อนสนิทให้ออกจากวงล้อม หากแต่ก็ต้องชะงักนิ่งเพราะเสียงทุ้มที่ตะโกนไล่หลัง เสียงที่ทำให้ใบหน้าน่ารักขึ้นสีจัด และเสียงกรีดร้องที่ดังกึกก้อง

    “อีฮยอกแจ ถ้านายเลือกดงเฮ”

    “...”

    “ฉันจะจูบนายให้ขาดใจตายไปเลย”

    เออหนอ พอหายสับสนก็หน้าด้านขึ้นมาเสียเฉยๆ


    ---------------------

    Katomnam Talk:


    โอ้โห ชอตฟิคที่ไม่สั้นเว้ยเฮ้ย


    ปล พลอตใหม่มาแล้ว 4P พระเอกก็เบอร์หนึ่ง สอง สามของฮยอกแจเค้า กุกิ


    จะพยายามมาตอบเม้นท์นะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×