ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ Yaoi]ปฏิบัติการณ์ของคนรักไก่{?? x Hyuk}

    ลำดับตอนที่ #97 : Special Part2- Darkness ~8~

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2K
      2
      14 มิ.ย. 52

    />

    Chapter 8

     

    ฮยอกแจ นายตัวร้อนนะ เสียงอบอุ่นของลีทึกถูกส่งมาให้คนที่นอนกึ่งหลับกึ่งตื่นอยู่บนเตียงนอนนุ่ม มือเรียววางไว้บนหน้าผากมนเพื่อสัมผัสถึงอุณหภูมิที่เปลี่ยนแปลงไป

    ฮะ เสียงหวานรับคำก่อนจะค่อยๆหลับตาลงอย่างอ่อนล้า

    พี่ทึกครับ ซีวอนเข้ามาตามอีกคนในห้องอย่างสุภาพ ก่อนที่ลีทึกจะเดินตามออกไปไม่วายหันมามองรุ่นน้องอีกคนด้วยความเป็นห่วง

    พี่ครับฮยอกเป็นไงบ้าง คิบอมถามขึ้นเสียงเครียดหลังจากที่เห็นสภาพของใครอีกคน  หรือพวกเขาจะหึงหวงกันจนเกินไป

    สงสัยจะเป็นไข้น่ะ ลีทึกตอบกลับมาก่อนจะเดินมาลงนั่งตรงโซฟาที่ว่างอยู่

    พวกนายเลิกทำตัวแบบนี้ซักทีเถอะ คังอินเปิดปากพูดออกมาคนแรกรู้สึกสงสารน้องรักขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก

    ทำตัวยังไงครับพี่ คยูฮยอนถามกลับพร้อมกับยกยิ้มกวนไปให้

    ทำตัวแย่จนคนอื่นรู้สึกเจ็บปวด ชินดงตอบออกมาจ้องอีกฝ่ายไม่ลดละอย่างแค้นเคือง

    ใครกันแน่ที่เจ็บปวด ซีวอนเถียงกลับนั่งหน้านิ่งอยู่ข้างลีทึก ใบหน้าหล่อนิ่งเฉยไม่แสดงอารมณ์ใดๆออกยกเว้นเพียงแต่แววตาที่แสดงทุกสิ่งทุกอย่างออกมาชัดเจน

    งั้นก็เลิกทำตัวแบบนี้กันซักทีสิ ชินดงตวาดขึ้น

    ถ้าพี่ไม่พูดจะมีใครว่าพี่เป็นใบ้เหรอไง คยูฮยอนตอบกลับมาเซ็งๆ ไม่รู้แน่ชัดว่าอนาคตของวงจะดำเนินต่อไปอย่างไร

    เมื่อไหร่พวกแกจะสำนึกซักที คังอินตวาดกร้าวอย่างหัวเสีย ไม่เข้าใจความคิดของแต่ละคนในวงแม้แต่น้อย

    แล้วเมื่อไหร่ฮยอกแจจะสำนึกล่ะ ดงเฮเถียงกลับทันที โดยที่ไม่รู้เลยว่าฮยอกแจได้ก้าวออกมาจากห้องนอนพอดี ร่างบางได้ยินทุกคำพูดในประโยคนั้น

    สำนึกเหรอ ฉันต้องสำนึกในเรื่องอะไรหรือว่าสมควรจะไปจริงๆซักที

     

    พี่ฮยอกแจฮะ เสียงสดใสของซึงรีดึงให้ใบหน้าหวานหันมามองก่อนจะยกยิ้มน้อยๆไปให้

    มานานแล้วเหรอ เสียงหวานเอ่ยถามออกไป ก่อนจะมองหาใครอีกคนที่นัดไว้ ซึงรีหัวเราะน้อยๆ

    พี่ครับ คำถามนั้นผมต้องถามพี่นะครับเพราะพี่มาก่อนผม

    เออ จริงด้วย ฮยอกแจรับคำแล้วหัวเราะออกมาน้อยๆกับความเปิ่นของตัวเอง ซึงรียิ้มกว้างที่ได้เห็นรอยยิ้มสดใสนั้นอีกครั้ง

    แล้วไอ้คุณไปไหนซะล่ะครับ ซึงรีถามออกไปเมื่อมองไปรอบๆแล้วไม่เห็นแม้แต่เงาของนิชคุณ

    นั่นน่ะสิ เห็นบอกว่ามาได้นี่นาหรือจะติดอะไร คนน่ารักว่าพลางก้มลงมองนาฬิกาข้อมือ

    แล้วพี่ออกมานี่ได้ไม่ไปจัดคิสเหรอครับ ซึงรีถามทีเล่นทีจริงแต่ทำให้คนฟังหน้าสลดวูบลง ไม่ไปจัดหรือเขาไม่ให้จัดยังตอบไม่ได้เลย

    พี่ลาแล้วน่ะ ร่างบางโกหกคำโตก่อนจะยิ้มเจื่อนๆไปให้ซึงรี

    แล้วเราจะไปไหนกันดีระหว่างรอนิชคุณ ซึงรีรีบเปลี่ยนเรื่องทันทีที่เห็นสีหน้าลำบากใจของคนข้างตัว

    ไปถ่ายรูปกันเถอะพี่

    ห๊า ฮยอกแจอ้าปากค้างก่อนจะถูกมือเรียวของซึงรีดึงเข้าร้านถ่ายรูปแฟชั่นที่อยู่ข้างๆ แค่ถอดหมวกไหมพรมกับแว่นกันแดดอันใหญ่ออกก็แทบจะทำให้เจ้าของร้านสาวเป็นลมอยู่ตรงนั้นเมื่อไอดอลสองคนกำลังยืนยิ้มอยู่ตรงหน้า แม้ฮยอกแจจะไม่เข้าใจความคิดของอีกฝ่ายเท่าไหร่นักแต่ก็ยอมโดนจูงเข้าไปแต่โดยดี

    ยิ้มสิครับ รูปจะได้ออกมาดูดี ซึงรีกระตุกแขนคนข้างๆก่อนจะฉีกยิ้มโชว์ฟันขาวในขณะที่ตากล้องถือกล้องรอ ฮยอกแจพยักหน้าน้อยๆก่อนจะค่อยๆยิ้มหวานส่งไปให้กล้อง

    อ๊ะ อยู่ดีๆซึงรีก็โอบเอวบางเข้าหาตัว ก่อนจะยิ้มให้กล้องในขณะที่ฮยอกแจทำหน้าเหวอแบบน่ารักสุดๆ จนซึงรีอดไม่ได้ที่จะหอมแก้มใสของคนตรงหน้าและชัตเตอร์ก็กระหน่ำกดไม่ยั้ง จนได้ภาพน่ารักๆมากมายเต็มมือของซึงรีไปหมด

    นายมันเพี้ยนชะมัดเลย เสียงใสเอ่ยว่า หน้าแดงก่ำเมื่อมองภาพแต่ละภาพที่ออกแนวไปทางคู่รักซะมากกว่า ซึงรีหยิบรูปที่เขาหอมแก้มฮยอกแจออกมายิ้มร่าก่อนจะชูขึ้นสูงจนมือเล็กต้องคว้าหมับลงมา

    ทำอะไรน่ะน่าอายชะมัดเลย ฮยอกแจว่าพลางเอารูปใบนั้นยัดใส่ลงในกระเป๋ากางเกงของตัวเอง

    ทำอะไรกันน่ะ เสียงของใครอีกคนดังขึ้นก่อนที่จะปรากฏตัวออกมา

    พี่ฮัน ฮยอกแจเรียกคนตรงหน้าก่อนจะรีบแกะมือของซึงรีที่โอบเอวของตัวเองอยู่ออก

    ฉันถามว่าทำอะไร ฮันกยองกดเสียงต่ำพลางมองไปยังแฟนคลับรอบๆที่รุมล้อมถ่ายรูป คู่รักคู่ใหม่ของวงการ ซึงฮยอก

    ก็มาเดินเล่นธรรมดานี่ครับ ซึงรีตอบกลับกวนประสาทไม่แพ้กัน มือเรียวเปิดดูรูปอื่นๆไปด้วยอย่างไม่เห็นหัวของใครอีกคน ฮันกยองกำหมัดแน่นอย่างโกรธจัด

    ไหนพี่ทึกบอกว่านายตัวร้อนไง แล้วก็หันมาถามฮยอกแจแทน

    ผมอยากออกมาเดินเล่นบ้าง ก็ผิดเหรอฮะ ร่างบางถามกลับ พร้อมกับมองอีกฝ่ายนิ่ง จะด่าผมก็เอาเลย ผมพร้อมแล้ว

    กับซึงรีสองคนเนี่ยนะ ฮันกยองขึ้นเสียงสูงเชิงถาม

    มีผมอีกคนครับ นิชคุณที่วิ่งเข้ามาพอดีช่วยกู้สถานการณ์ไม่ให้เลวร้ายลงไปมากกว่าเดิม

    หึหึ ก็ยังควบสองเหมือนเดิม ฮันกยองแสยะยิ้ม

    พี่พูดอะไร ฮยอกแจถามเสียงสั่น

    เพราะคนในวงไม่ต้องการ นายเลยมาเอาคนนอกแทนล่ะสิ ฮันกยองเน้นทุกคำชัดเจนก่อนจะเดินหายออกไปท่ามกลางแฟนคลับที่เถียงกันอย่างออกรส ฮยอกแจปล่อยโฮออกมาก่อนจะถูกนิชคุณดึงเข้าไปกอดปลอบแล้วพาออกไปจากตรงนั้นทันที

    คอนโดของนาย มีที่ให้ฉันอยู่อีกคนไหม แล้วเสียงใสก็เอ่ยถามออกมา

     
    --------------------------------------------------------------------------------

    Katomnam Talk:

    ต้มพยายามจะลงยาวๆเยอะแล้วนะคะ

    แต่ว่าต้มพิมพ์อยู่ทั้งหมด 9 เรื่องตอนนี้

    ทุกคนเข้าใจหน่อยนะคะ

    จุ๊บๆๆๆ

    รักทุกคนค่า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×