ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ Yaoi]ปฏิบัติการณ์ของคนรักไก่{?? x Hyuk}

    ลำดับตอนที่ #91 : Special Part2....~Darkness 5~

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.07K
      2
      1 มิ.ย. 52

    Chapter 5



                    “
    พี่ฮยอกแจ ไม่ค่อยทานเลยนะฮะ นิชคุณส่งเสียงถามอย่างห่วงใยหลังจากเห็นคนตัวเล็กเอาแต่ใช้ตะเกียบเขี่ยอาหารในจานไปมา ตาสวยเหม่อลอยออกไปนอกร้านจนซึงรีกับนิชคุณต้องหันมามองหน้ากันอย่างไม่เข้าใจ และไม่อยากเห็นใบหน้าสวยที่เคยมีแต่รอยยิ้มเศร้าสร้อยแบบนี้

    อ่า พี่ไม่ค่อยหิวน่ะ ร่างบางตอบกลับแบบไม่เต็มเสียงนัก

    “พี่น่ะผอมเกินไปแล้วรู้ไหม กินอะไรบ้างสิฮะ” ซึงรีบอกด้วยความเป็นห่วงก่อนจะย้ายฝั่งไปนั่งข้างๆอีกคนแล้วใช้มือของตัวเองสองข้างกำรอบเอวเล็กของอีกฝ่ายเอาไว้

    “เห็นไหมผอมจริงๆด้วย” นิชคุณรีบเสริม ฮยอกแจหัวเราะออกมาน้อยๆก่อนจะหันไปเอามือเล็กกำรอบเอวของซึงรีบ้างแต่ก็ต้องนิ่วหน้าเมื่อมันหนาเกินคาด

    “ฉันเห็นนายผอมๆ แต่นายเฟิร์มจังเลยนะ” เสียงใสเอ่ยออกมาก่อนจะค่อยๆปล่อยมือออกมาจับเอวของตัวเองเพื่อเปรียบเทียบกับของรุ่นน้องไปด้วย ท่าทางน่ารักนั้นเรียกรอยยิ้มจากสองหนุ่มได้เป็นอย่างดี

    “ตกลงพี่ผอมไปใช่ไหมล่ะ” ซึงรีเอ่ยถามพร้อมรอยยิ้ม

    “สงสัยนายนั่นแหละอ้วนเกินไป” เสียงใสตอบกลับแล้วหัวเราะออกมาน้อยๆ จนรุ่นน้องอีกสองคนอดหัวเราะตามไม่ได้

    “ผมอ้วนไปที่ไหนกันมีแต่คนบอกว่าผมหุ่นดี” ซึงรีแย้งหน้างอนๆ ฮยอกแจเอื้อมมือมาหยิกแก้มรุ่นน้องบิดไปมาซ้ายขวาอย่างหมั่นไส้

    “ทำอย่างกับผมเป็นส่วนเกินแหน่ะ” นิชคุณส่งเสียงท้วง ทำให้อีกสองคนหันมามอง

    “ทำไมนายคิดแบบนั้นล่ะ” ฮยอกแจออกปากถาม

    ส่วนเกินเหรอ มันเจ็บนะที่เป็นแบบนั้น

    แล้วทำให้คนอื่นเป็นแบบนั้น มันแย่ไปไหม ลีฮยอกแจ

    “ขอโทษนะ” เสียงหวานเอ่ยบอกอย่างรู้สึกผิด

    “พี่ฮะ ไม่เป็นไรฮะผมแค่แววเล่นเฉยๆพี่อย่าซีเรียสสิ” นิชคุณรีบบอกแล้วเอื้อมมือไปจับมือนิ่มของอีกฝ่ายบีบเอาไว้เบาๆ

    ถ้าสมาชิกในวง ใส่ใจแบบนี้บ้างก็คงดีสินะ

    “พี่ไม่เป็นไร” ฮยอกแจตอบกลับแล้วระบายยิ้มอ่อนๆส่งกลับไป

    “พี่อย่าทำหน้าแบบนี้ได้ไหม” ซึงรีพูดขึ้นมาเมื่อเห็นรอยยิ้มเศร้าๆบนใบหน้าหวานนั้น

    “แบบไหนเหรอ” ฮยอกแจถามอย่างไม่เข้าใจ

    “ยิ้มทั้งๆที่หัวใจของพี่ไม่มีความสุข”

     

    “ทำไมพี่ถึงปล่อยให้ฮยอกออกไปกับคนอื่น” ชินดงถามเสียงกร้าวอย่างไม่พอใจเมื่อเห็นสมาชิกทุกคนเดินกลับเข้ามาในบ้าน เว้นแต่เพียงฮยอกแจ

    “ก้เค้าอยากไปเองนี่” ลีทึกตอบอย่างไม่ใส่ใจ

    “พี่ก็ปล่อยให้ไปเนี่ยนะ พี่ยังเป็นพี่อยู่รึเปล่า” ชินดงถามต่อมองหน้าลีดเดอร์ของวงอย่างผิดหวัง

    “นี่ชินดงแค่ฮยอกแจ ไปกินข้าวกับคนอื่นอย่ามาทำตัวเดือดร้อนไปหน่อยเลย” ซีวอนพูดออกมาแล้วดึงลีทึกให้เดินไปอีกทางหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้าที่รังแต่จะก่อให้เกิดปัญหา

    “แล้วพวกนายมีใครรั้งฮยอกแจไว้บ้างรึเปล่า” คังอินถามออกไปเสียงเครียด คิดไปต่างๆนาๆว่าฮยอกแจอาจจะไปร้องไห้อยู่ที่ไหนซักแห่ง หรืออาจจะยิ้มอยู่ต่อหน้าใครโดยที่ตัวเองกำลังเจ็บปวดอย่างสุดจะทน

    “ไม่ได้ถามด้วยซ้ำว่าไปไหน” เรียวอุคตอบก่อนจะอ้าปากหาวหวอดๆแล้วลากเยซองกลับห้องไป ท่ามกลางการตกใจของชินดงและคังอิน

    ไม่ได้ถาม ก้แปลว่าไม่ใส่ใจเลยสินะ

    พวกนายเป็นอะไรกันไปหมดนะ ซุปเปอร์จูเนียร์ที่รักกันหายไปไหน

    “ผมไปนอนก่อนนะพี่ อย่าถามคำถามไร้สาระกับผมล่ะ” คยูฮยอนพูดออกมาแล้วเดินเลี่ยงไปอีกคน

    “อ่อ ผมตามคยูไปนอนก่อนนะ” ซองมินหันมาพูดแล้วรีบวิ่งตามร่างสูงเขาไปในห้อง

    “มันรักกันดีเนอะ” ฮันกยองเปรยออกมา

    “อืม รักกันมาก” ฮีชอลเน้นเสียงหนัก่อนจะกระแทกเท้าเข้าห้องของตัวเองไปบ้าง

    “ฮีชอลนายเป็นอะไรอีกแล้วน่ะ” ฮันกยองตะโกนถามพลางสาวเท้าเดินตามไป

    “หมั่นไส้คนมีความรัก” เสียงใสตะโกนกลับมาอย่างกราดเกี้ยวแล้วปิดประตูดังปัง

    “อย่ามองหน้าผมแบบนั้น” ดงเฮรีบห้ามทันทีที่เห็นชินดงกับคังอินหันมามองหน้าตัวเองพร้อมกัน

    “ทำไมนายไม่ถามฮยอกซักคำว่าไปไหน” คังอินกดเสียงต่ำอย่างไม่พอใจ

    “ถึงผมจะสนิทกับฮยอกแจ แต่นั่นก็แค่เคยนี่ฮะ” ดงเฮตอบกลับแล้วยักไหล่อย่างไม่ใส่ใจ

    “พวกนายนี่มัน” ชินดงไร้ซึ่งคำด่าใดๆเหลือเพียงแต่รอยแห่งความกังวลใจบนใบหน้า

    “ผมไปนอนนะครับ ง่วงพี่ก็รอไปสองคนแล้วกัน” คิบอมว่าแล้วก้าวเท้าเดินนำไป

    “เห้ย รอด้วยดิ” ดงเฮตะโกนแล้ววิ่งตามไปทิ้งไว้เพียงร่างท้วมสองร่างที่หันมามองหน้ากันอย่างลำบากใจ โดยที่ไม่รู้เลยว่าฮยอกแจแทบจะล้มทั้งยืนอยู่ตรงหน้าประตูนั้น

    “พี่ไม่เป็นไรนะ” นิชคุณเอ่ยถามอย่างห่วงใยกระชับมือนิ่มไปด้วย

    “พี่ไหวแน่นะ” ซึงรีถามต่อก่อนจะโอบเอวบางเอาไว้ ฮยอกแจยืนอึ้งซักพัก

    “พาฉันไปจากที่นี่ที”


    -------------------------------------------------------------------------

    Katomnam Talk:

    เอ่อ เรื่องเมลล์นะคะ

    ต้มจะทยอยส่งให้นะคะ คนที่ไม่ได้

    คุณ Gift2kim สงสัยเมลผิดค่า  เพราะต้มส่งไปเมลที่ให้ไว้แล้วมันเด้งกลับอ่ะค่ะ

    ทุกคนหลงรักเรื่องนี้แล้วใช่ไหมล่า

    กร๊ากๆๆๆๆๆ

    เอากี่ตอนจบดีคะ

    รักทุกคนนะคะ

    จุ๊บๆๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×