ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ Yaoi]ปฏิบัติการณ์ของคนรักไก่{?? x Hyuk}

    ลำดับตอนที่ #9 : Chapter 8 : ว่าไงนะ ลีซองมิน!!!

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.94K
      6
      5 ก.พ. 52

    ย็อกเสร็จรึยัง ฮีชอลตะโกนเรียกจากหน้าห้องพร้อมกับดูนาฬิกาไปด้วยอย่างร้อนรน

    เสร็จตั้งนานแล้วฮะ ฮยอกแจเดินเข้ามาสะกิดจากด้านหลังก่อนจะยิ้มแฉ่งไปให้ ฮีชอลยิ้มน้อยๆก่อนจะหอมแก้มใสไปหนึ่งทีแล้วจับมือนิ่มออกไป ก่อนออกไปร่างบางก็ต้องชะงักกึกที่เห็นพวกเอสเจเอ็มหลายคนมองมาระหว่างนั่งรอเวลารถมารับ ไก่น้อยดึงมือออกอย่างสุภาพซึ่งฮีชอลก็เต็มใจปล่อยแต่โดยดี

    วันนี้กลับกี่โมงเหรอ พอไปถึงก็ส่งเสียงถามอย่างน่ารัก

    สองทุ่มล่ะมั้ง ดงเฮหันมาตอบยิ้มๆแล้วรั้งร่างบางของอีกคนให้นั่งบนตัก

    เหรองั้นแวะรับย็อกกับพี่ซินด้วยสิ ฮยอกแจเอ่ยอ้อนๆก่อนจะยื่นหน้าไปหอมแก้มฮันกยองที ซีวอนทีที่เต็มใจยื่นหน้ามารับ ร่างบางมองเลยไปยังคยูฮยอนที่ยังคงทำใจไม่ได้ผิดกับเรียวอุคที่ยิ้มมาให้

    งั้นย็อกไปทำงานก่อนนะฮะ ร่างบางพูดขึ้นก่อนจะเดินไปหอมแก้มเรียวอุค แล้วหยุดลงตรงหน้าน้องเล็กของวง มือเล็กเอื้อมมือไปจับใบหน้าหล่อเหลาของอีกคนให้หันมาสบตาตรงๆ

    คยู พี่จะไปทำงานแล้วนะ

    ฮะ โชคดี ผิดคาดคยูฮยอนตอบออกมาแค่นั้นก่อนจะหลบสายตาไป พี่เลิกให้ความสำคัญกับผมซักที

    คยู นายกำลังทำให้พี่เสียใจนะ ฮยอกแจพูดออกมาอย่างที่คิดแค่เห็นการกระทำที่แสนเย็นชาก็เจ็บแปลบในอก

    แล้วที่พี่ทำให้ผมเสียใจ พี่เคยรู้บ้างไหม!” คยูฮยอนตวาดกลับเสียงดังลั่น ร่างบางยืนนิ่งไปพักใหญ่ก่อนจะยิ้มออกมาน้อยๆ

    คยูฮยอน ถ้านายจะเลิกรักพี่ ก็ต้องไม่เสียใจที่เลิกรักพี่นะ แต่ถ้าการที่นายเลิกรักพี่มันทำให้นายต้องร้องไห้ นายก็ไม่ต้องทำเพราะพี่ไม่อยากเห็นใครเสียใจเพราะพี่ ร่างบางร่ายยาวก่อนจะยกนิ้วเรียวไล้ไปตามขอบตาบวมเป่งของอีกคนไม่บอกก็รู้ว่าคงนอนร้องไห้ทั้งคืน ขอบตาคล้ำจนเด่นชัด

    ผมขอโทษ น้องเล็กของวงเอ่ยขึ้น ฮยอกแจส่ายหน้าเพื่อบอกว่าไม่เป็นไรแล้วก้มลงไปจูบที่ขอบตาช้ำๆนั้นสองข้างก่อนจะยิ้มให้อย่างอ่อนโยน

    หมดหล่อเลย ก่อนไปก็ยังยิ้มทะเล้นให้แล้ววิ่งออกไปพร้อมฮีชอลที่ยื่นมือมารออยู่แล้ว

    ผมคงตัดใจไม่ได้จริงๆ พอลับร่างบางคยูฮยอนก็พูดขึ้น

    ตัดไม่ได้ก็ไม่ต้องตัดสิ เรียวอุคบอก

    นั่นน่ะสิ นายต้องทำได้สิพวกเรายังทำได้เลย ฮันกยองพูดต่อ หมาป่าหนุ่มยกยิ้มอย่างสดใสกลับมาเป็นคยูฮยอนของลีฮยอกแจคนเดิมเสียที

     

     

    กลับมาแล้ว ฮยอกแจส่งเสียงเข้ามาก่อนที่เจ้าตัวจะโผล้เข้ามาเสียอีกแต่แค่เสียงก็ทำให้สมาชิกคนที่กลับมาก่อนเดินออกมารับอย่างพร้อมเพรียง

    เหนื่อยไหม คิบอมเดินมาถึงคนแรกถามขึ้นด้วยเสียงอ่อนโยน

    ไม่หรอก แค่เห็นนายยิ้มก็หายเหนื่อยแล้ว ตอบกลับก่อนจะกอดเอวหนาไว้แน่นอย่างกับลูกแมวเชื่องๆ คนอื่นๆพลอยยิ้มไปด้วย

    อ้าว พี่ลีทึกย็อกหิวจังเลย พออ้อนคิบอมเสร็จก็เดินไปอ้อนหัวหน้าวงต่อเพื่อความเท่าเทียมกัน ลีทึกอ้าแขนรับรุ่นน้องก่อนจะกอดกันกลมแล้วพาหายเข้าไปหาขนมกินในครัว

    อ้าว ว่าแต่ซองมินไปไหนฮะ มองไปมองมาไม่เจอเพื่อนรักก็ถามออกมา

    สงสัยจะหลับอยู่ล่ะมั้ง เห็นหายเข้าห้องไปเป็นนานสองนาน เยซองตอบออกมา ร่างบางเลยวิ่งไปหาเพื่อนรักทันที

    กระต่ายอ้วน เข้าไปถึงก็แกล้งให้อีกคนสะดุ้งจนจอยเกมส์หลุดออกจากมือ

    อะไรไก่เหงือกบาน ซองมินหันมาถามยิ้มๆ

    ไปกินข้าวเร็ว ร่างบางดึงมืออีกคนให้ลุกขึ้น

    วันนี้นายกินอะไรผิดมารึเปล่าเนี่ย อยู่ดีๆมาชวนฉันไปกินข้าว กระต่ายน้อยถามออกไปด้วยความงงสุดขีด แต่ฮยอกแจกลับเอียงคออย่างสงสัย

    อ้าว ก็นายบอกให้ฉันรักทุกคนเท่ากันไม่รวมนายหรอกเหรอ แล้วก็ถามออกไปอย่างบ๊องแบ๊ว จนซองมินมองเพื่อนรักตาค้างความรู้สึกบางอย่างวิ่งวนอยู่ในร่างกาย

    เอ่อ

    ซองมินมันต้องรวมนายด้วยสิ ไก่น้อยสรุปเองก่อนจะจับมือเพื่อนรักพาเดินออกไป กระต่ายน้อยหน้าแดงแจ๋ เพราะในความคิดกลับไม่เห็นอีกคนเป็นเพื่อนไปแล้ว ทำไมอยู่ดีๆถึงอยากกดไก่

    ย็อก นายไม่ต้องจับมือฉันก็ได้มั้ง

    เอ๋ ทำไมล่ะ

    คือ จะบอกว่าไงดีล่ะ พอถูกจ้องกลับด้วยดวงตากลมโตก็ตอบไม่ถูกเลยได้แต่ยืนนิ่ง

    ก็บอกตามความจริงไง ไก่น้อยเริ่มคาดคั้น

    ย็อก นายอย่ามองหน้าฉันด้วยสายตาแบบนั้นอีกด้วย พอมองเห็นตาแป๋วๆก็ห้ามขึ้นอีกก่อนที่ซองมินจะย้ายสังกัดจากเคะไปเป็นเมะอย่างถาวร ไก่น้อยได้แต่มองตาปริบๆไม่เข้าใจในสิ่งที่ซองมินพูดเท่าไหร่

    ฉันก็มองนายแบบนี้มาตั้งนานแล้วนี่นา อีกคนก็ตอบกลับไปก่อนจะยื่นใบหน้าใสเข้ามาจนใกล้

    ย็อกถอยไปหน่อย ซองมินห้ามเสียงสั่นพยายามที่จะย้ายตัวเองกลับมาอยู่สังกัดเดียวกับฮยอกแจเต็มที่จนแล้วจนรอดหัวใจของกระต่ายน้อยก็ยังเต้นโครมครามอยู่ดี

    แต่ก่อนเรานอนมองหน้ากันใกล้กว่านี้อีก ร่างบางว่าเริ่มไม่เข้าใจเพื่อนรักเข้าไปอีก

    แต่ตอนนี้มันไม่เหมือนตอนนั้นนะ ซองมินพยายามอธิบายให้คนตัวเล็กกว่าฟัง

    ยังไง ฮยอกแจยอมถอนหน้าออกมาก่อนจะกอดอกมองคนตรงหน้านิ่งๆ คนอื่นๆเริ่มทยอยออกมาดูเพราะเห็นไก่น้อยหายไปนาน แต่ก่อนที่ใครจะได้ส่งเสียงออกไปลีทึกก็หันไปห้ามไว้ทันก่อนจะยืนแอบฟังการสนทนาของเคะน้อยๆสองคนที่เหลืออยู่ในวง

    ก็ตอนนี้นายน่ารักขึ้น กระต่ายน้อยพูดออกไปก่อนจะมองหน้าหวานของฮยอกแจไปอย่างพิจารณา ตากลมโตฉายแววสดใสชัดเจน ปากอิ่มสีแดงสดที่เขาไม่เคยอยากจะลิ้มลองแต่ตอนนี้เกิดอยากชิมขึ้นมาบ้าง แก้มขาวใสที่เขาเคยหอมอยู่บ่อยๆ ทุกสิ่งทุกอย่างที่ซองมินเห็นกำลังทำให้ซองมินหลงรักอีกคนที่ไม่ใช่ในฐานะเพื่อน

    อ้าว นายก็น่ารักขึ้นนี่ ไก่น้อยพูดออกไปก่อนจะหอมแก้มซองมินเป็นการยืนยัน กระต่ายน้อยหน้าแดงแจ๋ก่อนจะยกมือขึ้นมาลูบแก้มตัวเองรู้สึกใบหน้าร้อนผ่าวอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน

    ย็อก นายกำลังบังคับฉันทางอ้อมนะ

    ฉันไปบังคับอะไรนาย แล้วก็ถามออกไปอย่างสงสัย ซองมินแทบจะระงับอารมณ์หื่นเหมือนคนอื่นๆในวงไม่ได้ ก็เล่นมาทำหน้าตาน่ารักอยู่ใกล้ๆแบบนี้ใครจะอดใจไหว

    นายกำลังทำให้ฉันย้ายสังกัดอย่างถาวร พูดจบก็ดึงตัวฮยอกแจเข้ามาประกบปากจูบทันที ริมฝีปากสีแดงสดหอมหวานกว่าที่ซองมินคิดไว้มากนัก แถมการตอบสนองอย่างไร้เดียงสาก็ทำให้ซองมินอยากจะครอบครองไปหมดทั้งตัว

    อื้อ เสียงหวานครางประท้วงในลำคอก่อนที่ซองมินจะผละออก ใบหน้าขาวแดงก่ำมองเพื่อนรักไม่วางตาเมะๆทั้งหลายที่แอบยืนมองต้องยกมือขึ้นมาปิดปากของตัวเองด้วยความตกใจ พอผละออกมาก็มองหน้าซองมินด้วยความตกใจ

    ซองมิน นายหมายความว่ายังไง แล้วนายจูบฉันทำไม พอตั้งสติได้ก็ยิงคำถามใส่ไปอย่างเร็ว

    ฉันหมายความว่าฉันจะเป็นเมะของนาย แล้วที่ฉันจูบนายเพื่อบอกนายว่าฉันจะเป็นทั้งเพื่อนรักแล้วก็คนรักของนายเหมือนดงเฮ ซองมินตอบออกไปอย่างมั่นใจ ตาสวยเบิกกว้างขึ้นหลังจากที่ได้ยิน รวมถึงพวกเมะหื่นรุ่นพี่ทั้งหลายด้วย

    นายไปเอาความคิดแบบนี้มาจากไหน

    ไม่ได้เอามาจากไหน ย็อกเวลาเราอยู่ใกล้ใครมากๆกว่าจะหาความรู้สึกที่แท้จริงเจอมันก็ยากนะ กระต่ายน้อยตอบออกไป นายรังเกียจฉันเหรอ แล้วก็ถามต่อ

    ไม่ ไม่ใช่ ไก่น้อยส่ายหน้าปฏิเสธทันที ไม่ใช่ว่ารังเกียจแต่แค่ยังตกใจไม่พร้อมรับมือเท่านั้นเอง

    อ้าว ยินดีต้อนรับ ลีทึกพูดขึ้นยิ้มแย้มก่อนจะเดินออกมาเป็นคนแรกตามด้วยคนอื่นๆ

    อะไรหรอฮะไก่น้อยหันไปถามด้วยความงง

    ก็พวกเรายินดีต้อนรับเมะคนใหม่ไง ซีวอนตอบออกมาก่อนจะหอมแก้มใสของเคะคนเดียวในวง

    พวกนายไม่หวงฉันบ้างเหรอ ไก่น้อยถามอย่างน่ารัก

    ก็หวงนะ แต่ถ้าเป็นซองมินก็ไม่เป็นไร ฮีชอลตอบออกมาแล้วขยี้ผมนุ่มของอีกคนอย่างเอ็นดู

    แล้วถ้าเป็นคนอื่นล่ะฮะ เสียงหวานเอ่ยถามต่อ

    ฆ่ามัน!!!” ทุกคนตอบออกมารวมทั้งซองมินด้วยที่ก้าวไปเป็นเมะเต็มขั้นซะแล้ว

     

    --------------------------------------------------------------------------------------


    Writer TalK:

    กรี๊ด  เปิดตัวเมะคนใหม่

    ถูกใจกันบ้างรึเปล่าคะ


    อัพใหญ่เลยฉลองวันเกิดคยูกี้

    รักทุกคนเหมือนเดิม
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×