ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ Yaoi]ปฏิบัติการณ์ของคนรักไก่{?? x Hyuk}

    ลำดับตอนที่ #89 : Special Part2- Darkness ~4~

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.98K
      2
      29 พ.ค. 52

    />

    Chapter 4

     

    อ๊ะ ขอโทษฮะ ฮยอกแจร้องขึ้นหลังจากที่เดินเหม่อจนชนใครบางคนเข้าอย่างจัง เอวบางถูกอีกฝ่ายรวบเอาไว้แน่นเพราะกลัวว่าจะล้มลงไป ฮยอกแจเงยหน้าขึ้นมองก่อนจะยิ้มบางๆไปให้

    นิชคุณ มาอัดรายการเหรอ  พอทรงตัวได้ดีแล้วฮยอกแจก็ออกปากถาม ใครอีกคนที่ยังคงโอบเอวบางของตัวเองอยู่อย่างนั้น

    ครับ พี่ก็อัดรายการสตาร์คิงเหมือนผมใช่ไหม หนุ่มรุ่นน้องยิ้มกว้างสดใสจนคนมองอดไม่ได้ที่จะยิ้มตาม ศรีษะเล็กขยับขึ้นลงเป็นการรับ

    อ้าว สองคนนี้คุยอะไรกันอยู่ ซึงรีที่บังเอิญมาอัดรายการที่สตูดิโอเดียวกันเดินเข้ามาทักทายอย่างคุ้นเคยแต่ตาคมมองเพียงใบหน้าหวานของหนึ่งในสมาชิกซุปเปอร์จูเนียร์เท่านั้น

    ว่าจะไปอัดรายการพร้อมกับพี่อึนฮยอกน่ะครับ นิชคุณตอบกลับอย่างสุภาพ ก่อนจะฉวยมือนิ่มมากุมเอาไว้อย่างสนิทสนมโดยที่ฮยอกแจก็ไม่ได้ว่าอะไรแถมยังยิ้มน้อยๆอีกด้วย

    อัดสตาร์คิงน่ะเหรอ ซึงรีถามต่อก่อนจะมองนิ่งไปที่มือของทั้งสองคน

    ใช่แล้ว ฮยอกแจเป็นตอบพร้อมรอยยิ้มสดใส

    ผมอัดรายการเสร็จพอดี ให้ผมไปดูด้วยได้ไหมครับ ซึงรีออกปากถามในขณะที่สมาชิกในวง Bigbang คนอื่นๆทยอยเดินกันออกมา

    ไม่กลับเหรอไงซึงรี ท็อปตะโกนถาม

    เดี๋ยวกลับเอง กลับไปก่อนเลย ซึงรีตะโกนกลับมา ก่อนที่คนอื่นๆในวงจะแยกไปอีกทางเหลือไว้เพียงซึงรีที่ยืนรอคำตอบอยู่ตรงนั้น

    ก็ไปสิ แค่เพียงเสียงหวานเอ่ยออกมา ซึงรีก็ยิ้มกว้างแล้วจุบกุมมือนิ่มอีกข้างทันที หนุ่มรุ่นน้องทั้งสองคนหันมาเขม่นกันเองจนไม่ทันสังเกตว่า ด้านหลังของทั้งสามคนมีใครอีกหลายคนมองมา

     

     

    พี่ฮยอกนั่งข้างผมนะ แค่เดินเข้าไปประจำที่นิชคุณก็บอกกับคนตัวเล็กที่ยังคงจับมือเอาไว้

    อ่า แต่แทคนั่งอยู่นะ ฮยอกแจบอกเพราะเห็นรุ่นน้องอีกคนจับจองที่นั่งไปแล้วถ้าจะนั่งคงต้องมีแทคคั่นกลางอย่างแน่นอน ที่นั่งถูกแบ่งไว้แล้วตามโซนของวงทำให้ที่นั่งสองที่ติดกันเป็นของสมาชิกเอสเจทั้งสองตัว นิชคุณเลยต้องจัดการกับที่นั่งในฝั่งของตัวเองแทน

    ขอฉันนั่งข้างๆพี่ฮยอกแจนะ นิชคุณหันไปบอกเพื่อนร่วมวงก่อนจะช่วยการตัดสินใจของแทคด้วยการเอามือดึงแขนของอีกฝ่ายให้เซมาลงนั่งเก้าอี้อีกตัว ก่อนจะดึงมือฮยอกแจมาลงนั่งแล้วตามเข้าไปนั่งประกบ

    อ่าว ฮยอกทำไมนายมานั่งตรงนี้ล่ะ ดงเฮออกปากถามเพราะที่ว่างตรงนั้นได้หมดไปที่เหลือก็จะมีเพียงแค่ที่นั่งแยกกันออกไป

    อ่อ ผมชวนพี่ฮยอกแจให้นั่งด้วยกันน่ะครับ นิชคุณเป็นคนตอบก่อนจะฉีกยิ้มกว้างให้กับดงเฮ

    อ่ะเหรอ ดงเฮรับคำในลำคอ

    แล้วพี่คิบอมไม่มาด้วยเหรอครับวันนี้ นิชคุณถามต่อไปเหมือนเรื่องที่ถามเป็นเรื่องปกติ แต่คนถูกถามกลับยืนนิ่งทำหน้ายุ่ง

    คิบอมไปถ่ายละครน่ะ ฮยอกแจเป็นคนตอบเมื่อเห็นสีหน้าลำบากใจของดงเฮ

    นายรู้ได้ยังไงว่าคิบอมทำอะไรอยู่ไหน ดงเฮตวัดเสียงถามอย่างกราดเกรี้ยว

    ด๊อง พี่ทึกเป็นคนบอกตารางงานทุกเช้านี่นา ฮยอกแจตอบเสียงอ่อย

    รู้ตัวว่าก้าวก่ายในเรื่องส่วนตัวของคนรักเพื่อนมากเกินไป

    แต่จะให้ทำอย่างไร

    ในเมื่อ ไม่เคยละทิ้งเรื่องต่างๆของสมาชิกในวงแม้แต่คนเดียว

    ไม่เคยเลย

    แต่ทำไมทุกคนถึงเลือกที่จะทิ้งใครคนนี้เอาไว้ตรงนี้

    จะเริ่มแล้วนะครับ เสียงสต๊าฟตะโกนบอกทำให้ดงเฮที่กำลังจะกระแทกตัวลงนั่งเก้าอี้ที่ว่างตัวบนสุดกำลังจะทิ้งตัวลงไปทว่า

    พลั่ก

    คยูฮยอนที่เดินมาถึงก่อนผลักดงเฮออกไปข้างหน้าแล้วลงนั่งอย่างรวดเร็ว

    ทำไมแกไม่นั่งกับไอ้อวบนั่นวะ ดงเฮหันมาถามอย่างหาเรื่อง

    พี่ลืมไปแล้วเหรอไงว่าเมื่อวานพี่มินทำอะไรกับผมบ้าง คยูฮยอนตอบกลับหน้าบึ้ง ซองมินที่เดินตามมาทีหลังออกอาการขัดใจเล็กน้อยเช่นกัน

    คยูฮยอน เราคุยกันรู้เรื่องแล้วนี่ ซองมินกอดอกทำหน้าเซ็ง

    ทำไมพวกนายชอบทะเลาะกันอยู่ได้เนี่ย ลีทึกที่ตามเข้ามาเริ่มหงุดหงิด ทะเลาะกันมาตั้งแต่เช้ายังไม่จบสิ้นกันอีกเหรอเนี่ย

    พี่ทึกก็ดูมันดิเนี่ย ไม่สำนึกเลย ซองมินหันมาฟ้อง

    ผมจะกันพี่มินออกจากพี่ฮยอกแจ ผมผิดเหรอฮะ คยูฮยอนรีบสวนขึ้นมาทันที ฮันกยองที่เดินเข้ามาพร้อมฮีชอลถึงกับส่ายหน้าระอา ทะเลาะกันไม่รู้จักเกรงใจชาวบ้านที่เค้ารอถ่ายทำกันบ้างเลย

    คยูฮยอน แต่นายทำผิดจริงๆนั่นแหละอย่าดื้อด้านนักเลย แฟนๆเขาจะหาว่าพวกนายรักกันไม่มากพอนะ ฮันกยองพูดออกมาแล้วดึงมือฮีชอลให้ลงนั่งคู่กับตัวเอง ฮยอกแจได้ยินเต็มๆสองหู

    รักกันไม่มากพออีกเหรอ

    แล้วเขาล่ะ

    เรียกว่าอะไรดี

    เรียกว่า เกลียดเลยสินะ

    ความวุ่นวายสงบลงเมื่อลีทึกดึงคยูฮยอนออกมาได้สำเร็จแล้วให้วองมินขึ้นไปนั่งแทน การถ่ายทำดำเนินไปเรื่อยๆ

    พี่ฮยอกดูนะครับผมจะเต้นกับผู้หญิงคนนั้น นิชคุณหันมาบอกแล้วกระโดดออกไปทันที ฮยอกแจยิ้มร่ามองรุ่นน้องหนุ่มอย่างชื่นชม สมาชิกเอสเจคนอื่นๆมองนิชคุณนิ่งเฉยแล้วซองมินก็ก้าวตามออกไปเรียกเสียงกรี๊ดของแฟนคลับได้อย่างดี

    เสียงปรบมือดังกึกก้องก่อนที่ซองมินและนิชคุณจะกลับมานั่งประจำที่เดิม

    ฉันเก่งใช่ไหมล่ะ ซองมินหันไปถามเพื่อนรักที่นั่งอยู่ข้างๆ ในขณะที่นิชคุณกำลังจะอ้าปากคุยกับฮยอกแจเช่นกันแต่ด้วยความที่เป็นรุ่นน้องทำให้นิชคุณเลือกที่จะเงียบเอาไว้ก่อน

    อื้อ เก่งมากเลยซองมิน ฮยอกแจตอบรับเสียงใส ซองมินเอื้อมมือจับมือของฮยอกแจเอาไว้

    พี่มิน!” คยูฮยอนหันกลับมาว่า ทำให้ฮยอกแจหัวเราะแห้งๆแล้วค่อยๆดึงมือออก

    อย่าทำให้ผมหึงอีกนะ คยูฮยอนบอกกับซองมินแล้วหันกลับไป ฮยอกแจนั่งเงียบไปตามเรื่องยิ้มบ้างตามสมควร โชคดีที่ยังมีนิชคุณคอยชวนคุย พอมองออกไปด้านนอกที่มีแฟนคลับนั่งดูอยู่ก็จะพบแต่รอยยิ้มให้กำลังใจจากซึงรีทุกครั้ง ไม่ว่าจะหันไปมองกี่ครั้งซึงรีก็ยังคงยิ้มให้ฮยอกแจเช่นทุกครั้ง เหมือนว่าไม่ได้ละสายตาไปไหนเลยด้วยซ้ำ

    ไม่งั้นวันนี้ คงเป็นอีกวันที่ต้องโดดเดี่ยว

     

    เสร็จซักที อ้าวคิบอมมารอด๊องเหรอ ฮีชอลเดินบิดขี้เกียจไปมาก่อนจะมองเห็นน้องชายแก้มป่องเดินลงจากรถตู้มาพอดีเช่นกัน คิบอมอมยิ้มน้อยๆไม่ตอบอะไร

    พี่ฮยอกแจไปทานข้าวกับพวกเราก่อนนะ เสียงของใครบางคนดังแทรกเข้ามา ทำให้สมาชิกเอสเจหันไปมองแบบงงๆ ก็พบกับซึงรีและนิชคุณที่พยายามเดินต้อนหน้าต้อนหลังฮยอกแจเอาไว้

    แต่คืนนี้พี่มีงานนะ ฮยอกแจพยายามบ่ายเบี่ยง แล้วมองสมาชิกในวงของตัวเองอย่างขอความช่วยเหลือแต่กลับไม่มีใครเหลียวแล ฮันกยองยืนอยู่กับฮีชอล คยูฮยอน ซองมินกับลีทึกก็คุยกันอยู่เหมือนกับพยายามปรับความเข้าใจให้คนทั้งคู่เพราะวันนี้ซีวอนไม่ได้มาด้วย คิบอมกับดงเฮก็กระซิบกันจนแฟนคลับกรีดร้องเสียงดัง ฮยอกแจพลันคิดถึงพี่หมีกับชินดงขึ้นมาทันที

    ไม่มีสองคนนั้นทีไร เหมือนไม่มีใครเลยจริงๆ

    เดี๋ยวพวกเราไปส่งทันแน่นอน ซึงรีเสนอออกมา ฮยอกแจพยักหน้ารับน้อยๆ

    มีนิชคุณกับซึงรี ก็ไม่รู้สึกแย่ดีนะ

    คบใครจิงจังได้แล้ว ลีฮยอกแจ

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------

    Katomnam  Talk:

    อ่า เอามาลงแล้วค่า

    มีใครรออยู่บ้างไหมเอ่ย

    ส่วนเรื่องหลัก  รอหน่อยนะคะ

    กร๊ากๆๆ

    อย่าเพิ่งหนีหายกันไปไหนน๊า

    รักทุกคนค่า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×