ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ Yaoi]ปฏิบัติการณ์ของคนรักไก่{?? x Hyuk}

    ลำดับตอนที่ #7 : Chapter 7 : ตัดใจ!?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.78K
      4
      1 ก.พ. 52

    พี่ย็อก ขอจุ๊บหน่อย นี่ก็เป็นอีกวันที่แต่ละคนเริ่มหื่นมากขึ้นเรื่อยๆ วิชาที่เรียนรู้มาจากแจจุงใช้ได้เพียงแค่ไม่กี่วันเท่านั้นพอทุกคนเริ่มปรับตัวได้กลับกลายเป็นว่าหื่นกว่าเดิม ขอมากกว่าเดิมจนไก่น้อยเหนื่อยใจ

    ไม่เอา ปากเปื่อยแล้ว ร่างบางตอบกลับไปก่อนจะเอามือปิดปากตัวเองไว้แน่น

    ไก่น้อยจะยอมผมดีๆหรือจะให้ผมใช้กำลัง ร่างสูงเดินเข้ามาประชิดร่างบางด้วยความรวดเร็ว จนฮยอกแจผงะถอยหลังไปจนแนบชิดกับกำแพงเย็นเฉียบ

    คยู นายน่าจะถนอมพี่บ้างนะ เสียงหวานเริ่มอ้อน

    ทีพี่ยังยอมคนอื่นเลยอ่ะ หมาป่าว่าหน้าง้ำ ก็เมื่อเช้าก่อนฮีชอลจะไปทำงานก็แอบเข้าไปลักหลับไก่น้อยในห้องนอน พอฮันกยองกับซีวอนจะออกไปก็เล่นจูบฮยอกแจจนปากจะเปื่อย โชคดีที่วันนี้เขาไม่มีงานเลยได้อยู่กับฮยอกแจจนถึงช่วงบ่ายก่อนที่ร่างบางจะต้องออกไปทำงาน

    เขาเรียกว่ายอมเหรอไง คนสวยเบ้ปากเซงๆ

    นั่นแหละเหมือนกัน ร่างสูงว่าอย่างเอาแต่ใจก่อนจะดึงคนตัวเล็กเข้ามากอด แล้วประกบปากจูบลงมาส่งลิ้นร้อนเข้าไปเก็บความหอมหวานทั่วโพรงปากเล็ก แม้คนอื่นจะหื่นแค่ไหนแต่ก็ยังไม่ทำให้ความไร้เดียงสาของคนตรงหน้าลดลงแม้แต่น้อย ตากลมปิดลงรับรสจูบที่มากกว่าความหวานนั้น ก่อนที่คยูฮยอนจะผละริมฝีปากออกให้คนตัวเล็กได้หายใจ ริมฝีปากบางไล้ลงมาตามลำคอขาวก่อนจะสร้างรอยรักสีจางๆ

    อ๊ะ เสียงหวานร้องขึ้นด้วยความตกใจและเสียวซ่าน ขาเรียวแทบหมดแรงดีที่แขนแกร่งโอบรัดไว้

    พี่ฮยอกแจทำไมตัวพี่หวานจัง เสียงทุ้มถามออกมาอย่างเคลิบเคลิ้ม ก่อนจะกดจูบที่ไหล่บอบบาง

    พอแล้วคยู ฮยอกแจห้ามเสียงสั่น คยูฮยอนก็หยุดการกระทำทุกอย่างแต่โดยดีก่อนจะกอดร่างบางไว้หลวมๆ

    ไอ้กี้ คิบอมที่เพิ่งตื่นเดินออกมาจากห้องมองคนสองคนตรงหน้าตาค้างก่อนจะเดินเข้ามากระชากคยูฮยอนออกไปลืมความง่วงไปหมดสิ้น

    พี่ ผมเจ็บนะ คยูฮยอนโวยลั่นหลังจากถูกกระชากจนล้มลงไปนั่งบนพื้น แต่คิบอมไม่สนใจน้องเล็กของวงแม้แต่น้อยกลับเดินไปโอบกอดร่างบอบบางไว้อย่างหวงแหน นี่ก็เป็นอีกเรื่องนึงที่ทุกคนในวงเริ่มจะชินชาเสียแล้ว ที่ต้องมีใครมาแสดงความหึงหวงฮยอกแจใส่อีกคน

    คิบอม หิวข้าวไหมไปกินข้าวเถอะ ร่างบางเอ่ยขึ้นพยายามยุติสงครามย่อยๆ

    หิวนาย อยากกินนายก่อน คิบอมตอบกลับ

    จะบ้าเหรอไง ร่างบางว่าก่อนจะตีแขนแกร่ง แต่ดูเหมือนจะไม่เป็นผลเท่าไหร่เมื่อคิบอมประกบริมฝีปากอ่อนนุ่มลงมา คยูฮยอนถึงกับเบือนหน้าหนีภาพบาดตา พอจูบจนพอใจก็ถอนริมฝีปากออกยิ้มกริ่มแล้วฉุดมือคนตัวเล็กเข้าห้องครัวไป

    ถ้าพี่ยังไม่เลือกใครซักที คงมีผมคนนึงที่ต้องทนเจ็บทุกวันเพื่อมองคนอื่นลวนลามพี่ คยูฮยอนพูดกับตัวเองก่อนจะเดินหายเข้าห้องนอนไป

     

     

    ซองมิน เล่นเกมส์กันเถอะ พอกลับมาจากทำงานร่างบางก็อ้อนเพื่อนรักทันที

    เอาสิ กระต่ายน้อยตอบรับก่อนจะพากันหายเข้าไปในห้องนอน

    พี่ฮยอกแจเป็นแบบนี้น่ารักดีนะฮะ เรียวอุคที่มองตามไปพูดขึ้น

    อืม น่ารักมาก ซีวอนพูดออกมา

    ผมว่าผมจะตัดใจ อยู่ดีๆน้องเล็กของวงก็พูดขึ้นเสียงเครียด ทำให้เมมเบอร์คนอื่นหันไปมองด้วยความสนใจละกิจกรรมของตัวเองไปด้วย

    ทำไมพูดแบบนั้น ลีทึกถามน้องด้วยความเป็นห่วง

    ผมไม่อยากเจ็บแล้ว นับวันผมยิ่งจะเจ็บมากขึ้น คยูฮยอนพูดออกไปตามความเป็นจริง

    แล้วนายคิดว่าพวกเราไม่เจ็บเหรอไง ฮันกยองแย้งทันที

    ใช่ พวกเราก็เจ็บนะ ฮีชอลพูดขึ้นบ้าง คนกลางอย่างเยซองกับคังอินได้แต่นั่งฟังเงียบๆ

    แต่ผมเจ็บมากขึ้นทุกวันที่เห็นพี่ฮยอกแจไม่ได้เป็นของผมคนเดียว เจ็บมากขึ้นทุกวันเพราะรักพี่เค้ามากขึ้นทุกวัน น้องเล็กของวงพูดออกมาจากใจ

    แล้วนายคิดว่าพวกฉันมีความสุขมากเหรอไง ดงเฮถามขึ้นบ้าง ใครๆก็ต่างต้องทนทั้งนั้นถ้าฮยอกแจยังไม่เลือกใครก็จะทำร้ายคนหลายคนไปพร้อมกัน

    ฉันก็ไม่ได้ยินดีหรอกนะที่ตื่นออกมาจากห้องเพื่อยืนมองฮยอกแจเลิฟซีนกับนาย คิบอมพูดขึ้นบ้าง เขาก็ต้องทนมองคนที่ตัวเองรักจูบกับคนอื่นหน้าตาเฉยทั้งๆที่อยากจะเข้าไปขัดขวางแต่ก็ไม่สามารถทำได้

    แต่ว่า…”

    คยูฮยอนพี่ว่า ถ้านายรักไอ้ไก่มันจริงนะ นายต้องรักแบบที่ไม่ต้องการครอบครอง ถ้านายอยากจะครอบครองนายก็จะเจ็บอยู่แบบนี้แหละ คังอินให้ข้อคิดกับรุ่นน้อง เขาดูออกเสมอว่าใครหลายๆคนในวงต่างรักฮยอกแจมากขึ้นทุกวันแม้ว่าไก่น้อยจะไม่มีท่าทีอะไรเลย ทุกคนต้องทนเจ็บเสมอเวลาคนอื่นลวนลามฮยอกแจแต่ก็ทนเก็บไม่พูดออกไปเพราะฮยอกแจไม่ใช่ของใครคนใดคนหนึ่งเพียงคนเดียว

    ผมห้ามความรู้สึกไม่ได้หรอกครับ น้องเล็กตอบหน้าเศร้า ทำไมเขาจะไม่พยายามแต่ยิ่งพยายามทำเท่าไหร่ยิ่งตอกย้ำความรู้สึกว่าอยากครอบครองมากเท่านั้น

    นายต้องทำได้สิ เพราะพวกฉันก็กำลังทำอยู่ ฮีชอลคนสวยเอ่ยให้กำลังใจน้องทั้งๆที่ควรจะดีใจที่จะหมดคู่แข่งไปอีกคน แต่เมื่อมองเห็นความรักของรุ่นน้องก็ไม่อาจเห็นเป็นคู่แข่งได้

    ผมจะพยายามฮะพี่

    คุยอะไรกัน หน้าเครียดเชียว ซองมินที่เดินนำออกมาจากห้องถามขึ้นก่อนจะมองเลยไปหาเยซองกับคังอินเพื่อเอาคำตอบ

    นั่นสิฮะ หายไปเล่นเกมส์แปปเดียวแอบคุยอะไรกัน ไก่น้อยต้นเหตุของเรื่องราวทั้งหมดถามขึ้นอย่างบ๊องแบ๊วก่อนจะเดินไปนั่งลงข้างๆลีทึก มองเมมเบอร์คนอื่นไปด้วยแต่ก็ยังไม่มีใครเปิดปากพูดซักคน

    ไม่มีอะไรหรอก ชินดงที่จำใจละจากขนมตรงหน้าตอบแทนหลังจากที่คนอื่นๆเงียบวัดใจกันเป็นนานสองนาน

    พี่ทึกกี้ ทำไมพี่หน้าบึ้งแบบนั้น ร่างบางไม่เชื่อหันไปถามคนข้างๆแทน ก่อนที่นางฟ้าจะยิ้มหวานมาให้อย่างฝืนเต็มทน

    อ่า ไม่ใช่ยิ้มแบบนี้ ไก่น้อยพูดขึ้นก่อนจะกอดอกมองเมมเบอร์คนอื่นที่เอาแต่หลบสายตา

    พวกนายเป็นอะไรกันน่ะ ซองมินถามขึ้นอีกครั้งหลังจากที่เพื่อนรักทำหน้าเครียด

    ซองมินเอาฮยอกแจกลับห้องไปก่อนไป ฮีชอลคนสวยเป็นคนตอบ กระต่ายน้อยมองรุ่นพี่ในวงอย่างไม่เข้าใจแต่ก็ต้องจำใจทำตามคำสั่ง พาร่างบอบบางของฮยอกแจเข้าไปในห้อง แต่ด้วยความเจ้าเล่ห์ของไก่น้อยเลยปิดประตูไว้แง้มๆเพื่อจะฟังเสียงที่เล็ดลอดเข้ามา

    ผมถามจริงๆเหอะ มีใครทำได้บ้างไหมครับ คยูฮยอนเปิดบทสนทนาต่อ ซองมินกับฮยอกแจลงนั่งฟังอยู่ชิดริมประตูภายในห้อง

    ฉันทำได้แล้ว เรียวอุคตอบออกมาก่อนจะยิ้มให้อย่างจริงใจ คนในวงมองมาที่น้องเล็กอีกคนอย่างสนใจ

    นายทำได้ยังไงน่ะอุคกี้ ลีทึกเอ่ยถามอย่างประหลาดใจ

    ก็ทำเหมือนที่พี่บอกแหละฮะ รักแต่ไม่ต้องการครอบครอง ทำให้พี่ฮยอกแจมีความสุขที่สุด ถ้าเรื่องไหนที่พี่ฮยอกแจไม่ชอบใจหรือทำให้พี่เค้าลำบากใจผมก็จะไม่ทำ เรียวอุคพูดพร้อมรอยยิ้ม ฮยอกแจยกมือขึ้นมาปิดปากกลั้นเสียงเอาไว้อย่างตกใจที่เริ่มรู้ว่าเหตุผลที่ทุกคนทำหน้าเครียดเป็นเพราะตัวเอง

    ผมก็ทำได้นะ ซีวอนพูดขึ้นบ้าง

    ผมกำลังจะทำ ผมไม่ชอบเห็นฮยอกแจทำหน้าลำบากใจเท่าไหร่ คิบอมเอ่ยตาม คนอื่นพยักหน้าสนับสนุน

     

    ซองมิน ฉันจะทำยังไงดี พอได้รับรู้ ร่างบางก็ปิดประตูห้องก่อนจะโผเข้ากอดซองมินไว้แน่น ร้องไห้ออกมาอย่างหาทางออกไม่ถูก กระต่ายน้อยลูบหลังเพื่อนปลอบใจ เรื่องที่ตัดสินใจยากที่สุดในชีวิต

    ย็อก นายต้องรักทุกคนให้เท่ากัน นายทำได้ไหม แล้วก็พูดออกมาเมื่อคิดว่าเป็นทางที่ดีที่สุด

    รักทุกคนเท่ากันเหรอ ไก่น้อยเงยหน้าออกจากอกอุ่นๆของเพื่อนแล้วทวนคำถาม

    ใช่รักทุกคนให้เท่ากัน

    อื้อ ไก่น้อยรับคำพร้อมรอยยิ้ม ต่อจากนี้ลีฮยอกแจจะรักทุกคนให้เท่ากัน….

     

    -----------------------------------------------------------------------------------------

     

    Writer Talk:

    ช่วยกันรีเควสหน่อยก็ได้นะคะ  ไรเตอร์จะได้ตัดสินใจด้วย

    ว่าแต่วันเกิดคยูฮยอนไรเตอร์จะเอาชอตฟิค คยูฮยอก มาลงดีไหมอ่ะคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×