ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ Yaoi]ปฏิบัติการณ์ของคนรักไก่{?? x Hyuk}

    ลำดับตอนที่ #67 : Return of the Haearts2...[All x hyuk]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.27K
      0
      23 ต.ค. 52

    Chapter 2

     

    อื้อ เสียงครางในลำคอทำให้คยูฮยอนหันไปมองร่างบางที่เพิ่งจะรู้สึกตัวตื่นขึ้นมาก่อนจะหันไปยิ้มให้อย่างอ่อนโยน ทำไมถึงทำกับคนที่น่ารักแบบนี้ได้นะไอ้เจ้าพวกนั้น

    คยูฮยอน จะพาฉันไปไหนน่ะ อึนฮยอกออกปากถามพลางมองไปที่รอบๆตัวถนนที่มีการจราจรขวักไขว่ ตึกสูงตระหง่านระฟ้าที่ไม่คุ้นตา

    พาไปเดินเล่นไง เรากำลังมุ่งหน้าไปเชจู คนขับหันมาตอบ ในขระที่คนตัวเล็กขยับขึ้นนั่งดีๆแต่ก้เจ็บแปลบที่ช่องทางด้านหลังจนต้องนิ่วหน้า ร่างสูงก็สังเกตเห็น

    เจ็บมากใช่ไหม คนขับหันมาถามด้วยแววตาอ่อนโยน นั่นพอที่จะทำให้คนที่กำลังเจอเรื่องร้ายๆมาใจชื้นขึ้นมาได้

    ที่กายไม่เท่าไหร่ แต่เจ็บที่ใจ คนสวยตอบกลับพร้อมกับน้ำตาที่ไหลปริ่มออกมาจากตาคู่สวยคยูฮยอนชะลอรถลงก่อนจะจอดเข้าข้างทางดึงร่างกายบอบช้ำของอีกฝ่ายเข้ามากอดไว้อย่างทะนุถนอม จนคนที่ร้องไห้สะอึกสะอื้นเริ่มสงบลงไปบ้าง

    คือ…” เสียงทุ้มเหมือนจะพูดอะไรแต่ก็เลือกที่จะเงียบไปมากกว่า

    ทำไมทุกคนถึงได้ใจร้ายกับฉันนัก ทำไมฮือ อึนฮยอกพูดออกมาแล้วปล่อยโฮอีกรอบลั่น มือแกร่งทำได้เพียงแค่ปาดน้ำตาหยดใสออกจากใบหน้าหวาน ถ้าเลือกได้เขาก็ไม่อยากให้มันเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นมาเลยเมื่อไหร่เรื่องบ้าๆนี่จะจบลงไปซักที

    อึนฮยอกใจเย็นๆนะ ร่างสูงปลอบด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน ร่างบางเงยหน้าขึ้นไปมองอีกคนเต็มตาจนเห็นความอบอุ่นถูกส่งผ่านมาทางสายตานั้น

    นายจะไม่ทำแบบนั้นกับฉันใช่ไหม เสียงหวานถามออกไป คำถามที่ทำให้คยูฮยอนต้องคิดหนัก

     

     

    ฮยอกไปไหนแล้วล่ะด๊อง ฮันกยองเดินออกมาถามเพื่อนหลังจากที่แอบดูอยู่แต่พอหันกลับมาอีกทีก็เจอเพียงดงเฮยืนกำมือแน่นอยู่กับที่แต่ที่สำคัญคือดงเฮกำลังร้องไห้

    เราเลิกเกมส์บ้าๆนี่เถอะ ดงเฮพูดขึ้นพร้อมกับจ้องฮันกยองนิ่ง

    นายจะเลิกงั้นเหรอ ฮันกยองเลิกคิ้วสูงแล้วถามออกไป

    แค่อยากเลิก เราเลิกไม่ได้เหรอ ตั้งแต่วันนั้นที่เราส่งซองมินไป ซองมินยังไม่โผล่หน้ามาอีกเลยนะ ดงเฮพูดขึ้นพร้อมกับกดมือถือโทรออกไปหาเพื่อนรักอีกคน

    ดงเฮ ฉันเข้าใจนายนะใช่ว่าฉันจะไม่อยากเลิกแต่นายก็รู้ว่าเราเลิกตอนนี้ไม่ได้

    ทำไม เสียงใสของคนมาใหม่ถามลั่น ดวงตาบวมเป่งบ่งบอกอย่างดีว่าได้ผ่านการร้องไห้มาอย่างหนัก ดงเฮหันกลับไปมองวองมินที่เรียวอุคกำลังกอดเอวเดินเข้ามาแล้ววิ่งไปหาเพื่อนรักอีกคน

    ซองมิน นายก็รู้เหตุผลดี ฮันกยองตอบกลับด้วยใบหน้าเรียบเฉยแต่หัวใจราวกับถูกบีบจนพร้อมที่จะแตกเป็นเสี่ยงๆได้ทุกเมื่อ

    ฉันไม่ยอมรับมัน อึนฮยอกไม่เกี่ยว เขาไม่ควรที่จะได้รับความเจ็บปวดนั้น ซองมินตวาดกลับ

    หรือนายจะยอมทิ้งศักดิ์ศรีของเราที่มี คิบอมเดินออกมาพูดอีกคน ใช่ว่าเขาจะไม่เห็น เขาเห็นตั้งแต่ตอนที่อึนฮยอกเดินเหม่อจนมาชนกับดงเฮแต่ก็ไม่คิดห้ามนั่งมองเพื่อนข่มขืนใครบางคนด้วยหัวใจรวดร้าวไม่แพ้กัน

    ทำไมต้องเป็นอึนฮยอก ทำไม!!” ดงเฮพูดเสียงกร้าว ใครตรงนั้นพากันยืนนิ่งเพราะไม่สามารถหาคำตอบได้เช่นกัน

    ด๊อง ตอนนี้ฮยอกอยู่ไหน เรียวอุคถามขึ้นมา

    คยูฮยอนมารับตัวไปแล้วใช่ไหม ซองมินถามขึ้นอีกคนดงเฮเพียงแต่พยักหน้ารับน้อยๆอย่างอ่อนล้า

    หวังว่านายจะไม่ทำอะไรอึนฮยอกใช่ไหม คยูฮยอน

     

     

    ขอโทษนะอึนฮยอกแต่ฉันจำเป็นต้องทำ ร่างสูงตอบกลับมาคำตอบที่ทำให้อีกคนเบิกตาค้าง

    เลว

    “…”

    เลวเหมือนกันหมดทุกคน เสียงใสพูดต่อพร้อมกับดันตัวออกห่าง

    ฮยอก…” คยูฮยอนทำได้เพียงแค่ครางเรียกอีกคนเท่านั้นเพราะไม่สามารถทำอะไรที่ดีไปกว่านี้ได้ แววตาหวาดกลัวนั่นมันทำให้เขาเจ็บเจียนตาย

    ทำแบบนี้ทำไม ต้องการอะไรกันแน่คยูฮยอน ร่างบางร้องถามจ้องอีกคนด้วยแววตาเฉยชา แววตาสดใสที่คยูฮยอนชอบมองตอนนี้กลับไม่หลงเหลืออีกแล้ว

    หรือจะยอมทิ้งซึ่งศักดิ์ศรีของกลุ่มดีล่ะ โจวคยูฮยอน

     

    พวกแกเป็นอะไรวะ เสียงของใครบางคนดังขึ้นก่อนที่จะพาตัวเองมาหยุดยืนอยู่ข้างคิบอมแล้วใช้สายตามองเพื่อนนิ่ง

    กลับมาจากเมกาเมื่อไหร่น่ะฮีชอล คิบอมเป็นคนออกปากถาม

    เมื่อเช้า แล้วก็รีบมาโรงเรียนเลยเนี่ยได้ข่าวว่ามีเรื่องสนุกทำกันอยู่ อีกคนตอบกลับแล้วยกยิ้มร้ายแบบที่ชอบทำบ่อยๆ

    ฉันว่าคราวนี้ไม่สนุก ซองมินพูดขึ้นมองหน้าเพื่อนนิ่งก่อนจะมองไปรอบๆ

    แล้วซีวอนไปไหน แล้วก็ถามออกมา เป็นเวลาเดียวกับที่อีทึกเดินเข้ามาพอดี

    มันไปอังกฤษ มันบอกว่ามันอยู่นี่แล้วฟุ้งซ่าน คำตอบจากอีทึกทำให้เพื่อนๆยืนอึ้ง

    ไปเพราะฟุ้งซ่าน หรือรู้สึกผิดเกินกว่าที่จะยอมรับได้กันแน่

    เออ ช่างมันเถอะฟุ้งซ่านอะไรของมัน ฮีชอลพูดปัดๆไปพลางมองไปรอบๆโรงเรียนที่เด็กนักเรียนเดินกันขวักไขว่ตาคมสอดส่องไปทั่วแต่ก็ไม่พบคนที่คิดถึงแทบขาดใจ

    มีใครเห็นอึนฮยอกของฉันบ้างไหมเนี่ย แล้วก็ถามออกไป คำถามที่ทำให้ใครหลายๆคนพากันสะดุ้งเฮือก

    ไปกับคยูฮยอน แล้วคิบอมก็เป็นคนตอบออกไป

    ไหงงั้น ฮีชอลขึ้นเสียงสูงถามอย่างตกใจ

    แกตั้งใจฟังแล้วกัน อีทึกถอนหายใจหนักหน่วงก่อนจะเป็นฝ่ายเล่าออกไป

     

     


     

    ---------------------------------------------------------------------------------------------

     

    Katomnam Talk:

    อ๊าก!!  เอามาลงแล้วค่ะ

    ตอนนี้ทุกคนคงจะสงสัยใช่ไหมคะว่าเกิดอะไรขึ้น

    ต้มยังบอกตอนนี้ไม่ได้ค่ะ

    รออ่านตอนต่อไปนะคะ

    จุ๊บๆๆๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×