ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ Yaoi]ปฏิบัติการณ์ของคนรักไก่{?? x Hyuk}

    ลำดับตอนที่ #56 : Part 2.... ~Chapter 5~

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.95K
      2
      25 มี.ค. 52

    ~Chapter 5~

     

    ตั้งใจทำงานนะฮะทุกคน ฮยอกแจที่นั่งดูดนทสตอเยอร์รี่อยู่หน้าโทรทัศน์ยิ้มกว้างพร้อมกับโบกมือลาให้กับสมาชิกวงดงบังชินกิอย่างน่ารัก

    แล้วจะรีบกลับนะ แจจุงพูดแล้วเดินเลยไป

    อย่าซนนะไก่น้อย จุนซูว่า สรรพนามของเพื่อนรักที่เปลี่ยนไปทำให้ร่างบางมองตามหลังเพื่อนไปด้วยความสงสัย

    แล้วผมจะมาพาพี่ไปหาพี่ๆเอสเจนะครับ ชางมินว่า ฮยอกแจยิ้มรับแล้วพยักหน้าหงึกหงัก

    ไปล่ะ ยูชอนกับยุนโฮพูดห้วนๆแล้วเดินออกไป ฮยอกแจยิ้มรับเช่นเดิมแล้วนั่งดูโทรทัศน์ต่อไม่ได้สนใจเลยว่าทั้งห้าคนยังคงยืนมองตัวเองจากหน้าประตู

     

    ครืดครืด

    ฮัลโหลที่รัก คิบอมรับโทรศัพท์แทบจะทันทีที่เห็นเบอร์ที่โชว์บนหน้าจอ สมาชิกคนอื่นๆที่ยืนรอถ่ายเอมวีหันกันไปมองไอ้ป่องให้พรึ่บ

    ใครโทรมาอ่ะพี่บอม คยูฮยอนถลาเข้ามาถามเป็นคนแรก

    ฮยอกน่ะ คิบอมตอบยิ้มร่า

    คยูฮยอนอยู่ข้างเหรอ ฮยอกแจเอ่ยถามเสียงหวาน

    ใช่เลย

    แล้วจะถ่ายกันเสร็จกี่โมงอ่ะ

    เย็นๆแหละจ้ะ

    อย่าเพิ่งบอกคนอื่นนะ ว่าบ่ายนี้ฮยอกจะแอบไปหา ร่างบางว่าด้วยน้ำเสียงดีใจคิบอมยิ้มกว้างเข้าไปอีก

    ผมอยากคุยมั่ง น้องเล็กของวงส่งเสียงแทรกเข้ามาในโทรศัพท์

    คุยกับคยูหน่อยสิ ฮยอกแจว่า คิบอมเลยส่งไปให้อีกคนด้วยความเซง

    คิดถึงพี่จัง คยูฮยอนว่า

    เบาๆหน่อยสิ เดี๋ยวบ่ายนี้ไปหาอย่าเพิ่งบอกคนอื่นนะ ฮยอกแจว่า

    คร้าบ คยูฮยอนรับคำทันทีด้วยความดีใจสุดๆ

    แค่นี้ก่อนน๊า เสียงหวานลากยาวก่อนจะกดวางไป สองหนุ่มเมะที่ได้ยินเสียงของคนรักถึงกับกะปรี้กะเปร่าขึ้นมาจนผิดสังเกต

    พวกแกสองคนเป็นอะไร ยิ้มแข่งกันจนหน้าบาน ฮีชอลหันมาถามด้วยความสงสัย

    โฮะๆๆๆ แต่ก็ได้แต่เสียงหัวเราะที่น่าถีบกลับมาจากรุ่นน้องอีกสองคน

    มันเป็นบ้าอะไรกัน ซองมินแอบกระซิบถามดงเฮเพราะดูเหมือนว่าทั้งคิบอมและคยูฮยอนจะกลายเป็นบ้าได้ในเร็วๆนี้

    ไม่รู้มันเห็นไปยืนทำลับๆล่อกันอยู่สองคน พอเดินกลับมาก็เป็นแบบนี้แหละ ปลาน้อยว่าแล้วมองรุ่นน้องด้วยสายตาเวทนาเป็นอย่างยิ่ง

    สงสัยคิดถึงฮยอกแจจนเป็นบ้าไปแล้วมั้ง ฮันกยองเสนอความคิดขึ้นมาซึ่งคนฟังก็พยักหน้าตามอย่างเห็นด้วย

    ถ้ามันบ้านำเราไปสองคน พวกเราอาจจะบ้าตามก้ได้ ซีวอนพูดขึ้นบ้าง

    ปล่อยมันไปก่อนไป ลีทึกว่าแล้วเรียกน้องๆไปถ่ายทำเอมวีต่อ

     

     

    กลับมาแล้วครับ ชางมินโผล่หน้าเข้ามาในห้องหรูอย่างรวดเร็ว ก้พบฮยอกแจยิ้มรับอยู่ก่อนแล้วที่เดิมบนโซฟาหน้าโทรทัศน์ที่เขาเป็นคนอุ้มมาตั้งแต่เช้า

    อ่า เหนื่อยไหม เสียงหวานเอ่ยถามคนที่นั่งลงข้างๆ

    ผมอยากพักซักงีบน่ะฮะ ชางมินว่าในขณะที่โน้มตัวลงวางหัวบนตักนิ่ม มือแกร่งจับมือนิ่มมากุมไว้แล้วหลับตาลง

    งั้นนอนก่อนเถอะ ฮยอกแจว่านิ่งๆ ในใจร่ำร้องอยากจะไปหาสมาชิกเอสเจคนอื่นๆใจแทบขาดแต่ก็รู้ว่าชางมินคงจะเหนื่อยเลยไม่อยากจะรบกวนมาก ตื่นเมื่อไหร่ค่อยไปก็ได้นี่มันเพิ่งจะบ่ายโมงเองนี่นา

    14.30

    ชางมิน ชางมิน มือเล็กข้างที่ว่างเขย่าแขนล่ำของรุ่นน้องเพื่อปลุกเมื่อเห็นว่าชางมินนอนไปได้ชั่วโมงกว่าแล้ว ชางมินค่อยๆลืมตาขึ้นทำเหมือนเพิ่งตื่นทั้งที่ตนเองไม่ได้หลับเลยตลอดเวลา เพราะเอาแต่ลอบมองใบหน้าหวานของรุ่นพี่ร่วมค่ายไปด้วย

    ครับ?”

    ไปหาเอสเจกันเถอะนะ เสียงหวานว่าอย่างอ้อนวอนมองคนที่นอนอยู่บนตักตัวเองตาแป๋ว

    พี่คิดถึงพวกเขามากเลยเหรอ ชางมินถามกลับลุกขึ้นนั่งตัวตรงจ้องอีกคนนิ่ง ฮยอกแจก้มหน้าหลบสายตาแล้วพยักหน้าน้อยๆ

    แต่ว่าต้องมีข้อแลกเปลี่ยนนะ ชางมินว่า ในขระที่ร่างบางช้อนตาขึ้นมามอง

     

     

    เมื่อไหร่จะมาน๊า คยูฮยอนเดินสวนไปมากับคิบอมในขณะที่รอทีมงานเซตฉากใหม่

    นั่นดิเมื่อไหร่จะมาน๊า คิบอมตอบกลับในขณะที่เดินสวนกันพอดี

    พวกแกหยุดเดินได้ไหมวะ คังอินตะโกนถามเพราะมองไปมองมาอย่างเวียนหัว

    เออ มองจนจะอ้วกแล้วเนี่ย ฮีชอลว่า

    โว้ย! เมื่อไหร่จะหยุดเดินกันสองคนนี้ ฮันกยองตบะแตกออกมาอีกคนเรียกให้ทั้งคิบอมและคยูฮยอนหันกลับไปมอง แต่ก็เดินต่อไม่ได้สนใจรุ่นพี่ในวง

    พวกแกเป็นอะไรวะ ดงเฮตะโกนถามอีกคน

    บอกดีไหมวะ คิบอมหันไปถามอีกคน

    บอกไปเหอะพี่ ผมอึดอัด คยูฮยอนตอบกลับ

    เออ บอกมาเหอะอยากรู้ ซองมินกับเรียวอุคส่งเสียงออกมาพร้อมกัน

    เออๆบอก คิบอมพูดออกมา

    บอกมาด่วน เดี๋ยวนี้ทำตัวมีความลับ ซีวอนว่าแล้วนั่งเงียบตั้งใจฟัง

    ฮยอกบอกว่าจะมาหา คิบอมพูดขึ้น

    จริงดิไหนอ่ะๆๆ ทุกคนหันซ้ายหันขวาอย่างดีใจทันทีแต่ก็พบแต่ความว่างเปล่า

    บอกว่าจะมาบ่ายๆ คยูฮยอนเสริม

    นี่มันจะสามโมงเย็นแล้วนะ ชินดงว่า ทุกคนก้มลงดูนาฬิกาของตัวเอทันที

    นั่นดิพี่ ทำไมถึงยังไม่มาก็ไม่รู้ คิบอมว่า แล้วเดินรอบกองถ่ายอีกครั้ง พร้อมกับๆคนอื่นที่อดทนนั่งนิ่งๆได้ห้านาทีก็ลุกขึ้นเดินว่อนไปทั่วกองถ่ายจนครบทุกคน เว้นแต่ชินดง คังอิน เพราะเอาแต่นั่งกินแล้วพากันขำพวกสมาชิกคนอื่นๆไปด้วย

    เมื่อไหร่พวกแกจะหยุดเดินวะ คังอินตะโกนถามเพราะเห็นทีมงานวุ่นวายกับการเดินไปเดินมาของแต่ละคนมาก

    เมื่อไหร่ฮยอกจะมาอ่ะ ซองมินตะโกนตอบ ตามองไปที่ประตูอย่างเดียวเพื่อรอคอยใครบางคนอย่างใจจดจ่อ

    หรือว่าจะไม่มาแล้ว เรียวอุคพูดออกมา ทำให้ทุกคนคอตกเดินกลับมานั่งที่เดิมอย่างหมดกำลังใจที่จะทำงาน คังอินมองสภาพของแต่ละคนแล้วได้แต่ส่ายหน้าไปมา

    ฮยอกแจ เมื่อไหร่จะกลับมานะไอ้พวกนี้จะบ้าแล้ว

     

     

    ข้อแม้อะไร ฮยอกแจถามต่อ กลั้นหายใจฟังข้อเสนอของรุ่นน้องนิ่ง

    พี่ต้องยอมให้ผมจูบพี่ชางมินบอกสีหน้าจริงจัง

    หมายความว่าไง

    หมายความอย่างที่ผมพูดแหละฮะ อีกคนตอบกลับ

    แต่ว่า…”

    “…”

    เอ่อ ฮยอกแจไม่กลาตอบตกลงออกไป ใจหนึ่งก็อยากไปหาสมาชิกเอสเจแทบขาด แต่ถ้าต้องแลกกับการโดนจูบและถือว่านอกใจฮยอกแจก็ไม่อยากจะทำ

    ว่าไงล่ะครับ

    เอ่อ ฮยอกแจยังคงอึกอัก ในขณะที่ชางมินรั้งเอวบางเข้าหาจ้องหน้าอีกคนในระยะประชิดนิ่ง ภาพของสมาชิกเอสเจแต่ละคนไหลวนเข้าในสมองของร่างบางไม่ขาดสายพร้อมกับความรู้สึกผิดที่ถาโถมเข้ามาใส่ทำให้ฮยอกแจต้องเบือนหน้าหนีไปอีกทาง

    นี่ก็เย็นมากแล้วนะครับ ชางมินย้ำลงมา ลมหายใจอุ่นเป่าระผิวแก้มเนียนน่าสัมผัสแต่ก็ต้องห้ามใจเอาไว้

    ก็ได้ ฮยอกแจหลับตาแน่นเพื่อรอรับสัมผัสจากอีกฝ่าย

     

    ------------------------------------------------------------------------------------------

    #30 : ความคิดเห็นที่ 1462
    อ่า... มาตามอ่านแล้วค่ะ

    ฮยอกยังคงคอนเซ็ปบ๊องแบ๊วตลอดกาล

    ภาคนี้หลายพีมากๆ เหนื่อยแทนฮยอกจริง

    ก็นะ...มันเรื่องธรรมดาของคนน่ารักนี่เนอะ

    แต่!!! ยังไงก็โบกธงเฮอึนต่อไป~

    ปล. โดนประกาศจับ เอ๊ย! ประกาศคนหาย

    กาต้มคิดถึงเค้าใช่ม๊ะ 555

    กลับมารายงานตัวแล้วนะคะ ^^


    หายไปไหนมาคะ  ต้มคิดเถิงมากมายยยยยยยยยยย

    จุ๊บๆๆๆ
    Name : MaTarn [ IP : 58.136.98.164 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 25 มีนาคม 2552 / 13:37

    #29 : ความคิดเห็นที่ 1461

    ใกล้แร้ววววว

    ใช่ปะคะ

    17ppppppppp

    อ่าฮะ 17pppppppppp
    Name : nooparnkiss< My.iD > [ IP : 114.128.34.35 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 25 มีนาคม 2552 / 13:07

    #28 : ความคิดเห็นที่ 1460
    พี่กาต้มอ่า 17p มันก็น่าหนุก

    แต่ลูกหนูจะไม่แห้ง(กว่าเดิม)รึเจ้าคะ อิอิ

    ดงบังงงงงงงงงงง เอาลูกฉันคืนมา T^T

    *เข้าโหมดบ้า* 

    โทษทีคับ สภาวะอารมณ์ไม่ค่อยปกติ TT^TT

    คนหลอกลวงงงงงงงงง  โฮกกกกกกกกกกก

    เอ่อ อ่านะ นอกเรื่องไปนั่น  

    แล้วรีบมาต่อเร็วๆนะคะ ชิ่ง!!!!!!!!!!


    ไปทำอะไรมาสภาวะไม่ปกติจ้ะน้องสาว  เอมก็ไม่ออน

    คิดถึงนะเนี่ย  จุ๊บๆๆ
    Name : €*//JiAh//*€< My.iD > [ IP : 125.26.184.107 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 25 มีนาคม 2552 / 11:12

    #27 : ความคิดเห็นที่ 1457
    ง่า ไก่ไปไหนก็มีแต่คนหลง

    สงสารเอสเจจังเลย โดนดงบังขโมยฮยอก
    PS.  love is like a war,easy to start but hard to stop!!!


    แต่ฮยอกยังมั่นคงกับเหล่าเอสเจนะจ้ะ
    Name : *+*+Devil+Wing+*+*< My.iD > [ IP : 58.8.46.140 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 25 มีนาคม 2552 / 00:02

    #26 : ความคิดเห็นที่ 1456
    ไ่น้อยเสน่ห์แรงจริงเลยอ่ะ...
    ใครเจอก้อรักก้อหลงอ่ะ..ไม้เว้นแม้แต่ดงบังที่กำลังจะเปลี่ยนไปอ่ะ


    แล้วไก่จะกล้านอกใจเอสเจเหรอเนี่ย แหง่วๆ
    Name : haruzen [ IP : 114.128.113.183 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 24 มีนาคม 2552 / 20:47

    #25 : ความคิดเห็นที่ 1455
    ตอนแรก......บอมฮยอก

    ตอนนี้.......(ชาง)มินฮยอก 55555

    ฮยอกกี้ แกไปปลุกความเป็นเมะในตัวเคะทั้งหลาย แล้วแกจะทำยังงัยหล่ะเนี่ย??


    ตอนนี้น่าจะชอบนะคะ ชางมินฮยอกออกเยอะ
    Name : DBSJ [ IP : 58.8.213.228 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 24 มีนาคม 2552 / 20:36

    #24 : ความคิดเห็นที่ 1454
    ฟิคฮยอกกับดงบังนี่ หาอ่านมานานแล้วนะเนี่ย
    ฮยอกเหมาทั้งค่ายเลยดีกว่า 555+
    ก็คนมันน่ารักนี่นา ใคร ๆ ก็ต้องรักเป็นธรรมดา
    เชียร์ (ชาง)มินฮยอกขาดใจ (เอสเจอย่าเพิ่งน้อยใจน้า)
    PS.  ตัวลำพังคนเดียว คงไม่รู้ว่าความโชคดีเป็นยังไง


    คิบอมน้อยใจน้องพิมพ์แล้วแหละ จะฟ้องเอสเจแม่ยกแอบนอกใจ
    แหง่วๆ
    Name : Noo*Pim< My.iD > [ IP : 58.8.22.50 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 24 มีนาคม 2552 / 19:59

    #23 : ความคิดเห็นที่ 1453
    เจ๊จ๋าตกลงว่าพวกดงบังหลงรักฮยอกแจใช่มั้ยเนี่ย
    แล้วอย่างนี้พวกเอสเจจะยอมได้เหรอเนี่ย
    มันต้องมีศึกชิงไก่กันบ้างหล่ะเนี่ย
    รออ่านตอนต่อไปนะคะเจ๊


    ชางมินประกาศศึกทางอ้อมแล้วอ่ะ  ทำไงดีอ่ะแป้ง

    แง๊ๆๆๆ
    Name : SnowMan [ IP : 114.128.77.26 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 24 มีนาคม 2552 / 19:50

    #22 : ความคิดเห็นที่ 1452

    มาอัพไวๆๆนะ

    ยิ่งอ่าน ยิ่งสนุก

    ฮยอกก้อน่ารักขึ้นทุกวานน


    PS.  Dong Bang Shin Ki & Super Junior Forever Love


    ค่า อัพแล้วค่า ไม่ช้าไปหรอกเนอะ
    Name : ++ หนูแก่นเลิฟดงบัง ++< My.iD > [ IP : 125.24.121.92 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 24 มีนาคม 2552 / 17:35

    #21 : ความคิดเห็นที่ 1450
    หนุกหนานๆ

    มาอัพไวๆน้า

    อิอิ

    จารอ


    ค่าอัพแล้ว
    Name : love_mint< My.iD > [ IP : 125.27.172.143 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 24 มีนาคม 2552 / 16:26

    #20 : ความคิดเห็นที่ 1449
    หลายพี เดี๊ยนชอบ

    มาอัพไวๆน้าาาาาาาา

    ค่ะอัพแล้วค่ะ
    Name : Play [ IP : 125.24.47.173 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 24 มีนาคม 2552 / 14:20

    #19 : ความคิดเห็นที่ 1447
    มาเม้นด้วยความอึนนนนนสุดขีด!!~=____=
    น้ำท่าเราก็ยังไม่ได้อาบ (แม่เจ้า อิสกปรก= =)
    มาต่อเร็วๆนะเจ้าค่ะ

    อ๊าย  เหม็นมาถึงต้มเลยอ้ะ

    เอิ๊กๆๆ  ล้อเล่นนะคะ จุ๊บๆ
    Name : ~@!HaeEun!@~< My.iD > [ IP : 124.120.116.36 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 24 มีนาคม 2552 / 11:25

    #18 : ความคิดเห็นที่ 1446

    -___- ,,, !! ความผิดย๊อกรึป่าวว เกิดมาน่ารักเกินไป ?!! ฮ่าๆๆ

    แพรวจะเชีย ซูฮยอค ด้วยดีไม๊เนี่ยยย ?!! กรั่กๆๆ
    แต่ยังไง แพรวก็ เฮอึน น้ะ ฮี่ๆ

    ปล.ป้ากาต้มก็ผักพ่อนเยอะๆน้ะค้าาา  ไม่ต้องรีบอัพก็ได้ แฟนฟิครอได้ๆ ^^ !!

    จ้ะหลาน ป้าจะพักจ้ะ แต่นี่ไปบรษัทมากลับมายังไม่ได้พักเลยอ้ะ
    Name : 'SuJu__*Eunhyuk*__HAEEUN'< My.iD > [ IP : 124.121.246.30 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 24 มีนาคม 2552 / 09:47

    #17 : ความคิดเห็นที่ 1445
    อ่าๆๆๆๆ เพื่อนกับแฟน เลือกยังไงดีล่ะเนี่ย
    รู้สึกว่าฮยอก ยังไม่ได้เลือกเลย เซียก็เลือกก่อนซะแหละ
    สงสารเอสเจอ่ะ กำลังโดนแย่งแฟนไม่รู้ตัวแล้ววว.
    ฮยอกจ้า ถึงหลิวจะอยาก ซูฮยอก
    แต่ก็ไม่อยากให้ฮยอก ลืมเอสเจน่าๆๆๆๆๆๆ


    เอ่อ ตกลงน้องสาวเอาไงแน่จ้ะ จะเชียร์ใครดีเอ่ย
    Name : fwooper< My.iD > [ IP : 202.28.62.97 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 24 มีนาคม 2552 / 09:19

    #16 : ความคิดเห็นที่ 1444
    5555+

    ไก่น้อยงานเข้าอีกแล้ว

    คราวนี้ดงบังทั้งวงเลยอ่ะ

    จะมือไหวไหมเนี่ย

    สู้สู้ นะไก่น้อย


    ไก่น้อยไม่กล้านอกใจเอสเจหรอกจ้ะ
    Name : kOOy [ IP : 210.246.184.2 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 24 มีนาคม 2552 / 08:17

    #15 : ความคิดเห็นที่ 1443
    ดงบัง เป็นเมะแล้ววแล่วแล่วว ว

    ทำไม สามี๊ ของ อึนย๊อกทั้งหลาย ไม่เข้าใจเลย

    ย๊อกเป็นห่วงเข้าใจมั้ย

    ชิชะ


    สามีของไก่น้อยขี้หึงจ้ะ เวลาหึงแล้วอารมณ์ชอบพุ่ง
    Name : Park Sung-Min [ IP : 125.26.51.63 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 24 มีนาคม 2552 / 08:08

    #14 : ความคิดเห็นที่ 1442
    อ่า เราก็หายไปนานเหมือนกันนะ

    รึป่าว 55+ มาติดตามฟิคเรื่อยๆ ชอบฟิค ของไรท์เตอร์กาต้มน้ำ กับไรท์เตอร์พี่บี น้ะ
    สนุกมากๆเลยย


    อย่าหายไปอีกนะคะ  กาต้มคิดถึงสุดๆ
    Name : สวัสดีค่ะ [ IP : 58.136.197.114 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 24 มีนาคม 2552 / 01:37

    #13 : ความคิดเห็นที่ 1441
    ดงบังยังหลงเสน่ห์ไก่น้อยกลายร่างเป้น
    เมะกันหมดแล้ว 55555
    ก็ไก่น้อยน่ารักนี้ทำไงได้ อิอิ

    น่านสิ ทำไมฮยอกน่ารักแบบเน้เนอะ
    Name : kororo03 [ IP : 124.120.159.22 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 24 มีนาคม 2552 / 01:28

    #12 : ความคิดเห็นที่ 1440

    ง่า...คนอ่านหายอยากช่วยตามหาจังนะเจ้55+

    ดงบังชินกิเป็นอะไรกับหมดเนี่ย
    หลงฮยอกกันทุกคนแล้วสิ
    ง่า...เรื่องนี้มันจะกี่พีเนี่ย
    ภาคสองแล้วน๊าเจ้
    พลิกล็อกหน่อยน๊า
    เมย์ว่าน่าจะมีคนกลับใจไปเป็นเคะบางน๊า
    อิอิ  แอบเชียร์บอมฮยอก


    PS.  - L E E H Y U K J A E F O R E V E R -


    อ้าว คนอื่นเป็นเคะก็เสียคอนเซปต์เจ้เลยดิเนี่ย
    แหง่วๆ  ไม่แน่น๊ารออ่านต่อไป  หุหุ
    Name : ~~HyukHyuK~~< My.iD > [ IP : 124.120.37.254 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 24 มีนาคม 2552 / 00:37

    #11 : ความคิดเห็นที่ 1439
    ง่า เอาแล้วงัย ศึกชิงนาง (?) พญาไก่น้อย ^O^

    Super Junior VS TVXQ

    นางพญาเหรอนั่น เอิ๊กๆๆ
    ดงบังประกาศศึกทางอ้อมซะแล้ว
    Name : biggybite [ IP : 58.9.169.74 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 23 มีนาคม 2552 / 23:55

    #10 : ความคิดเห็นที่ 1437
    อ่าวววว

    แจมะเป็นเคะให้ยุน

    อย่างนี้ก็มีลุ้น ยุนฮยอก แจฮยอก แล้วสิ >____<


    มีลุ้นแน่นอน แต่ตามมาแชปหลังๆนะจ้ะ จุ๊บๆๆ
    Name : >>>//nupim\\<<<< My.iD > [ IP : 61.90.103.194 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 23 มีนาคม 2552 / 22:37

    #9 : ความคิดเห็นที่ 1436
    ฮา...ฮา...
    แจจุงกับจุนซู
    จะเปลี่ยนสัญชาติ
    เป็นเมะแล้ว


    ตอนนี้ชางมินลุยเดี่ยวเลยค่า เอิ๊กๆๆ
    Name : Kalo [ IP : 125.27.110.21 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 23 มีนาคม 2552 / 22:35

    #8 : ความคิดเห็นที่ 1435
    พวกเอสเจรอไปอีกสองเดือนนะ
    อย่ากดดันไก่น้อยเลย
    พวกดงบังเปลี่ยนไปจิงๆด้วย
    ฮยอกเปนที่ต้องการจิงๆ
    รักไก่เคะที่สุด รักกาต้มด้วย สู้ๆคะ


    รักมิวค่า  แต่ดูเหมือนไก่น้อยของเราก็ทนคิดถึงเอสเจมะไหวเหมือนกานเลยอ้ะ
    Name : มิว [ IP : 124.122.192.55 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 23 มีนาคม 2552 / 22:32

    #7 : ความคิดเห็นที่ 1434
    ยุนกับปาร์คเปลี่ยนไป แจจ๋ากับโลมาเปลี่ยนไปหมดเลยอ๊ะ ไม่ยอมๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


    เหมือนจะซ้ำ
    Name : bee [ IP : 124.122.182.18 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 23 มีนาคม 2552 / 22:17

    #6 : ความคิดเห็นที่ 1433
    ยุนกับปาร์คเปลี่ยนไป แจจ๋ากับโลมาเปลี่ยนไปหมดเลยอ๊ะ ไม่ยอมๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


    ตกลงเอาเป็นยุนแจ ยูซู เหมือนเดิมใช่ไหมคะ
    Name : bee [ IP : 124.122.182.18 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 23 มีนาคม 2552 / 22:16

     

    #5 : ความคิดเห็นที่ 1432
    ทั้งหมดกลับมาเมะกันแร้วว ดงบังง 5555


    พวกเอสเจอย่าน้อยใจฮยอกน๊า !!!!

    พวกเอสเจจะกลายเป็นบ้าแล้วค่า  เอิ๊กๆๆ
    Name : w-n [ IP : 124.121.43.141 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 23 มีนาคม 2552 / 22:03

    #4 : ความคิดเห็นที่ 1431
    ไม่คิดถึงเค้าบ้างเหรอเจ๊????

    เค้าน้อยใจแล้ววววว

    แง้ๆมาง้อด้วยง่ะ*-*

    อ่า

    ดงบังเริ่มรู้ไต๋กันเองและ

    แย่งกันเข้าปายยยยย

    มาอัพต่อไวๆนะเจ๊นะ

    อ้อ...แล้วก็อย่าลืมง้อเค้าด้วย-*-


    ไม่ง้อได้ป่ะ  มากทม. ก้ไม่มีบอกซักคำชิชะ

    ช้านงอนบ้าง
    Name : Luk-Pla< My.iD > [ IP : 124.157.225.53 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 23 มีนาคม 2552 / 21:54

    #3 : ความคิดเห็นที่ 1430

    อ่า  พี่กาต้ม  นั้นงัย  ทุกคนรักฮยอกกานหมดเลย

    เราก้อรักฮยอกน้า  แต่ว่า  มานออกแนว  แย่งชิงกานจัง  เพื่อนกับแฟน

    คำนี้  เป้นคำที่คัยก้อมะสามารถเลือกด้ายจิงๆน้า  5555



    ปล. รักพี่กาต้มค่ะ  สู้ๆน่ะค่ะ  รักษาสุขภาพด้วยน่ะค่ะ


    รักแต้วจ้ะ  เพื่อนกับแฟนเหรอ น่าคิดเนอะ  หุหุ

    Name : หนูมนต์หรรษา< My.iD > [ IP : 58.9.220.58 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 23 มีนาคม 2552 / 21:50

    #2 : ความคิดเห็นที่ 1429
    เย้....รักไก่ ไม่หายแล้ว

    ก็เห็นใจนะน้องกา แต่มันสั้นอ่ะ

    มันค้าง แบบว่าอยากอ่านต่อเร็วๆ

    ตอนหน้าขอยาวกว่านี้ได้ป่ะ

    นะจ๊ะคนสวย


    เอ่อ  นี่ก็ยาวแล้วนะคะ  แต่พอลงในเดกดีจากที่เป็นสองบรรทัดตัดเป็นบรรทัดเดียวมานเลยสั้นๆอ่ะ
    แง๊ๆๆ  ต้มก็พิมพ์ปกติน๊า  งานเยอะด้วยแหละค่ะ
    Name : รักไก่ [ IP : 117.47.27.240 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 23 มีนาคม 2552 / 21:50

    #1 : ความคิดเห็นที่ 1428
    อาดงบังเอ้ย

    พวกลื้อมาทำลายความรักของเหล่าซูจูมิได้หรอกเน้อ เห้อๆๆๆ

    แบบว่านะอาคุงเจ๊จ๋า

    ออมม่าจะงอลดงบังของอาคุงเจ๊แระ

    เมื่อหร่ายจาครบ2เดือนซ้าทีฮ้า อาคุงเจ๊

    ออมม่าหิว กินไก่น่ารัก อร่อย อิ่มแล้วน้า55+

    อ้อนได้ใจออมม่ามากเรย คิดถึงเจ๊จัง มาเที่ยวสงกรานต์บ้านออมม่ามะ เด๋วเลี้ยงข้าว(ต้ม)


    บ้านออมม่า อยู่ไหนจ้ะ เดี๋ยวเจ้จะรีบไปเลย

    อย่าลืมมาเลี้ยงนะ

    แค่ข้าวต้มก็ยังดี  เอิ๊กๆๆ
    Name : Omma K [ IP : 117.47.239.241 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 23 มีนาคม 2552 / 21:46

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×